ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( fic ★ infinite ) ` hello strangiete

    ลำดับตอนที่ #4 : ★ 3RD RIOT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 844
      0
      16 ม.ค. 56

    3RD     R I O T
    ความวุ่นวายที่สาม : คนแปลกน่า(รัก) :p


    อีซองยอล ลุกขึ้น อาบน้ำ แปรงฟัน ไปโรงเรียนได้แล้ว

    แอลลุกขึ้นก่อนจะเอานาฬิกาปลุกที่กำลังแผดเสียงไปวางไว้ใกล้ๆหูคนที่กำลังหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว คนโดนขัดใจปัดนาฬิกาออกไปไกลตัวและพยายามๆพลิกตัวหนีเสียงหน้ารำคาญของมัน

              อือ.........อีกสิบนาทีนะ

              ไม่ ตื่นคือตื่น ลุก

    คนตัวสูงยืนเท้าเอวและแกล้งเตะซองยอลเบาๆเป็นการก่อกวน ก็ตัวเองบอกเองว่ามีเทสท์ให้ช่วยปลุก แล้วไหงมาอู้เองงี้วะ - -;

              ฮือออ ดึงขึ้นหน่อย

    ซองยอลชูแขนขึ้นทั้งสองข้าง แอลกรอกตาไปมาเล็กน้อยแต่ก็ยอมดึงอีกคนขึ้นมาตามที่ขอ นี่รู้สึกเหมือนกำลังเลี้ยงเด็กอนุบาลเลย จริงๆนะ

    คนที่เพิ่งงัวเงียตื่นเดินโงนเงนเข้าไปในห้องน้ำตามแรงผลักของเจ้าของห้องที่บอกว่าจะไปรีดผ้าและเสียสละให้เขาอาบน้ำก่อน ไม่ได้อยากได้สิทธิ์นี้เลยจริงๆ สู้ได้อาบน้ำช้าแต่กลับไปแอบงีบได้ยังจะดีกว่า สำหรับตอนเช้าน่ะ สามนาทีก็มีค่านะขอบอก ; _______ ;

    ทำธุระส่วนตัวจนเสร็จก่อนจะมายืนหน้ากระจกและถือโอกาศกวาดสายตาไปรอบๆห้องอาบน้ำ ซองยอลเพิ่งจะได้สังเกตดีๆ... ของใช้ของแอลน่ะเยอะจริงๆเลย ครีมล้างหน้า ครีมบำรุง นั่นโน่นนี่เยอะแยะไปหมด ซึ่งบางอันซองยอลอ่านฉลากดูแล้วก็ยังไม่ค่อยเข้าใจว่ามันมีไปเพื่ออะไร ไม่เป็นไร อันไหนสงสัยค่อยเอาไปถามแล้วกัน เผื่อจะมีอะไรเจ๋งๆที่พอจะจิ๊กเอาไปใช้ได้บ้าง ( ‘ ‘ )

    พักการสำรวจไว้ตรงนั้นและเดินออกมาจากห้องน้ำ เปลี่ยนให้เจ้าของห้องเข้าไปใช้บ้าง ส่วนตัวเองก็คว้ากระเป๋าสีแดงไปเก่งลงไปหยิบนมสตรอเบอร์รี่ในตู้เย็นมากิน  ของในตู้เย็นถูกมากเกอร์สีดำเขียนสัญลักษณ์สองแบบไว้บนฉลาก อักษรตัว L แทนของกินของแอล และอักษรตัว S แทนของกินของซองยอล เป็นสัญลักษณ์ที่บอกว่าใครซื้ออะไรมา แต่สุดท้าย... ก็แย่งกันกินเหมือนเดิม ยกเว้นนมเนี่ยล่ะ แอลเกลียดของหวาน นมสตรอว์เบอร์รี่เลยไม่ค่อยถูกโรคกับเข้าเท่าไหร่ ส่วนใหญ่อีกคนจะกินนมจืดหรือไม่ก็โยเกิร์ตรสธรรมดามากกว่า ถามจริงว่ามันอร่อยตรงไหน - _ - อีซองยอลไม่เข้าใจ!

    ไม่นานร่างสูงในเครื่องแบบชุดนักเรียนก็เดินออกมาจากห้อง เส้นผมสีเข้มเปียกไปด้วยหยดน้ำกลิ่นอาฟเตอร์เชฟที่แอลชอบหอมฟุ้ง ฟีโรโมนโคตรแรงอะให้ตาย - _ -

    ฮะ เฮ้ย เดี๋ยวสิ ซองยอลไม่ได้ตั้งใจจะหมายความว่าแบบนั้นนะ ( . __ . );

              ยาสีฟันรสส้ม นายสามขวบหรือไง? - _ -”

              อร่อยออก

              ใครเค้ากินยาสีฟัน บ๊อง ...เอ่อ แต่ก็ ขอบคุณ

    แอลพูดก่อนจะเสมองไปทางอื่น และกระแอมนิดหน่อย

    ซองยอลอมยิ้มกับคำขอบคุณของคนใจร้ายแถมปากหนักตรงหน้า เขาก็แค่จัดการแกะแปรงสีฟันออกมาจากที่แขวนแปรงสีฟันเป็ดที่ซองยอลเพิ่งซื้อมา อันนึงเป็นแมวสำหรับใส่แปรงสีฟันของซองยอล ส่วนอีกอันเป็นรูปเป็ดอ้วนๆที่หน้าเหมือนมยองซูม๊ากมาก ยิ่งเวลาหมอนั่นทำหน้ายู่ๆน่ะนะ... บีบยาสีฟันรสส้ม(ที่...แน่นอน...ซองยอลเป็นคนซื้อมา)ลงไปและวางไว้บนอ่างล้างหน้าให้เท่านั้นเอง

    ผู้อาศัยดีเด่นอีซองยอล! เย่!

              ถือเป็นคำขอบคุณที่ปลุกแล้วกัน แต่จะดีกว่านี้ถ้านายทำอาหารเช้าให้ฉันกินด้วย ( * v * )”

              ตลก แต่นี้ก็สายพอ

    มือใหญ่ยื่นมาผลักหัวคนที่ยืนหน้ายู่อยู่อย่างหมั่นไส้ก่อนจะเลยไปหยิบรองเท้าตัวเองมาใส่ ซองยอลลูบหัวตัวเองป้อยๆและเดินตามไปบ้าง อีกอย่างที่แอลมีเยอะคือรองเท้า สนีคเกอร์ แคมบริดจ์ เยอะเว่อร์ ถ้าวันไหนป๊าไล่เขาออกจากบ้าน แร้นแค้นไม่มีตัง อีซองยอลจะมาขโมยรองเท้าแอลไปขายจริงๆด้วย

    สองคนออกเดินทางไปพร้อมๆกัน เสียงเจื้อยแจ้วของซองยอลที่พูดบ้างฮัมเพลงบ้างดังตลอดทางเพราะเก็บความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่ มันเป็นครั้งแรกที่ซองยอลได้เดินมาโรงเรียนกับเพื่อน ระยะทางที่เคยรู้สึกว่าไกลเลยกลายเป็นใกล้ ถึงแอลจะไม่ใช่เพื่อนที่ดีเพราะเอาแต่ใส่หูฟังแล้วก็ไม่ยอมคุยกับเขาก็เถอะ

              แอลอ่า ฉันเลิกเรียนห้าโมงเย็นนะ ( ‘ – ‘ )”

              บอกทำไม

              เอ้า ก็จะได้กลับพร้อมกันไง ฉันกลับคนเดียวไม่ถูกหรอกนะว่อย

              เป็นเด็กเป็นเล็กพูดไม่เพราะ

    กำลังจะอ้าปากเถียง แต่ก็โดนสายตาเย็นๆและนิ้วเรียวที่ชี้มาห้ามไว้ ชิ! ข่มได้ข่มดี ; _ ;

              กลับใครกลับมัน ไปล่ะ

    โบกมือให้และเดินเข้าไปในโรงเรียนของตัวเอง ซึ่งซองยอลเพิ่งรู้ว่าโรงเรียนของแอลอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนเขาพอดี สาบานว่าไม่เคยสังเกตอะ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นนะ ประเด็นคือเย็นนี้เขาต้องกลับบ้านยังไงต่างหาก ; ______ ; แอลคิม คนใจร้าย ใจร้าย! หักคะแนนห้าคะแนนเลยวันนี้! ฮึ่ย!

     

     

     

              ยอล... ซองยอล... ซองยอล...

    เสียงหวานเจ้าของสำเนียงภาษาเกาหลีแปร่งๆเพราะไม่ใช่เจ้าของภาษาปลุกเพื่อนที่กำลังหลับลึกเพราะวิชาประวัติศาสตร์เกาหลีอยู่ แต่คนนอนก็ไม่มีทีท่าจะตื่นซักนิด

              ฉันบอกแกแล้วไม่ใช่หรอเลย์ว่าเสียงแกจะทำให้คนหลับมากกว่าตื่น - _ -”

              คีย์อ่ะ ( ; ____ ; )”

    คีย์ส่ายหัวเละจัดการพับแขนเสื้อเชิ้ตนักเรียนขึ้นเล็กน้อย ปลุกอีซองยอลน่ะต้องให้คิมคีย์จัดการ

              อีซองยอลม.ปลายปีสองห้องบี คุณอีจงยอบมารอที่หน้าห้องแล้ว

    คนแผนสูงกระซิบข้างหูเพื่อน และผลที่ออกมาก็ตามคาด เมื่อได้ยินชื่อ อีจงยอบอีซองยอลก็กระเด้งตัวตื่นขึ้นทันที

              ห๊ะ!! พูดเล่นพูดจริงวะคีย์ ป๊ามาอ่อ!! o ______ o”

              ฮ่าๆ เห็นไหมเลย์ บอกแล้วต้องให้ฉันจัดการ

              คิบอมเจ๋งที่สุด ( ‘ – ‘ )”

    เพื่อนตัวเล็กจากต่างประเทศยกนิ้วให้คีย์ที่ยืนกอดอกและพยักหน้าอย่างภูมิใจ ส่วนคนโดนแกล้งพอรู้ตัวก็ทำหน้าบูดแถมทำท่าจะลงไปหลับต่ออีกแน่ะ

              เฮ้ยๆ เลิกเรียนแล้วเว่ยซองยอล จะมานอนอะไร มีคนมารอแกหน้าห้องจริงๆนะฉันไม่ได้โกหก - _ -”

              ป๊ามาเหรอ? 0 __ 0;”

              เปล่า ใครไม่รู้ เด็กผู้หญิงยืนกรี๊ดอยู่หน้าห้องโน่นแน่ะ เห็นว่าชื่อ ...ชื่อ อะไรวะเลย์

              แอล เห็นว่าชื่อแอล (‘ – ‘ )”

              เออนั่นแหล่ะ - _ -”

    เดี๋ยวนะ อีซองยอลฟังไม่ผิดใช่มั้ย แอลมาหาเขาถึงหน้าห้อง อัซซ่า! บอกแล้วว่าไม่มีใครทนลูกอ้อนซองยอลได้หรอก แม้แต่แอลก็ด้วย มาถึงนี่ต้องมารับเขาแน่ๆ ฮิฮิ :D กัดริมฝีปากกลั้นยิ้มที่จู่ๆก็ผุดขึ้นมาจากไหนไม่รู้และรีบเก็บกระเป๋า สายตาก็แอลสอดส่องไปที่หน้าห้องซึ่งเต็มไปด้วยนักเรียนหญิงและชายออกันอยู่เต็มไปหมด จู่ๆก็รู้สึกดีจังแฮะ

              ฉันไปล่ะนะ บ๊ายบาย!”

              ฮะ เห้ยจะไม่เล่า...

    วิ่งออกจากห้องเร็วจี๋จนไม่ได้ฟังประโยคท้วงของคีย์ที่เหมือนกำลังจะถามอะไรซักอย่าง แหวกเข้าไปในหมู่ผู้คนและพบกับแผ่นหลังกว้างของคนตัวสูงในชุดเครื่องแบบนักเรียนต่างสถาบัน มือเรียววางลงบนไหล่กว้างและตั้งนิ้วชี้ไว้ข้างแก้มอีกคน รอจนแอลหันมาและ... ปุ้ง แก้มของแอลก็ชนเข้ากับนิ้วของซองยอลพอดี :)

              ไฮ~”

              เอานี่กุญแจห้อง ฉันไปทำงานกลับดึกกลับบ้านไปก่อนเลย - _ -”

    เสียงซุบซิบดังขึ้นเมื่อแอลเอ่ยปากพร้อมยัดกุญแจที่ถูกผูกติดกับพวงกุญแจรูปโปโรโร่ลงในมือของซองยอล

              ไม่เอา ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว ถ้าแอลไปทำงานก็ให้ฉันไปด้วยสิ กำลังหาอะไรทำพอดีเลย :>”

              ฉันไปเล่นดนตรี

              วา~~ เจ๋งชะมัด ให้ฉันไปดูด้วยนะ

              ไม่ กลับบ้านไปเลย ในตู้เย็นมีจาจางมยอนสำเร็จรูป กดน้ำร้อนใส่นั่นกินเอาแล้วกัน บาย

    หันหลังกลับและโบกมือให้ซองยอลน้อยๆ ดวงหน้าหวานยู่ลงอย่างไม่สบอารมณ์ ซองยอลตัดสินใจเดินตามและคว้าแขนข้างหนึ่งของแอลมากอดแน่น คนโดนเกาะหันมามองซองยอล ความตกใจปรากฏบนใบหน้าไร้ที่ติ สังเกตได้จากดวงตาคู่สวยที่เบิกกว้างและการอ้าปากค้าง

              เฮ้ย ปล่อย!”

    ซองยอลยิ้มแป้นและส่ายหน้า พร้อมกับกอดแขนแอลแน่นขึ้นอีก

              ถ้าไม่ให้ฉันไปด้วยฉันจะกระโดดกอดนายเหมือนโคอาล่าเลย :>”

              อีซองยอล!!”

              “:> อย่าคิดว่าไม่กล้านะ

              อย่าคิดว่าฉันไม่กล้าไล่นายออกจากห้องนะ

    แอลขู่เสียงเข้มและพยายามสะบัดผู้อาศัยที่เกาะตัวเองเป็นปลิงออก แต่จะบอกให้ว่ามันไม่เป็นผลซักนิด

              ไล่ฉันนายก็เข้าห้องไม่ได้ กุญแจ่อยู่กับฉันแล้วนี่ ~”

              เอาคืนมาเลย!”

              โนเวย์ :} เอางาย~ ให้ฉันไปด้วยนะ?”

              พูดเหมือนฉันมีทางเลิกเลยว่ะอีซองยอล

              ฮิ ขอบใจนะ~”

    ซองยอลยิ้มแป้นอย่างเหนือกว่าและออกเดินไปพร้อมๆกับแอลทั้งๆที่ยังไม่ปล่อยแขน ถึงแม้เจ้าตัวจะสะบัดแล้วสะบัดอีกก็ตาม แต่ในที่สุดก็ต้องยอมแพ้ความเหนียวหนึบของซองยอล

    เด็กน้อยหน้าหวานแห่งห้องสองซีที่เดินเกาะแขนเด็กหนุ่มร่างสูงจากต่างโรงเรียนตกเป็นเป้าสายตาของหลายๆคน บ้างก็ส่งสายตาอิจฉา บ้างก็แอบกรี๊ด ยิ่งไปกว่านั้น กุญแจบ้านและประโยคที่ทั้งสองพูดกันยังเหมือนคู่แต่งงานใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันยิ่งทำให้หลายคนสนใจซองยอลและแอลมากขึ้นไปอีก

              เลย์ แกว่าพรุ่งนี้ทอล์คออฟเดอะทาวน์ประจำโรงเรียนจะเป็นเรื่องอะไรวะ

    คีย์เอ่ยถามเพื่อนที่ยืนอยู่ข้างๆขณะมองซองยอลที่ค่อยๆเดินไปจนกลืนหายกับผู้คน

              เรื่องอาจารย์จงแดใส่วิกล่ะมั้ง (‘ – ‘ )”

              “= _ =”

    เออ คิมคีย์ผิดเองที่ขอความคิดเห็นจากจางอี้ซิง - _ - ให้ตายเหอะ... เดี๋ยวเถอะอีซองยอล พรุ่งนี้จะจับมาเค้นให้ตายเลยว่าไปแอบซุกเด็กไว้ตอนไหน!

     

     

     

              นี่แอลกุนนา นายเป็นลูกครึ่งเหรอ?”

    เสียงเจื้อยแจ้วเอ่ยถามขึ้นระหว่างทางไปสู่ผับเล็กๆที่แอลเล่นดนตรีอยู่

    แอลส่ายหน้าแทนคำตอบ และนั่นกลับทำให้ซองยอสงสัยขึ้นไปอีก

              งั้นแล้วทำไมชื่อฝรั่งล่ะ?”

    ซองยอลขมวดคิ้วและถามต่อ มันเป็นคำถามที่เขาสงสัยมาตั้งแต่ได้ยินชื่อแอลครั้งแรกแล้ว ซองยอลนึกว่าเป็นลูกครึ่งเสียอีก เพราะถึงจะพูดเกาหลีชัดแต่บางทีก็ชอบบ่นอะไรที่เข้าใจยากๆแล้วก็ฟังดูไม่เหมือนภาษาเกาหลีที่คนปกติใช้ แถมตาคมๆกับจมูกโด่งๆนั่นก็ทำให้ซองยอลเผลอนึกว่าเป็นกรรมพันธุ์จากทางตะวันตก

              หลายคนเรียกฉันแบบนั้น

              งั้นนายก็ต้องมีชื่อเกาหลีสิ บอกมานะ

              ไม่ - _ - วันนี้นายกวนฉันมามากพอ อีกอย่างฉันไม่ชอบให้คนไม่รู้จักเรียกชื่อจริง

    คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเพราะคำว่า คนไม่รู้จักทำไมแอลถึงเข้าหายากขนาดนี้นะ นึกว่าไม่กี่วันที่ผ่านมาหมอนั่นจะยอมพังกำแพงน้ำแข็งลงซักครึ่งแล้วซะอีก

              แปลกที่จู่ๆซองยอลก็ใจหายเพราะคำว่า คนไม่รู้จัก

                …………………….

    แอลหันมามองคนที่อยู่ดีๆก็เงียบไปกะทันหัน

    เอ่อ นี่เขาพูดอะไรผิดไปหรือไง? - _ -;

              อ่าว ทำไมเงียบ

              เปล่า ฉันก็แค่... นึกว่าเราเป็นเพื่อนกัน ( . ____ . )”

    เหลือบมองอีกคนที่เดินคอตกอยู่ข้างๆ นอกจากโลกสวยแล้วยังเซนซิทีฟอย่างกับผู้หญิงอีก โอเคบางทีแอลอาจจะใช้คำผิด เขาแค่หมายความว่าคนที่เรียกชื่อจริง มีแค่พ่อ แม่แล้วก็คนที่โตกว่าเท่านั้น ส่วนคนปกติจะเรียกเขาว่าแอล ไม่ใช่เพราะเหตุผลอะไรซับซ้อน เพียงแต่ชื่อจริงเขามันแอบออกเสียงยาก แถมบางทีแอลเองยังคิกว่ามันฟังดูตลกแปลกๆด้วย - _ -;

    กระแอมสองสามทีเพื่อพยายามทำลายบรรยากาศน่าอึดอัด และตัดสินใจเอ่ยปาก...

              ก็...เป็นสิ

              หือ?”

    เงยหน้าขึ้นมาอีกที ซองยอลก็พบเพียงแผ่นหลังของเจ้าของประโยคที่ก้าวฉับๆนำหน้าไปไกลแล้ว ถึงประโยคที่แอลตอบมาจะห้วน และเขาก็ยังไม่ได้รู้ชื่อจริงของอีกคน แต่นั่นก็ทำให้ซองยอลรู้สึกดีขึ้นอย่างน่าประหลาด

    รู้อะไรมั้ย... จริงๆแล้วแอลคิมน่ะ ไม่ได้เป็นคนใจร้ายขนาดนั้นซะหน่อย ถึงหลายครั้งจะปากหนัก ขี้เก๊ก ทำเป็นใจร้ายแล้วก็บ่นเหมือนคนแก่ แต่ลึกๆลงไปแล้วคนคนนั้นน่ะ...

              เฮ้ รอกันด้วยสิ!”

              ...น่ารักมากๆเลยล่ะ :>

     

     

     

    ในที่สุดแอลก็พาซองยอลมาถึงผับเล็กๆ กลิ่นบุหรี่คละคลุ้งกับแสงสีมืดๆทำให้ซองยอลกลัวนิดหน่อย ถึงจะรู้ว่ามีที่แบบนี้อยู่ในโลก แต่แน่นอนว่าซองยอลไม่เคยมาเหยียบมันแม้แต่ครั้งเดียว

              อะ แอลอ่า ฉะ ฉันกลัว จะ จับมือได้มั้ย?”

    กระตุกชายเสื้อคนที่เดินนำอยู่น้อยๆและพูดอย่างกล้าๆกลัวๆ ไม่สิ อย่างกลัวๆเลยต่างหาก คนรอบข้างเขาในตอนนี้ดูไม่เป็นมิตรเลยแม้แต่คนเดียว แอลพยักหน้าน้อยๆและคว้าข้อมือเล็กมาจับไว้ ซองยอลเกาะหลังเสื้อสูทนักเรียนของแอลแน่น ร่างสูงพาเขาเดินขึ้นไปบนชั้นสองซึ่งเป็นชั้นลอยและมีเวทีเป็นเหมือนระเบียงเล็กๆยื่นออกมา ซองยอลโดนลากมาที่หลังเวทีและพบกับเด็กผู้ชายสี่ห้าคนที่กำลังเตรียมเครื่องดนตรีของตัวเองอยู่ ทุกคนอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนของแอล ยกเว้นเด็กชายผิวขาวจัดตาโตๆตัวเล็กคนหนึ่งซึ่งอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนเหมือนกันกับซองยอล ตากลมที่โตอยู่แล้วเบิกกว้างและโตชึ้นกว่าเดิมเมื่อเห็นซองยอล

              โอ๊ะ ใครวะแอล

    เจ้าของผมสีควันบุหรี่ละสายตาจากเบสในมือและถามขึ้น พร้อมยิ้มกว้างโชว์ฟันสามสิบสองซี่ให้ซองยอล

              เพื่อน

              จะไม่แนะนำให้เรารู้จักหน่อยเหรอครับแอลฮยอง อยู่โรงเรียนเดียวกับผมซะด้วยสิ

    แอลกรอกตาเบื่อๆอย่างที่ชอบทำ กดหัวซองยอลให้ก้มลงเล็กน้อยก่อนจะเริ่มไล่ชื่อของแต่ละคนไวๆ

              นั่นดงอูฮยองเล่นเบส... ที่ถือไม้กลองนั่นไค ข้างๆไคนั่นคยองซู อยู่โรงเรียนเดียวกันไม่รู้จักกันหรือไง...แล้วก็คนที่ใส่เฮดโฟนอยู่นั่นคือซองจง

    ซองยอลโค้งและพยายามท่องชื่อของแต่ละคน ทุกคนดูเป็นมิตรยกเว้นเด็กที่หน้าเหมือนทอมซึ่งถ้าจำไม่ปิดน่าจะชื่อซองจงหรืออะไรซักอย่าง ซึ่งอันที่จริงไม่ได้สนใจซองยอลเลยเพราะเอาแต่มองกระดาษในมือและกระดิกเท้าตามจังหวะเพลง จนกระทั่งแอลเดินไปหยุดตรงหน้าเด็กคนนั้นและมอบยิ้มอ่อนโยนแบบที่ซองยอลไม่เคยเห็นให้ สองคนนี้มีซัมธิงรองกันหรือไงนะ - -;

              เออ คยองซู นายจะอยู่รอไคจนเลิกหรือเปล่า

              ไม่อ่ะครับฮยอง ผมต้องรีบกลับ พรุ่งนี้สอบเช้า ยังไม่ได้อ่านหนังสือเลย โดนไคลากมาเนี่ย

    มือเล็กของคยองซูต่อยเข้าที่แขนของไคที่กำลังควงไม้กลองเล่นเบาๆพร้อมแยกเขี้ยวใส่เป็นของแถม แต่ดูเหมือนคนโดนต่อยจะไม่สะทกสะท้านแถมยังหยิกแก้มอีกคนเล่นอีกด้วย ...เข้าใจล่ะ แฟนกันสินะ

              ฉันรู้ว่าถ้าทิ้งนายไว้ที่นี่คนเดียว ซักพักนายจะเบื่อแล้วก็ออกไปเดินมั่วใช่มั้ยซองยอล =_=”

    ซองยอลพยักหน้ายอมรับ ก็รู้นี่ว่าเขาขี้เบื่อ ( ‘ – ‘ )

              งั้นมานี่มา

    ซองยอลน้อยโดนลากอีกครั้ง ออกมาจากห้องเตรียมตัวหลังเวทีแล้ว ร่างเล็กถูกกดให้นั่งลงเก้าอี้ทรงสูงของเค้าท์เตอร์บาร์ ซองยอลได้พบกับคนแปลกหน้าอีกแล้ว คราวนี้เป็นผู้ชายในเสื้อเชิ้ตสีดำ ผมสีเข้มเหลือบม่วงซึ่งยืนอยู่หลังเค้าท์เตอร์บาร์

              โฮย่า กูฝากเด็กนี่หน่อย

              เฮ้ย ฉันไม่ใช่เด็กนะแอลอา :(”

              เดี๋ยวนี้ร้ายนะมึง มีดงมีเด็ก ;)”

              มันไม่ใช่อย่างที่มึงคิด เดี๋ยวกูค่อยเล่า ฝากด้วย... นายน่ะ อย่าซนไม่เข้าเรื่อง โดนฉุดฉันไม่ตามหาจริงๆสาบาน

    แอลชี้หน้าสั่งซองยอลเหมือนกำลังสอนเด็กตัวเล็กๆก่อนจะเดินกลับหายไป คนโดนสอนเบะปากแต่ก็ยอมพยักหน้ารับแต่โดยดี

              หวัดดี เด็กน้อย ฉันชื่อโฮย่า

              ซองยอล ...ไม่ใช่เด็กน้อย ฉันเกิดเก้าหนึ่งนะ

              ดีเลย ฉันก็เกิดเก้าหนึ่งเหมือนกัน อยากดื่มอะไรมั้ย?”

    ซองยอลยู่ปากทำท่าคิด แต่ก็ถอนหายใจออกมาและโบกมือแทบคำตอบ

              ไม่ล่ะ ฉันไม่มีเงิน โบ๋เบ๋เลย

              ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอก แค่นายไม่บอกผู้จัดการก็พอ ;)”

              เจ๋งเลย * v * ”

    โฮย่าหัวเราะน้อยๆ เพราะดวงตาที่เป็นประกายขึ้นทันตาของซองยอลเมื่อได้ยินว่าจะได้ลองชิมเครื่องดื่มฟรีๆ มือเล็กชี้ไปที่ขวดแก้วบรรจุของเหลวสีสวยที่วางเรียงอยู่บรชั้นข้างหลังโฮย่าอย่างตื่นเต้น

              เอาสีแดงอะ เอาสีแดง! * - * ”

              อ่าฮะ... โอเคๆ

    เครื่องดื่มรสสตรอเบอร์รี่สีแดงแก้วแล้วแก้วเล่าถูกจัดการเรียบโดยซองยอล นาฬิกาแอลอีดีดิจิตอลบอกเวลาที่ดึกเข้าไปทุกที ในที่สุดเสียงดนตรีก็ดังขึ้นจากทางเวที พร้อมกับวงของแอลซึ่งเรียกเสียงปรบมือและโห่ร้องจากผู้คนได้มากทีเดียว

              ออกมาแล้ว

    โฮย่าเท้าแขนกับเค้าท์เตอร์หินอ่อน พยักเพยิดไปทางเวที แอลเดินไปหยุดหลังไมโครโฟนพร้อมกับกีต้าร์ไฟฟ้าสีขาว การแสดงเริ่มขึ้นด้วยเสียงผิวปากเป็นเมโลดี้ที่หลายคนคุ้นเคย แอลที่อยู่บนเวทีตอนนี้ไม่เหมือนแอลที่ซองยอลเคยเห็น เขามีสเน่ห์มากกว่าครั้งไหนๆ ดวงตาคมสีดำถูกเน้นให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอายไลน์เนอร์ เส้นผมสีเดียวกันถูกเซ็ทให้ดูตั้งขึ้นแบบยุ่งๆ ร่างสูงภายใต้เสื้อเชิ้ตสีดำซึ่งถูกปลดกระดุมไปสองเม็ดและเนคไทที่ถูกผูกแบบลวกๆอย่างตั้งใจทำให้แอลดูน่าค้นหาและน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน

              แฟนซองจงโคตรฮอทเลยดูสิ

              เฮะ?”

              อา ฉันไม่ควรจะพูดสินะ จะโดนแอลฆ่าปะวะว่าแต่ซองยอลเดทแอลอยู่หรอ?”

              เอ่อ เปล่าหรอก ว่าแต่ใครเหรอแฟนซองจง?”

              อ่อ ก็ แอลน่ะ นายไม่รู้เหรอ

    ซองยอลเบิกตากว้างและส่ายหน้า ว่าแล้วว่าแอลกับซองจงต้องมีอะไรซักอย่าง...

              คงเพิ่งคบกันล่ะมั้งเลยยังไม่ได้บอกใคร แต่ซองยอลไม่ได้โดนไอ้แอลหลอกป้อมาอะไรเทือกนั้นใช่มั้ย

              โนวววววว

              แล้วไปๆ

    พยักหน้าและยิ้มให้โฮย่าก่อนจะหันไปสนใจคนบนเวทีต่อ เอาล่ะ นี่มันแปลก... ซองยอลละสายตาไปจากแอลไม่ได้ คนที่อยู่บนเวทีทำได้ดีทั้งร้องและเล่นกีต้าในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นยังกวาดสายตานิ่งๆแต่ร้อนแรงพร้อมกับยิ้มร้ายไปละลายคนรอบๆได้อีก..และสายตานั่นก็ยังเผื่อแผ่มาถึงซองยอลด้วย


    I don't need to try to control you ผมไม่จำเป็นต้องพยายามคุมเกมคุณหรอกนะ

    Look into my eyes and I'll own you เพราะลองมองตาผมสิ ก็รู้ว่าคุณเป็นของผมแน่

     

    เสียงดนตรีป๊อปร็อคที่ดังก้องทำให้ซองยอลรู้สึกดีจนต้องโยกตัวไปกับมัน แต่อยู่ดีๆเปลือกตาของตัวเองก็หนักขึ้นมาเสียอย่างนั้น ภาพสุดท้ายคือแอลบนเวที ก่อนทุกอย่างจะมืดไปหมด....

             

     

     

     

     

    l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l

    TO BE CONTINUED...

    (sarnyosp) รอบนี้ลงเร็ว ทั้งที่ไม่มีเม้น ฮึก ไม่เป็นไร เราจะรีบลงให้เท่ากับที่ลงในบอร์ดน้า
    แอบเห็นว่ามีคนติดตามอ่านมากขึ้น ขอบคุณนะคะ *พับเพียบ* ในบอร์ดถึงตอนที่สี่ เดี๋ยวจะรีบเอามาลงต่อนะคะ
    เจอกันตอนหน้าาาาาาาาาาาาา :3

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×