ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #22 : - Send : พันธนาการลูกโซ่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      19 มี.ค. 57



    พัช ' วิจาร์ณ

    Send : มายด์
    นามปากกา : Fran Melody
    Writer : 
    พันธนาการลูกโซ่

    Talk : สวัสดีค้ามายด์ พัชเอางานมาส่งแล้วว ขอโทษด้วยนะคะที่มาส่งงานช้าไปหน่อย
    เพราะผิดพลาดในหลายๆ อย่างอาจดำเนินงานได้ไม่สะดวกเท่าที่ควร อ่า..แล้วก็ต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ
    ถ้าบทวิจารณ์ของพัชมีบางส่วนที่อาจทำให้มายด์ไม่สบายใจและยังไงต้องขอขอบคุณมากๆ ค่ะที่เลือกพัชวิจารณ์ผลงาน



    ชื่อเรื่อง + หน้าบทความ = 19 / 20
    => ชื่อเรื่องสอดคล้องกับเนื้อหามากเลย อันนี้ปลื้มมากมันดูน่าพิศวงดีนะคะแฮะๆ
    ส่วนเรื่องหน้าบทความยังไม่ค่อยดูโอเคเท่าไหร่นะคะ แนะนำให้มายด์ปรับปรุงฟอนต์ตัวหนังสือเป็นตัวธรรมดา
    เช่น Tahoma ขนาด 14-16 ก็พอค่ะ สีตัวหนังสือหัวข้อควรเป็นสีขาวตัวหนาหรือจะสีแดง
    แล้วช่วงบรรยายคำพูดหรือประวัติไรเตอร์สลับสีกันและรูปหรือโปสเตอร์น่าจะปรับขนาดให้เล็กลงและเน้นสีขาว-ดำดีกว่าน้า
    แบ่งคะแนนโดย ชื่อเรื่อง=10 และหน้าบทความ=9 รวม 19 น้า

     
    ความน่าสนใจของพล็อตเรื่อง = 20 / 20
    => พล็อตเรื่องน่าสนใจมากเลยพัชชอบมากเลย มันดูลึกลับน่าค้นหาดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องปรับปรุงเลยจ้า

     
    การดำเนินเรื่อง = 20 / 20
    => การดำเนินเรื่องยังเป็นไปได้สวยทีเดียวค่ะไม่ช้าไม่เร็วค่อยเป็นค่อยไป
    แต่เนื้อเรื่องยังน้อยๆ อยู่เลยไม่ค่อยวิจารณ์หรือออกความคิดเห็นได้มากนะคะ
    ขอให้คงความลึกลับของตัวนางเอกไว้เพราะมันจะดูน่าค้นหาและดึงดูดความสนใจจากคนอ่านมากทีเดียวค่ะ

     
    การบรรยาย = 20 / 20
    => การบรรยายหรือการใช้ภาษาผู้แต่งคงความเหมาะสมได้ดีมากเลย ดีเกินความคาดหมาย
    อ่านแล้วไม่สะดุดรื่นไหลไปตามบทเลยค่ะ ไม่มีข้อติจริงๆ 

     
    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 20 / 20
    => การใช้ถ้อยคำไม่มีอะไรให้ต้องปรับปรุงเช่นเคยจ้า
     
     
    รวมคะแนนทั้งหมด = 99 / 100
    => โห!! 99 เต็ม 100 อีกคะแนนเดียวเองง ตบมือรัวๆ มายด์คือคนแรกเลยที่พัชไม่ต้องติหรือแนะนำอะไรมาก
    แถมยังชอบเนื้อหาพล็อตเรื่องนี้อีกด้วย บอกก่อนเลยว่าถ้าอ่านตั้งแต่แรกแล้วไม่สนุกพัชจะเบื่อ และอ่านช้า
    แต่นี้คือรื่นไปตามเนื้อไม่สะดุดเลย ภาษาหรือการใช้คำบรรยายเหมาะสมดีมากค่ะ ชมเชยเลยนะคะเนื้ย
    ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ ที่วิจารณ์ไม่ได้เยอะตามที่ขอมา มันไม่รู้จะติจะแนะนำตรงไหนเพิ่มดี
    อ๊ะ..แต่ก็ยังมีหน้าบทความที่พัชแนะนำไปนะคะ ยังไงก็ขอให้มายด์ช่วยรับไว้พิจารณาเรื่องการปรังปรุงตามความเหมาะสมได้เลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ไว้ใจให้พัชมาวิจารณ์ผลงานดีๆ ของมายด์ หวังว่าบทวิจารณ์ครั้งนี้จะทำให้มายด์พอใจไม่มากก็น้อย อย่าลืมโหวตให้กำลังใจแทนการขอบคุณและอย่าลืมกลับมาใช้บริการทางร้านใหม่ สวัสดีค่ะ
     



    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะค่ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน .-Got7 Style แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×