♕ KURO NEKO ♕ ปฏิบัติการร้ายพิชิตใจไอดอลสุดฮอต - นิยาย ♕ KURO NEKO ♕ ปฏิบัติการร้ายพิชิตใจไอดอลสุดฮอต : Dek-D.com - Writer
×

    ♕ KURO NEKO ♕ ปฏิบัติการร้ายพิชิตใจไอดอลสุดฮอต

    โดย Raisinnnz

    ใครจะไปคิดว่าตื่นมาจะมีผู้ชายหล่อลากโชว์ซิคแพ็คอยู่ข้างๆ แถมยังมี 'หูแมว' อีกต่างหาก "ฉันจะทำให้เธอสมหวังเอง" ไหนนายบอกว่าจะช่วยให้ฉันรักกับไอดอล แล้วทำไมนายถึงจับคู่ฉันกับอีตานี่ล่ะ!? (Up Ch.9 100%)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 57 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    . . . 私の心を埋める。
    あなたは内側にあるためです. . . 


     




     



    • WARNING!!! •

    นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีหัวใจฟรุ้งฟริ้ง (คืออะไร?)
    เพราะเบื้องหลังแล้วมันไม่ได้มุ้งมิ้งหวานแหววอย่างที่คิด !!

    START : 2014.05.28 | END : ????.??.??

     Contact me : Send Message  
    Name : Lookgade, Gade (20+)



    • MY BANNER •
     



    Special THANKS! SQWEEZ THEME | พุยพุย  | SHALUNLA | ROCKSANDLABEL

    • Neighbors & Commentators •

    รับแลกแบนเนอร์ขนาด 250*75 นะคะ :D

    Way Back Whenร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ Flower ShopMy lovely boy ก็บอกแล้วไงว่ารักหมดใจThe Crayon วิจารณ์นิยายสไตล์ 'เครย่อน'รับวิจารณ์นิยายของ Mind MelodyKhaLow ★ วิจารณ์นิยายSinging Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-Who's my husband? ใครคือพ่อเด็กMiss Suika รับวิจารณ์นิยาย

    • Talk with Writer •


    Status Update : 2014.08.10

    ประกาศ!!
    ดองบทความยาวค่ะ


    ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    เนื่องจากช่วงนี้งานรัดตัวจริงๆ ค่ะ

     
    .
      



     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง: I KURO NEKO I ปฏิบัติการร้าย พิชิตใจไอดอลสุดฮอต นามปากกา: Raisinnnz คำวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): น่ารักคะ เกี่ยวกับแมวๆ (จะบอกว่าเราไม่ชอบแมว ==’) พล๊อตเรื่อง (18/20): สำหรับความคิดในอีกแง่มุมของเรานะ นิยายแนวแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่แบบว่า ซ้ำ! หลายเรื่องแล้วอะคะที่เราได้เคยวิจารณ์ไปเนอะ เหมือนกับนิยายรักทั่วๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง: I KURO NEKO I ปฏิบัติการร้าย พิชิตใจไอดอลสุดฮอต นามปากกา: Raisinnnz คำวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): น่ารักคะ เกี่ยวกับแมวๆ (จะบอกว่าเราไม่ชอบแมว ==’) พล๊อตเรื่อง (18/20): สำหรับความคิดในอีกแง่มุมของเรานะ นิยายแนวแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่แบบว่า ซ้ำ! หลายเรื่องแล้วอะคะที่เราได้เคยวิจารณ์ไปเนอะ เหมือนกับนิยายรักทั่วๆไป ถ้าเรามีความคิดสร้างสรรค์นะ เราอาจจะแต่งนิยายรักแบบให้มันดูแบบพิลึกหน่อย แบบเนื้อเรื่องเกี่ยวกับแมวใช่ไหมละ ให้แบบนางเอกเป็นแมวอย่างเนี่ย เกิดจากการทดลงวิทยาศาสตร์แล้วคนที่ทดลองขึ้นมาเป็นพระเอกหรือไม่ก็คนอื่นแล้วนำแมวที่เป็นนางเอกไปทิ้งไว้ นางเอกมีลักษณะเป็นคน มีหูเป็นแมว ตาโต มีหาง ก็น่าจะน่าอ่านกว่านะคะ แต่จะบอกว่าดีไหม ก็น่ารักดีคะสำหรับพล๊อตนี้อยู่นะ ธีมหลัก เนื้อหา (13/15): สิ่งที่ไรเตอร์เขียนไปนะคะ ถือว่าดีเยี่ยมคะ การใช่ท่าทางของตัวละครได้ดี เห็นภาพชัดเจนคะ ละเอียดดีนะ ไม่มีการบรรยายสลับซับซ้อน แต่นะแต่… เนื้อหาที่เขียนไว้ในแต่ละตอนก็เหมือนๆกับนิยายรักหวานๆทั่วไป ไม่ค่อยมีความสร้างสรรค์ เหมือนในนิยายแจ่มใสอะคะ จะบอกว่าไรเตอร์เขียนดีไหม เขียนดีคะแต่ นางเอกก็บ้าบอคอแตก บ้าดาราก็เหมือนกับนิยายรักๆเรื่องอื่นๆทั่วๆไป แต่ว่าอ่านแล้วไม่ตลกนะคะ นิยายแนวๆนี้ถ้าจะให้ดีต้องใส่มุขตลกไปด้วย ถ้าไม่ได้ก็คือไปเอานิยายแบบดังๆมาเป็นตัวอย่างคะ ก็ลองหาละกันเนอะ ลงไปด้วยก็น่าจะดี คือมันทั้งดีและตลกคนอ่านจะได้ติดตามไง สรุปนะคะ เขียนดี แต่การเขียนแบบนี้ก็ทำให้รู้เลยว่าต่อไปเป็นยังไง คนอ่านจะรู้ได้เร็ว เราเคยนิยายแบบนี้มาแล้วสุดท้ายก็จบอย่างแฮปปี้ ท่าจะให้ดีนะควรให้นางเอกไม่รู้จักกับพระเอกดีกว่า โดยเฉพาะที่พระเอกที่เป็นดาราแบบนี้ (กับที่บอกว่าให้นางเอกเป็นแมวคนละเรื่องกันนะคะ) ข้อมูลเบื้องต้น (15/15): หน้าปกก็มีเยอะพอสมควร แต่ก็ถือว่าจัดได้ดีคะ ทั่วไป การใช้ภาษา (5/5): ใช้ภาษาก็ถือว่าใช้ได้ คำแปลกๆก็ไม่มีนะคะ ดีอยู่ในระดับหนึ่ง การบรรยาย (9/10): บรรยายได้สวยคะ แต่ละเอียดเกินเหตุก็ไม่ดีนะคะเราต้องเอาแบบหักๆหน่อย ให้การบรรยายบ้าๆหน่อยก็โอเคนะคะ ตัวละคร (3/5): น่ารักทุกตัวเลยคะ คุโระเป็นแมวอยู่ดีๆกลายเป็นคน แบบนี้ก็พอใช้ได้นะคะ แต่อย่างที่แนะนำไปคือนางเอกเป็นแมวก็ยังดีในระดับหนึ่งนะคะ นางเอกบ้าๆบอๆ บ้าผู้ชายด้วย พระเอกก็เหมือนๆกัน แต่จะบอกว่าทำไมต้องญี่ปุ่น? ตามจริงเป็นคนไทยใช่ไหมคะ ก็เอาชื่อไทยไปเลย ชื่อไทยแบบน่ารักๆอะ อย่างเช่น ขนมปัง ข้าวโพด นางเอกชื่อ บุกบิก จะดีกว่าเพราะนี้แสดงถึงชื่อญี่ปุ่นเลยก็ให้เป็นคนญี่ปุ่นไปซะจะดีกว่านะคะ ตัวหนังสือ (2/5): ตัวหนังสือเล็กอ่านไม่ออก แล้วมันดูยึกยืออะคะ ถ้าสัก 17 ก็คงจะดีนะ การตกแต่ง ธีม (3/5): ธีมก็พอสมควรนะคะ พาสเทลสีหวานใส ก็เหมาะกับเนื้อเรื่องดีนะแต่มันเกี่ยวกับแมวอะ แมวต้องหม่นๆแล้วดูจากภาพแมว แมวเป็นแมวดำก็ค้นหาธีมที่เกี่ยวกับแมวเสียหน่อย ธีมแมวหม่นๆ น้ำเงินเข้มๆน่ะเหมาะนะคะ เพลงประกอบ (5/5): เพลงน่ารักคะ เข้ากันดีเลย แบนเนอร์ (5/5): น่ารักคะ ไม่รกรุงรัง หวานๆเนอะ คะแนนรวม: 88 คะแนน   อ่านน้อยลง

    โฮคาเงะรุ่นที่ 25 | 25 ก.ค. 57

    • 7

    • 0

    "the critic. from flower shop: 3"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ เดี๋ยนชื่อพะยูนนะค่ะ มาจาก ร้านรับวิจารณ์นิยาย Flower Shop ก่อนอื่น ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่เลือกคุณน้องมาสับให้นะค่ะ ในเมื่อคุณพี่เลือกกุหลาบดำ คุณน้องก็จะสับแบบไม่เกรงใจแล้วนะค่ะ^^~" 1. ชื่อเรื่อง และ ลักษณะภายนอกของหน้านิยาย :: เป็นชื่อที่เดี๋ยนฟังแล้วมันดูค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่แรง ต้องมีการตบตีแย่งผู้ชายกันเป็นแน่แท้ (มโนเองค่ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ เดี๋ยนชื่อพะยูนนะค่ะ มาจาก ร้านรับวิจารณ์นิยาย Flower Shop ก่อนอื่น ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่เลือกคุณน้องมาสับให้นะค่ะ ในเมื่อคุณพี่เลือกกุหลาบดำ คุณน้องก็จะสับแบบไม่เกรงใจแล้วนะค่ะ^^~" 1. ชื่อเรื่อง และ ลักษณะภายนอกของหน้านิยาย :: เป็นชื่อที่เดี๋ยนฟังแล้วมันดูค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่แรง ต้องมีการตบตีแย่งผู้ชายกันเป็นแน่แท้ (มโนเองค่ะ อิอิ) ซึ่งมันดูขัดกับธีมพื้นหลังนิยายมากๆเลยละ คือแบบว่ามาสะ....สีพาสเทลเชียวU U"~ ในความคิดของพะยูนแล้ว พะยูนว่าควรจะใช้สีเข้ม ตัดกับสีพาสเทล จะดูดีกว่านะค่ะ.... 2. แนะนำเรื่อง : ในส่วนของการแนะนำเรื่องนั้น เป็นแนะนำคล้ายๆกับหน้าปกด้านหลังของนิยายรักทั่วๆไป มันแลดูซ้ำซาก จำเจ ยังไงก็ไม่รู้สิค่ะ น่าจะมีการเปลี่ยนให้มันแลดูน่าสนใจขึ้นค่ะ ส่วนของหน้าหลักนิยาย ที่มีการพูดสปอยให้ผู้อ่านรู้คร่าวๆว่า เรื่องนี้มันเป็นอย่างไรนั้น คุณพี่ใส่รายละเอียดได้เยอะจนเกินไป ทำให้คนอ่านเขาอาจจะรู้ทันว่าคุณพี่จะเขียนยังไงต่อ ทำให้ความสนุกมันน้อยลงไป อาจจะทำให้คนอ่านขี้เกียดอ่านก็ได้นะค่ะ ในทางกลับกัน มันอาจทำให้คุณพี่เกิดตันกับนิยายขึ้นมา แล้วก็ดองไปสะอย่างงั้น... 3. พล็อต ภาษา และการบรรยาย :: นิยายเรื่องนี้มีพล็อตที่ค่อนข้างจะกดดันในตัวนางเอกมากๆเลยค่ะ แลดูเครียด ซีเรียสมากๆเลยละ ลองคิดดูสิค่ะว่าถ้าคุณพี่เป็นแบบนางเอก คุณพี่ก็คงไม่ชอบใช่มั้ยละค่ะ พะยูนขอแนะนำให้ใส่มุขตลกลงไปค่ะ เพื่อทำให้เนื้อหาโดยรวมดูซอร์ฟลงไป ภาษาที่ใช้บรรยายเป็นแบบที่เรียบง่าย มีการเจาะลายละเอียดพอสมควร ดูทันสมัย แลทำให้นางเอกแลดูเป็นเพ้อเจ้อไป ถือว่าทำได้ดีค่ะขอชื่นชม ส่วนการบรรยาย เป็นแบบที่ให้ตัวละครเอกบรรยาย ถือว่าก็โอเคแล้วค่ะ ณ จุดๆนี้ 4. คำผิด/ประโยคที่ไม่เหมาะสม :: ยังมีคำผิดและประโยคไม่เหมาะสมอยู่เยอะพอควร เดี๋ยวพะยูนขอยกตัวอย่างบ้างพอให้รู้นะค่ะ.แล้วลองตรวจคำผิดเองนะค่ะ เสียงกรีดร้อง(ตอนที่1) - เสียงกรี๊ดกร๊าด ต่างดังกระหึ่มจนแทบจะกลายเป็นเสียงเดียวกัน(????) (ตอนที่1) - พะยูนอยากให้คุณพี่ลองไปแก้ค่ะ แว้บ(ตอนที่2) - แวบ 5. การดำเนินเรื่อง และ ฉาก-บทสนทนา :: การดำเนินเรื่องเป็นไปได้ว่า ไม่วกวน ชัดเจนดีมากค่ะ ส่วนฉากและบทสนทนานั้น ถือว่าดีทีเดียวเลยค่ะ.แต่ควรเว้นช่องไฟบ้างตามความเหมาะสม ให้ผู้อ่านพักหายใจบ้าง.... 6. สีหน้าท่าทาง และ คาแรกเตอร์ :: การใช้สีหน้าท่าทางของตัวละคร คุณพี่บรรยายได้ชัดเจนจากอิโมติคอนที่ใช้อย่างเหมาะสม และ การบรรยายความรู้สึก ณ ขณะนั้นของตัวละครเอก.เป็นสเน่ห์อยางหนึ่งของนิยายเรื่องนี้เลยละค่ะ ส่วนคาแรกเตอร์ แต่ละตัวค่อนข้างมีมิติ ดูเหมือนคนจริงๆ ถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะนางเอกที่ดูโดดเด่น เป็นตัวสร้างสีสันให้แก่เรื่องนี้ได้ดีพอควร If my post is make u feel bad, I'm so sorry about it. ด้วยความปรารถนาดีจาก เจ้าแมวน้ำ ลงชื่อเมื่อวันที่2/07/14   อ่านน้อยลง

    เจ้าแมวน้ำ | 2 ก.ค. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง: I KURO NEKO I ปฏิบัติการร้าย พิชิตใจไอดอลสุดฮอต นามปากกา: Raisinnnz คำวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): น่ารักคะ เกี่ยวกับแมวๆ (จะบอกว่าเราไม่ชอบแมว ==’) พล๊อตเรื่อง (18/20): สำหรับความคิดในอีกแง่มุมของเรานะ นิยายแนวแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่แบบว่า ซ้ำ! หลายเรื่องแล้วอะคะที่เราได้เคยวิจารณ์ไปเนอะ เหมือนกับนิยายรักทั่วๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง: I KURO NEKO I ปฏิบัติการร้าย พิชิตใจไอดอลสุดฮอต นามปากกา: Raisinnnz คำวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): น่ารักคะ เกี่ยวกับแมวๆ (จะบอกว่าเราไม่ชอบแมว ==’) พล๊อตเรื่อง (18/20): สำหรับความคิดในอีกแง่มุมของเรานะ นิยายแนวแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่แบบว่า ซ้ำ! หลายเรื่องแล้วอะคะที่เราได้เคยวิจารณ์ไปเนอะ เหมือนกับนิยายรักทั่วๆไป ถ้าเรามีความคิดสร้างสรรค์นะ เราอาจจะแต่งนิยายรักแบบให้มันดูแบบพิลึกหน่อย แบบเนื้อเรื่องเกี่ยวกับแมวใช่ไหมละ ให้แบบนางเอกเป็นแมวอย่างเนี่ย เกิดจากการทดลงวิทยาศาสตร์แล้วคนที่ทดลองขึ้นมาเป็นพระเอกหรือไม่ก็คนอื่นแล้วนำแมวที่เป็นนางเอกไปทิ้งไว้ นางเอกมีลักษณะเป็นคน มีหูเป็นแมว ตาโต มีหาง ก็น่าจะน่าอ่านกว่านะคะ แต่จะบอกว่าดีไหม ก็น่ารักดีคะสำหรับพล๊อตนี้อยู่นะ ธีมหลัก เนื้อหา (13/15): สิ่งที่ไรเตอร์เขียนไปนะคะ ถือว่าดีเยี่ยมคะ การใช่ท่าทางของตัวละครได้ดี เห็นภาพชัดเจนคะ ละเอียดดีนะ ไม่มีการบรรยายสลับซับซ้อน แต่นะแต่… เนื้อหาที่เขียนไว้ในแต่ละตอนก็เหมือนๆกับนิยายรักหวานๆทั่วไป ไม่ค่อยมีความสร้างสรรค์ เหมือนในนิยายแจ่มใสอะคะ จะบอกว่าไรเตอร์เขียนดีไหม เขียนดีคะแต่ นางเอกก็บ้าบอคอแตก บ้าดาราก็เหมือนกับนิยายรักๆเรื่องอื่นๆทั่วๆไป แต่ว่าอ่านแล้วไม่ตลกนะคะ นิยายแนวๆนี้ถ้าจะให้ดีต้องใส่มุขตลกไปด้วย ถ้าไม่ได้ก็คือไปเอานิยายแบบดังๆมาเป็นตัวอย่างคะ ก็ลองหาละกันเนอะ ลงไปด้วยก็น่าจะดี คือมันทั้งดีและตลกคนอ่านจะได้ติดตามไง สรุปนะคะ เขียนดี แต่การเขียนแบบนี้ก็ทำให้รู้เลยว่าต่อไปเป็นยังไง คนอ่านจะรู้ได้เร็ว เราเคยนิยายแบบนี้มาแล้วสุดท้ายก็จบอย่างแฮปปี้ ท่าจะให้ดีนะควรให้นางเอกไม่รู้จักกับพระเอกดีกว่า โดยเฉพาะที่พระเอกที่เป็นดาราแบบนี้ (กับที่บอกว่าให้นางเอกเป็นแมวคนละเรื่องกันนะคะ) ข้อมูลเบื้องต้น (15/15): หน้าปกก็มีเยอะพอสมควร แต่ก็ถือว่าจัดได้ดีคะ ทั่วไป การใช้ภาษา (5/5): ใช้ภาษาก็ถือว่าใช้ได้ คำแปลกๆก็ไม่มีนะคะ ดีอยู่ในระดับหนึ่ง การบรรยาย (9/10): บรรยายได้สวยคะ แต่ละเอียดเกินเหตุก็ไม่ดีนะคะเราต้องเอาแบบหักๆหน่อย ให้การบรรยายบ้าๆหน่อยก็โอเคนะคะ ตัวละคร (3/5): น่ารักทุกตัวเลยคะ คุโระเป็นแมวอยู่ดีๆกลายเป็นคน แบบนี้ก็พอใช้ได้นะคะ แต่อย่างที่แนะนำไปคือนางเอกเป็นแมวก็ยังดีในระดับหนึ่งนะคะ นางเอกบ้าๆบอๆ บ้าผู้ชายด้วย พระเอกก็เหมือนๆกัน แต่จะบอกว่าทำไมต้องญี่ปุ่น? ตามจริงเป็นคนไทยใช่ไหมคะ ก็เอาชื่อไทยไปเลย ชื่อไทยแบบน่ารักๆอะ อย่างเช่น ขนมปัง ข้าวโพด นางเอกชื่อ บุกบิก จะดีกว่าเพราะนี้แสดงถึงชื่อญี่ปุ่นเลยก็ให้เป็นคนญี่ปุ่นไปซะจะดีกว่านะคะ ตัวหนังสือ (2/5): ตัวหนังสือเล็กอ่านไม่ออก แล้วมันดูยึกยืออะคะ ถ้าสัก 17 ก็คงจะดีนะ การตกแต่ง ธีม (3/5): ธีมก็พอสมควรนะคะ พาสเทลสีหวานใส ก็เหมาะกับเนื้อเรื่องดีนะแต่มันเกี่ยวกับแมวอะ แมวต้องหม่นๆแล้วดูจากภาพแมว แมวเป็นแมวดำก็ค้นหาธีมที่เกี่ยวกับแมวเสียหน่อย ธีมแมวหม่นๆ น้ำเงินเข้มๆน่ะเหมาะนะคะ เพลงประกอบ (5/5): เพลงน่ารักคะ เข้ากันดีเลย แบนเนอร์ (5/5): น่ารักคะ ไม่รกรุงรัง หวานๆเนอะ คะแนนรวม: 88 คะแนน   อ่านน้อยลง

    โฮคาเงะรุ่นที่ 25 | 25 ก.ค. 57

    • 7

    • 0

    "The Crayon วิจารณ์นิยายสไตล์'เครย่อน'"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อบทความ: | KURO NEKO | ปฏิบัติการร้ายพิชิตใจไอดอลสุดฮอต นามปากกา: Raisinnnz ชื่อนักวิจารณ์: Ozani Miki / มิกิอายุ17 คะแนนเต็ม100 คะแนน - - - - - - - - - - - สวัสดีค่าพี่ลูกเกด! ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เลือกเค้าแล้วก็ขออภัยที่ส่งงานช้าหน่อยเน้อ พึ่งมาเห็นออเดอร์งะ5555 เครย่อนวิจารณ์นิยายยินดีให้บริการนะจ้ะ>w =w= , =[]=! , =o= , < (รับ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อบทความ: | KURO NEKO | ปฏิบัติการร้ายพิชิตใจไอดอลสุดฮอต นามปากกา: Raisinnnz ชื่อนักวิจารณ์: Ozani Miki / มิกิอายุ17 คะแนนเต็ม100 คะแนน - - - - - - - - - - - สวัสดีค่าพี่ลูกเกด! ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เลือกเค้าแล้วก็ขออภัยที่ส่งงานช้าหน่อยเน้อ พึ่งมาเห็นออเดอร์งะ5555 เครย่อนวิจารณ์นิยายยินดีให้บริการนะจ้ะ>w =w= , =[]=! , =o= , < (รับไป17/20 คะแนนค่ะ) - การใช้ภาษาถ้อยคำ(20/20) ใช้เหมาะสมค่ะทำให้เห็นถึงว่าตัวละครนั้นๆมีความสัมพันธ์ต่อกันยังไงเช่นเพื่อน,พี่น้อง‘ที่รัก’ กับแฟนแกกูกับเพื่อนฯลฯเหมาะสมกับนิยายรักหวานแหววและวัยรุ่นใสๆค่ะ รวมคะแนน: 94 / 100 ขอบคุณที่มาใช้บริการร้านเรานะจ้ะ   อ่านน้อยลง

    M I K M A Y. | 24 ก.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น