ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #8 : เหตุเกิดในห้องวิทยายุทธ~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      27 พ.ย. 49

    บทที่7

    เหตุเกิดในห้องวิทยายุทธ

    แล้วชั้นก็เปิดประตูบานนี้จนได้  หลังจากทำตัวเหมือนคนกลัวลูกบิดประตูอยู่นาน  - -* 

    ห้องของยุทธเป็นห้องที่ค่อนข้างใหญ่ทาด้วยสีน้ำเงินเดินเส้นด้วยสีดำ  ตู้โชว์โมเดลสัตว์ประหลาดต่างๆ(ที่ชั้นไม่เคยคิดจะเข้าใกล้)วางเรียงรายอยู่ด้านขวามือของชั้น  อีกด้านนึงของห้องเป็นตู้หนังสือใหญ่ยักษ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าคนหลักลอยอย่างวิทยายุทธจะอ่านมัน........หนังสือในตู้เกือบทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 
    "วิทยาศาสตร์"  มีอีกส่วนน้อย(ที่ไม่น้อยมาก  เพราะตู้ของไอยุทธมันใหญ่เว่อ  เหอะๆ)เป็นหนังสืออ่านเล่นที่ล้วนแต่เกี่ยวกับ "เชอร์ล็อก โฮล์ม"  ที่เพชรสันนิษฐานว่าเป็นบุคคลในดวงใจของวิทยายุทธ  

    หลังจากละสายตาจากตู้หนังสือยักษ์นั่นแล้ว   เกมส์เพลย์ทูของวิทยายุทธยังเกลื่อนอยู่ที่พื้นหน้าโทรทัศน์สีขนาดใหญ่ที่น่าจะไม่ได้ปิดมาทั้งคืน  เพชรตัดสินใจเก็บเกมส์ให้เข้าที่และปิดทีวีให้เรียบร้อย  ก่อนจะหันไปทางเตียงเจ้าของห้องที่เธอกำลังบุกรุกอยู่นี้

    วิทยายุทธยังคงนอนต่อไป  โดยไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นไม่ได้อยู่บนเตียงนุ่มๆนั่นอีกแล้ว 

    วิทยายุทธนอนอยู่บนพื้นไม้ปาร์เก้ใกล้ๆเตียงนอนโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรสักนิด...

    ชั้นเดินเข้าไปใกล้ยุทธมากขึ้น   วิทยายุทธไม่เคยดูไม่ดีเลยซักวิเลยรึไงนะ   ขนาดนอนน้ำลายยืดอย่างนี้  ชั้นก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าเค้า  "หล่อ" ดี..........


    แต่ก็ต้องรีบสะบัดความคิดนั่นทิ้งไป  ชั้นกำลังจะปลุกยุทธ  แต่ทันใดนั้นแขนที่แข็งแรงของยุทธก็โอบรอบตัวชั้น   ชั้นยอมรับเลยว่าไอยุทธคนนี้มันแข็งแรงมาก  ชั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย


    วิทยายุทธกอดชั้นแน่นขึ้นเรื่อยๆ   เค้าเอาหน้าของเค้ามาซุกที่ซอกคอของชั้นโดยที่ชั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย

    ครู่นึงชั้นก็รู้สึกถึงน้ำที่ค่อยๆไหลแถวซอกคอของชั้น...............น้ำตาของวิทยายุทธ

    "ทำไมพัชรถึงทิ้งพี่ไปหล่ะ   ไอหน้าหล่อฮังก้วยนั่นดีกว่าพี่ตรงไหน  พัชรบอกพี่หน่อยได้มั้ย    บอกพี่ที"

    มือที่ยุทธกำแขนชั้นแรงขึ้น  ชั้นแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง   "พัชรทิ้งยุทธ"  เหรอ  ไม่จริง  ไม่ใช่แน่ๆ

    "เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ยพัชร  กลับมาเป็น 'เรา' ได้มั้ยพัชร"

    น้ำนั่นยังไม่หยุดไหลง่ายๆ  และยุทธก็ยังไม่ลืมตา  แต่เค้าเริ่มเคลื่อนหน้าของเค้ามาใกล้หน้าชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ   ริมฝีปากนุ่มของยุทธแตะกับปากของชั้น  แม้ชั้นจะรู้ว่าเค้าไม่ได้อยากจะทำกับชั้น  แต่ชั้นก็ไม่ขัดขืน.......

    ยุทธจูบชั้นนานพอสมควร  ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ดูแล้วแข็งแรงอย่างวิทยายุทธจะจูบได้อ่อนโยนขนาดนี้   ทั้งๆที่ชั้นก็รู้อยู่ว่าที่ยุทธคิดว่ากำลังจูบอยู่กับ............ไม่ใช่ชั้น       แต่ในใจของชั้นมันก็ยังรู้สึกดีสุดๆ

    วิทยายุทธค่อยๆลืมตาขึ้นหลังจากปล่อยชั้นออกจากอ้อมกอดของเขามาซักครู่  แล้วชั้นก็ได้เห็นสีหน้าดีใจที่งัวเงียสุดฤทธิ์  เค้าคว้าร่างชั้นเข้าไปในอ้อมกอดของเค้าอีกครั้ง

    "พัชร   ในที่สุดพัชรก็กลับมาใช่มั้ยพัชร   พัชรเลิกกับไอเบื๊อกนั่นแล้วใช่มั้ยคะ?"

    วิทยายุทธยิ้มแล้วพูดกับชั้นโดยไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้า  "ไม่ใช่พัชร"

    "ยุทธ  คือเรา......เพชรนะ   ไม่ใช่พัชร"

    "หา?  เพชรหรอ  จริงอ่ะ  โทษทีนะเพชร  ขอโทษที"

    "อื่อ  ไม่เป็นไรหรอก"

    "เอ่อ...........แล้วเมื่อกี๊เราทำอะไรเพชร........ไปรึเปล่าอ่ะ"

    วิทยายุทธเอ่ยอย่างช้าๆด้วยหน้ารู้สึกผิดน้อยๆ

    "เปล่าหรอก  เราว่ายุทธรีบไปอาบน้ำเหอะ   เดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ"

    "อื้อๆ  งั้นเพชรรอแปบนึงนะ"

    ว่าแล้ววิทยายุทธก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำพร้อมชุดนักเรียนและผ้าขนหนูสีฟ้า   ชั้นนั่งลงที่พื้นข้างๆเตียงของยุทธ   แล้วก็ได้เจออะไรบางอย่าง   ที่เจ้าของตั้งใจซุกไว้ใต้เตียง

    .........อัลบั้มรูป

    เพชรค่อยๆเปิดอัลบั้มนั้นอย่างช้าๆด้วยความเกรงใจ  แล้วเธอก็ได้พบกับความจริง   ว่านี่นะคือ...... "อัลบั้มรูปแฟนทั้งหมดของวิทยายุทธ"

    เพชรค่อยๆเปิดไล่ไปเรื่อยๆ  หน้าแรกเป็นลายมือที่ดูเรียบร้อยเขียนว่า

     "ให้แก   ไอยุทธหน้าม่อ   ชั้นตั้งใจเก็บรูปแฟนทั้งหมดของแกให้แกดูเป็นที่ระลึกนะเว่ย    จากคุณสาลี่สุดสวยที่รักของพี่เทป" 

    หน้าต่อมา   วิทยายุทธถ่ายรูป กับผู้หญิงหน้าตาน่ารักหวานๆ  ใต้รูปเขียนไว้ว่า......

    *แกอายุ 12  พี่โมอายุ 15  เป็นพี่สาวของไอเมไง  แกคบกับเค้าได้ตั้งอาทิตย์นึงแหนะ ไอยุทธ*

    +ก็กุไม่ได้รักเค้านี่หว่า+   บรรทัดถัดมาก็มีลายมือหวัดๆที่เพชรสันนิษฐานว่าเป็นลายมือของวิทยายุทธอยู่

    พอเปิดหน้าต่อมา  มีรูปวิทยายุทธกับผู้หญิงหน้าหวานอีกคนนึง  ใต้รูปเขียนว่า.....

    *แกก็อายุ12 น่ะแหละ กับพี่โบอายุ 14  ที่เป็นหัวหน้าชั้นปี  คบกันก็ 10 วัน*

    +โบไม่ได้รักเรา  แค่เอาเราไปประชดพี่เฟเฉยๆ+

    เมื่อเปิดไปเรื่อยๆ  เพชรจึงได้รู้ว่าผู้หญิงที่ถ่ายรูปกับวิทยายุทธทุกคน  จะหน้าตาหวานๆทั้งหมด  และคบกับยุทธได้อย่างมากก็ 2 อาทิตย์  ทุกหน้ายุทธจะเขียนต่อจากพี่ลี่เสมอ จนเมื่อเพชรเปิดมาถึงหน้าสุดท้ายทีมีการบันทึก  เธอก็ได้เจอรูปยุทธกับพัชร  ข้อความใต้รูปทำให้เธองงได้มากทีเดียว

    *แกอายุ15 กับน้องพัชรอายุ 15  น้องเค้าเป็นบัดดี้แกตอนเราไปค่ายไง   แกคบกับเค้าก็  เทอมนึง   แกอย่าเครียดนะเว่ยไอยุทธ  ชั้นรู้ว่าในอัลบั้มทุกคนที่แกให้ใส่คืออดีตของแก  แล้วแกก็ยังไม่ยอมรับความจริงเสียทีว่าใจพัชรมันไม่เหมือนเดิมแล้ว............ทำใจเหอะเพื่อน   ถือเป็นการเจ็บครั้งแรกในชีวิตกับผู้หญิงที่รักที่สุดแล้วกันนะเว่ย*

    +ขอบใจเว่ยไอลี่  กุจะเพลาๆเรื่องเค้าแล้วหล่ะ  กุจะยอมรับความจริงแล้ว  ขอบใจมรึงจริงๆ+  การเขียนของวิทยายุทธทำให้เพชรรู้สึกว่าตอนเขียนนี่  ยุทธไม่มีแรงเอามากๆ  เพราะเธอแทบไม่เห็นเส้นด้วยซ้ำ

    ทุกอย่างที่ชั้นได้เจอในเช้าวันนี้คืออะไรกันแน่...........สิ่งที่พัชรบอก  กับหลักฐานพวกนี้    มันไม่ตรงกันเลยซักนิด   ชั้นสมควรจะเชื่อใคร?  ใครกันแน่ที่พูดความจริง?

    "เพชรรอนานมั้ยอ่ะ"

    "ไม่หรอกยุทธ  ไปกันยังอ่ะ"

    "ไปดิ"

    "อื้อ"

    แล้วชั้นกับยุทธก็เดินลงไปชั้นหนึ่งด้วยกัน  แล้วก็เดินออกจากบ้าน

    "เพชร...........เมื่อเช้าเราขอโทษนะ   เราไม่รู้หรอกว่าเราทำอะไรไปบ้าง  แต่เราขอโทษนะ"

    "อื่อ......ไม่เป็นไรหรอก  เรารู้ว่ายุทธไม่ได้ตั้งใจ"

    "แปลว่าเราทำไปจริงๆอ่ะดิ   ไหนเมื่อกี๊บอกไม่ได้ทำไง"

    "เห้ย!!!  เปล่าๆ   ไม่ได้ทำอะไรนั่นแหละ   อย่าทำหน้าหยั่งงั้นดิ   เหมือนตาแก่นั่งขายโอเลี้ยงเลยอ่ะ 555+"

    "ว่าเราหรอเพชร   เฮ้ย!!  ว่าแล้วอย่างชิ่งดิ  มาให้ตีก้นซะดีๆ"

    "ไอ้บ้า  จะมาจับตีก้นงามๆของเราอ่ะ  เร็วไปร้อยชาติวุ้ย  5555+"

    แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่จับกันด้วยความสนุกสนาน  โดยวิทยายุทธลืมไปสนิทว่าต้องไปรับแฟนตัวเอง

    //อ๊ะอ๊ะอัง  โด่เตมาดา อิชึคิ  โดอ้าเรมาหมื่อออออออออ  อ๊ะอะอัง....// ((มั่วอ่ะค่ะ  ขออภัย  555+))

    "ฮัลโหล  อ้าวสนหรอ  โทษทีๆ  วันนี้ยุทธอาบน้ำนานไปหน่อย  โทษนะฮะ  เดี๋ยวจะไปรับเดี๋ยวนี้หล่ะฮะ   อย่างอนดิ้ๆ  นะๆ  ดีกันนะ  555+  ฮะๆ  จารีบไปอย่างด่วนเลยฮะ"

    "ไปกันเหอะเพชร   เดี๋ยวต้องไปรับสนด้วยนะ"

    "อื้อ  ไปดิ"

    แล้วทั้งสองก็ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียน   รับสน  แล้วก็ถึงโรงเรียนอย่างสวัสดิภาพ


    กลับมาอัพต่อแล้วน้าจร๊า

    เมื่อกี๋ไปช๊อปกะแม่มา  ^^

    มีความสุข  ของถูกมากกกกกกกกกกกกกก

    ><

    5555+

    เอาหล่ะเด่วจะอัพอีกตอน  ตอนสุดท้ายสำหรับวันนี้  ตามสันยาจ้า

    เพอ  ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×