ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #9 : วันสุดท้ายของสน~*

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 49


    บทที่8

    วันสุดท้ายของสน

    "ยุทธจ๋า....วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะคบกันใช่มั้ย   สนขอเวลาอยู่กับยุทธให้มากที่สุดได้มั้ย"

    "ทำไมสนพูดอย่างนั้นหล่ะ   เราก็อยู่กับสนทั้งวันอยู่แล้วหนิ"

    "วันนี้สนมีของจะให้ยุทธด้วยหล่ะ   อยากให้ยุทธเก็บไว้เป็นที่ระลึก"

    "ไหนอ่ะสน   ยุทธอยากดู"

    "ยังไม่ให้ดูหล่ะ   รอเย็นนี้ก่อน  เดี๋ยวหยิบมาให้"

    "อ่ะค้าบ  จะรอนะ"

    "อ่ะค้าบ    จะรอด้วยใจห่วงหาเลยคับสนนนนนน"


    เสียงตอแหลๆดังมาจากเพื่อนๆที่นั่งโต๊ะเดียวกัน     ทั้งไอสาลี่ ไอเบลไอวิชไอบีม   พร้อมใจกันสู้มากๆ  -*-


    "หวานกันจังนะมรึงไอยุทธ    พวกกุโครดหมั่นไส้เลย"

    "นั่นเรื่องของพวกมรึงเว่ย    แล้วแฟนพวกมรึงไปไหนอ่ะ"

    "ไม่รู้  ใครเค้าจะหวานกันเหมือนมรึงล่ะ"

    "เออ  เงียบ  พอ  จบ"

    "เออ"


    แล้วทุกคนก็แยกกันคุยตามที่ได้คุยค้างกันไว้ต่อไป    จนสัญญาณบอกหมดเวลาพัก   สนก็แยกกับผมและเพื่อนๆ  ไปที่ห้องเรียน


    "ไอยุทธ  ชั้นได้ข่าวมาจากพวกไอบีมว่าแกแอบกิ๊กน้อง ม.1 หรอวะ" ยัยสาลี่รีบส่ายก้นงามๆของมันมาหาผมอย่างรวดเร็ว

    "เปล่าเว่ย   บังเอิญเจอกันเฉยๆอ่ะ   อ่อ...แกๆเราอยากบอกแกว่า  แกไม่ต้องคิดมากเรื่องเรากะพัชรนะ   อีกไม่นานเราคงทำใจได้"

    "อื้อ   แกก็รีบๆทำใจแล้วกันนะ   ชั้นจะคอยเชียร์  555+"

    "อื้อ   ไอลี่   เรารักแกนะ   555+"

    "เออ  กูก็รักมรึง"


    แล้วผมกับไอลี่ก็เข้าห้องเรียนด้วยกัน  เรียนๆๆ   แล้วก็เลิกเรียน  ตามเคย  -*-  ชีวิตนี่น่าเบื่อเนอะ


    "ยุทธ   ไปกันเถอะจ้ะ   วันนี้สนอยากไปกินไอติมอ่ะ"

    "ค้าบๆๆ  รอแป๊ปนะฮะ"

    "แปบนะคะพี่สน   พี่สนมาถ่ายรูปกับยุทธเป็นที่ระลึกหน่อยดิคะ"  ไอลี่เรียกๆ

    "อ่อ  ได้จ้ะ"


    แล้วสนก็เขยิบเข้ามาใกล้ๆผม   สนยิ้มน่าดูเลย  ผมเองก็ยิ้มไปเรื่อยของผมนะแหละ


    "ขอบคุณค่ะพี่สน  ไม่รบกวนเวลาแล้วล่ะค่ะ  เชิญค่ะเชิญ"

    "อ่อจ้า  ไปกันเถอะยุทธจ๋า"

    "ฮะๆๆ"



    แล้วผมกับสนก็เดินลงจากตึกแล้วก็เดินออกจาโรงเรียนเพื่อไปร้านไอติมกัน  แล้วผมก็เจอเพชรหน้าประตูโรงเรียนอีกแล้ว  

    ผมคิดว่าวันนี้คงสำคัญสำหรับสนมาก  ผมเองก็ไม่อยากลำบากใจด้วย  ผมเลยเดินไปหาเพชร 



    "เพชร    วันนี้กลับบ้านเองนะ   เราต้องไปกับสนอ่ะ.........ไม่เครียดนะ?"

    "อ่อจ้ะ   ไม่เครียดๆ

    "งั้นไว้เจอกันพรุ่งนี้หน้าบ้านเรานะ  บ๊ายบาย"

    "บาย"


     
    แล้วผมก็เดินกลับมาหาสน   สนทำหน้าสงสัยนิดหน่อย  แต่ก็ดูเหมือนจะไม่คิดอะไร   แล้วเราก็เดินไปร้านไอติมที่หน้าปากซอยโรงเรียนกัน




    ทำไมตอนนี้ชั้นถึงสับสนอย่างงี้  เหมือนทุกอย่างมันตีกันไปหมด   ตอนนี้ชั้นเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า  วิทยายุทธเป็นคนไม่ดี   และชั้นก็ไม่มั่นใจตัวเองด้วยว่า  ชั้นรักวิทยายุทธไปรึยัง?

    ตอนนี้ตัวชั้นเอง  อยากจะถาม  อยากจะพูดกับยุทธให้รู้เรื่องทั้งหมดเลย  ทั้งเรื่องพัชร  ทั้งเรื่องผู้หญิงที่มาเปิดประตูคนนั้น  แล้วก็ทุกๆเรื่อง  ชั้นไม่เข้าใจ  ว่าทำไมชั้นต้องช๊อก  ต้องเสียใจ  ต้องหวั่นไหวกับเรื่องที่เกี่ยวกับวิทยายุทธ.....ก็ไม่รู้

    หรือชั้นจะรักเค้า.......




    "สนฮะ  กินเสร็จแล้วจะไปไหนต่อหรอฮะ"

    "อื่อ........ไปอยู่บ้านยุทธได้มั้ยอ่ะ"

    "อ่อ....ได้ฮะ    ตามใจสนเลย"

    "วันนี้สนขอนอนกับยุทธได้มั้ย"


    สนส่งสายตายั่วยวนสุดๆมาทางผม แม้ตัวผมจะไม่ได้มีอารมณ์ตามเลยก็ตาม -*-


    "เดี๋ยวสนก็เสียหายหรอก  ยุทธว่าอย่าเลยนะ"

    "ไม่เอา    วันนี้วันสุดท้ายแล้ว   สนอยากให้มันเป็นวันพิเศษสำหรับสน"

    "หงื่ม.........งั้นก็ไปกันเถอะ    พี่ฮะ    เก็บตังค์หน่อยฮะ"

    "ยุทธ.....พี่จ่ายเอง"

    "ไม่เอาๆ   ยุทธจ่ายดีกว่า"

    "ไม่เอาสนจะจ่าย  ยุทธหยุดเลยนะ  ไม่งั้นสนงอนจริงด้วย"

    "555+  โอเคคับ   ขอบคุณนะคับ"



    เย้
    !!  กินฟรีอีกแล้ว  5555+  ^^  ((ไอเลวยุทธ!!))((แกด่าชั้นเรอะนังคนแต่ง!!))((เออเดะ  จาให้กรูด่าสุนัขที่ไหนล่ะ????))แล้วผมกับสนก็เดินมาขึ้นรถเมล์ที่หน้าโรงเรียน




    นั่น
    !!......ยุทธกับพี่สนกลับมาแล้ว.......เห้ออออออ..........ทำไมชั้นต้องมานั่งรอยุทธด้วยนะ    ชั้นไม่เข้าใจตัวเองเลย  = =??


    "ไปกันเถอะจ่ะยุทธ"

    แล้วผมกับพี่สนก็เดินขึ้นรถเมล์  แต่แว้บนึง    เหมือนผมจะเห็นเพชรขึ้นรถเมล์คันเดียวกับผม.......

    .............สงสัยผมจะตาฝาด    เพชรจะมาอยู่นี่ได้ไง   เค้าคงจะกลับไปตั้งนานแล้วล่ะ

    แล้วผมก็พยายามสลัดความคิดนั่นออกไป   แต่อีกใจผมก็อยากจะรู้ว่าผมน่ะตาฝาดจริงหรอ?




    "ไม่เอาค่ะพี่   อย่ามาจับหนูสิ"



    เสียงหวานๆที่คุ้นหูผมดังมาจากข้างหลัง  ผมเขย่งเท้าชะเง้อมอง   แล้วผมก็เห็นเพชรกำลังโดนผู้ชายหน้าหื่นๆจับก้น  ผมรีบเบียดผู้คนไปหาเพชร   ผมได้ยินเสียงสนตะโกนเรียกผมอยู่แต่ก็ไม่ได้สนใจ  เพราะตอนนี้เพชรคือสิ่งที่ผมสนใจมากที่สุด



    "นี่........นายมาทำอะไรบนรถเมล์ห่ะ"

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอด้วยรึไง"

    "ปล่อยเค้าซะ"

    "ไม่ปล่อย  ใครจะทำไม"


    ผมเหลือบไปมองเพชร   เพชรกำลังตัวสั่น  พร้อมกับส่งสายตาขอความช่วยเหลือจากผม


    "ก็จะทำอย่างงี้ไง"

    ผมถีบขาเข้าๆไปโดนกล่องดวงใจของมันเต็มๆและแรงงงงง   มันถึงกับผงะพร้อมกับกุมของรักไว้  ผมรีบจูงเพชรออกมาและเบียดผู้คนไปหาสน   ผม สน และเพชร  รีบลงรถเมล์ที่ป้ายที่ถึงพอดี   ทั้งๆที่ยังไม่ถึงป้ายที่สมควรจะลง.......



    "ยุทธ........ขอบคุณมากนะยุทธ"

    "อื่อ  เพชรไม่เป็นไรนะ?"

    "อื้อ"

    "ดีมากๆ"


    แล้วยุทธก็เอามือลูบผมชั้นเบาๆสองสามที   มันทำให้ชั้นรู้สึกอยากเป็นเจ้าของมือคู่นี้............



    "หวัดดีค่ะ   น้องเพชรใช่มั้ยคะ  พี่ชื่อสนนะคะ"

    "อ่อค่ะ   เพชรมารบกวนเวลาพี่รึเปล่าคะ   เพชรขอโทษนะคะ"

    "ไม่เป็นไรจ่ะ   เมื่อกี๊ เราก็ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก   พี่ไม่ใจแคบถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ"

    "ค่ะ  ขอบคุณนะคะ"



    แล้วชั้นก็เดินไปกับยุทธแล้วก็พี่สน   จนถึงหน้าบ้านยุทธ   ยุทธกับพี่สนก็หันมาหาชั้น



    "เดินกลับคนเดียวได้ใช่มั้ยเพชร"

    "ได้จ้า   ยุทธเข้าบ้านเถอะ"

    "อื้อ  ดูแลตัวเองด้วยนะ"

    "จ้ะ"

    "บ๊ายบาย"



    แล้วยุทธกับพี่สนก็เดินเข้าบ้านยุทธไป    ชั้นรู้สึกใจหาย   ที่รู้อยู่กับใจว่า   วันนี้พี่สนเสร็จยุทธแน่ๆ  -- --*




    "ให้พี่ไปส่งมั้ยจ๊ะน้อง"

    เสียงยียวนเสียงหนึ่งดังขึ้นข้างหลังชั้น  ชั้นหันกลับไปมอง  แล้วก็พบวิทยายุทธยืนเก๊กหล่ออยู่ที่ประตูบ้าน --*--


    "555+   ตลกน่ะยุทธ   ทำไมไม่ไปอยู่กับแฟนอ่ะ"

    "ก็ห่วงเพชรอ่ะ   ไม่เป็นไรหรอก   เราขอสนแล้ว"

    "แหม.....ยังไงคืนนี้ก็จะต่อกันจนดึกหล่ะสิ"

    ชั้นพูดเบาจนแทบกระซิบ  วิทยายุทธทำหน้างงๆแล้วถามชั้น



    "อะไรนะ"

    "เปล่า"

    "โหยยย  ไม่มีอะไรแล้วไหง   แก้มป่องอย่างงั้นล่ะคะ"


    ยุทธจับแก้มชั้นทั้งสองข้าง  แล้วโยกหน้าชั้นไปมา   จนสายตาของเราทั้งคู่ประสานกัน   ยุทธค่อยๆเข้ามาใกล้ชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ  เรื่อยๆจน..........

    "โป๊กกกกกกกก"


    เสียงกะโหลกเราทั้งสองกระแทกกัน   ดังจนชั้นงงไปเลย

    "อะไรน่ะเพชร   เพชรอยากให้เค้าทำอะไรกันแน่เนี่ย  555+   ลามกนะลามก"

    "บ้า   เปล่านะ  เปล่าคิด  เปล่าอยากด้วย"


    หน้าชั้นร้อนผ่าวๆจนชั้นเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า  หน้าชั้นแดงเท่ามะเขือเทศรึยัง


    "ไปรึยังเพชร  ไปเร็ว"

    "อื่อ"




    ................เมื่อกี๊ผมกำลังจะทำอะไร   เมื่อกี๊ผมอยากจะทำอะไรจริงๆกันแน่    แล้วทำไมนะ  แค่มองตาเธอเมื่อกี๊......มันก็ทำให้ผมหวั่นไหวในใจ..........ได้มากขนาดนี้




    แล้วชั้นกับยุทธก็เดินมาถึงหน้าบ้านที่ชั้นอยู่  

    "ยุทธ    ถึงบ้านเพชรแล้ว"

    "อ่อ   งั้นเรากลับแล้วนะ"

    "ยุทธๆ   ก้มลงมาหน่อยดิ"

    "ทำไมอ่ะ  มีอะไรหรอ"

    ผมเลยก้มลงไปหาเพชร   คงมีอะไรจะเล่าให้ฟังมั้ง.........



    "จุ๊บ"

    ริมฝีปากกับจมูกของเพชรแตะเข้ากับแก้มผมเบาๆ   ผมถึงกับอึ้ง    แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม.......

    ผมถึงมีความสุข..........



    ชั้นทำอะไรลงไป    เขินเป็นบ้า  >////<   รีบเข้าบ้านดีกว่า



    แล้วเพชรก็วิ่งเข้าบ้านไปอย่างรวดเร็ว   วิ่งเร็วชะมัดคนอะไรไม่รู้  ผมเลยเดินออกมาจากบ้านเพชร   พร้อมกับรอยยิ้มที่ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันมาจากอะไร..................


    แฮะๆๆๆ

    มาอัพแล้วน้า

    ขอขอบคุนทุกกำลังจัยจิงๆน้า  TT    TT  นังเพอจะจดจำไปจนวันตาย

    5555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×