ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #101 : rozwell - อาร์โนลด์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      29 ธ.ค. 58

    APPLICATION FORM
     
     
    " ไม่ได้เรื่องเลย ตั้งกันใจหน่อยสิ อะไรนะ--ขอแก้ตัวครั้งหน้า ?
    อ่าๆข้าจะรอดูก็แล้วกัน"


     
     
    บทที่ต้องการ . บุคลากรในโรงเรียน

    ชื่อ – สกุล . อาร์โนลด์ เรคอนซิล ( Arnold Reconsil )

    อายุ . 33

    เพศ . ชาย

    เผ่าพันธุ์ . เทพ

    ลักษณะภายนอก . รูปร่างสูงโปร่ง สมส่วน มีกล้ามเนื้อเล็กน้อย ไม่ดูผอมบาง ผิวขาวอมชมพูหน่อยๆ หน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่งเป็นสัน คิ้วเรียวพาดเฉียง นัยน์ตาสีชมพูคมเฉี่ยวเจิดจรัสใต้แว่นสายตาทรงสีเหลี่ยมกรอบหนาสีดำ เรือนผมสีเงินยวงซอยสั้นระต้นคอ ริมฝีปากบางที่มักเป็นเส้นตรงเสมอ มักแต่งกายด้วยสูทหรือชุดอะไรก็ได้ที่เรียบร้อย สะอาดสะอ้าน

     

    นิสัย . อาร์โนลด์เป็นผู้ชายที่มีบุคลิกเงียบขรึมอยู่เสมอ ไม่ค่อยมีใครเห็นเขาปริปากพูดสักเท่าไหร่ เน้นการกระทำเสียมากกว่า มีออร่าแปลกๆที่ทำให้ใครๆก็รู้สึกเกร็งเมื่อไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา ไม่ใช่คนที่มีโลกส่วนตัวสูง กลับกันเขามีสังคมที่กว้างขวางน่าดูทีเดียว รู้จักแทบจะทุกคนบนนครลอยฟ้า #บทเว่อร์ก็มา---
    อารโนลด์เกลียดความวุ่นวายแต่ด้วยหน้าที่จึงจำเป็นต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องวุ่นวายๆบ่อยๆ เขามักจะเป็นคนที่ยุติความวุ่นวายต่างๆได้เสมอ จากบุคลิกนิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว(?) และเป็นคนพูดตรงประเด็นมาก ตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม จนบางทีคนฟังอาจจะจุกได้

              อาร์โนลด์เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเนี้ยบจนบางครั้งอาจเข้าขั้นเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ รักสะอาดมาก เห็นอะไรสกปรกไม่ได้ต้องรีบเข้าไปจัดการให้สะอาดเรียบร้อยประหนึ่งเป็นแม่บ้าน--- ถ้าหากเห็นใครทำอะไรสกปรก ไม่เรียบร้อย เขาทนเห็นไม่ได้นะ ต้องรีบเข้าไปจัดให้เข้าที่เข้าทาง ทำให้มันสะอาดเรียบร้อย มิหนำซ้ำยังสั่งสอน(?)คนอื่นให้รู้จักรักษาความสะอาดและความเรียบร้อยของตัวเองอีก ณ จุดๆนี้เหมือนคุณแม่ไม่มีผิด ซึ่งมันก็ใช่ อาร์โนลด์น่ะเหมือนคุณแม่มาก ทั้งเรื่องของความขี้บ่น จู้จี้จุกจิก ใส่ใจในรายละเอียดยิบย่อย และเจ้าระเบียบ บางครั้งก็ออกจะเผด็จการไปบ้าง(...?) ก็เพราะว่าเขาต้องการให้ทุกอย่างเนี้ยบให้ได้มากที่สุด อย่างน้อยก็ให้ 'พอทนดูได้' น่ะนะ--- งานทุกงานต้องออกมาดี ไม่อยากให้มันแย่แล้วต้องมานั่งแก้ซ้ำไปซ้ำมา และเขาต้องการฝึกระเบียบให้กับทุกคนด้วย
             ที่สำคัญอีกเรื่องคืออาร์โนลด์ทนเห็นคนทำตัวว่างๆเรื่อยเปื่อยไปวันๆไม่ได้ รวมทั้งเด็กที่ชอบโดดเรียน(?)ด้วย เขาจะต้องไถลไปหาอีกฝ่ายและไล่สวดยาว ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลย แต่ก็นะ...ทนเห็นไม่ได้จริงๆ จนหลายครั้งที่โดนเข้าใจผิดว่าเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง ไม่ใช่แค่นั้น ถ้าเขาว่างเขามักจะมาทำงานในส่วนของภารโรงเสมอ(?) โดยเฉพาะพวกเช็ดถูปัดกวาดอะไรตามทางเดิน หรือตัดต้นไม้ให้ไม่สูงเกินไป ไม่เคยเอาเวลาไปทำอะไรไร้สาระ--- จนคนที่พบเห็นก็เริ่มสงสัยที่มาที่ไปของอาร์โนลด์ว่าสรุปเป็นใครกันแน่ ภารโรง ? ครู ? หรืออะไร ?

              อาร์โนลด์เป็นผู้ชายหน้านิ่งแต่ไม่ใช่คนเอื่อยเฉื่อย จริงจัง เป็นงานเป็นการ มีความกระตือรือร้นในการทำงานสูงมาก แบ่งเวลาเป็นและจัดสรรได้เป็นอย่างดีทีเดียว ทำอะไรเป็นระบบระเบียบสมกับนิสัยเจ้าตัว เขาไม่ค่อยจะทำอะไรผิดพลาดเพราะเป็นคนรอบคอบ แต่แน่นอนว่าคนเราจะต้องเคยทำสิ่งที่ผิดพลาดแน่ อาร์โนลด์ก็เช่นกัน-- เขาเป็นคนไร้อารมณ์ขัน ไม่เคยมีใครเห็นเขาหัวเราะ ซึ่งความจริงแล้วเขาเคยแน่ๆล่ะแต่ไม่มีใครทันสังเกตมากกว่า ถึงจะเป็นอย่างที่กล่าวมาข้างต้น แท้จริงก็แอบใจดีกว่าที่ใครหลายคนคิด ถึงจะเจ้าระเบียบและเผด็จการบางครั้ง แต่อาร์โนลด์ก็มักจะใจอ่อนอยู่เรื่อย เขาไม่ชอบนิสัยส่วนนี้ของตัวเองสักเท่าไหร่แต่ก็แก้ไม่ได้สักที---

             อาร์โนลด์เป็นคนที่ทำอะไรได้หลายอย่าง เช่น สกิลแม่ศรีเรือนทั้งหลาย เช็ดถูปัดกวาด ทำงานบ้าน ทำอาหาร เย็บปักถักร้อย พวกวิชาการต่างๆ จัดเรียงเอกสาร ต่อสู้ เป็นต้น ถึงเขาจะทำได้รอบด้านแต่ก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก เรียกว่า 'ฝีมือใช้ได้' จะดีกว่า เขามักจะปฏิเสธการเป็นผู้นำเสมอ แค่ชื่อก็ฟังดูเป็นตำแหน่งที่ยุ่งยากวุ่นวายแล้ว แต่การปฏิบัติตัวของเขาค่อนข้างเป็ผู้นำยิ่งกว่าผู้นำจริงๆซะอีก(?) ด้วยความเป็นคนเอางานเอาการเลยมักจะเป็นฝ่ายตามงานจากคนอื่นๆเสมอและคอยผลักดันให้คนอื่นทำงาน(?)

     

    ประวัติส่วนตัว . แม่เป็นลูกสาวจากตระกูลขุนนาง เปิดร้านตัดเสื้อเป็นของตัวเอง ส่วนพ่อทำงานปราบอสูร ต้องลงไปยังโลกมนุษย์บ่อยๆ ด้วยความที่อาร์โนลด์เป็นลูกคนเดียวและอาศัยกับแม่มากกว่าพ่อ ทำให้ติดนิสัยคุณแม่มาซะงั้น(?) แม่ของเขาเข้มงวดมากทีเดียวอาจจะเพราะเธอเป็นลูกขุนนางด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สั่งสอนลูกแบบเดียวกับที่โดนสั่งสอนมา (แม่ก็ลูกคนเดียว แถมลูกขุนนางอีก) อาร์โนลด์จึงถูกปลูกฝังให้เป็นคนอย่างนี้ตั้งแต่เด็กๆแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่เคยออกนอกโอวาทของแม่เลยสักครั้ง ยกเว้นแต่ตอนจะทำงานเนี่ยแหล่ะ แม่เขาอยากให้ไปสอบเป็นขุนนาง แต่เขากลับเลือกที่จะมาเป็นครูที่สถาบันโรซ์เวล จนท้ายที่สุดแม่ก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะไม่อยากบังคับลูกแล้ว อาร์โนลด์เลยได้มาทำงานที่สถาบันโรซ์เวลนี่แหล่ะ

    อาวุธ . กริชเล่มบาง #ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้ต่อสู้แต่ใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า(?) เช่น ตัดเชือก ตัดด้าย ปอกผลไม้ เป็นต้น

     

    สิ่งที่ชอบ / เกลียด . ความสะอาด, กลิ่นหอม, เครื่องดื่มร้อนๆและไม่หวาน/ ขยะ, ความสกปรก, ฝุ่น, กลิ่นเหม็น

    จุดอ่อน . แว่นตา(?) ห้ามไปยุ่งกับแว่นตาเขาเชียว ! อาร์โนลด์เป็นคนสายตาสั้นมากและจะขาดความมั่นใจถ้าไม่มีแว่นตาค่ะ -w-

    ความสามารถพิเศษ . ความจำดี, งานบ้านงานเรือน

    เพิ่มเติม . เป็นเลขาฯค่ะ หรือจะเป็นรองผอ.ก็ได้ค่ะ ถถถว์, ของที่พกติดตัวเสมอคือ ถุงมือสีขาว

     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×