ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #3 : Page 1113 : คิดถึงนะ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 61




    คิดถึงนะ

     

     

    หงุดหงิด

    พูดได้คำเดียวว่าควอนฮยอนบินหงุดหงิดมากจริง ๆ ...

     

    “ถ้ายังไถหน้าจอแรงขนาดนี้ ไม่เอาถูกับพื้นเลยล่ะจะได้จบ ๆ” ในที่สุดโนแทฮยอนก็หลุดปากบอกอีกคนไปอย่างใจคิด

     

    ตั้งแต่ไอ้เด็กตัวโย่งย่างเท้าเข้ามาในคาเฟ่ที่เขานัดมาดื่มกาแฟกัน ไม่เห็นมือมันอยู่ห่างจากโทรศัพท์สักนาที

     

    “ผมหงุดหงิด” ฮยอนบินพูดกับคนเป็นพี่ แต่ไม่ยอมละสายตาจากหน้าจอสี่เหลี่ยมในมือ

     

    “เป็นอะไร” ที่จริงก็มีสาเหตุเดียวนั่นแหล่ะที่อีกฝ่ายจะเป็นบ้าขนาดนี้ได้

     

    ถามไปงั้น ๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่รู้หลุดออกมาให้เอาไปบอกต่อคนอื่นบ้าง

     

    “แค่รู้สึกหงุดหงิดครับ ไม่มีเหตุผล”

     

    ใครเขาจะเชื่อ ...

     

    “ทำไม มินฮยอนติดต่อไม่ได้อีกแล้วเหรอ” ฮยอนบินตวัดสายตาขึ้นมองรุ่นพี่ก่อนจะก้มลงไปจมอยู่กับโทรศัพท์เหมือนเดิม

     

    นั่นไง ...

     

    “น่า ... เดี๋ยวก็ติดต่อมาเองแหล่ะ”

     

    “ผมยังไม่ได้บอกเลยว่าหงุดหงิดเรื่องพี่เขา” ติดโรคปากแข็งกันมาหรือไงเนี่ย ปกติอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้วว่าจะพูดอะไร

     

    “เอากระจกไหม”

     

    “กระจก ? เอามาทำไมครับ”

     

    อะไรของพี่มันวะ

     

    “ส่องดูหน้าเอ็งไง บ่งบอกยี่ห้อขนาดนั้น เด็กสามขวบยังรู้เลย”

     

    “เออ ยอมรับก็ได้ ไม่ตอบแชท ปิดโทรศัพท์ ฝากข้อความไว้ก็ไม่โทรกลับ ไม่อะไรสักอย่าง โคตรจะหงุดหงิด” ฮยอนบินเสยผมขึ้น ตาก็ไม่วายเหลือบไปมองโทรศัพท์เป็นระยะ

     

    “เดี๋ยวว่างเขาก็ตอบมาเองแหล่ะ อย่าไปเซ้าซี้มากสิ”

     

    “ก็มัน ...”

     

    สามวันแล้วที่ไม่ได้คุยกัน กำลังจะบ้าแล้วเนี่ย

     

    “อย่าเป็นเด็กขี้ใจน้อยสิวะ โต ๆ กันแล้ว”

     

    “ก็ไม่อยากเป็นแบบนี้หรอกพี่ แต่เจอแบบนี้บ่อย ๆ มันก็เฟลเปล่าวะ” โคตรเฟลเลยด้วย

     

    “เอางี้ ถ้าบอกแบบส่วนตัวแล้วไม่ตอบ ก็โพสต์บอกให้โลกรู้ไปเลย”

     

    “เอางั้นเหรอพี่”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เพราะต้องซ้อมคอนเสิร์ตและตารางงานที่มีแทบทุกวัน ฮวังมินฮยอนจึงใช้เวลาในวันหยุดนอนจมกองที่นอนจนเวลาล่วงเลยมาเกือบเที่ยง

     

    หน้าตาจึงดูเหมือนคนสะลึมสะลือตลอดเวลา ตอนที่ซองอูยื่นโทรศัพท์ให้

     

    “อะไร” มินฮยอนมองคนที่ยืนอยู่ข้างเตียงด้วยความงุนงง เพราะยังปรับสภาพร่างกายไม่ได้

     

    “วันนี้วันหยุดเลยให้ใช้โทรศัพท์ได้”

     

    “อ่อ ขอบใจนะ” มือเรียวยื่นไปรับของที่เพื่อนส่งให้ ก่อนจะกลับไปมุดผ้าห่มต่อ

     

    “เอ๊า ยังจะนอนต่ออีก” มินฮยอนโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่ม คนที่คิดว่าออกไปแล้วยืนยิ้มเผล่มองเขาอยู่ และไม่มีทีท่าว่าจะออกจากห้องไป

     

    “เลิกกวนน่าซองอู คนจะนอน” องซองอูหัวเราะชอบใจที่ได้แกล้งอีกฝ่าย ก่อนจะยอมถอยทัพกลับออกไปปลุกคนอื่นต่อ

     

     

     

    เมื่อเห็นอีกฝ่ายออกไปแล้วมินฮยอนก็หลับตาลงอีกครั้ง

    หวังว่าจะไม่มีใครเข้ามากวนอีกนะ

     

    ไม่ถึงห้านาทีเขาก็หลับสนิท ชนิดที่ลืมไปเลยว่าอีกฝ่ายมาหาเขาทำไม ...

    โทรศัพท์ที่เพิ่งได้มาหน้าจอจึงยังคงดับสนิทอยู่ข้างหมอน  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “โห ดูมันทำหน้า แล้วดูแคปชั่น คิดถึงนะครับ” เสียงใครบางคนดังขึ้นข้าง ๆ ตัว พร้อมกับเสียงหัวเราะชอบใจ

     

    “อย่างกับจะไม่มีใครรู้ว่ามันบอกใคร”

     

    ไม่ใช่เสียงเดียวกัน ...

     

    “ร้ายว่ะไอ้เด็กนี่”

     

    มีคนอยู่ในห้องตอนนี้เกินสองคนแน่ ๆ

     

    “เข้ามาทำอะไรกัน”

     

    ในที่สุดมินฮยอนก็ทนเสียงคนคุยกันไม่ไหวจึงตัดสินใจลืมตาตื่นขึ้น ภาพที่ปรากฏตรงหน้าคือคิมแจฮวาน คังแดเนียลและองซองอูกำลังนั่งรุมดูอะไรสักอย่างในโทรศัพท์ของแจฮวาน

     

    “อ้าว ทำให้ตื่นเหรอ โทษที ๆ” ซองอูเป็นคนแรกที่หันมาตามเสียงของเขา สีหน้ากรุ้มกริ่มตอนมองมาที่มินฮยอนทำให้รู้สึกขนลุกพิกล

     

    “ไหน ๆ ก็ตื่นแล้ว นี่ ๆ ดูนี่” แจฮวานพุ่งเข้ามาหาเขาพร้อมโชว์หน้าจอโทรศัพท์ที่เป็นรูปใครสักคนในอินสตราแกรม

     

    “เสื้อนี่แม่งจงใจอ่อยนี่หว่า” เจ้าของโทรศัพท์ยังคงพูดต่อไป แต่มินฮยอนไม่รู้ว่าคนในรูปคือใครเพราะยังปรับโฟกัสสายตาไม่ได้

     

    “ดูดิ พี่มินฮยอน” แดเนียลเคาะนิ้วลงบนหน้าจอที่ตอนนี้มินฮยอนรู้แล้วว่าคนในนั้นคือใคร

     

    “ดูอยู่”

     

    “ไม่เจอมันนานนี่หล่อขึ้นเนอะว่าไหม” ซองอูใช้ศอกกระทุ้งไหล่มินฮยอนคล้ายจะเย้าแหย่ แต่อีกฝ่ายกลับไม่สะทกสะท้าน ดวงตาเรียวเล็กนั่นจ้องคนในรูปนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามเขาสั้น ๆ

     

    “มั้ง”

     

    ใครจะไปบอกว่าหล่อกันล่ะ มีหวังโดนล้อแน่ ๆ

     

    “รู้เปล่ามันบอกใคร” แจฮวานยื่นโทรศัพท์เข้ามาใกล้หน้าคนบนเตียงกว่าเดิม

     

    “บอกอะไร” มินฮยอนผลักมืออีกฝ่ายเบา ๆ

     

    จะให้ดูใกล้อะไรนักหนาจะทิ่มตาอยู่แล้วเนี่ย

     

    “แคปชั่นไง ๆ ที่บอกว่าคิดถึงน่ะ”

     

    “จะไปรู้เหรอ”

     

     

     

    ทำไมมินฮยอนจะไม่รู้ว่าฮยอนบินคิดถึงใคร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทันทีที่มินฮยอนกดเปิดโทรศัพท์ ทั้งสายที่ไม่ได้รับ ข้อความ และแชทต่าง ๆ ก็เด้งขึ้นบนหน้าจอจนเขาเลือกไม่ถูกว่าจะกดเข้าไปดูอันไหนก่อน

     

    แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร ภาพของใครบางคนก็โชว์หราขึ้นพร้อมเสียงเรียกเข้าที่เขาตั้งไว้ให้แปลกกว่าคนอื่น

     

    “พี่ทำไมไม่เปิดโทรศัพท์”

     

    “ผมเป็นห่วงรู้ไหม”

     

    “กำลังจะบ้าแล้วเนี่ย”

     

    “ทีหลังอย่าปิดเครื่องนะ”

     

    “พี่อยากเห็นผมบุกหอเป็นซาแซงจริง ๆ ใช่ไหม”

     

    กดรับสายปุ๊บเสียงทุ้ม ๆ ที่ไม่ได้ยินมาหลายวันก็ไหลผ่านสายเข้ามาเป็นชุด

     

    “ขอโทษ”

     

    “พี่นี่ จริง ๆ เลย ให้ตายเถอะ” ปลายสายถอนหายใจเบา ๆ แต่มินฮยอนกลับได้ยินมันและรู้ว่าอีกฝ่ายโล่งใจแค่ไหนที่เขารับโทรศัพท์เสียที

     

    “คิดถึงนะ”

     

    “ครับ ?

     

    “คิดถึงไง”

     

    “พี่เห็นแล้วเหรอ”

     

    “อื้ม”

     

    “คิดถึงนะครับ ... ฟังจากปากดีกว่าได้อ่านหรือเปล่า

     

    ถ้าฮยอนบินเห็นเขาตอนนี้คงยิ้มแน่ ๆ เพราะนอกจากหูจะแดงแล้ว หน้าเขายังแดงเอามาก ๆ ด้วย

     

    “อื้อ ดีกว่า”

     

    “เขินแฮะ”

     

    “เขินเป็นด้วยเหรอ”

     

    “เขินสิครับ”

     

    “หล่อขึ้นนะ” ถ้าเป็นเวลาปกติ มินฮยอนคงไม่ชมอีกฝ่ายแบบนี้แน่ ๆ วันนี้ถือเป็นรางวัลพิเศษที่เด็กตัวโตของเขาคิดถึงและเป็นห่วงกันมากขนาดนี้

     

    “ครับ ?

     

    “บอกว่าหล่อขึ้น”

     

    “อ่า แน่นอนอยู่แล้วครับ”

     

    ไม่คิดจะถ่อมตัวหน่อยเหรอ

    เด็กบ้านี่ ... มั่นใจในตัวเองเกินใครจริง ๆ

     

    “นายนี่หลงตัวเองจริง ๆ”

     

    “แล้วพี่หลงผมไหมล่ะครับ”

     

    “ไอ้เด็กนี่ ...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×