ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD&EXO] Chaotic !! - "Part 32" - 100% (ครบละจ้า เม้น์ๆ)

    ลำดับตอนที่ #45 : - "Part 31" - 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 842
      3
      15 ต.ค. 57













     

                    ช่วงเวลาของการสอบปลายภาคทำให้นักเรียนของ SM Highschool ส่วนใหญ่ครึกครื้นเป็นพิเศษเนื่องจากเมื่อหมดช่วงเวลาสอบทางโรงเรียนจะมีกิจกรรมมากมายให้นักเรียนที่เรียนสาขาวิชาทั้งร้องเพลง เต้นและเล่นดนตรี ได้ออกมาโชว์ความสามารถกันเต็มที่บนเวทีสุดอลังการ นอกจากนั้นไม่ใช่แค่นักเรียนในโรงเรียนเท่านั้นแต่รวมไปถึงนักเรียนของโรงเรียนอื่นๆ ที่ได้บัตรเชิญให้เข้ามาร่วมชมร่วมทำกิจกรรม และทุกปีจะมีคนเข้ามาร่วมชมมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนหญิงที่จะเข้ามากรี๊ดกร๊าดผู้นำของโรงเรียนที่จะมีการแสดงสุดเท่ทุกปี

     

                    และวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการสอบก่อนที่ทุกคนจะได้สนุกกันสุดเหวี่ยง

     

                    ยุนอา เจสสิก้า ซอฮยอน และคู่รักคู่ฮาแทยอนกับแบคฮยอน กำลังนั่งเสวนาตามประสาคนเพิ่งทำข้อสอบวิชาสุดท้ายของวันสุดท้ายในการสอบเสร็จ ทั้งหมดรวมตัวกันอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าตึกเรียนของตัวเอง ส่วนพวกผู้นำทั้งหลาย (ไม่รวมแบคฮยอน) ยังนั่งหมกมุ่นอยู่กับข้อสอบคงจะหวังคะแนนเต็มถึงไม่ออกมาเสียที

     

                    ทำไมพวกนั้นไม่ออกมาสักทีนั่งรอจนรากงอกแล้ว หิว หิว หิว เขาหิวจังเลยตัวเล็กแบคฮยอนทำหน้างอแงก่อนจะเอนหัวซบไหล่แฟนสาวสุดที่รัก

     

                    ที่จริงพวกคริสทำข้อสอบนานนะยกเว้นเทากับเฉินเจสสิก้าพูดขึ้นมาบ้างพลางแหงนหน้าขึ้นไปมองหน้าของสอบที่เริ่มมีนักเรียนคนอื่นทยอยออกมากันบ้าง

     

                    อ่า ว่าแต่แกเถอะไอ้หมาแบค ไหง๋ไม่นั่งสอบอยู่กับเพื่อนของตัวเอง ออกมาเร็วทำไม?”ยุนอาผละจากแก้วชานมไข่มุกมองดูคู่รักคู่เดียวในกลุ่มที่มันน่าหมั่นไส้

     

                    ก็ฉันอยากเสร็จพร้อมสุดที่รักฉันไง

     

                    “บ้า พูดอะไรก็ไม่รู้เบค่อนอ่าแทยอนใช้มือตีแบคฮยอนเบาๆแก้เขิน

     

                    สามสาวหัวเราะเบาๆ ให้กับความน่ารักของคู่รักอารมณ์ดีที่มักจะเอ่ยแซวพลัดกันเขินพลัดกันหวานไม่แคร์สายตาพวกเธอหรือว่าแฟนคลับของแบคฮยอนที่ชักดิ้นชักงอเพราะเมนของตัวเองมีแฟนแล้ว แต่ส่วนใหญ่ก็ยอมรับและมีบางส่วนที่ยังทำใจไม่ได้

     

                    ไง ทำเสร็จเร็วจริงๆ พวกเธอไม่นานนักหนุ่มๆ ที่ถูกพูดถึงก็ลงมาจากห้องสอบพร้อมกัน

     

                    ระดับสาวสวยอย่างพวกฉันเห็นโจทย์ปุ๊ปก็ตอบได้ปั๊บผู้มั่นใจในสมองอันชาญฉลาดของตัวเองยุนอาเอ่ยออกมาอย่างภูมิใจ แต่ความเป็นจริงมีบ้างข้อที่เธอใช้สูตรหลับตาเอาปากกาจิ้มเพื่อหาคำตอบ

     

                    ถ้าไม่ได้ไอ้ฮุนไปติวให้ถึงเนื้อถึงตัวแกคงมั่วไปนานแล้วไอ้เหม่ง

     

                    “อะ ไอ้หยอย ฮุนแค่ไปติวให้ที่บ้านแล้วนอนห้องพี่หมียุนต่างหาก จริงไหมฮุน?”

     

                    เซฮุนเลิกคิ้ว ยักไหล่ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ใส่ยุนอาก่อนจะหันไปกระซิบกับชานยอลที่แกล้งพยักหน้า จากนั้นก็ทำตาโตคล้ายกับตกใจในคำพูดของเซฮุน และยุนอาผู้ไม่รู้ว่าโดนสองหนุ่มแกล้งก็เขินจนหน้าแดงทั้งที่ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน

     

                    ร่างบางลุกขึ้นจากที่นั่งของตัวเองพร้อมกับออกตัววิ่งไปแยกเซฮุนกับชานยอลออกจากกันก่อนที่ตัวเองจะใช้มือตีแขนเซฮุนซึ่งเขาเองก็เอียงตัวหลบพ้นฝ่ามือเล็กของเธอทุกครั้งจนคนตีโมโหวิ่งไล่ชายหนุ่มเหมือนเด็ก

     

                    เธอโอเคนะไคมองซอฮยอนที่ก้มหน้ามองแก้วชานมอยู่นานจึงเอ่ยถามเธอขึ้นด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าเธอจะเสียใจที่ได้มารับรู้เรื่องของเซฮุนกับยุนอา

     

                    อืม ซอไม่เป็นไรหรอกซอฮยอนฝืนยิ้มให้กับชายหนุ่มที่ยืนจับบ่าเธอไว้ ถึงแม้ตัวเองจะยังทำใจไม่ได้หากแต่ความเสียใจกลับน้อยลงเพราะตอนนี้เธอมีเขาคอยให้กำลังใจ

     

                    ทุกวันนี้ไคอยู่รอบตัวเธอเสมอ

     

                    เลิกตีกันได้ละสองคนนั่นอ่ะมาประชุมเรื่องงานโรงเรียนอาทิตย์หน้ากันดีกว่าว่าพวกเราจะแสดงอะไรก่อนปิดเทอมคนมีสาระ(มั้ง)อย่างลู่ฮานกวักมือเรียกหนุ่มสาวที่ยังตีกันไม่เลิก

     

                    เออวะ ทำอะไรดีวะซิวหมิ่นเท้าคางกรอกตาไปมาอย่างใช้ความคิด

     

                    เต้นดีไหม? แล้วถ้าพวกนายเต้นกันหมดทุกคนฉันว่ามันต้องเท่มากแน่ๆ

     

                    “เจส !! เธอนี่ความคิดดีมากๆ ยุนเองก็คิดว่าถ้าพวกนี้เต้นรวมกันคนดูต้องชอบมากโดยเฉพาะสาวๆ

     

                    เจสสิก้ากับยุนอาต่างอยากให้ผู้นำทั้งสิบสองโชว์ความสามารถในการเต้นร่วมกันเพราะถ้าพวกเขารวมกันเป็นหนึ่งคงไม่มีใครในโรงเรียนนี้สู้ได้แม้แต่พวกที่คว้าถ้วยหรือชนะรางวัลอื่นๆก็ยังสู้พวกเขาไม่ได้ ด้านซอฮยอนเองก็พยักหน้าเห็นด้วยที่จะให้ทั้งหมดเต้นด้วยกันบนเวที ตามด้วยแทยอนที่พยักหน้าถี่รัวเนื่องจากอยากเห็นแฟนหนุ่มแต่งตัวเท่ๆเต้นอยู่บนเวที

     

                    เฮ้ๆ พวกเธอลืมไปแล้วหรือไงว่าพวกฉันเรียนร้องไม่ได้เรียนเต้นซูโฮค้านขึ้นมาเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่มีทักษะการเต้นมากนัก

     

                    ก็จริงนะ อ๊า ฉันอยากให้พวกนายเต้นอ่ะคนพูดเอ่ยขึ้นอยากเสียดาย ยุนอาอยากจะเห็นพวกเขาเต้นสักครั้ง

     

                    “ลองซักหน่อยจะเป็นไรไป เหลือเวลาอีกหลายวันที่เราจะซ้อมอีกอย่างมีเจ้าพวกนี้อยู่คงไม่เหลือบ่ากว่าแรง

     

                    “เอาจริงดิวะไอ้ฮุน

     

                    “อาฮ่ะเซฮุนพยักหน้ารับก่อนจะหันไปยิ้มให้กับยุนอาที่ฉีกยิ้มขึ้นทันที

     

                    “ถ้าพวกเราร่วมมือกันก็คงไม่มีอะไรที่พวกเราทำไม่ได้คริสที่นั่งเงียบอยู่นานก็เริ่มมีเสียงขึ้นมาบ้าง

     

    ถึงแม้ว่าฝั่งไวท์ในอดีตจะเรียนแค่ร้องเพลงเพียงอย่างเดียวแต่ตอนนี้ทั้งไวท์และแบล๊คได้รวมตัวกันเป็นหนึ่งดังนั้นไม่ว่าจะเต้นหรือร้องถ้าทุกคนช่วยกันเทรนด์ช่วยกันสอนมันก็ไม่อยากเกินไปสำหรับการเริ่มต้น

     

    ทุกคน คือว่าฉันแต่งเพลงเอาไว้ เป็นแนวเพลงสไตล์อาร์แอนด์บีจังหวะสนุกแล้วยังเต้นได้ด้วย พวกนายสนใจกันไหมเลย์ผู้รักการเต้นและเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจได้เสนอเพลงที่เขาได้แต่งและเรียบเรียงขึ้นมา ซึ่งนั่นคือความสามารถของเขาอีกอย่างนึง

     

    สนดิวะถ้าเป็นเพลงของเพื่อน เอางี้ๆ พรุ่งนี้พวกเราไปรวมตัวกันที่ห้องซ้อมเต้นของพี่ชายไอ้เฉินมัน จากนั้นก็พวกที่เต้นก็คิดท่าไปส่วนพวกที่ร้องก็ซ้อมร้องไปก่อน เป็นไง? ความคิดนี่ดีป่ะ

     

    แปะ แปะ แปะ ~

     

    เสียงปรบมือของทุกคนดังขึ้นเมื่อได้รับฟังข้อเสนอของเทาผู้ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องมีสาระแต่ตอนนี้กลับเสนอความเห็นที่มันยอดเยี่ยมจนทุกคนถึงกับแปลกใจเลยต้องแสดงความยินดีที่เทามีวันนี้ได้

     

    แล้วพวกเธอ? ไม่คิดจะแสดงอะไรหน่อยหรือไงดีโอใช่ตาอันกลมโตของตัวเองมองไปยังสาวๆ ทั้งสี่คนที่ออกความเห็นให้พวกเต้นแต่พวกเธอกับไม่คิดการโชว์ของตัวเอง

     

    ไม่ดีกว่ามั้ง ทุกปีพวกฉันก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วแน่นอนว่าทุกปีเจสสิก้าไม่มีส่วนร่วมอะไรเลยนอกจากคอยเชียร์พวกผู้นำฝั่งแบล๊คอยู่ห่างๆกับแทยอนผู้ที่ไม่ต้องพูดก็รู้ว่าปฏิเสธ

     

    ซอเองก็คงไม่ล่ะจ๊ะเพราะความขี้อายทำให้ซอฮยอนไม่กล้าที่จะแสดงต่อคนหมู่มากแม้ว่าตัวเองจะมีความสามารถทั้งร้องเพลงและเล่นดนตรี

     

    ฉันก็ไม่อ่ะ เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่แค่ปีเดียวเองยังไม่ค่อยถนัดอะไรซักเท่าไหร่เรื่องของเต้น ร้องเพลง หรือดนตรีเป็นอะไรที่ยุนอาไม่ถนัดเอามากๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องศิลปะการต่อสู้ขอให้บอกเธอพร้อมจัดเต็ม

     

    เป็นที่แน่นอนจากคำปฏิเสธของสี่สาวที่มีผลว่าไม่แสดงก็คือไม่แสดง และหนุ่มๆเองก็คงเกลี้ยกล่อมให้พวกเธอเข้าร่วมการแสดงไม่ได้ด้วยเพราะคนแรกที่อาจจะอาละวาดคือยุนอาที่ไม่ชอบการบังคับ ไม่ก็คือไม่ เท่านั้นจบ

     

    ถ้างั้นพวกเราก็มาสู้ไปพร้อมๆกันแบคฮยอนยื่นมือของตัวเองออกมาเป็นคนแรก

     

    สู้เพื่อเป็นการฉลองที่พวกเราได้รวมตัวกัน ไนท์เฮล!!”เฉินยื่นมือมาวางไว่บนมือของแบคฮยอน

     

    ตามด้วยมือของ ดีโอ ลู่ฮาน ซูโฮ ซิวหมิ่น ชานยอล เทา ไค เลย์ เซฮุน และคริสเป็นคนสุดท้าย แต่ก่อนที่พวกเขาจะร่วมกันไฟท์ติ้ง หนุ่มๆก็หันไปมองสี่สาวเพื่อให้พวกเธอยื่นมือมาด้วยเช่นกัน เจสสิก้าจึงเป็นคนแรกที่วางมือทับมือคริส ต่อด้วยแทยอน ซอฮยอน แล้วก็ยุนอา

     

    พวกเรา...เสียงของแบคฮยอนเอ่ยนำ

     

    ไฟท์ติ้ง!!!!”แล้วทุกคนก็ตะโกนพร้อมกัน

     

    เชื่อเลยว่างานโรงเรียนปีนี้ของ SM Highschool จะต้องถูกพูดถึงกันมากที่สุดกับการรวมตัวของสองผู้นำที่เคยอยู่กันคนละฝั่ง แต่ปีนี้กลับมารวมตัวกันเพื่อแสดงความสามารถที่พวกเขาจะรวมกันเป็นหนึ่งไม่ว่าจะทั้งร้องทั้งเต้น

     

    ไม่ใช่แค่นั้น

     

    แต่ยังมีอีกหนึ่งการแสดงพิเศษที่มันยิ่งกว่าพิเศษของใครบางคนในกลุ่มผู้นำเพื่อที่จะมอบให้กับผู้หญิงที่เขารัก

     

                    และบางทีวันนั้นเขาอาจจะได้รับคำตอบที่หัวใจมันอยากได้ยิน


     




     

    ห้องซ้อมเต้นสุดโอ่อ่า กว้างขวาง ของบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่มีพี่ชายของเฉินเป็นผู้บริหารได้จัดเตรียมไว้ให้กับน้องชายพร้อมกับเหล่าเพื่อนซึ่งตั้งใจจะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ซ้อมการแสดงของงานโรงเรียนของพวกเขา

     

    ภายในห้องกว้างนี้ได้ติดกระจกไว้ล้อมรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโฮมเทียเตอร์สำหรับเปิดเพลง ตู้ล๊อคเกอร์สำหรับเก็บของ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นในห้องนี้ยังมีห้องขนาดเล็กอยู่อีกด้วยซึ่งมีเพียงกระจกใสกั้นเท่านั้นด้านในมีเปียโนแก้วหายาก 1 หลังตั้งอยู่กลางห้อง ไว้สำหรับให้นักร้องในค่ายที่ใช้ห้องซ้อมนี้ได้เล่นหรือแต่งเพลง

     

    กว้างสุดๆเลยอ่ะห้องนี้ยุนอาเข้ามาถึงในห้องซ้อมนี้เป็นคนแรกถึงกับตกใจที่ด้านในกว้างมากต่างจากห้องซ้อมอื่นๆ ที่เธอเคยเห็นด้วยตาหรือไม่ก็ในทีวีที่พวกศิลปินโชว์คลิปเต้นในห้องซ้อม

     

    พี่ฉันจัดให้แบบ VIP ล่ะ ห้องนี้เป็นห้องซ้อมของ TVXQ พอดีพวกพี่เขาไปทัวร์คอนที่ญี่ปุ่นห้องเลยว่างเฉินเดินเข้ามาพร้อมกับหนุ่มๆพลางอธิบายให้สาวๆ ที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกได้รับรู้

     

    รู้งี้มาด้วยตั้งแต่วันเสาร์แล้วอยากเห็นว่าพวกนายซ้อมเต้นซ้อมร้องกันยังไงโดยเฉพาะคนเนี้ยไม่รู้ว่าอู้หรือเปล่านิ้วเรียวยาวของยุนอาชี้ไปทางเซฮุน เป็นเพราะว่าเมื่อเสาร์อาทิตย์สาวๆแต่ละคนต่างมีธุระส่วนตัวของตัวเองจึงไม่มีใครได้มาเห็นพวกหนุ่มๆ ซ้อมกัน

     

    ผิดคนหรือเปล่าไอ้เหม่งยุนอา นู้นเลย ไอ้ยอล ไอ้เทา แล้วก็ตัวการเลย ไอ้แบคเซฮุนส่ายหน้าช้าๆ เมื่อถูกยุนอาคิดว่าเขาชอบอู้ก่อนจะชี้ไปยังสามหนุ่มจอมขี้เกียจที่ซ้อมบ้างอู้บ้างแต่ก็ยังทำได้ดี

     

    ตัวเองไม่ตั้งใจหรอเบค่อนเสียงเล็กแสดงถึงความไม่พอใจของแทยอนทำให้แฟนหนุ่มอย่างแบคฮยอนต้องรีบเข้ามาโอ๋ด้วยการจับมือ

     

    เค้าเปล่านะตัวเล็ก ไอ้ฮุนมันก็พูดไปงั้นแหละจริงไม่จริงสาวๆ ไม่รู้ แต่คนที่รู้ต่างพยักหน้าเห็นด้วยกับคำพูดของเซฮุน

     

    ถึงแม้ตอนนี้พวกเขาจะซ้อมกันได้แค่ครึ่งเพลงแต่ก็ยังเหลือเวลาอีกมากกว่าจะถึงวันศุกร์ ต้องขอบคุณพี่ชายของเฉินอีกครั้งที่ส่งครูสอนเต้นมาช่วยออกแบบท่าเต้นทำให้พวกเขาได้ท่าเต้นสุดเจ๋งสำหรับโชว์ เหลือแค่จำให้ได้ทั้งหมดแล้วซ้อมเต้นจนกว่าจะแม่น ส่วนเรื่องร้องก็ไม่ต้องห่วงพวกเขาได้อัดเพลงกันไว้เรียบร้อยในคืนเดียวโดยฝีมือโปรดิวเซอร์มือดีของค่าย

     

    ในระหว่างวอร์มร่างกายเตรียมความพร้อมเพื่อซ้อมเต้นเจสสิก้าเดินเข้าไปหาคริสพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดหน้าโครมเฮิร์ตที่ชายหนุ่มวางไว้บนม้านั่งตัวยาวขึ้นมาถือพร้อมกับพันเข้าหากันให้มีขนาดยาวสำหรับพันรอบหัวได้

     

    ทำอะไร?”

     

    สิก้าเห็นว่าผมข้างหน้าของคริสมันยาวกลัวจะทำให้เสียสมาธิในการเต้นก็เลยจะเอาผ้าพันผืนนี้พันขึ้นให้ไง

     

    ขอบคุณนะมือหนายกขึ้นจับศีรษะของคนข้างกายเบาๆ ก่อนที่ตัวเองจะก้มหน้าเล็กน้อยเพื่อให้เธอพันผ้าได้สะดวก

     

    เจสสิก้าอมยิ้มดีใจที่คริสยอมให้เธอใช้ผ้าพันที่หน้าผากของเขา มือบางนำผ้าคาดที่หน้าผากของคริสทำให้แขนเรียวทั้งสองข้างคล้ายกับกำลังโอบรอบคอของเขาก่อนที่ใบหน้าหวานจะโน้มไปด้านข้างของใบหน้าอันหล่อเหลาเพื่อดูว่าปมที่ผูกไว้แน่นดีหรือยัง

     

    แน่นไปหรือเปล่าเสียงหวานเอ่ยถามชายหนุ่มที่เธอยังใช้แขนโอบรอบคอของเขาอยู่

     

    ...คริสไม่ตอบคำถามของเธอแต่เขากลับจ้องไปยังใบหน้าที่อยู่ใกล้แค่ปลายจมูกของตัวเอง

     

    คริส!!”เจสสิก้าอุทานเสียงดังเล็กน้อยเมื่อแก้มเนียนของตัวเองถูกชายหนุ่มฝังจมูกเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัว มือบางยกขึ้นจับแก้มที่เพิ่งโดนหอมพร้อมกับใบหน้าสวยที่แดงขึ้นฉับพลัน

     

    ด้วยความที่ตัวเองทั้งตกใจรวมไปถึงกลัวว่าคนอื่นๆ จะเห็นเจสสิก้าจึงรีบผละตัวเองออกจากคริสก่อนจะยิ้มเขินๆ แล้วเดินก้มหน้าไปนั่งรวมกับยุนอา แทยอน และซอฮยอน ซึ่งทุกคนกำลังให้ความสนใจกับเปียโนแก้วในห้องอีกห้องหนึ่ง

     

    เจสดูซิ ซอเล่นเปียโนเก๊งเก่งแทยอนกวักมือเรียกให้เจสสิก้าเข้ามานั่งข้างๆ โดยไม่เห็นว่าเพื่อนตัวเองนั้นหน้าแดงจนถึงหู

     

    อ่า เล่นพริ้วเชียวเจสสิก้านั่งลงตรงกลางระหว่างแทยอนกับยุนอาก่อนจะหันเหความสนใจไปที่ชายหนุ่มซึ่งอยู่ห้องด้านนอก

     

    เจสสิก้ายกมือขึ้นจับแก้มตัวเองพร้อมกับหัวใจที่เต้นรัวพลางสับสนกับการกระทำของคริส เธอไม่รู้ว่าเขากำลังคิดหรือกำลังทำอะไร ที่หอมแก้มเธอเพราะอยากให้ยุนอาเห็นมันก็ไม่น่าจะใช่เพราะไม่มีใครสักคนที่จะสนใจเธอกับเขา

     

    หรือว่าบางที คริสเริ่มจะหันมามองเธอบ้างแล้ว!!

     

    เธอมีสิทธิ์จะคิดอย่างนั้นใช่ไหม?

     

    แค่คิดหัวใจก็เต้นตุบตับ

     

    ยัยเจส เธอไม่สบายหรือเปล่าหน้าแดงเชียวเมื่อเห็นว่าเจสสิก้านั่งก้มหน้าแถมใบหน้ายังแดงคล้ายเป็นไข้แทยอนที่เห็นดังนั้นจึงเอ่ยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

     

    เปล่าๆ ฉันสบายดี ดูซอเล่นต่อเถอะเจสสิก้ารีบปฏิเสธพัลวัน

     

    เธอไม่ได้ไม่สบาย

     

    ก็แค่กำลังเขิน ... เท่านั้นเอง >”<

     

    ในขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินไปกับบทเพลงและเสียงเปียโน ยุนอาก็ละจากภาพตรงหน้ามองเจสสิก้าที่ยังคงอยู่ในห้วงของเสียงเพลงพร้อมๆ กับมองดูคริสกำลังซ้อมเต้นจริงจัง จู่ๆ เธอก็ยิ้มออกมาคนเดียวเมือนึกภาพที่ตัวเองได้เห็นก่อนที่เจสสิก้าจะเข้ามาในนี้

     

    เธอเห็นคริสหอมแก้มเจสสิก้า !!

     

    ไม่ใช่บังเอิญจมูกชนแก้มแต่คริสตั้งใจที่จะทำ

     

    และไม่มีใครเห็นนอกจากเธอ!!

     

    ถึงจะยังไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเจสสิก้ากับคริสจะเป็นเช่นไรแต่ยุนอาก็แอบหวังอยู่ในใจลึกๆ ว่าอยากจะให้ทั้งคู่คบกัน คบที่เธอหมายถึงนั้นคือรักและมีใจให้กันทั้งสองฝ่ายไม่ใช่ให้คริสคบกับเจสสิก้าเพื่อที่จะลืมเรื่องของเธอ

     

    เจส เมื่อกี๊เธอกับคริสทำอะไรกัน...หรอ?”ที่ถามออกไปแบบนั้นเพราะยุนอาอยากเห็นท่าทางของเพื่อนรักว่าจะเป็นอย่างไร

     

    ปะ เปล่า เปล่าทำ ไม่ได้ทำไร ไม่ จริงๆ นะแน่นอนว่าคนถูกถามต้องสะดุ้งแล้วรีบหาข้อแก้ต่างและนั้นคือสิ่งที่เธออยากเห็น

     

    เจสสิก้ารักคริสแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

     

    ก็เมื่อกี๊ฉันเห็น...

     

    เห็น อะ อะไร

     

    เห็นเธอเดินหนีคริสมาก็นึกว่าเป็นอะไร

     

    ยุนอาเอ่ยถามหน้าตายแสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่องหากแต่คนถูกถามกลับมีสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงคำพูดติดๆ ขัดๆ เวลาตอบคำถาม และเพราะกลัวว่าเจสสิก้าจะเขินตายซะก่อนยุนอาจึงเลิกสนใจเธอแล้วไปจดจ่ออยู่กับร่างบอบบางที่กำลังบรรเลงเปียโนแก้ว

     

    เหลือแค่ความรู้สึกของคริสว่าคิดยังไงกับเจสสิก้า

     

    และอิมยุนอาคนนี้ต้องพิสูจน์ !!!

     

    ด้านหนุ่มๆ ที่กำลังซ้อมเต้นเมื่อถึงเวลาพักทุกคนต่างนั่งลงกับพื้นด้วยความเหนื่อยล้าเนื่องจากซ้อมเต้นไม่หยุดรวมสี่ชั่วโมงได้ ถึงแม้ในห้องซ้อมจะอากาศเย็นแต่ทุกคนกลับเหงื่อท่วมตัว บางคนถึงกับนอนลงกับพื้นหายใจหอบถี่

     

    เหนื่อย บอกได้คำว่าเดียวว่าเหนื่อย!!”เสียงทุ้มใหญ่ของชายยอลระเบิดออกมาคนแรกเพราะเขาชอบร้องมากว่าเต้น

     

    ไอ้ไคเต้นเก่งวะพวกฉันขอยอมแพ้เลย์ที่ขึ้นชื่อว่าเต้นเก่งที่สุดยังต่อขอยอมแพ้ให้กับไคที่มีทักษะการเต้นขึ้นสุดยอดจนพวกเขาที่เรียนเต้นมาโดยเฉพาะต้องยอมแพ้

     

    ฉันเรียนเต้นมาตั้งแต่เด็กวะพอโตขึ้นก็อยากร้องเพลงจนได้กลับมาเต้นอีกครั้งแต่ก็ทำเอาเนื้อตัวปวดไปหมด

     

    แล้วทำไมพวกสาวๆ ไม่สนใจพวกเราเลยวะตามที่เทาบอกทุกคนต่างหันหน้าไปดูห้องกระจกใสซึ่งมีสามสาวกำลังโยกเบาๆ ตามเสียงเปียโนที่ซอฮยอนเป็นคนเล่น

     

    เซฮุนจ้องมองร่างบอบบางของหนึ่งสาวที่กำลังหัวเราะสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆ รอยยิ้มอันสดใสของเธอทำให้เขาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งและยิ่งมีกำลังใจมากกว่าเดิม นอกจากจะซ้อมเต้นแล้วเขายังขอให้ทุกคนช่วยกันทำบางอย่างในวันที่พวกเขาจะต้องขึ้นโชว์ซึ่งมันเป็นความลับ

     

    ลับเฉพาะสำหรับเขาและเพื่อนๆ ที่สาวๆไม่ควรรู้ โดยเฉพาะยุนอาผู้มีไหวพริบและหูตาไวรู้ไปทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องของหัวใจตัวเองที่เมื่อก่อนอาจจะไม่รู้แต่ตอนนี้เธอคงรู้แล้ว

     

    รู้ว่าเขารักเธอ และ เธอเองก็รักเขา ...
     

     


     
    ช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยสบายเลยทำให้เข้ามาอัพช้าเพราะคิดอะไรไม่ออก
    ต้องขอโทษรีดเดอร์ที่รออ่านด้วยนะ ... คิคิ *-------------------*
    ใครอ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะจ๊ะ ... 55555+ (ชอบอ่านเม้นท์ ... โรคจิตจ้า)

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×