ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #5 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::คดี!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      1
      6 ก.ย. 58

       "มีอะไรรึเปล่า..."

        ตุณย์ถามเพื่อนสาวที่ตนแอบมีใจให้มานานแล้วด้วยความเป็นห่วงพลางลูบหลังเพื่อปลอบประโลม  แต่ไอรินยังคงเงียบและร้องไห้ต่อไปเพียงแค่ส่ายหัวไปมาเท่านั้น

        "ไอซ์  ใครทำอะไรเธอ"

        ไอรินผละตัวออกมาใช้มือเช็ดน้ำตาลวกๆ

        "ไม่มีใครทำอะไรฉันหรอก  ฉันพึ่งรู้ความจริงบางอย่างมาน่ะ"

        เธอตอบแล้วจึงยกสมุดโน๊ตขึ้นต่อหน้าเขา


        เช้าวันต่อมา...

        "ไอซ์ผมไปทำงานก่อนนะ"
        "ค่ะ  สู้ๆ นะ"

        ไอรินให้กำลังใจแฟนหนุ่ม

        "จร้าาา...แต่ก่อนไปขอหอมสักทีหน่อยสิ"

        ซันเดย์ขโมยหอมไอรินทันทีโดยที่เจ้าของยังไม่อนุญาตจนคนโดนหอมหน้าแดงขึ้นทันที

        "บ้า...!  เอาอีกแล้วนะ"
        "ช่วยไม่ได้ก็เราเป็นแฟนกันหนิ"

        เขาพูดยั่วทั้งยังเลิกคิ้วใส่กันและอีกอย่างทั้งสองไม่รู้ว่าตุณย์แอบดูอยู่


        "ไอริน..."

        ตุณย์เรียกชื่อเพื่อนสาวเบาๆ อย่างตัดพ้อไม่หวังให้เธอได้ยิน

        "มาทำอะไรของเจ้าน่ะ"

        รจนาทักหลังจากที่ตบไหล่ตุณย์เบาๆ

        "ชู่...!  เบาๆ หน่อย"

        เขาจุปากเบาๆ ก่อนจะกระตุกหน้าไปทางสองคนนั้นอยู่


        "ที่นี้ตาไอซ์หอมซันต์คืนแล้ว"

        เขาเอียงแก้มไปใกล้ๆ หน้าไอริน

        "หืม...จริงๆ เลยนะ"

        เธอหอมแก้มแฟนหนุ่มกลับซึ่งรจนาหันไปเห็นสีหน้าของตุณย์ตอนนั้นได้พอดี

        
        "ข้ารู้นะว่าเจ้ามีใจให้ไอรินน่ะ"

        ตุณย์หันขวับกลับมาโดยเร็วเมื่อได้ยิน

        "ปะ  เปล่านะไม่ใช่"

        เขายังคงปฏิเสธ

        "นี่  มันไม่ใช่เรื่องที่น่าอายเลยนะที่เจ้าจะมีใจให้ใครสักคน  ยังไงซะเป็นคนรักก็ยังดีกว่าเป็นคนเกลียดนะ"
        "เธอไม่เข้าใจหรอก"

        ตุณย์พูดแล้วก็เดินหนี  เหตุผลหลักก็คือไม่อยากเห็นภาพบาดตาบาดใจ



        "ไปทำงานได้แล้วคะ  สายแล้ว"
        "จ้า...อยู่บ้านดีๆ ล่ะ"

        ซันเดย์โบกมือลาแล้วจึงเดินออกไป


        "จากที่สายลับของเราไปสืบความลับจากมาเฟียใหญ่ซึ่งตอนนี้กฏหมายยังเอาผิดพวกมันไม่ได้  ทราบว่าเร็วๆ นี้จะมีการแต่งตั้งผู้นำคนใหม่  ของแก็งค์พวกมันซึ่งก็คือ  'นายเมธี ศิริวงวรรณ์' และ 'นายติณภัทร  วงค์วรลักษณ์'"

        ผู้การอธิบายรายละเอียดช้าๆ ซึ่งซันเดย์ก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับคนร้ายสองคนนี้สักเท่าไร  แต่ตรงที่เขาแปลกใจก็คือคนร้ายคนที่สอง 'นายติณภัทร  วงค์วรลักษณ์' ใช้นามสกุลเดียวกันกับเพื่อนเขา 'ตีรภัทร  วงค์วรลักษณ์' ซึ่งก็คือ 'ตุณย์' แถมชื่อยังคล้ายกันอีกต่างหาก  และที่สำคัญมี 'ต' ขึ้นต้นเหมือนกันด้วย

        "ผู้การครับ  ผมขอดูหน้าคนร้ายทั้งสองจะได้มั้ยครับ"

        ซันเดย์ยกมือขอซึ่งผู้การก็ได้ฉายโปรเจ็คเตอร์ให้ดู  แต่ว่าเขาได้รู้เพียงใบหน้าของนายเมธีเท่านั้น  เพราะใบหน้าของติณภัทรมันมัวเกินกว่าทีเขาจะมองเห็น

        "ทั้งสองคนนี้มีฝีมือร้ายกาจและเป็นคนที่ฉลาดมาก  ผมจึงขอมอบหมายคดีนี้ให้กับ  ผู้หมวดทินกร  ขอให้โชคดี"


        บ้าน

        "แพรว...นี่เธอยังไม่อาบน้ำอีกหรอ"

        ไอรินเอ่ยปากถามเมื่อเห็นรจนายังใส่ชุดเดิมอยู่

        "ก็มันไม่มีน้ำให้ข้าอาบนี่นา"
        "บ้ารึเปล่า  ก็อยู่..."

        เสียงโทรศัพท์ในมือดังขึ้นทำให้ไอรินต้องหยุดพูดแล้วหันไปรับโทรศัพท์แทน

        "แพรวฝากบ้านด้วยนะฉันมีธุระน่ะ"

        ไอรินหันกลับมาบอกหลังจากที่วางสายเธอรีบคว้ากระเป๋าแล้ววิ่งออกจากบ้านโดยเร็ว

        "อะไรเข้าเค้านะ  นี่ข้าต้องอยู่บ้านคนเดียวรึ"

        เธอบ่นอุบอิบอย่างไม่พอใจ

        "โฮ่ง! โฮ่ง!"

        ไอ้ปูอัดมันเห่าไปทางหน้าบ้านแล้ววิ่งออกไป

        "เฮ่ย! ปูอัด"

        เธอวิ่งตามปูอัดไปเรื่อยๆ เธอไม่รู้ว่าวิ่งออกมาไกลเท่าไหร่และอีกอย่างคือไอ้ปูอัดมันหายไปแล้ว  เธอเดินไปเรียกชื่อมันไปพลางก่อนจะเหลือบไปเห็นกระเป๋าสีดำวางอยู่บนพื้นก่อนจะหยิบมันขึ้นมา แต่ก็มีคนมากระชากมันไปจากมือ

        "เธอเป็นใคร! จะมาขโมยของหรอ!"

        ชายชุดดำพูดเสียงเหี้ยม

        "เปล่านะ  ข้าแค่เห็นมันตกอยู่ก็แค่นั้น"
        "โกหก!!"
        "ข้าเปล่านะ"
        "จับมัน!!!"

        ชายชุดดำสั่งลูกน้องอีกสี่คนให้จับตัวเธอไว้  ซึ่งเธอก็พยายามดิ้นเต็มที่แต่ก็เหนื่อยเปล่า  เธอเปลี่ยนจากการดิ้นมาแทงศอกใส่ท้องคนที่จับตัวเธอแทน

        อุ๊บ!!!

        คราวนี้มันใช้ผ้าเช็ดหน้ากลิ่นฉุนๆ มาปิดจมูกและปากเธอ  สุดท้ายเธอก็หมดสติไป


        รจนาที่ถูกมัดอยู่ในห้องมืดลืมตาตื่นช้าๆ เพราะยาสลบสิ้นฤทธิ์เธอทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ลุกไม่ได้เพราะถูกมัดติดกับเสาไว้  ทันใดนั้นประตูก็ถูกเปิดออกทำให้มีแสงสาดเข้ามาบ้าง

        "พวกแกออกไปก่อน"
        "ครับนาย"

        ลูกน้องที่ตามมาอีกรับคำก่อนจะเดินออกไปจากประตูห้อง  ในห้องนั้นจึงมีแต่เธอกับชายคนหนึ่งซึ่งเธอมองไม่เห็นหน้าเพราะไฟยังไม่ถูกเปิด  แต่หลังจากที่เขาเปิดไฟเธอก็ได้แต่ก้มหน้านิ่ง

        "เธอกล้ามากนะสาวน้อยที่ทำงานของฉันพัง"

        เขาพูดหลังจากที่มานั่งอยู่ต่อหน้า  แถมยังซุกหน้าลงมาที่ลำคอขาวเนียนของเธออีกต่างหาก  ซึ่งรจนากลัวอยู่มากเธออยากจะขัดขื่น  แต่ด้วยความที่เธอถูกมัดอยู่  ดิ้นไปก็เสียเปล่าแต่ก็พยายามหนีบคอ(?)ตัวเองไว้

        "อย่ากลัวไปเลยนะที่เธอกล้ามากระตุกหนวดเสือคนอย่าฉันเธอยังไม่กลัว...กะอีแค่เรื่องนี้จะกลัวทำไม"

        "เขาพูดยั่วในลำคอพลางไล้จมูกไปหยุดอยู่หลังใบหู  จนเธอเริ่มสะอื้นออกมา  เขาจึงผละหน้าออก

        "กลัวหรอ??"

        เขาถามเสร็จก็จัดการทาบริมฝีปากตัวเองให้มาแนบลงบนริมฝีปากของเธอทันที

        "อย่ากลัวเลย...ฉันจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกับเธอทีละนิด"

        เขาพูดทั้งๆ ที่ปากยังแนบกับปากเธออยู่  ทำให้รจนาได้ปล่อยโฮออกมา  และแล้วชายคนนั้นก็หยุดเพราะเริ่มรู้สึกว่าเสียงมันคุ้นๆ หู  เขาผละหน้าออกก่อนจะเชยคางเธอขึ้น

        "แพรว...!"

        เขาเรียกชื่อรจนาในแบบที่ไอรินเรียกเธอด้วยควาามอึ้ง  ซึ่งคราวนี้เขาก็ร้องไห้ออกมาด้วย  พลางรีบแกะเชือกที่มัดตัวเธอออก  เขายื้อตัวเธอให้ยืนขึ้นตามเขา

        "แพรว  เธอจริงๆ ด้วย"

        เขาสวมกอดเธอทันทีโดยไม่รอช้า  แต่เธอกลับผลักเขาออกก่อนจะตบหน้าเขาเต็มแรง

        "แพรวตบหน้าต้อมทำไม  แพรวจำต้อมไม่ได้หรอ"
        "ข้าไม่เคยรู้จักเจ้า  ข้าอยากรู้นักว่าเจ้าทำกับเพศแม่ได้ยังไง! ข้าเกลียดเจ้า!"

        เธอพูดทั้งน้ำตา  ก่อนจะหนีออกจากห้องไป  พร้อมกับใช้หลังมือเช็ดปากตัวเอง

        "แพรวเราขอโทษ!"

        ต้อมวิ่งตามออกไปซึ่งลูกน้องที่เห็นภาพนั้นจึงเข้าใจผิดยิงปืนออกไป

        "เฮ้ย! อย่ายิง!!"
     
        ต้อมร้องห้าม


        "ซันต์แพรวหายไปจะทำยังไงดี"

        ไอรินร้อนรน

        "ไม่เป็นไรนะ  เดี๋ยวฉันไปตามยัยนั่นเอง"
        "เดี๋ยวฉันไปด้วย"
        "ไม่ต้องหรอกไอ้ตุณย์  แกอยู่เป็นเพื่อนไอรินก่อน"

        ซันเดย์ปฏิเสธความช่วยเหลือของเพื่อนชายก่อนจะคว้าปืนกับไฟฉายออกไป  เขาเดินตามทางเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีวี่แววของรจนาเลย  เขาจึงตัดสินใจหันหลังกลับ  แต่ก็ต้องชะงักเมื่อรู้สึกว่ามีคนมากอดเขาจากด้านหลัง

        "ผี!!!  แงๆๆ"

        เขาร้องลั่นเพราะกลัว

        "ผีที่ไหนเล่าไอ้ลิง"

        รจนาพูดเสียงติดๆ ขัดๆ

        "ยัยริ้น!!"

        เขาร้องเมื่อรู้ว่าคนที่กอดเขาคือรจนา

        "ยัยบ้าเอ๊ย!  หายไปไหนมาฮะรู้มั้ยเนี๊ยะว่าคนตามหาตั้งนาน"

        เขาเทศยาวแต่เมื่อเห็นว่าเธอไม่โต้ตอบจึงคิดหาเรื่องทะเลาะสักหน่อย

        "นี่! อยากกอดฉันก็ขอดีๆ ก็ได้ไม่เห็นต้องลงทุนขนาดนั้นสักหน่อย"

        เขาพูดแล้วดึงตัวเธอมากอด

        "พอใจรึยัง ^_^"
        "ใครอยากกอดเจ้ากันไอ้ลิง..."


       ....................








    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×