NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาวินทร์ภคนางค์

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 2 (3) จอมแสบของแม่นางค์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53.29K
      267
      20 เม.ย. 67




    “น้านางค์...”

    เสียงเรียกอ่อยๆ ของหลานสาวทำให้ภคนางค์ที่เพิ่งจัดเรียงขวดนมใส่เครื่องสำหรับนึ่งเสร็จ รีบเช็ดมือแล้วเดินออกมาชะโงกหน้าดูที่ประตู ก่อนจะห่อปากตาโตด้วยความตกใจเมื่อเห็นลูกสาววัยเก้าเดือนที่หนักกว่าสิบกิโลฯ นอนคว่ำทับอยู่บนหลังพี่สาวอย่างสบายอารมณ์ ไม่พอยังส่งเสียงคุยโม้อืออากัดยางกัดจนน้ำลายยืด

    “น้านางค์จ๋า น้อยหน่าจะหายใจไม่ออกแล้ว”

    เด็กหญิงโอดครวญขอความช่วยเหลือ แล้วหันไปมองน้องสาวที่ยังไม่ยอมลงจากหลังเสียที ตอนแรกน้อยหน่าก็นอนเล่นกับน้องอยู่ดีๆ แล้วจู่ๆ น้องก็คลานขึ้นมานั่งบนหลัง ก่อนจะนอนทับลงมาแทบทั้งตัวอีก เด็กน้อยไม่กล้าขยับตัวลุกขึ้นเพราะกลัวน้องจะล้มแล้วเจ็บ เลยต้องเรียกให้น้ามาช่วยเพราะน้องตัวหนักจนทำให้ขยับไปไหนไม่ได้เลย

    ภคนางค์หัวเราะขันก่อนจะรีบเดินไปยังคอกกั้นที่ปล่อยให้สองพี่น้องเล่นกันระหว่างที่ทำงานบ้าน “พลินทร์ ทำไมนอนทับพี่น้อยหน่าแบบนี้ล่ะลูก”

    หญิงสาวเข้าไปช้อนตัวลูกสาวขึ้นก่อนที่น้อยหน่าจะแบนไปเสียก่อนเพราะโดนลูกหมูทับ เด็กหญิงนิรดาถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่เมื่อเธอยกน้องลงจากหลังให้ แต่คนทับพี่กลับยังยิ้มแป้น ดีดแขนดีดขาอย่างอารมณ์ดี

    “รักพี่น้อยหน่ามากเลยเหรอลูก ถึงได้นอนทับพี่แบบนั้นหือ”

    ภคนางค์จับตัวลูกให้หันมาหาเพื่อจะดูหน้าเด็กแสบชัดๆ ก่อนจะหยิบผ้าอ้อมมาเช็ดน้ำลายให้ เรื่องแกล้งพี่น่ะชอบนัก เมื่อก่อนแค่ดึงผมเปียกับแย่งของเล่นพี่ แต่ตอนนี้ถึงขั้นขึ้นไปนอนทับบนตัวแล้ว ตัวแค่นี้แสบเหลือเกินลูกสาวเธอ

    “ตัวหนูไม่ใช่เล็กๆ นะพลินทร์ ทับพี่น้อยหน่าไม่ได้นะลูก เดี๋ยวพี่หายใจไม่ออกนะจ๊ะ เข้าใจที่แม่บอกไหม เข้าใจไหมจ๊ะ” เธอแกล้งทำเสียงและหน้าดุๆ พร้อมทั้งยกนิ้วขึ้นส่ายไปมาเพื่อปรามว่าทำแบบนี้ไม่ได้

    “แอ้ แอ้

    “แน่ะ ดูซิ แม่ดุยังมายิ้มให้อีกนะยายตัวแสบ น่ามันเขี้ยวจริงๆ นะลูกเนี่ย

    ดูเหมือนน้องพลินทร์จะไม่กลัวที่โดนดุเลยสักนิด ยังยิ้มร่าและคุยอ้อแอ้ราวกับว่าที่แม่ดุนั้นเป็นการหยอกล้อ คนเป็นแม่จึงได้แต่มองแล้วยิ้มอย่างอ่อนใจ ทั้งน่าเอ็นดูทั้งน่ามันเขี้ยวแบบนี้ใครล่ะจะดุได้ลงคอ

    “น้อยหน่าโดนลูกหมูทับ เจ็บไหมลูก”

    เสียงหวานถามหลานสาวที่ขยับเข้ามากอดคลอเคลียกับน้องด้วยความรักใคร่เหมือนเดิม โดนน้องแกล้งก็บ่อยแต่เด็กหญิงนิรดากลับไม่เคยโกรธเลย ออกจะยอมให้แกล้งด้วยซ้ำ แต่คราวนี้ภคนางค์ไม่คิดว่าลูกสาวจะถึงขั้นขึ้นไปนอนทับพี่แบบนั้น นับวันดีกรีความแสบยิ่งเพิ่มขึ้นจริงๆ

    “ไม่เจ็บจ้ะน้านางค์ แต่น้องนักหนัก น้อยหน่าเกือบหายใจไม่ออกแน่ะ” น้อยหน่าบ่นอุบแต่ไม่ได้โกรธที่โดนน้องทับ เพราะแม่เคยบอกว่าน้องยังเด็ก เลยยังไม่ค่อยรู้เรื่องนัก ให้คอยบอกคอยสอน โตขึ้นเดี๋ยวน้องก็จะรู้เอง

    “น้องรักพี่น้อยหน่าไงลูกเลยอยากนอนกอด”

    ว่าพลางใช้มือบอบบางยีศีรษะเล็กของคนที่ยิ้มแป้นเพราะชอบให้น้องรักด้วยความเอ็นดู ก่อนจะหัวเราะขันเพราะคำพูดต่อมาของเด็กช่างเจรจา

    “น้อยหน่าก็รักน้องจ้ะ แต่น้อยหน่าหนัก” เด็กหญิงรักน้อง ให้น้องกอดได้ แต่ให้น้องนอนทับไม่ได้เพราะน้องหนักเกินไป

    “เห็นไหมจ๊ะ พี่น้อยหน่าบอกว่าหนัก คราวหลังหนูห้ามนอนทับพี่อีกนะลูก เข้าใจที่แม่บอกไหมหือ”

    หันมาเอ่ยกับลูกสาวที่ยืนขย่มตัวอยู่บนตักด้วยความชอบใจ ฝ่าเท้าน้อยๆ นั้นก็ยันสะเปะสะปะไปทั่วเพื่อดีดตัวขึ้น จนแก้มเป็นพวงนั้นเด้งขึ้นลง เห็นแล้วน่ามันเขี้ยวเป็นที่สุดจนอดใจไม่ให้ฟัดไม่ได้เลย

    “แอ้”

    ไม่รู้ว่าแม่พูดอะไรแต่น้องพลินทร์ก็ตอบรับเอาไว้ก่อน ทำให้ภคนางค์อดยิ้มในความไร้เดียงสาของลูกไม่ได้ ก่อนจะปล่อยให้เล่นกับพี่สาวต่อ โดยรอบนี้มีเธอนั่งเฝ้าเพราะไม่มีงานอย่างอื่นให้ต้องทำแล้ว เหลือแค่สอนการบ้านน้อยหน่าเพียงเท่านั้น ให้เล่นกับน้องอีกสักพักเดี๋ยวคอยพาทำการบ้าน เพราะพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนแล้ว



    +++++

    พลินทร์เอ๊ยยยย สงสารพี่น้อยหน่าหน่อยลูกกกก

    มีความคิดเห็นยังไง ฝากคอมเม้นให้กำลังใจด้วยนะคะ

    ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ / อิงธารา

    e-book >> https://goo.gl/K5N86N

    หรือ get it now ค่ะ

     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×