ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #100 : rozwell - แอนนาลีส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      24 ธ.ค. 58

    APPLICATION FORM


     
     
    " เด็กๆเป็นเด็กดีก็ดีแล้ว
    แต่ถ้าเด็กคนไหนทำตัวไม่ดีจะเจอนางมารร้ายนะจ้ะ "

     
     
    บทที่ต้องการ . อาจารย์

    ชื่อ – สกุล . แอนนาลีส วิทเทอเรีย ( Annalise Whitteria ) 

    อายุ .27

    เพศ . หญิง

    เผ่าพันธุ์ . เทพ

    ลักษณะภายนอก . หญิงสาวผู้มีใบหน้าอ่อนกว่าวัยมากและตัวเล็กเหมือนเด็กวัยรุ่น มีโครงหน้ากลม แก้มสีชมพูน่าหยิก ปากนิดจมูกหน่อยดูน่ารักน่าเอ็นดู ดวงตากลมโตสีองุ่นแดงล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนยาว คิ้วเรียวบาง เรือนผมสีฟ้าอ่อนที่มองเผินๆเห็นเป็นสีขาวยาวเลยสะโพกนุ่มสลวยราวกับแพรไหม ผิวกายสีขาวอมชมพูดปล่งปลั่งทั่วเรือนร่าง

     

    นิสัย . แอนนาลีสเป็นคุณครูในอุดมคติของทุกคน เป็นครูสาวที่น่ารัก อ่อนหวาน ใจดี อ่อนโยน ถึงรูปลักษณ์ภายนอกจะเล็กน่ารักเหมือนเด็กๆ แต่เมื่อทุกคนอยู่กับเธอไม่ว่าจะเด็กหรือแก่(?)จะรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นน้องของเธอ นั่นก็เพราะว่าบุคลิกแอนนาลีสเหมือนพี่สาวใจดีคนหนึ่งที่เอ็นดูน้องๆมาก อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น เพราะรักเด็กเลยมาทำงานเป็นครู แต่ถึงเธอจะใจดีมากแค่ไหน ก็สามารถคุมเด็กได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียวและกำหลาบเด็กที่เกเรได้โดยไม่ต้องใช้กำลัง แค่ใช้รอยยิ้มบิดเบี้ยวนิดเดียวเด็กไม่รู้จักฟังก็ต้องหน้าถอดสีกันไปเป็นแถบ--- มันคือไม้เด็ดของแอนนาลีสไว้กำหลาบเด็กโดยเฉพาะ คุณคิดว่ามันจะน่ากลัวขนาดไหนล่ะ ? จากคุณครูผู้มีหน้าตาน่ารักและมีรอยยิ้มอ่อนโยนเสมอๆพลิกกลับหลังไปเป็นโฉมหน้าของนางมารร้าย--- แล้วถ้าขืนแค่หน้ามารเด็กมันยังไม่ฟังล่ะก็ เธอก็ยังมีแผนสำรองเตรียมไว้เช่นกัน นั่นก็คือจะเผยนิสัยส่วนลึกที่สุด(?)ออกมา อย่างที่ครูทุกคนเขามีกัน ก็โหมดโหดของครูไงจะอะไรล่ะ ! คิดสภาพครูหน้าตาน่ารักถือไม้เรียวมาได้เลย แค่ผิดกันตรงที่มือไม่ได้ถือไม้เรียวแต่จะเป็นลูกแก้วพยากรณ์แทน จะแตกไม่แตกก็วัดกันไปเลย หมายถึงหัวเด็กน่ะนะ(...?) ไม่ได้ล้อเล่นนะ คนอย่างแอนนาลีสน่ะอย่าท้านะ เพราะกล้าทำจริง เห็นน่ารัก แสนดีแบบนี้ก็มีโหมดดาร์กเหมือนคนทั่วไปนั่นล่ะ--- เผลอๆเธอคนนี้อาจจะแรงกว่าปกติซะอีก(?)
             มีความเป็นผู้ใหญ่สูงสมอายุ ใจเย็น มีเหตุผล ชอบมองโลกในแง่ดีเอาไว้ก่อนเสมอ ถึงจะมีเหตุการณ์เลวร้ายแค่ไหนก็ยังสามารถซัพพอร์ตคนอื่นได้ และการซัพพอร์ต ให้กำลังใจคนอื่นก็เป็นเรื่องที่เธอถนัดมากที่สุดอย่างหนึ่ง ตั้งแต่การใช้คำพูดยันน้ำเสียงหวานใสราวกับกระดิ่งยิ่งจรรโลงใจผู้ฟังได้เป็นอย่างดี แถมยังมีความสามารถในการพูดให้ผู้อื่นคล้อยตาม ใครที่ได้ฟังคำพูดของแอนนาลีสมักจะสามารถฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้ เกิดแรงบันดาลใจบางอย่างขึ้นมาณ เดี๋ยวนั้น มีความรู้ด้านจิตวิทยาเป็นอย่างดี ชอบลอบสังเกตพฤติกรรมของคนรอบข้างโดยไม่ได้ตั้งใจและด้วยความเคยชินเลยบันทึกทุกการกระทำ(?) ดูคนเป็น สามารถคาดเดาความรู้สึกของคนรอบข้างได้ แม่นด้วย โดยใช้ทริกง่ายๆเหมือนที่พวกหมอดูเก๊ตามตลาดนัดเขาใช้กัน(?) คือสังเกตสีหน้า ท่าทาง แววตาเป็นส่วนใหญ่ และที่แอนนาลีสดูจนชำนาญมากเพราะเคยผ่านผู้คนมาเยอะ หลากหลายบุคลิกด้วย เธอมักจะเป็นคนที่ดักทางคนอื่นทันก่อนเสมอ เป็นนักจับผิด+จับโกหกตัวยงอีกด้วย มีความสามารถทางด้านโหราศาสตร์แทบทุกแขนง เช่นการดูดวง ดูฤกษ์ต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องทั่วไป สุขภาพ การเงิน ความรัก การเรียน บลาๆ,แววเนื้อคู่(?),สิ่งของนำโชค,ลายมือ ฯลฯอีกมากมาย ซึ่งสิ่งที่นักเรียนสนใจมากคือแววเนื้อคู่(...?)

    ประวัติส่วนตัว . แอนนาลีสเกิดในหมู่บ้านเล็กๆในป่าลึก เป็นหมู่บ้านลึกลับ นานๆทีจะมีคนนอกผ่านเข้ามา แต่ความจริงแล้วก็เป็นหมู่บ้านธรรมดาๆนี่แหล่ะ เธออาศัยอยู่กับคุณยายและน้องชายหนึ่งคนอายุห่างกัน 3 ปีชื่ออัลเบิร์ต ส่วนพ่อแม่ของเธอมีอาชีพเป็นพรานป่านานๆทีจะกลับมาเยี่ยมสักครั้ง ยายของเธอก็เก่งด้านศาสตร์การพยากรณ์และพวกโหราศาสตร์เหมือนกัน เพราะเป็นคนโบราณเลยเรียกได้ว่ามือฉมัง จึงได้ถ่ายทอดความรู้ให้หลานทั้งสอง แอนนาลีสเลยมีฝีมือทางด้านนี้ตั้งแต่เด็กและคิดจะเอาดีทางด้านนี้ ส่วนน้องชายเขาเฉยๆไม่ได้ชอบอะไร นอกจากนี้ แอนนาลีสก็ชอบไปที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าในหมู่บ้านซึ่งมีเด็กอยู่ไม่ถึงสิบคน เธอชอบไปเล่นกับเด็กเหล่านั้นและดูดวงให้พวกเขาอย่างสนุกสนาน จนบางทีก็ได้สอนให้กับเด็กๆด้วย

    อาวุธ . ลูกแก้วพยากรณ์(?)

     

    สิ่งที่ชอบ / เกลียด . เด็ก, ความสงบ, ธรรมชาติ / เด็กเกเร, กลิ่นฉุนๆ

    จุดอ่อน . รูปร่างของตัวเองโดยเฉพาะหน้าอก(...?)

    ความสามารถพิเศษ . ทางด้านโหราศาสตร์ทั้งหมด, วาทศิลป์ในการพูด

    เพิ่มเติม . สอนวิชาพยากรณ์


    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×