ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic ★ infinite ) ` hello strangiete

    ลำดับตอนที่ #5 : ★ 4TH RIOT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 800
      2
      28 ม.ค. 56

    4TH     R I O T
    ความวุ่นวายที่สี่ : แผนการ



    สนุกมากมั้ยอีโฮวอน - _ -”

    แอลหันไปค้อนตัวต้นเหตุที่ยืนขำตบโต๊ะอยู่ข้างๆจะไม่ให้ค้อนได้ยังไง พอลงจากเวทีมาก็เจอซองยอลเมาหลับไปโดยฝีมือบาร์เทนเดอร์โฮย่า

              ก็แค่หาอะไรให้ดื่ม ไม่ได้คิดว่าจะคออ่อนขนาดนี้นี่หว่า

              ดูดิ๊ หลับไม่ตื่นเลย

    มือใหญ่คว้าหมับลงบนไหล่ลาดและออกแรงเขย่า แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับจากคนที่ฟุบหลับลงไปกับเค้าท์เตอร์หินอ่อนนอกจากเสียงอื้อเบาๆอย่างรำคาณที่มีคนมารบกวนการนอนอันแสนสุขของเขา

              โทษที ฮ่าๆ ก็น่าจะบอกกันก่อนดิวะว่าซองยอลดื่มไม่เป็น ก็เห็นพามานี่ นึกว่าจะแสบพอตัวอยู่

              นั่งอยู่ด้วยกันไม่ได้คุยกันบ้างหรอ?”

              ก็...คุย

              เออ แล้วไม่รู้หรอว่าเด็กนี่มันเด็กขนาดไหน

    โฮย่ายกมือสองข้างยอมแพ้ เบ้ปากและไหวไหล่ ก็รู้ว่าเด็ก แต่ใครจะไปรู้ว่าจะเด็กขนาดนี้ นี่เขาให้ดื่มแค่แก้วเดียวแถมปริมาณแอลกอฮอล์ที่ผสมอยู่ก็เจือจางจนแทบไม่สมควรจะถูกเรียกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยซ้ำไป

             

    ในที่สุดภาระก็ตกมาอยู่ที่แอล โฮย่าแสดงความรับผิดชอบโดยการมาส่งที่หอ แต่หน้าที่แบกซองยอลขึ้นมาบนห้องก็หนีไม่พ้นแอลอยู่ดี คนตัวสูงแบกร่างบางขึ้นขี่หลัง ใบหน้าเรียวเล็กซบอยู่กับไหล่กว้าง ลมหายใจที่มีกลิ่นคอกเทลสตรอว์เบอร์รี่อ่อนๆเป่ารดต้นคอคนแบก

              เห็นตัวบางๆงี้ใครจะไปรู้ว่าโคตรหนักเลย - _ -”

              แอล... แอลอ่า

    เสียงเล็กที่ดังขึ้นข้างหูทำให้แอลหันไปมองคนที่เพิ่งพูด ซองยอลหลับตาพริ้มและมีรอยยิ้มแต้มอยู่บนริมฝีปาก ...ละเมอสินะ - _ -

              แอลอ่า... แอลอ่า...

              หืม

              แอลกุน... แอลกุนเท่ที่สุดเลย!... รู้มั้ย ตอนที่แอลกุนอยู่บนเวทีน่ะ เท่ที่สุดเลยนะ ฮิ~”

    แอลยิ้มแก้มปริเมื่อถูกชม ถึงซองยอลจะกำลังละเมอ แต่มันก็อดปลื้มไม่ได้นี่นา จริงมั้ย?

              เหรอ ขอบใจนะ

              แต่ไคก็เท่มากเลยนา พี่ดงอูด้วย

              งั้นแล้วใครเท่ที่สุด?”

              อา....... แน่นอนต้องเป็น....... โฮย่า.......... ~ ฮิๆ

    รอยยิ้มกว้างหายไปจากใบหน้าหล่อทันทีที่ได้รับคำตอบ ไหงตอนแรกชมเขาดีๆแล้วจบด้วยการบอกว่าโฮย่าเท่ที่สุดงี้อ่ะ?

              เฮ้ๆ ให้มันดีๆหน่อย ฉันให้โอกาศนายตอบใหม่

              “ z Z Z ”

              ซองยอล... - _ -”

              งั่มๆ z z”

    แอลส่ายหัวเมื่อได้รับเพียงคำตอบที่ไม่สามารถจับใจความได้ ร่างเล็กที่ขี่หลังเขาอยู่กอดแน่นขึ้น ศีรษะกลมมุดๆซุกๆลงกับไหล่กว้างเหมือนกำลังหนาว ทั้งสองคนใกล้กันจนแอลรู้สึกได้ถึงอุณหภูมิร่างกายของซองยอลที่สูงผิดปกติ

    คนตัวสูงค่อยๆวางซองยอลลงเมื่อเดินมาจนถึงหน้าห้อง จมูกของคนที่หลับเปลี่ยนเป็นสีแดงเช่นเดียวกับริมฝีปากและแก้มใส มือใหญ่อังที่หน้าผากผู้อาศัยของแอลตัวร้อนจริงๆด้วย ยิ่งเวลาจับอีกคนค้นเพื่อหากุญแจห้องที่ให้ไว้ตอนบ่ายยิ่งรู้สึกได้ รีบไขกุญแจเปิดห้องและอุ้มซองยอลเข้าไปข้างใน ริมฝีปากสวยยู่ลงเล็กน้อยอย่างพิจารณา ก่อนจะตัดสินใจวางร่างบางไว้บนเตียงกว้าง ตัวร้อนจี๋ขนาดนี้ถ้าทิ้งให้นอนบนพื้นแอลคงดูใจร้ายไปหน่อยสินะ

    ทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงของตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อนพลางหันไปมองซองยอลที่หลับสนิท คิ้วเรียวขมวดเล็กน้อยคงเพราะปวดหัวจากพิษไข้ มือเล็กปัดป่ายไปรอบๆเหมือนพยายามหาใครซักคน แอลค่อยๆขยับมือของตัวเองไปใกล้ๆมือเล็กนั่น ชั่งใจเล็กน้อยก่อนจะคว้ามือเล็กมาจับใจที่สุด รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าหวานเมื่อรู้ว่ามีอีกคนอยู่ใกล้ๆ พลิกตัวมาใกล้แอลและจับมือใหญ่ของแอลไว้ด้วยมือทั้งสองข้างของตัวเอง แอลยิ้มบางๆอีกครั้งเพราะท่าทางเด็กๆของซองยอลที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ทำให้เขาเผลอยิ้มได้เสมอ ถึงเขาจะพยายามกลั้นมันไว้แค่ไหนก็ตาม นิ้วยาวค่อยๆเกลี่ยผมที่ปรกหน้าอีกคนออกและจับมันมาทัดหูให้อย่างเบามือ ...ไม่ใช่อะไรหรอก มันก็แค่รำคาญแทนก็เท่านั้น - _ -

    ซองยอลดูไม่มีพิษมีภัย ไม่ใช่แค่ตอนหลับหรอก ตอนตื่นก็ด้วย เขารู้ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันแล้ว ถึงจะขู่แอลได้แต่ก็ขู่ด้วยเรื่องกิ๊กก๊อกไร้สาระ และนั่นก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่เจ้าของห้องยอมเปิดรับผู้อาศัยเข้ามาในบ้าน ทำไมแอลจะไม่รู้ ว่าตอนที่ต้องออกจากบ้านมาน่ะเป็นยังไง เพียงแต่กรณีของซองยอลต่างไปเพราะซองยอลเป็นคนเลือกที่จะออกมาเพราะความคิดของตัวเองที่รับไม่ได้กับการเข้ามาของบ้านเล็ก ส่วนของแอล ต้องตัดสินใจเลือกที่จะออกมาเนื่องจากการถูกบีบเพราะถูกตราหน้าว่าเป็นลูกเมียน้อย

    ถอนหายใจอีกรอบไล่ความคิดที่อยู่ในหัว และค่อยๆแกะมือซองยอลออก แอลไม่ได้ว่างและใจดีขนาดจะมานั่งให้ซองยอลจับมือซะหน่อย - _ -

    เดินออกไปอาบน้ำ และซักพักก็กลับมาทิ้งตัวลงบนที่นอนข้างเตียงที่ซองยอลเอามาปูไว้นอนปกติ มันก็ไม่ได้แย่ แต่แน่นอนว่าบนเตียงนั่นสบายกว่าเป็นไหนๆ โดยไม่ลืมที่จะวางยากับแก้วน้ำไว้ที่โต๊ะโคมไฟข้างเตียง

    เฮ้ๆ อย่าเพิ่งคิดอะไรกันแบบนั้น เขาแค่ทำสิ่งที่ควรจะทำกับเพื่อนมนุษย์..........ก็เท่านั้นเอง..........

     

    ซองยอลตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหัวซึ่งแย่มากๆ ริมฝีปากสีอ่อนเบ้ลงอย่างไม่ชอบใจกับสภาพร่างกายของตัวเอง ดิ้นไปมาใต้กองผ้าห่มหนาเตอะที่ฝังทับเขาอยู่ มองไปรอบๆและพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่บนฟูกที่พื้นที่เคยนอนปกติ แต่กลับกลายเป็นเตียงของแอลแทน รีบชันตัวขึ้นอย่างกะทันหันจนหน้ามืดและสอดส่องไปรอบๆตัว แอลหลับสนิทอยู่บนที่นอนของเขา และบนหัวเตียงก็มียากับน้ำอยู่...

    ความทรงจำสุดท้ายของซองยอลเมื่อคืนนี้คือ แอล, ผับ, โฮย่า แล้วก็...ฟุบหลับ จากการประติดประต่อที่พอจำได้ลางๆ ซองยอลคงเผลอดื่มเครื่องดื่มที่โฮย่าให้กินลงไปจนฟุบหลับไปที่ผับ ว่าแต่เขากลับมาที่หอแอลได้ยังไง... น้ำ ผ้าห่ม แล้วก็ยาพวกนี้มาจากไหน

    ค่อยๆลุกขึ้นและย่องไปส่องทุกซอกทุกมุมในห้องเพื่อความมั่นใจว่าคนที่บ้านเขาไม่ได้มาหาเจอแล้วก็เอายากับน้ำแล้วก็ผ้าห่มมาวางไว้ให้ แต่ก็ไม่พบใครอยู่ในห้องนอกจากแอล

    เดี๋ยวๆ ไม่อยากจะเข้าข้างตัวเองหรอกนะแต่ถ้าไม่มีใครก็คงต้องเป็น........... แอลอ่ะนะ!! --ล อ่ะนะ!! ( ; v ; )/  เห็นมั้ย อีซองยอลบอกแล้วว่าแอลน่ะใจดีออกจะตาย แค่หมอนั่นขี้เก๊กมันก็เท่านั้น

     

    ซองยอลตัดสินใจที่จะทำอาหารเช้าง่ายๆแทนคำขอบคุณให้เจ้าของห้อง ถึงแอลจะสั่งห้ามไว้แต่แค่ไข่ดาวกับแฮม... ซองยอลค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะควบคุมมันได้

    จัดการแงะวัตถุดิบออกมาจากตู้เย็น พับแขนเสื้อชุดนอนของเขาขึ้นและลงมือทำอาหารเช้า มันค่อนข้างจะทุลักทุเล และต้องยอมรับว่าผลที่ออกมาก็... ขี้เหร่ ; v ; แต่อย่างน้อยอีซองยอลก็ไม่ได้ทำครัวเละแบบคราวที่แล้วละกันน่า วะฮ่าฮ่าฮ่า

    วิ่งกลับเข้าไปในห้องนอนอีกครั้งหลังจากจัดโต๊ะอาหารเสร็จแล้ว นั่งยองๆลงข้างแอลที่กำลังหลับและพิจารณาคนที่กำลังนอนเงียบๆ แอลดูดีมาก มากแบบมากจริงๆ ริมฝีปากหยักสวย ผิวของคนสุขภาพดี และดวงตาคมมีสเน่ห์ ที่ตอนนี้ถูกปกปิดไว้ด้วยเปลือกตาสีอ่อน นิ้วเรียวเผลอไล้ไปตามสันจมูกโด่งโดยไม่รู้ตัว เขาไม่ได้พูดเกินไปหรอกนะ แต่เจ้าของห้องคนนี้น่ะ ไร้ที่ติจริงๆ... อ้อ ยกเว้นตอนใจร้ายแล้วก็เก๊กกับเขาน่ะนะ

              แอลอ่า ตื่นเหอะ!”

              หืออ?”

    คนถูกปลุกค่อยๆหยีตาตื่น เมื่อซองยอลหลุกเขาด้วยเสียงใสและนิ้วที่จิ้มแก้มแอลเล่นอย่างมันมือ

              ลุกเร็วๆ เร็วเข้าเซ่!”

              ห๊ะ เฮ้ย เบาๆ หน้ามืดเว้ย!” แอลโวยวายเมื่อโดนดึงให้ลุกขึ้นกะทันหันและลากออกไปที่ห้องครัว คนตัวสูงมองซองยอลที่ลากเขามาพลางขยี้ตาอย่างงงๆ ซองยอลยักคิ้วและกดแอลนั่งลงบนเก้าอี้ ก่อนจะวิ่งไปนั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามกัน

    แอลเลิกคิ้วมองอาหารบนโต๊ะ ไข่ดาวขี้เหร่ๆสองฟองกับแฮมลวกที่ดูไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไหร่วางอยู่บนจากสีขาว พร้อมกับซอสมะเขือเทศที่ถูกใช้วาดเป็นรูปยิ้ม ข้างๆกันมีแก้วนมแก้วใหญ่วางอยู่ด้วย

              กินได้? - _ -”

              เฮ้ย พูดงี้ได้ไง ห้ามดูถูกนะ นี่มันสุดฝีมือของฉันเชียวนะแอลกุนนน

    ตาคมหรี่มองซองยอลอย่างไม่มั่นใจ และหยิบซ้อมมาลองชิมอาหารบนจาน โดยมีซองยอลนั่งลุ้นตัวโก่ง แอลแกล้งไอจนคนทำใจเสียและเบะปากเหมือนจะร้องไห้

              แง มันแย่มากเลยหรอ ; _______ ;”

    คนกินหลุดยิ้มพลางส่ายหัวปฏิเสธ นั่นทำให้ซองยอลลูบอกอย่างเบาใจ แต่ก็ไม่ลืมที่จะแยกเขี้ยวใส่คนที่แกล้งเขาด้วย

              เนื่องในโอกาสอะไร?”

              ก็....เอ่อ สำหรับทุกอย่าง ( . __ . );” ผู้อาศัยจับแก้มตัวเองอย่างเขินๆก่อนจะไอและอธิบายต่อ เมื่อแอลเลิกคิ้วเหมือนไม่ค่อยเข้าใจประโยคที่เขาเพิ่งตอบเมื่อครู่

              ก็... สำหรับห้องนี่ กับข้าวที่นายทำให้กิน แล้วก็ยาเมื่อเช้า ละ แล้วก็อีกหลายๆอย่าง

              หึๆ

              ขะ...ขอบคุณ………นะแอลลุกขึ้น ยกแก้วนมขึ้นมาดื่มพลางใช้อีกมือที่ว่างอยู่ยีหัวซองยอลแม้จะรู้ว่าตัวเองอายุน้อยกว่า ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้อง

    ซองยอลเบ้หน้าอย่างไม่ค่อยถูกใจ ก่อนจะจัดการเก็บจาน... ที่ตอนนี้ว่างเปล่าเพราะแอลจัดการกินมันจนหมดเกลี้ยง ริมฝีปากสีอ่อนฉีกยิ้มจนแก้มแทบแตก

    บอกแล้ว แอลน่ะ จริงๆแล้วน่ารักจะตาย :)

     

     

    เสียงสัญญาณที่บอกเตือนคนในห้องว่ามีผู้มาเยือนดังขึ้น แอลที่เพิ่งมาถึงพยายามสอดส่องหาซองยอลที่ควรจะอยู่ในห้อง คนตัวเล็กบอกว่าจะขอหยุดอยู่บ้านในวันนี้เพราะอาการป่วย แต่ตอนนี้หายไปไหนซะล่ะ

    โอ๊ะ หวัดดีตอน.... เย็นหน่อยๆซองยอลที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำทักพร้อมเหลือบมองนาฬิกาเล็กน้อย แอลขมวดคิ้วเมื่อเห็นผมสีน้ำตาลที่เปียกไปด้วยหยดน้ำ

    ป่วยไม่ใช่เหรอ ทำไมสระผม แล้วทำไมไม่เป่าให้แห้งดีๆ

    ร้อนหัว ไม่ชอบ - _ -”

    งั้นก็ไปเอาผ้ามาเช็ดผมไป

    ขี้เกียจ เดี๋ยวมันก็แห้งแหล่ะน่า

    ป่วยอีกรอบนี่โยนออกจากห้องจริงๆนะ

    ง่ะ ; ------------------ ;”

    ไปเอาผ้าขนหนูมาเช็ดผม เดี๋ยวนี้ซองยอลกรอกตาไปมา แต่ก็ต้องยอมไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาในที่สุด ก่อนจะเดินกลับไปที่โซฟาซึ่งมีแอลนั่งอยู่ก่อนแล้ว ร่างบางทิ้งตัวลงนั่งบนพื้นใต้ที่นั่งของแอลและจัดการยัดผ้าผืนเล็กใส่มือใหญ่

    อะไรอีก - _ -”

    ชี้ไปที่ผมที่เปียกและยิ้มแป้น แอลส่ายหัวแต่มือใหญ่ก็ยอมใช้ผ้าขนหนูขยี้และไล่ซับน้ำออกจากเส้นผมสีน้ำตาล นี่รู้สึกเหมือนกำลังดูแลลูกสาวจริงๆนะ เอาจริงๆ นี่ถ้ามีลูกสาวต้องดูแลขนาดนี้เลยปะวะ - _ -

              ทำไมขี้เกียจไม่เข้าเรื่อง หา?”

              ไม่ใช่แบบนั้น ฉันแค่ชอบให้คนเล่นผมมากกว่า

              ดี งั้นฉันจะใช้นายเป็นตุ๊กตา

              นายเล่นตุ๊กตาเหรอ ( ‘ ‘ );”

              เดี๋ยวโดนเตะ ฉันหมายถึงฉันจะใช้นายเป็นตุ๊กตา เพราะฉันชอบเล่นหัวคนต่างหาก

              อ่อหรอ.........

              อือ ฉันชอบเล่นผมคน เพราะฉะนั้นแฟนของฉันต้องมีผมนิ่มๆ แล้วก็ดัดเป็นลอน อืมแล้วก็ ใจดี เอาแต่ใจหน่อยๆ ห้ามมากนะ ทำอาหารเป็นบ้าง แล้วก็แก้มป่องๆด้วย......

              นั่นฟังดูไม่ใช่ซองจงเลยนะ....... ( ‘ ‘ )” ซองยอลหันไปมองคนที่กำลังยิ้มเมื่อพูดถึงคนในอุดมคติ แต่แน่นอน รอยยิ้มนั้นหายไปเมื่อถูกขัดด้วยคำถามซื่อๆปนเกรียนนั่น

              ใครบอกนายเรื่องนี้ ไอ้โฮย่าเหรอ

              อือ ก็แอลกุนไม่บอกฉันอ่ะ

              ก็ฉันไม่เห็นคิดว่ามันจำเป็นที่จะต้องบอกนาย

              โหย... โคตรใจร้าย - 3 -) ตอบคำถามด้วยดิ ทำไมถึงคบกับซองจง เท่าที่ฟังหมอนั่นไม่ใกล้เคียงสเปคนายเลยป่ะ...

              ก็..... ถ้าเป็นซองจงจะบิดเบือนสเปคให้หน่อยก็ได้

              ฮุแหวววววววววววววววววววววววว่ะ!” เสียงล้อเลียนเสียงอ้วกทำให้แอลหุบยิ้มฉับ ส่วนซองยอลก็ลงไปกลิ้งหัวเราะเรียบร้อยแล้ว

              นายกล้าแหว่ะฉันหรออีซองยอล!?”

              ฮ่าๆๆๆ อะไรนะ ขออีกที ฮ่าๆๆ ดูนั่นดิ ฮ่าๆๆ โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆๆพูดไปหัวเราะไปพลางชี้ไปที่หน้าจอทีวีแอลอีดีของแอล แฟมิลี่กายกำลังฉายอยู่ นี่สินะต้นเหตุของอาการของซองยอล ให้ตายเหอะ = _ =

    แอลปาผ้าขนหนูใส่คนที่กำลังลงไปนอนเกลือกกลิ้งดูแฟมิลี่กายหลังจากขำเรียบร้อยแล้ว

              ออกไปเล่นดนตรีนะ เห็นปิ๊กฉันไหม...อ้อ นี่ไงเดินวนหาปิ๊กกีต้าร์สีเงินของตัวเองและเก็บมันใส่ลงไปในกระเป๋ากางเกง ซองยอลหันควับและวิ่งไปเกาะแขนแอลไว้แน่น บอกแล้วไงว่าไม่อยากอยู่คนเดียวๆ ; ------------- ; บ้าเอ๊ย

              เฮ้ย ไม่บอกว่าจะไป รอด้วยเลย!”

              จะไปอีกอ่อ? อะไรวะ รู้มั้ยเมื่อคืนฉันต้องแบกนายกลับมาบ้านเนี่ย

              ก็ฉันอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้นี่หว่า ; --------- ; ”

              ก็ฝึกสิ มันไม่มีอะไรหรอกน่า ดูแฟมิลี่กายนี่ไง แอลชี้ไปที่ทีวีอีกรอบ แต่กลายเป็นว่าการ์ตูนที่ซองยอลชอบเพิ่งจบไปพอดี - -;

              จะไม่ซนหรอกกก จริงๆนะ เมื่อวานฉันไม่รู้ต่างหาก ก็เลย...เผลอกินอะไรเข้าไปไม่รู้เลยเมา เมาแล้วก็เป็นไข้แบบนี้นี่ไง แต่วันนี้ไม่มีแล้ว สัญญาๆ

              นั่นไง ไม่สบายอยู่ ไปที่โน่นทั้งแอร์เย็น ทั้งกลิ่นบุหรี่ ไม่ใช่ที่ที่เด็กควรอยู่หรอกนะซองยอล

              ฉัน-ไม่-ใช่-เด็ก-ว้อย! >:(”

              แล้วผู้ใหญ่ที่ไหนอยู่บ้านคนเดียวไม่ได้ล่ะครับ หืม?” แอลประชดประชัน

              เหอะน่า ฉันไม่ไปขัดจังหวะนายกับซองจงหรอก อยู่แต่ในห้องมันอุดอู้นะว่าพลางวิ่งเข้าไปในห้องและกลับออกมาพร้อมเสื้อเชิ้ตและกางเกงสกินนี่ ซองยอลชี้นิ้วชี้ขึ้นเหมือนจะบอกว่าของเวลาหนึ่งนาที มือบางกำลังจะเลิกเสื้อขึ้นอย่างลืมตัว แต่พอนึกได้ก็รีบวิ่งไปจับแอลหันหลังทันที

              ห้ามแอบมองนะ!”

    แอลส่ายหัวกับตัวเองและหัวเราะหึๆ ทำไมนิสัยเหมือนเด็กผู้หญิงได้ขนาดนี้นะ อยากรู้จริงๆ

              หันไปล่ะนะ!”

              เฮ้ยเดี๋ยว เปลี่ยนกางเกงอยู่

              หันนะ...............

              เฮ้ยยยยยยยยย ! ; --------------- ; ” หมอนอิงใบเล็กถูกปาไปโดนศีรษะเจ้าของห้องข้อหาทำให้กังวล แอลหันมาแยกเขี้ยวใส่ซองยอล จนร่างบางต้องหันหลังหนี ดีนะเหลือแค่ติดกระดุมเสื้อ!

              ใจร้าย หันมาทำไมวะ!”

              เอ้า ก็อยากช้าเองทำไม :P”

              ชิ! รีบสุดแล่ว

    ซองยอลยู่หน้าและเดินนำไปหยิบโค้ทกับรองเท้าของตัวเองมาสวม โดยมีแอลเดินตามมาพร้อมกับกระเป๋ากีต้าร์บนหลัง

              โค้ทมีฮู้ดมั้ยล่ะนั่นน่ะ เอาอันที่มีฮู้ดไป ขากลับเดี๋ยวตอนเดินเป็นหวัดอีก บอกแล้วนะว่าจะถ้าไม่สบายที่นอนนายก็นอกห้อง

    ซองยอลหยิบฮูดขึ้นมาใส่ให้แอลดู คนบ่นพยักหน้าอย่างพอใจ และดันหลังให้ซองยอลรีบๆเดินออกจากห้อง

              ตาแก่แอล…”

              อะไรนะ?”

              เปล๊า!” ซองยอลยิ้มทะเล้นให้แอล พร้อมกึ่งเดินกึ่งกระโดดไปตามทางอย่างมีความสุข แผนการของซองยอลสำเร็จ เขาเอาชนะแอลได้หลายเรื่องแล้ว เจ๋งใช่ม้า! :D ฮิฮิ~

     

     

              ซองยอลโดนลากมาที่หลังเวทีที่เดิมที่เขาเคยมาเมื่อคราวที่แล้ว เขาพบกับพี่ดงอู ซองจง ไคและคยองซูอีกครั้ง คยองซูทำตาโตอย่างตื่นเต้น สาบานว่าซองยอลไม่เคยเห็นเด็กผู้ชายคนไหนตาโตได้เท่าคยองซูอีกแล้วล่ะ เด็กคนนั้นโบกมือให้ซองยอลอย่างร่าเริง ส่วนแฟนคนดีของแอลก็ยังเหมือนเดิม หยิ่งไม่เปลี่ยน อีซองยอลอุตส่าห์ทักแถมเป็นมิตรด้วยสุดๆแล้วแท้ๆ - _ - เนี่ยเหรอสเปคของแอล เอาแต่ใจ ถูกใจข้อนี้เหรอ แต่ไหนบอกว่าแค่นิดหน่อยไง ของซองจงนี่มันโคตรเอาแต่ใจเลยไม่ใช่เหรอ

    แอลปลีกตัวไปจูนกีต้าร์กับคนในวง ทิ้งให้ซองยอลนั่งอยู่กับคยองซูสองคน

              ซองยอลฮยองมากับแอลฮยองอีกแล้วหรอครับ ขอโทษนะครับที่เมื่อวานไม่ได้อยู่เป็นเพื่อน วันนี้ผมพยายามมองหาซองยอลฮยองที่โรงเรียนด้วย แต่ก็หาไม่เจอ

              อ๋อ วันนี้หยุดน่ะ ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ปวดหัว แห่ะๆ

              โอ๊ะ แอลฮยองเอายาให้ทานแล้วใช่มั้ยครับ

              เรียบร้อยแล้วล่ะ :)”

              ว่าแต่... ซองยอลฮยองกับแอลฮยองอยู่ด้วยกันเหรอครับ?” เด็กน้อยถามซื่อๆ

              อื้อ!”

              เป็นญาติกันเหรอครับ?”

              “(‘ ‘ )( ‘ ‘)(‘ ‘ )( ‘ ‘)”

              เพื่อนสนิท?”

              ก็..........จะเรียกแบบนั้นก็ได้

    คำตอบของซองยอลทำให้คยองซูเอียงคอมองอย่างสงสัย ไม่ใช่แค่คยองซูหรอก ซองยอลก็สงสัยพอกัน ว่าเขาควรจะจำกัดความความสัมพันธ์ของเขากับแอลยังไงดี ...เพื่อนสนิท ? คงงั้นมั้ง

              คยองซูอา ยังอยู่อีกนานมั้ย? ฝากซองยอลด้วยนะ

    แอลที่เพิ่งจัดการกับกีต้าร์ของตัวเองเสร็จถามขึ้น ร่างสูงเพิ่งไปเปลี่ยนชุดมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ชุดนักเรียนถูกเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสีตรงกันข้าม ตาคมถูกกรีดด้วยอายไลน์เนอร์สีเดียวกันกับกางเกง ส่งให้ตาคู่สวยนั้นดูเฉี่ยวและดึงดูดมากขึ้นกว่าเดิม

              ซองยอล อย่าดื้อ อย่าซนด้วยเข้าใจมั้ย ถ้าอยากออกไปหาโฮย่าก็รอฉันเล่นดนตรีเสร็จ จะพาออกไป

    สั่งการก่อนจะเดินขึ้นไปบนเวที ไคเดินมากอดแฟนตัวเองจากข้างหลังพร้อมขโมยหอมแก้มใสไปทีหนึ่ง

              ไค รีบๆหน่อยเสียงใสแปลกหูดังขึ้น ซองยอลพบว่านั่นเป็นเสียงของซองจง นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เขาเคยได้ยินเสียงเด็กนั่นน่ะ

    ไคไหวไหล่หน่อยๆและยอมปล่อยคยองซูในที่สุด เมื่อทุกคนออกไปเรียบร้อย สีหน้าของคยองซูก็เปลี่ยนไป หน้าหวานเบ้อย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก

              เป็นอะไรไปซะล่ะคยองซูอา

              มีผมคนเดียวหรือเปล่าที่ไม่ชอบอีซองจง…” ซองยอลยิ้มมองคยองซูอย่างอึ้งๆ เขาไม่คิดว่าคยองซูจะไม่ชอบใครเป็นด้วยซ้ำ เด็กนี่ดูเป็นมิตรและโลกสวยจะตาย

              โว่ว ฮยองไม่คิดว่าคยองซูจะเกลียดใครเป็นซะด้วย

              มันก็ไม่ค่อยมีหรอกครับ นอกจากคนคนนั้นน่ะ ผมอยากให้ซองยอลฮยองเป็นแฟนแอลฮยองมากกว่าซองจงอีก

    ส่ายหน้าพลางลูบหัวคนที่เด็กกว่าเบาๆ อีซองจงคงสุดยอดจริงๆสินะที่ทำให้คยองซูไม่ชอบขนาดนี้ได้

    คยองซูมองซองยอลอย่างพิจารณา เขาไม่ได้โกหกหรือพูดเล่นกับประโยคที่เพิ่งพูดไป ซองยอลฮยองน่ะดีกว่าซองจงเป็นไหนๆ ถึงจะเพิ่งเจอกันแค่สองครั้ง แต่ฟังจากที่ไปสืบมาจากที่โรงเรียน และได้นั่งคุยกัน คยองซูก็รู้ได้ทันทีว่าใครดีกว่า แล้วเขาก็ไม่ได้พูดเล่น เขาอยากให้แอลฮยองคบกับซองยอลฮยองจริงๆ คยองซูรู้จักอีซองจงมาซักพัก คนคนนี้ทั้งเอาแต่ใจ หยิ่งแล้วก็ชอบมองคยองซูด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย ส่วนแอลฮยอง... คยองซูรู้จักเขามาตั้งแต่เด็กเพราะเรามีเชื้อสายเดียวกัน คยองซูถือเป็นญาติห่างๆทางฝั่งพ่อของแอล แต่ถึงพี่ชายคนนี้จะไม่ถูกยอมรับในครอบครัว แต่คยองซูไม่เคยคิดแบบนั้น เขากลับคิดว่าแอลเป็นพี่ชายที่เข้มแข็ง แล้วก็เท่ที่สุดในโลก แล้วคนแบบนั้นก็ไม่เหมาะจะคบกับอีซองจงเลยด้วย!

    เอาล่ะ! สนใจลงพนันมั้ย อีกไม่นานแฟนของแอลฮยองจะเป็นซองยอลฮยองด้วยฝีมือของโดคยองซูเนี่ยล่ะ :^D

    l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l

    TO BE CONTINUED...

    (sarnyosp) เฮ้ รอบนี้แอบลงเร็วนะ ชะวิ้งงง แหะๆ ดีใจที่เห็นจำนวนคนจิ้มเฟบเพิ่มขึ้นน้า
    ขอบคุณที่ติดตามฟิคเรื่องนี้นะคะ ถึงมันจะไม่มากแต่เราก็ยังดีใจที่มีคนอ่านมันนะ ; v ;
    ตอนห้าไม่นานเกินรอ ติดตามนะคะ! ชวิ้ง <3

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×