ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #21 : - Send : รักเธอนะยัยประธานจอมเนี้ยบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      18 มี.ค. 57



    จี ' วิจาร์ณ

    Send : ดิน
    นามปากกา : ดินสอ
    Writer : 
    รักเธอนะยัยประธานจอมเนี้ยบ

    Talk : จีมาส่งงานแล้วค่า วิจารณ์ตามความจริงน้า อย่าโกธรเราเน้อ-w-
    มีข้อที่ต้องปรับปรุงเยอะเลย



    ชื่อ+หน้าบทความ =17/20 คะแนน
    ชื่อเรื่องยังไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่องเท่าไรนะ น่าจะให้ในเรื่อง นางเอกมีความเนี้ยบๆหน่อย
    เพราะในเรื่องที่อ่านมาไม่ค่อยจะมีเลย ส่วนหน้าบทความโอแล้วล่ะ


    ความน่าสนใจของพล็อต =19/20 คะแนน
    น่าสนใจอยู่นะค่ะ คือว่าอ่านแล้วตอนแรกนึกว่าจะไม่ค่อยมีอะไร แต่หลังๆเริ่มมีเรื่องซับซ้อนเกิดขึ้นมีมากมาย


    การดำเนินเรื่อง =15/20 คะแนน
    คือ จีรู้สึกว่า ดำเนินเนื้อเรื่องไปเร็วนิดหน่อย ควรจะดำเนินเรื่องช้ากว่านี้อีกนิดนึงค่ะ ก็จะโอเคเลย
    และรู้สึกว่าตัวละครเยอะไปหน่อย เวลาคนอ่านจะจำชื่อไม่ค่อยได้น่ะค่ะ ควรจะเอาแค่ตัวเด่นๆอย่างเดียวก็พอ 


    การบรรยาย = 15/20 คะแนน
    บรรยายยังไม่ค่อยดีเท่าไรค่ะ น่าจะเติมการกระทำของคนๆนั้นว่าที่กำลังพูดนั้นกำลังทำอะไรอยู่  
    และบรรยายให้เห็นภาพด้วยจะโอมาก ไม่ใช่เอาแต่คำพูดในใจของนางเอกอย่างเดียวนะค่ะ
    และอย่าพยายามตัดบทแบบบรรยายอยู่ฉากนี้ไปอีกฉากนึงแล้ว ให้ค่อยๆบรรยายให้พอเข้าใจค่ะ
    และที่บรรยายตรงว่า โยพูดขึ้นยิ้มๆ แต่จะเปลี่ยนเป็น โยพูดพร้อมกับยิ้มบางๆ ควรจะแก้ไขตรงนี้นะค่ะ 


    การใช้ภาษาถ้อยคำ =15/20 คะแนน
    ใช้คำพูดยังไม่ค่อยโอ มีหลายคำที่ต้องแก้ไขค่ะ 
    คำว่า บ่องตรง=บอกตรง , กับ=กลับ
    และตรงคำว่า ยังนี้ ให้เปลี่ยนเป็น อย่างนี้ 


    รวมคะแนน 81/100 คะแนน
    เย้! ไม่โกธรเราเน้อ ให้กลับไปแก้ไขเรื่องการบรรยาย การใช้ถ้อยคำ และตัวละครควรเน้นแค่ตัวหลักๆเท่านั้น
    คนอ่านจะได้ไม่งง ตอนแรกจีอ่านแทบจะจำชื่อตัวละครไม่ได้อ่ะ จีวิจารณ์ตามความจริงนะ ><
    แต่เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ อ่านแล้วชอบ มันซับซ้อนดี จีจะเป็นกำลังใจให้น้า สู้ๆนะดิน ^o^/
    และหวังว่าจะชอบคำวิจารณ์ของจีนะ (. . )

    //เนื่องจากความผิดพลาดบางประการของเจ้าของ บค. เลยส่งงานช้า 
    จริงๆจีส่งงานมาตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม แล้วจ้า ขอโทษด้วยน้า T^T แงๆ
     


    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะค่ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน .-Got7 Style แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×