ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic D.gray-man]Sweet Life

    ลำดับตอนที่ #32 : นอกเรื่อง - ห้องคุยกันฮาๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 693
      0
      10 พ.ค. 50

     
    สวัสดีค่ะ เนื่องจากซินขี้เกียจอัพสารพัดฟิค จึงดอดมานั่งทำห้องคุยกันที่นี่เคอะ...ก่อนอื่น...ขอเชิญคันดะและอเลน...ตัวละครหลักของฟิคเลยคร่า


    อเลน
      :                   สวัสดีครับ อเลน วอคเกอร์ครับ

    คันดะ :                  ......คันดะ..


    ซิน :                       แต่อเลนคุง...อีกไม่นานก็จะเปลี่ยนเป็น คันดะ อเลนแล้วนี่จ๊ะ..หึหึ


    อเลน
      :                   ซินจังก็ -\\-


    คันดะ :                  โครม(เสียงล้มของเก้าอี้)


    ปัจจุบันมุเก็นอยู่ที่คอซิน...

    ซิน :                       อะ...งะ......คันดะ...เก็บดาบจ๊ะ เก็บดาบ เอาดาบไปจากคอเค้าที...


    คันดะ :                  เชอะ


    ซิน :                       งั้นต่อไปขอเชิญหนูลู และ รัน ล
    ^กน้อยสองคนของคันดะและอเลนค่า เห?


    โครม ปัง ตูม


    ลู :                           รันนนนน บอกแล้วไงอย่าพกของของคุณโคมุอิมาด้วย


    รัน :                        ก็มันน่าสนุก


    ซิน :                       เล่นกันเข้าไป

    ซิน :                       เอาล่ะ...ต่อไป....เชิญหนูเซร์และดาร์กฮ่ะ


    เซร์
    :                       ดีจ้า ยูจัง อย่าไปฟันซินจังเขาล่ะ


    ซิน :                       ฟันไปแล้ว เซร์


    เซร์
    :                       จริงอ่ะ? ยูจัง ไปทำแบบนันเดี๋ยวโดนซินจังตัดบทนะ


    คันดะ :                  ก็ลองดูสิ


    ซิน :                       เอ่อ...อะ..งั้น.....ก่อนอื่น....ใครอยากถามอะไรซินบ้างเอ่ย


    คันดะ :                  ทำไมตัวละครออริเยอะขนาดนี้
    ? แล้วทำไมต้องให้ยัยซัทสึกิเป็นพี่สาวฉัน


    เซร์
    :                       อย่าพูดแบบนั้นสิ ยูจัง


    คันดะ :                  ไปตายซะ ยัยซัทสึกิ


    เซร์
    :                       ยูจังโหดร้าย เรียกพี่สิ

    อเลน
      :                   หยุดเถอะคร้าบ ทั้งสองคน

    ซิน :                       มาถึงก็ถามแบบนี้เลยเหรอคันดะ คือ....ตัวละครออริหญิงของซินแทบทุกตัวจะมีนิสัยรักน้องชาย....เอ่อ..คลั่งมากกว่า...เลยอยากเขียนให้นายกับอเลนเป็นน้องชายของเซร์ไง


    รัน
    :                        งั้นต่อไป ทำไมผมมีนิสัยเหมือนโคมุอิ


    ซิน :                       อารมณ์พาไปจ๊ะ....ก็แหม.....อย่าพึ่งๆ รันอย่างพึ่ง ถ้าฆ่าคนเขียนเดี๋ยวไม่มีบทนะ
    ^^’


    รัน
     :                       หึ...


    ลู :                           แล้วผมล่ะ
    ?


    ซิน :                       ยังคิดอุปนิสัยไม่ออก..แต่น่าจะคล้ายๆรีเวอร์จ๊ะ 


    ลู :                           จะว่าไปก็จริงครับ..ผมต้องมาหยุดพี่ชายบ้าๆบอๆนี่เนอะ(หงึกๆ)


    รัน
    :                        ใครบ้าๆบอๆ -- ++


    ซิน :                       พอๆๆๆ ขอคำถามต่อไป


    เซร์
    :                       ซินเอ๊ย..ทำไมฉันปริศนาเยอะจัง


    ซิน :                       ทำใจเหอะเซร์ ตัวละครออริซินก็ปริศนาเยอะแบบนี้แหละ...ไม่เชื่ออ่านฟิคออริของซินสิ


    อเลน
      :                   ซินซัง..ทำไมชอบให้ผมกับพี่แต่งกระโปรงครับ?


    ซิน :                       รสนิยมส่วนตัวจ๊ะ หนุ่มน้อย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว......อุเคียวเอ๊ย มาลากสองพะหน่อไปแต่งตัวเร็ว


    อุเคียว
    :                  ได๋ฮ่า



    0.0......กรี๊ดดดดดดดดด



    และแล้ว....สองพี่น้องตระกูลวอคเกอร์ก็โผล่มาอีกครั้งในชุดโลลิต้าค่ะ....


    ซิน :
                           เอาล่ะ ต้องการถามอะไรต่อไหม?


    อเลน
      :                   พี่เซร์รู้จักคุณทีกี้ได้ไงครับ?


    ซิน :                       อ้อ....เผอิญเขาเคยเจอกันน่ะ..อืม..เดี๋ยวขอลำดับเรื่องก่อน ศาสนจักรเอเชียค่อนข้างจะเปิดกว้างน่ะ..ท่านเค้าท์ไปขอของแปลกๆที่นั่นบ่อย แล้วไปๆมาๆ เซร์เลยกลายเป็นช่างประจำตัวของทีกี้ไป เลยสนิทกับครอบครัวโนอา คิดว่างั้นนะ ถึงจะขัดกับเนื้อหาออริแต่ก็แต่งเพื่อความหนุกหนานน่า หุหุ


    คันดะ :                  พูดง่ายๆคือคนเขียนบ้า


    ซิน
    :                       พูดงี้เดี๋ยวจับแยกกับอเลนนะเฟ้ย - -+


    คันดะ :                  ก็ลองดูสิ


    รัน
    :                        ซินจังๆ ทิอาลล์น่ะ ทิอาลล์


    ซิน :                       เชิญเจ้าของตอบค่ะ (โยนซะงั้น)


    เซร์
    :                       เฮ่ๆ....ทิอาลล์น่ะโดยกรรมสิทธิ์แล้วเป็นของพี่โซฟีเลียนะ ซินจัง ซินจังแหละ เป็นคนแต่งนี่ ตอบไปเลย


    ซิน :                       ไม่ๆๆๆ เซร์ตอบเลย


    เซร์
    :                       ซินจังน่ะแหละ


    ซิน :                       งั้นไปพาโซฟีเลียมา


    เซร์
    :                       ........


    เซร์
    :                       แน่ใจนะ...ซินจังยังไม่อยากตายใช่มะ?


    ซิน :                       อึ๊ก..


    ++ด้วยเหตุผลกลฉะนี้.....ที่มาของมังกรตัวงามก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป..++



    ซิน :                       ชักขี้เกียจแล้วขอลาตรงนี้ละกันค่ะ บาย
    ~~


    อเลน
      :                   เอ๊ะ...ซินจัง เราลืมอะไรไปหรือเปล่าครับ?


    ซิน
    :                       ลืม?


    อเลน
      :                   แล้วคุณทีกี้กับราวี่ล่ะ?


    ซิน :                       เห 0.0
    ? <<<<< (ลืมสนิท..)









    อ๊ากกกกกกกกก ใครก็ได้ช่วยฉันด้วยยยยยยยเสียงโหยหวนดีงก้องในห้องแต่งตัวของสตูดิโอเก็บเสียงส่วนตัวของราวี่



    ถึงร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินหรอกครับ...กระต่ายน้อย - -+ เรามาเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่า^^+”


    ม่ายยยยยยยยยยยย




    --จบเหอะ--
    อย่าคิดมาก..แต่งเอาฮา - -




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×