ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #6 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::ตามหา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      1
      6 ก.ย. 58

       "ยัยบ้า! เป็นอะไรของเธอเนี๊ยะ"

        ซันเดย์เขย่าร่างของรจนาที่หมดสติอยู่  แต่เธอก็เงียบจนผิดสังเกตุเขาจึงตัดสินใจอุ้มเธอกลับมาบ้าน

        "แพรว...!"

        ไอรินตรงดิ่งไปที่ซันเดย์ซึ่งกำลังอุ้มรจนากลับเข้ามา  เขาวางเธอให้นอนลงบนโซฟาสีขาวกลางบ้าน  ก่อนที่ไอรินจะเหลือบไปเห็นของเหลวสีแดงที่อาบท่วมแขนของแฟนหนุ่ม

        "ซันต์! แขนไปโดนอะไรมาละ"
        "ไม่รู้สิ  ไปโดนตอนไหนก็ไม่รู้"

        ซันเดย์บอกไปโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่

        "ฉันว่ามันน่าจะเป็นเลือดนะ"

        ตุณย์ท้วงเพราะเขาเป็นหมดทำให้ไอรินกับซันเดย์ใจหายวาบ

        "หรือว่า..."

        ตุณย์ลากเสียงยาวก่อนที่ทุกคนจะหันกลับไปตรงโซฟาที่รจนานอนอยู่ซึ่งมันก็มีเลือดไหลออกมาด้วยจริงๆ

        "แพรว!"
        "แพรว!"
        "ยัยริ้น!!"


        "เป็นไปได้ยังไง  ก็ในเมื่อแพรวตายไปแล้ว"

        เมธีไม่เชื่อในสิ่งที่ต้อมบอก
      
        "นี่นายไม่เชื่อฉันหรอ  แพรวเค้าพึ่งตบหน้าฉันมาหมาดๆ เองนะ"

        ต้อมพยายามแย้งพลางชี้นิ่วมาที่แก้มแดงๆ เป็นรอยนิ้วมือของเพื่อนสาว

        "บ้าน่า!  ตอนนั้นฉันเห็นมากับตาว่าชีพจรของแพรวต่ำลงเรื่อยๆ แล้วก็ดับไปเลย"
        "หรือว่าแพรวอาจจะยังไม่ตาย...ไม่รู้ละยังไงฉันก็จะต้องตามหาแพรวให้เจอ"


        "รจนาเสียเลือดมาก  ต้องการเลือดกรุ๊ป  AB  เนกาทีฟ"

        ตุณย์เดินออกมาบอกเพื่อนจากห้องผ่าตัด

        "ทำยังไงดีละ  ไม่มีใครกรุ๊ปAB  เลยสักคน..."

        ไอรินเริ่มกังวล

        "ฉันรู้แล้วว่าใคร"

        ตุณย์พูดออกมาลอยๆ ก่อนจะหยิบเครื่องสื่อสารออกมาพูดสองสามคำแล้วเดินออกไป

        "ตุณย์  แล้วแพรวล่ะ!"


        "ฉันขอพบ 'ต้อม' หน่อย"

        ตุณย์พูดด้วยน้ำเสียงเรียบอย่างไม่เต็มใจสักเท่าไหร่

        "ไม่ได้! ถ้ายังไม่ได้รับอนุญาต"
        "แต่ฉันจะพบ!"
        "ก็บอกว่าไม่ได้ไง!"

        ชายชุดดำปฏิเสธด้วยอารมณ์ฉุนทั้งยังเอาปืนมาจ่อหน้าเขาอีก

        "เอะอะ  อะไรกันว่ะ!"

        ต้อมเดินออกมาพร้อมลูกน้องอีกสามสี่คน

        "ต้อม...!"
        "อ้าว! ไงล่ะ...พี่ชาย  เชิญเข้าบ้านก่อนมั้ยครับ"

        ต้อมพูดหยามก่อนจะสั่งลูกน้องให้พาพี่ชายเข้าบ้าน


        "ไงครับพี่  มีอะไรจะให้ผมช่วยหรอครับ  ถึงได้เดินทางมาหาผมถึงที่"

        เขาถามด้วยท่าทางหยิ่งยโสซึ่งตุณย์ก็พยายามเก็บอารมณ์ไว้และไม่แม้แต่จะสบตาน้องชายฝาแฝดของตัวเอง

        "ฉันอยากให้แกช่วยบริจาคเลือดของแกให้เพื่อนฉันหน่อย"
         "จุ๊ๆๆ พูดเพราะๆ หน่อยสิครับ"

        เขาจุ๊ปากพลางแกว่งนิ้วชี้ไปมาเป็นเชิงปฏิเสธ  ก่อนที่จะใช้เท้าเตะขาพับพี่ชายให้คุกเข่าต่อหน้าเขา

        "อุ๊ย! นั่งคุกเข่าทำไมครับพี่  อยากทำหรอ"
        "หน๊อย!"

        ตุณย์สุดจะทนเขาดึงคอเสื้อของต้อมลงมาก่อนจะง้างหมัดขึ้น

        "ก็ลองดูเซ่!  ถ้าแกต่อยหน้าฉันแกจะไม่มีวันได้เลือดของฉันไปสักหยด!"

        เขากัดปากตัวเองอย่างเคียดแค้นแต่ก็ยอมปล่อยมือออก  ก่อนที่ต้อมจะจัดคอเสื้อและเนคไทค์ของตัวเองให้เข้าที่

        "แกต้องการอะไร"
        "กราบเท้าฉันสิเผื่อฉันจะยอม"

        ต้อมบอกพลางชี้นิ้วมาที่เท้าของเขาด้วยความสะใจ

        "ได้! ถ้าแกต้องการ"

        ตุณย์เสียงสั่นเล็กน้อยในตอนท้ายเพราะรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่น้องชายทำ  น้องที่เคยแสบ  ซ่า  ของเขาหายไปแล้ว  เหลือเพียงคนใจดำที่ยืนอยู่ตรงหน้า  เขามองหน้าน้องชายก่อนจะก้มกราบแทบเท้าตามที่น้องของเขาต้องการ  ตามธรรมดาที่เลือดข้นกว่าน้ำทำให้ต้อมยอมที่จะบริจาคเลือดให้


        "ไอรินผมคงอยู่ต่อไม่ได้แล้วล่ะ  เพราะผมลืมเอาของสำคัญที่สน. มาน่ะ  ผมขอตัวก่อนนะ"
        "ค่ะ"

        หลังจากที่ซันเดย์เดินออกไปได้ไม่นานตุณย์จึงเดินมาพร้อมกับต้อม

        "ต้อม...!"
        "หวัดดี...ไอริน"

        เขาทักเพื่อนเก่าที่ยังยืนอ้าปากค้างอยู่  เขาเลิกสนใจเธอแล้วเดินเข้าไปในห้องแต่ตุณย์กลับรั้งเขาไว้ก่อนทำให้เขาหันมามองหน้าพี่ชายเขาแทน

        "อย่ามองหน้าเพื่อนขของฉัน  ขอร้อง.."
        "ได้...!"


        ในขณะที่กำลังถ่ายเลือดให้หญิงสาวปริศนาซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าคนที่เขากำลังช่วยให้พ้นจากความตายนั้นเป็นใคร  เขากลับพยายามที่จะไม่มองหน้าเธอตามคำที่พี่ชายขอ  เขาแปลกใจตัวเองนัก  ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนขอตัดความสัมพันธ์การเป็นพี่น้องกันแล้วแท้ๆ  เขากลับยังทำตามคำที่พี่ชายเขาบอกเสมอ  หลังจากที่ให้เลือดหญิงสาวปริศนาเสร็จแล้วเขาจึงเดินทางกลับ  แต่ระหว่างทางเขากลับเดินไปชนพยาบาลคนหนึ่งเข้า  จนแฟ้มเอกสารในมือตกลงมากองกับพื้น

        "ขอโทษด้วยค่ะ"

        นางพยาบาลกล่าวด้วยความสุภาพก่อนจะก้มลงเก็บเอกสารของตนเอง  ซึ่งเขาก็เป็นคนที่มีน้ำใจอยู่เหมือนกันจึงช่วยพยาบาลก้มเก็บของ  แต่ด้วยเหตุบังเอิญแฟ้มเอกสารเล่มหนึ่งเปิดออกมาเป็นรูปเพื่อนสาวของเขาระบุไว้ทั้งชื่อนามสกุล  และเหตุที่ต้องมารักษา  ซึ่งก็คือบาดเจ็บจากการโดนยิง!

        "คุณพยาบาลคนไข้คนนี้อยู่ห้องไหนครับ"
        "อ๋อ...ห้อง 1024  ค่ะ"

        นางพยาบาลตอบก่อนจะเดินจากไป  ทำให้เขานึกได้ว่าพึ่งออกมาจากห้องนี้  จึงรีบวิ่งกลับไปทันที
        ในขณะเดียวกันทางฝ่ายตุณย์และไอรินก็กำลังทำการขนย้ายรจนาให้ไปอยู่ห้องใหม่เพราะกลัวว่าต้อมจะย้อนกลับมาอีก

        "โธ่เว้ย!!"

        เขาใช้กำปั้นทุบผนังอย่างแรงเพื่อระบายอารมณ์เมื่อเปิดเข้ามาในห้องแล้วไม่เจอหญิงสาวที่กำลังตามหา  ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกมากดเบอร์แล้วโทรออก

        "ฮัลโหล  ฉันมีงานใหม่มาให้พวกแกทำ  ตามหาผู้หญิงที่ชื่อ  พีชญา  นามสกุล  กาญจนแก้วมณีชัย  ถ้าแกหาเจอฉันจะตบรางวัลให้พวกแกอย่างงาม!"

        เขาวางสายแล้วเดินออกไปอย่างไม่สบอารมณ์


        สามสัปดาห์ต่อมา

        "แพรว...เป็นไงบ้าง"
        "ข้าดีขึ้นแล้วแหละ"
        "อะแฮ่ม! ลืมอะไรไปรึเปล่า"

        ไอรินกระแอมเพื่อเตือนความจำของเพื่อนสาว

        "จ๊ะ  ฉันดีขึ้นมากแล้ว"

        เธอเปลี่ยนคำพูดให้เหมือนที่ไอรินสอนมาตลอดสองสัปดาห์

        "ดีมาก..."

        ไอรินชมก่อนที่เสียงกริ่งหน้าบ้านจะดังรัว

        "เดี๋ยวฉันขอตัวก่อนนะ  เธอขึ้นไปข้างบนก่อนก็แล้วกัน"

        ไอรินเดินออกมาหน้าบ้านอย่างร่าเริงแต่ก็ต้องปรับเปรี่ยนอารมณ์ไปทันทีที่เงยหน้ามองแขกที่มาเยือน

        "ต้อม!"

        เธอเผลอร้องออกมาอย่างตกตะลึงเพราะตั้งแต่ที่พวกเขาตัดสัมพันธ์กันต้อมไม่เคยกลับมาที่นี้อีกเลย

        "ใช่! ฉันเอง"

        ....................
    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×