ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #2 : Page 1113 : เขินเหรอ ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.94K
      44
      14 ธ.ค. 61



    เขินเหรอ?

     

     

    ฮวังมินฮยอนหยุดยิ้มไม่ได้จริง ๆ เมื่อเห็นใครบางคนเขินจนทำตัวไม่ถูกแบบนี้

     

    ตอนแรกที่ตกลงกันไว้ว่าจะทำแบบนั้นบนเวที มันจบลงอยู่แค่ต่างคนต่างจับไหล่แล้วมองหน้ากัน แต่ไป ๆ มา ๆ ไม่รู้อะไรดลใจให้เขาทำท่าทางแบบนั้นกับอีกฝ่าย ...

     

    ท่าทางที่โดนเพื่อนรักอย่างจงฮยอนค่อนขอดว่า อ่อย

     

           “อ่อยอะไร”

     

           “ไม่เห็นเด็กมันเกร็งเหรอ ทำต่ออีกหน่อยมีหวัง ...” จงฮยอนหยุดพูดกะทันหัน เมื่อคนที่กำลังอยู่ในหัวข้อสนทนา เดินยกยิ้มให้มาแต่ไกล

     

           “มีหวังอะไร”

     

           “ผมขอคุยด้วยได้ไหมครับพี่” มินฮยอนถลึงตาใส่เพื่อนสนิท พร้อมทำปากขมุบขมิบเป็นคำว่า ทำไมไม่บอก

     

           เมื่อเห็นท่าว่าจะโดนเพื่อนดุ จงฮยอนเลยเลือกที่จะยิ้มให้คนมาใหม่ก่อนจะพาตัวเองออกไปจากบรรยากาศแปลก ๆ ที่เริ่มก่อตัวขึ้น

     

           “อ้าว ... เฮ้ย จะไปไหน” ถึงแม้จะสูงกว่ามากแต่มินฮยอนกลับคว้าเพื่อนตัวเล็กไม่ทัน ก็เล่นเดินไวขนาดนั้น แถมยังมีหน้าหันมาตะโกนให้คนในห้องหันมามองกันอีก

     

           “เออน่า คุยกับน้องมันไปสิ”

     

           “ออกไปคุยข้างนอกได้ไหมครับ” นี่ก็เป็นอะไร มายืนเป็นยักษ์ปักหลั่นทำหน้าง้ำใส่อยู่ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

           สุดท้ายมินฮยอนก็ยอมเดินตามอีกฝ่ายออกมาด้านนอกห้องพัก

    ไม่ใช่อะไรหรอก ... ก็เพราะสายตาอยากรู้อยากเห็นของคนในห้องที่มองมาทางเราสองคนนั่น ... มันดูน่ากลัวพิลึก

     

           แต่มาคุยกันตรงบันไดหนีไฟนี่มันดูไม่แปลกไปหน่อยเหรอ

     

           “มีอะไร” มินฮยอนเอาหลังพิงผนัง กอดอกรอฟังคนที่ต้องการจะคุยด้วย 

     

    “พี่ไม่คิดว่าทำเกินไปหน่อยเหรอ”

     

           “ทำเกินไปเรื่อง ?” ฮยอนบินเห็นอีกฝ่ายยิ้มสวนทางกับคำตอบแล้ว อยากจะทำโทษเสียให้เข็ด

     

           “ก็บนเวที”

     

    ไหน ๆ พี่เขาก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ...

    ก็จะเล่นตามน้ำไปแล้วกัน

     

           “ตอนไหนล่ะ”

     

    ใครบอกพี่เป็นคนนิ่ง ๆ กันนะ

    กวนประสาทใช้ได้เหมือนกัน

     

           “นี่พี่แกล้งทำเป็นไม่รู้ หรือแค่จะแกล้งผมกันแน่เนี่ย”

     

           “ขอโทษ ๆ ก็บรรยากาศมันพาไป”

     

           “แค่นั้นเหรอครับ”

     

           “ก็ใช่น่ะสิ”

     

           “ไม่ใช่ว่าคิดจะ ... ยั่ว ... ผมนะ” ฮยอนบินยกยิ้มมุมปาก เมื่อเห็นอีกฝ่ายอ้าปากค้างกับประโยคที่เขาเพิ่งพูดออกไป

     

    คอยดูนะ แล้วก็จะเถียง

     

           “ยั่วบ้าอะไร ทำไมต้องทำแบบนั้น”

     

    นั่นไง พูดไม่ทันขาดคำ

     

           “แล้วพี่กัดปากทำไม”

     

           “ก็ ...” มินฮยอนไม่รู้ว่าจะบอกอีกฝ่ายว่าอะไร ตอนนั้นมันทำไปเองโดยไม่รู้ตัว

     

           “แถมยังลูบคอผมอีก”

     

           “ไม่ได้ลูบนะ”

     

    เขาจำได้ว่าลูบหัวอีกฝ่ายก่อนจะหยุดลงที่ไหล่ ...

     

           “รอดูรูปจากแฟน ๆ ไหมล่ะครับ”

     

           “ลูบก็ลูบ”

     

    ถ้าตอบปัดไปแล้วในรูปโชว์หราว่าทำ ...

    คงต้องหลบหน้าน้องไปหลายอาทิตย์แน่

     

           “ลูบทำไมล่ะครับ”

     

           “ก็ทำไปตามที่เราตกลงกันไว้ไง” มินฮยอนว่าเสียงอ่อย

     

           “พี่มินฮยอนครับ ... เราตกลงกันว่าจะจับไหล่แล้วมองหน้ากันครับ”

     

           “เหรอ ...”

     

           “ยังจะมาเหรออีก ... พี่นี่จริง ๆ เลย”

     

           “ทำไม...เขินเหรอ” ได้ที มินฮยอนเลยลองหยอดอีกฝ่ายบ้าง

     

           “ไม่เขินมั้งครับ ... โดนคนที่ตัวเองชอบมาทำแบบนี้” แล้วก็กลายเป็นตัวเองที่ชะงักกับคำพูดของคนเป็นน้อง

     

           “พูดตรงไปไหม นายนี่”

     

    ทำไมอยู่ดี ๆ แถวนี้ถึงได้ร้อนขึ้นมาได้นะ

     

           “เขินเหรอครับ”

     

    หูแดงขนาดนี้เป็นใครก็รู้ ...

     

           “เปล่า”

     

    ยกเว้น ... มินฮยอนคนปากแข็ง

     

           “พี่นี่ปากแข็งจริง ๆ”

     

           “อะไร”

     

           “ไหนดูซิ ...”

     

    เพียงเสี้ยวนาทีภาพทางหนีไฟก็หายวับไป เหลือเพียงใบหน้าของคนที่กำลังช่วงชิงริมฝีปากของมินฮยอนเท่านั้นที่เด่นชัดอยู่ตรงหน้า

     

           “ก็ไม่ได้แข็งนี่ ทำไมพูดไม่ตรงกับใจล่ะครับ”

     

           “ไอ้เด็กนี่ ทำอะไร” แรงผลักของอีกฝ่ายไม่ได้ทำให้ฮยอนบินเคลื่อนที่ถอยห่างแม้แต่น้อย แถมยังยิ้มแป้นให้พี่เป็นการตอบแทนเสียอีก

     

           “พี่เสียแก้มให้ซอนโฮไปแล้ว เสียปากให้ผมก็เหมือน ๆ กันแหล่ะเนอะ”

     

    เนอะอะไรล่ะ ไอ้เด็กคนนี้

     

           “เหมือนกันบ้าอะไร อันนี้ไม่ได้ตกลงกันไว้”

     

           “หึ ทำสัญญากับคนอื่นไปทั่วเลยนะครับ”

     

           “ถอยออกไปเลย ... เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า” เมื่อเห็นคนเป็นน้องโน้มหน้าลงมาอีก มินฮยอนก็ยกมือขึ้นมาปิดปากโดยอัตโนมัติ ฮยอนบินยิ้มกับทีท่าของอีกฝ่าย

     

           “พี่ครับ ... ไม่มีใครเห็นหรอก”

     

    มินฮยอนมองซ้ายมองขวา ชะโงกหน้าขึ้นลงผ่านราวบันได เมื่อไม่เห็นว่ามีใครอยู่แบบที่อีกฝ่ายว่าจริง ๆ ก็ยอมปล่อยมือลง ยืนนิ่ง ๆ ให้คนอยากจูบเป็นฝ่ายเข้าหา

     

     

     

           ระยะห่างระหว่างสองคนลดลงเรื่อย ๆ และดูเหมือนพี่ชายคนสนิทของฮยอนบินจะไม่ปฏิเสธสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว

     

           มินฮยอนหลับตาลง รับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายกำลังใกล้เข้ามาเพราะลมหายใจที่รินรดอยู่ตรงข้างแก้ม ... ก่อนจะย้ายมาใกล้ปาก

     

     

     

           “พี่มินฮยอนนนนนนนนน”

     

     

     

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นใคร ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×