ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #4 : Page 1113 : เด็กของฮวังมินฮยอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.21K
      53
      14 ธ.ค. 61



    เด็กของฮวังมินฮยอน

     

     

    ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่ภายในสตูดิโอที่ใช้ถ่ายรายการ ทำให้ใครบางคนที่นั่งอยู่ด้านล่างเสมองไปทางอื่น

     

    ควอนฮยอนบินทำทีเป็นชวนคนนั้นคนนี้คุยเพื่อหลีกหนภาพบาดตาของคนที่เขาชอบกับเด็กอีกคนที่ติดพี่เขาแจ

     

    "ดูสิ ๆ ซอนโฮมันเอาใหญ่แล้ว แหนะมีจะจูบด้วย" ทั้งที่พยายามจะหลีกหนีให้พ้นจากเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเป็นใจให้มันเป็นอย่างนั้น

     

    "พี่มินฮยอนนี่เด็กในสังกัดเยอะจริง ๆ"

     

    มีคนเดียวเถอะ นั่งหัวโด่อยู่นี่ไง

     

    "น่ารักขนาดนั้น ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้"

     

    อย่าเลย แค่มีลูกเจี๊ยบคนเดียวก็แกะออกจะยากอยู่แล้ว

     

    "แถมตัวหอมด้วย"

     

    บอกตรงนี้เลยว่าหวงมาก

     

    "ฮยอนบินดูสิ" ถ้าไม่ติดที่คนข้างบนเป็นพี่ เขาอยากจะมัดผมยาว ๆ ปิดปากเจ้าของมันจริง ๆ

     

    "เห็นแล้ว" ฮยอนบินตอบกลับเสียงเย็น นั่นแหล่ะมุนบกถึงเริ่มรู้ตัวว่าเขาดันไปจี้จุดอีกฝ่ายเข้าให้แล้ว

     

    "เด็กมันขี้อ้อนก็งี้แหล่ะเนอะ ไม่มีอะไรหรอก" ได้แต่ปลอบใจอีกฝ่าย ไม่รู้ว่าช่วยให้อะไรดีขึ้นหรือเปล่า

     

    "อือ"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ฮยอนบิน" คนถูกเรียกชื่อหันกลับมามอง ยิ่งเห็นใบหน้าที่เขาหลงใหลยิ้มให้แบบนั้นแล้ว ในใจยิ่งรู้สึกเจ็บกว่าเดิม

     

    "ครับ"

     

    "เดี๋ยวเสร็จจากนี้ เราจะไปกินเนื้อกัน ไปด้วยกันนะ"

     

    "เราที่ว่านี่ ... มีใครบ้างครับ"

     

    "มีพวกพี่ แล้วก็ซอนโฮขอไปด้วย" มินฮยอนชี้ไปที่กลุ่มของจงฮยอน มินกิและดงโฮ ส่วนชื่อสุดท้ายกำลังยิ้มแป้นแล้นอยู่ข้าง ๆ เขานี่ล่ะ

     

    "อ่อ...ไม่ล่ะครับ"

     

    แค่ได้ยินชื่ออีกคน ฮยอนบินก็รู้สึกน้อยใจขึ้นมาทันที

    ให้ตายสิ ... เขาเกลียดเวลาที่ตัวเองเป็นแบบนี้จริง ๆ

     

    "ไม่ว่างเหรอ"

     

    ยิ่งได้ฟังเสียงหงอย ๆ ของคนเป็นพี่ด้วยแล้ว ยิ่งรู้สึกไม่ดีเข้าไปใหญ่

     

    "เปล่าครับ ... ไม่อยากไป" ถ้าเป็นปกติแค่พี่มินฮยอนมองมา เขาก็เดินตามไปทุกที่แล้ว เพียงแต่วันนี้ความรู้สึกอึดอัดมันทำให้ต้องปฏิเสธอีกฝ่ายไป

     

    "เหรอ ... งั้นไว้คราวหน้าแล้วกันนะ" มินฮยอนส่งยิ้มทื่อ ๆ ให้น้อง ก่อนจะหันหลังกลับไปหากลุ่มเพื่อนที่รออยู่

     

     

     

    "อ้าว มันไม่ไปด้วยเหรอ ผิดคาดแฮะ" ดงโฮชะเง้อผ่านไหล่มินฮยอนไปมองน้องชายตัวสูงที่ยังยืนอยู่ที่เดิม

     

    "อือ เขาบอกไม่อยากไป" เสียงเศร้า ๆ ของมินฮยอนทำให้เพื่อน ๆ ใจไม่ดีไปด้วย

     

    เกิดอะไรขึ้นกับสองคนนี้กันนะ

     

    "ไปกันยังครับ" เสียงร่าเริงของน้องเล็กจากคิวบ์ทำให้ทั้งสามคนถึงบางอ้อทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เนื้อย่างในเตากำลังสุกน่ากิน ตอนที่สายตามินกิไปปะทะกับร่างของใครบางคนที่ทำให้เพื่อนของเขานั่งหงอยเขี่ยผักในจานไปมาเหมือนคนไม่ได้เอาวิญญาณมาด้วยแบบนี้

     

    "จงฮยอน" นิ้วเรียวสะกิดเพื่อนที่นั่งข้างกันเบา ๆ

     

    "อะไร" จงฮยอนคีบเนื้อเข้าปาก ก่อนจะหันไปมองมินกิที่ยังสะกิดไม่เลิก

     

    "นู่น" คำว่านู่นของเพื่อนทำให้จงฮยอนมองไปตามวิถีสายตา ร่างสูงใหญ่ของคนที่บอกว่าไม่อยากมากำลังมองมาทางโต๊ะของพวกเขา

     

    "โอ้วว นั่นพี่ฮยอนบินนี่ครับ ไหนว่าไม่อยากมา" ซอนโฮที่กำลังเคี้ยวอาหารในปากตุ้ย ๆ พูดขึ้นเสียงดัง ดีที่คนในร้านมีไม่มากและส่วนใหญ่เป็นผู้ชายวัยกลางคน

     

    "พี่ครับ พี่ฮยอนบิน ทางนี้ ๆ" เด็กตัวสูงยังไม่ยอมหยุดส่งเสียง แถมยังโบกไม้โบกมือให้อีกฝ่ายด้วย

     

    มินฮยอนหันไปมองตั้งแต่ได้ยินซอนโฮอุทานว่าเห็นฮยอนบินแล้ว เด็กตัวสูงไม่ใส่อะไรบดบังใบหน้า สายตาคมจับจ้องมาทางโต๊ะที่พวกเขานั่งอยู่ พอได้สบตากันอีกฝ่ายก็ลุกออกจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่ไปเสียดื้อ ๆ

     

    "เอ้า พี่เขาจะไปไหนน่ะ ไม่เห็นเราเหรอ" ซอนโฮมองตามพี่ชายร่างยักษ์ไปด้วยความงุนงง

     

    "เดี๋ยวมานะ" มินฮยอนขอตัวออกไปจากกลุ่ม ขายาวรีบเร่งตามอีกฝ่ายที่เห็นหลังอยู่ไว ๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "เดี๋ยว" แรงยึดที่ชายเสื้อทำให้ฮยอนบินหันไปมอง พี่ชายที่เขารู้สึกดีด้วยกำลังยืนหอบอยู่ มือของอีกฝ่ายกำเสื้อของเขาแน่นจนขึ้นรอยยับ

     

    "ไปคุยกันที่รถเถอะครับ" ฮยอนบินจูงมืออีกฝ่ายไปที่รถตัวเอง ก่อนจะเปิดประตูให้คนเป็นพี่เข้าไป

     

     

     

    บรรยากาศในรถเงียบเสียจนได้ยินเสียงข้างนอกลอดผ่านกระจกเข้ามา มินฮยอนเหลือบมองอีกฝ่ายที่นั่งเคาะพวงมาลัยรถเป็นจังหวะ ไม่มีทีท่าว่าจะมาคุยอย่างที่บอกเขาแม้แต่น้อย

     

    "คือ...”

     

    “ขอโทษนะครับ" สองเสียงเปล่งขึ้นมาพร้อมกัน และวิถีสายตาก็โคจรมาปะทะกันในที่สุด

     

    "ผมงี่เง่าเอง น้อยใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง"

     

    "ผมชอบพี่เพราะพี่เป็นแบบนี้ แต่กลับโกรธที่มีคนชอบพี่ด้วยเหตุผลเดียวกับผม"

     

    "กับคนอื่นพี่เห็นเป็นน้องจริง ๆ"

     

    "แต่กับนาย"

     

    "ชู่วว" ฮยอนบินใช้นิ้วชี้หยุดคำพูดของคนเป็นพี่ ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นริมฝีปากแทน

     

     “ผมรู้ว่าผมเป็นของพี่ ... เด็กของฮวังมินฮยอน” ฮยอนบินละริมฝีปากออกมาพูดอะไรบางอย่างก่อนจะกลับไปใช้จูบแทนการพูดคุยอีกครั้ง

     

    คนฟังได้แต่หน้าแดงที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นเป็นเจ้าของเด็กยักษ์ไปเสียแล้ว มือบางกำเสื้อเชิ้ตของคนที่กำลังจูบตัวเองแน่น ริมฝีปากอิ่มลิ้มรสความหอมหวานเลยไปถึงลำคอและไหปลาร้าของอีกฝ่าย

     

    “ฮยอนบิน ... โทรศัพท์” มินฮยอนหยุดการกระทำอีกฝ่ายโดยการแตะที่ไหล่เบา ๆ

     

    “ช่างสิครับ” ว่าแล้วก็โน้มตัวเข้ามา หวังจะได้ลิ้มรสริมฝีปากอีกคนกี่ครั้ง

     

    “หยุดก่อน” ฮยอนบินถูกมือของคนเป็นพี่ปิดปากไว้ก่อนที่จะได้เข้าใกล้อีกครั้ง เด็กตัวสูงถอยกลับออกมาที่นั่งฝั่งคนขับ ถึงจะโดนขัดจังหวะแต่ใบหน้ากลับยังยิ้มระรื่น

     

    “ว่าไง ดงโฮ” มินฮยอนเหลือบมองคนที่กำลังนั่งอยู่หลังพวงมาลัย แต่ก็ต้องรีบหลบตาเมื่ออีกฝ่ายกำลังจ้องเขาอยู่ พร้อมขยับริมฝีปากแบบไม่มีเสียงว่า ผมอยากจูบอีก

     

    อีกนานไหมกว่าจะเข้ามา ถ้านานซอนโฮมันจะขอสั่งเนื้อเพิ่ม มันยังไม่อิ่ม เฮ้ย นั่นเนื้อฉัน ไอ้... เขามัวแต่ถลึงตาใส่อีกคนที่กำลังหัวเราะแบบไม่มีเสียง เลยไม่ได้ยินปลายสายชัดเจนเท่าไหร่นัก

     

    “อย่าเพิ่ง” มินฮยอนกำลังผลักอีกฝ่ายที่กำลังโน้มตัวลงมาใกล้ออก พร้อมทำเสียงดุใส่

     

    เมื่อกี้ว่าไงนะ

     

    “เปล่า ๆ” มือบางป้องเสียงปลายสายไว้ก่อนจะพูดกับคนในรถเสียงเบา ขอคุยจบก่อน

     

    ตกลงนานใช่ไหม จะได้สั่งเนื้อเพิ่ม

     

    “อื้อ นาน” ฮยอนบินยกยิ้มก่อนจะเอื้อมมือมาเอาโทรศัพท์ไปกดตัดสาย

     

     

     

     

     

    หลังจากนั้นมินฮยอนก็ถูกอีกฝ่ายกักไว้ในรถกว่าค่อนคืน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×