ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #10 : NC-12 นิดเดียวมากๆๆๆ แต่ถ้าไม่ชอบก็ข้ามเลยนะจ๊ะ~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      0
      11 ธ.ค. 49

    บทที่9 NC-12

    ((นิดเดียวมากๆ แต่ถ้าไม่ชอบก็ข้ามไปเถิดจ่ะ  -- --))

    ผ้าม่านที่โบกสะบัดไปมากับแสงแดดที่แยงตาอยู่อย่างสม่ำเสมอ  ก็ปลุกให้ผมตื่น  แล้วผมก็หันไปมองคนข้างๆตัว



    .............สนยังหลับสบายอยู่บนเตียงของผม  เสื้อผ้าทุกชิ้นของสนกองอยู่ที่ปลายเตียงหมดแล้ว     ค่ำคืนที่แสนเหน็ดเหนื่อยของเราก็ได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว



    "สนฮะ  ตื่นเถอะ  ไปโรงเรียนกันนะ"

    "หือ.....ยังไม่อยากตื่นเลยล่ะยุทธจ๋า" สนไม่ได้ลืมตามาตอบผม

    "งั้นยุทธไปอาบน้ำก่อนนะ"


    แล้วผมก็ลุกขึ้นจากเตียง  แต่มือของสนก็เอื้อมมาคว้ามือของผมไว้ซะก่อน


    "ยุทธจ๋า  ยังไงวันนี้  สนกับยุทธก็ต้องกลายเป็นแค่เพื่อนกันแล้วใช่มั้ยจ๊ะ  งั้นสนอะไรยุทธซักอย่างได้มั้ย?"

    "อะไรล่ะฮะ  ถ้าให้ได้ก็จะให้นะ"


    ผมกลับมานั่งลงบนเตียงอีกครั้ง  สนเอื้อมมือทั้งสองมากอดคอผมเอาไว้  ปากเราสองคนเกือบจะชิดกัน  เพียงเหลือที่ไว้พูดกันเท่านั้น  นั่นพอจะทำให้ผมรู้ถึงสิ่งที่สนกำลังจะขอผม.........


    "ทำสนอีกรอบได้มั้ยยุทธ" 

    สนพูดด้วยเสียงพร่าๆที่เธอคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด  และมันก็ยั่วผมขึ้นจริงๆ  ผมจัดการปิดปากเราเข้าด้วยกัน  ลิ้นของผมละเลียดเข้าไปพันกับลิ้นของสน  ลิ้นเราพันกันไปมาด้วยอารมณ์  ก่อนที่มือของผมจะเริ่มเลื่อนลงไปที่หน้าอกของสน  พร้อมๆกับค่อยๆพยุงสนนอนราบกับเตียง    ผมเลื่อนปากลงมาดูดที่หน้าอกของสน  สนครางออกมาอย่างลืมตัว   แล้ว..............





    "ยุทธตื่นรึยะ.............."

    จู่ๆเพชรก็เปิดประตูเข้ามา  สนกับผมพร้อมใจกันตกใจ  แต่เพชรตกใจยิ่งกว่า  ไหล่ของเพชรสั่นน้อยๆแล้วพูด......



    "เอ่อ.....คือ   เราขอโทด"

    "เอ้อ.....ไม่เป็นไรหรอก   เรากำลังจะลุกพอดี  ขอบคุณที่มาตามนะ   ไปเหอะสน  เดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันนะ"


    ผมหันไปพูดกับสนที่อยู่ข้างล่างตัวผม  สนกลับเอามากอดคอผมไว้อีกครั้ง  แล้วพูดด้วยน้ำเสียงพร่าเช่นเคย



    "ยุทธ........สนไม่ไหวแล้ว   ขอให้เสร็จก่อนได้มั้ย"

    "แต่ยุทธว่า........"

    "งั้นสนทำเองนะ"



    ว่าแล้วสนก็เอามือของผมทั้งสองข้างไปขยำที่หน้าอกของเธอ  เธอจับเองแล้วก็ครางออกมา   นั่นพอจะทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง  แต่ผมก็เกรงใจเพชรมากกว่า




    เพชรยังยืนนิ่งอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหนเลย  แต่ไหล่เพชรสั่นขึ้นเรื่อยๆ   ปากช้ำไปหมดเพราะการต่อเนื่องของการกัดปากตัวเอง



    สนเลื่อนมือผมลงไปถูที่ตรงนั้นของเธอแล้วก็ร้องออกมา  ถึงตรงนี้ผมก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว  ผมก้มลงไปอมอกของสนเอาไว้ทั้งเต้าดูดมันแรงๆ  สนครางไม่หยุด  แล้วนิ้วของผมก็เริ่มเข้าๆออกๆกะช่องตรงนั้นของสน



    ...........จนเราทั้งคู่เสร็จ     สนทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง  ผมหันไปหาเพชรอีกครั้ง  เพชรยังอยู่ที่เดิม  แต่ตอนนี้ทรุดลงคุกเข่ากับพื้นดวงตายังคงลืมแต่น้ำมากมายไหลจากดวงตาคู่สวยคู่นั้น........



    ...............มันทำให้ผมเจ็บจี๊ดในใจ

                    นี่มันเกิดอะไรกับผมกันแน่   ทำไมต้องมัวแต่คิดเรื่องของเพชรด้วย   ไม่เข้าใจ ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×