ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #99 : rozwell - อมารันด้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      26 ธ.ค. 58

    APPLICATION FORM
     
     
    " รู้อะไรมั้ยจ้ะ...ผู้หญิงทุกคนน่ะล้วนมียาพิษซ่อนอยู่ในตัวทั้งนั้นแหล่ะน้า-- "
     
    บทที่ต้องการ . อาจารย์

    ชื่อ – สกุล . อมารันด้า จินซ์ เมลานี่ ( Amaranda Jinx Melanie )

    อายุ . 25

    เพศ . หญิง

    เผ่าพันธุ์ . มาร

    ลักษณะภายนอก . หญิงสาวที่มีรูปร่างสมส่วน สะโอดสะองค์ มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ส่วนสูงอยู่ที่ 168 ซม. นับว่าไม่ได้สูงอะไรแต่รับกับทุกสัดส่วนเป็นอย่างดี ไม่ดูตัน แขนขาเรียวยาวจนน่าอิจฉา ผิวสีขาวเนียนละเอียดราวกับหิมะตัดกับเรือนผมสีดำขลับยาวถึงกลางหลัง ดวงตารีคมสีม่วงมีประกายเสมอ จมูกโด่งรั้นรับกับเรียวปากบางสีเชอรี่

     

    นิสัย . อมารันด้า เจ้าของรอยยิ้มลึกลับและแววตาที่เดาไม่ออกว่าเจ้าหล่อนกำลังคิดอะไรอยู่ ราวกับมีม่านหมอกมาบังไม่ให้ใครอ่านได้ง่ายๆ เพราะความคิดและความรู้สึก เธอจะไม่ยอมให้ใครรับรู้โดยเด็ดขาด น้อยคนนักที่จะรู้ว่าอมารันด้ารู้สึกอย่างไรหรือคิดอะไรอยู่ เป็นผู้หญิงที่เย้ายวนมีเสน่ห์เต็มที่ sex appealสูงมากในระดับหนึ่ง ทั้งดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน(?) โดยพื้นเพแล้วเป็นคนสบายๆชิลๆ เหมือนวันๆไม่จริงจังกับอะไรแต่ความจริงแล้วค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดพอสมควร
             ถึงหน้าตาจะดูล่อลวงคนอื่นตลอดเวลา(?)แต่นิสัยน่ารักไม่เบา อมารันด้าเป็นคนขี้เล่น อัธยาศัยดีมาก คุยง่าย เข้าได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย(?) รักอิสระไม่ชอบการผูกมัด ชอบทำอะไรตามที่ใจตัวเองต้องการ เอาแต่ใจเล็กๆ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่เคยละเลยต่อหน้าที่ความรับผิดชอบ เป็นคนฉลาดแกมโกงเบาๆ ใจเย็นมาก และถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้นเธอจะเยือกเย็นกว่าที่คิด กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ เป็นคนใจแข็ง เด็ดเดี่ยว ไม่โลเล และไม่ค่อยจะกลัวอะไรเลย กลัวอยู่อย่างเดียวคือแมลง(...)
              ถึงจะทำงานเป็นครู แต่เธอไม่ใช่คนรักเด็กหรอกแต่ก็ไม่ได้เกลียดเด็ก แค่มีความรู้ก็อยากถ่ายทอดให้คนรุ่นหลังเท่านั้นแหล่ะ มักจะสนใจเด็กที่มี'ความพิเศษ'อยู่ในตัว เธอเป็นคนตาแหลมคนหนึ่ง มองอะไรได้อย่างทะลุปรุโปร่งทีเดียว เด็กที่คนไหนเธอสนใจแสดงว่าเป็นเด็กอัจฉริยะด้านใดด้านหนึ่งอย่างแน่นอน
              อมารันด้าเป็นคนที่สามารถพูดโกหกได้อย่างแนบเนียน มีความสามารถในการแสดงละครตบตาอยู่มาก แต่ถ้าเลือกได้ก็จะไม่ทำ จะทำเฉพาะเจอเหตุสุดวิสัยจริงๆ แบบต้องการปกปิดอะไรบางอย่างที่สำคัญมากและถ้าแพร่งพรายออกไปอาจจะเป็นเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นมาได้ประมาณนั้น--

    ประวัติส่วนตัว . เกิดและเติบโตมากับป่าเพราะมีบ้านอยู่แถวชายป่า ที่น่าแปลกคืออมารันด้ากลัวแมลงมากนี่แหล่ะ สงสัยสาเหตุมาจากตอนเด็กเธอเคยถูกแมลงอะไรไม่รู้รุมต่อยจนต้องหามเข้ามารักษาในเมืองเลยทีเดียว คงจะจำฝังใจจนถึงปัจจุบัน เธออาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนแม่ลูก อมารันด้า แปลว่า ดอกไม้ที่ไม่ร่วงโรย แม่ของเธอตั้งชื่อนี้ให้เพราะเธอเป็นคนสวยตั้งแต่ตอนเด็กๆแล้ว เธอชอบออกไปเก็บของป่ากับแม่และแม่ก็จะคอยสอนอะไรต่างๆให้ ที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นเรื่องการเก็บวัตถุดิบที่จะไปปรุงเป็นยาพิษนี่แหล่ะ เพราะนี่เป็นอาชีพของแม่มาตั้งแต่ยังสาวทำให้เชี่ยวชาญด้านยาพิษจริงๆ พอกลับบ้านแม่ของเธอก็มักจะสอนปรุงยาพิษเสมอ เผื่อสักวันจะมีประโยชน์ขึ้นมา

    อาวุธ . เข็มพิษและพวกอาวุธลับ ทุกอันล้วนอาบยาพิษแต่พิษจะออกฤทธิ์ไม่เหมือนกัน

     

    สิ่งที่ชอบ / เกลียด . ขนมหวาน, ชาผลไม้, วันที่อากาศแจ่มใส / ความสกปรก, แมลง

    จุดอ่อน . แมลง(...?)

    ความสามารถพิเศษ . ปรุงยาพิษได้แทบทุกขนาน, การเอาตัวรอดในป่า

    เพิ่มเติม . สอนวิชาศาสตร์การปรุงยาพิษ
     


    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×