ploy-chompoo
ดู Blog ทั้งหมด

มุกเม็ดทราย โดย ภูเทียมฟ้า

เขียนโดย ploy-chompoo
สวัสดีจ้า
เร่เข้ามา เร่เข้ามา ใครที่รอคอยผลงานเรื่องใหม่ของ 'ภูเทียมฟ้า' เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วจ้า ใน 'มุกเม็ดทราย' นวนิยายเรื่องใหม่ สุดคลาสสิคโรแมนติค ที่จะตรึงคุณไว้กับเสน่ห์แห่งทราย และเรื่องราวต่าง ๆ มากมายราวถูกร่ายมนต์สะกด ด้วยความยาว 2 เล่มจบ ผลงานลำดับที่ 33 และ 34 ของสำนักพิมพ์พลอยชมพูจ้ะ

'มุกเม็ดทราย' เป็นเรื่องราวความรักร้อนแรงท่ามกลาง บรรยากาศแห้งแล้งบนดินแดนแห่งผืนทราย ทุกอย่างเริ่มต้น เมื่อ 'พลเอกฮัสมาริฟ อัล อลิฟ ชามาล' รัชทายาทหนุ่มเลือดร้อนแห่ง 'อัลญานูฟ' ' ตกหลุมรัก สาวน้อยแปลกหน้าผู้ใสซื่อบริสุทธิ์และไร้เหลี่ยมเล่ห์เพทุบายตั้งแต่เพียงแรกพบ ทว่า...ความหวังทุกสิ่งพลันสิ้นสลายราวพายุทรายโหมกระหน่ำ เมื่อทราบภายหลังว่าเธอคือคู่หมั้นของ 'อัสมี่' พี่ชายต่างมารดา ซ้ำยังเป็นทายาทศัตรูคู่แค้นจากดินแดน 'อัลคาบันซ์' ที่ราชวงศ์ 'อัล อลิฟ ชามาล' ของเขาประกาศกร้าว ไม่ยินดีต้อนรับ ร้ายกว่านั้น เธอยังเป็นต้นเหตุทำให้ของสำคัญในตำนานเซฮารัลสูญหาย เดือดร้อนเขาต้องยื่นมือเข้าจัดการปัญหาทุกอย่างให้คลี่คลาย รวมถึงปัญหาหัวใจที่จะไม่มีวันยอมปล่อยวาง

'มุกเม็ดทราย' เป็นนิยายภาคต่อจากเรื่อง 'เพียงฟ้าเคียงทราย' ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักจากรุ่นพ่อแม่...มาสู่รุ่นลูกในภาคนี้ แฟน ๆ ที่เคยตามติดผลงานของ 'ภูเทียมฟ้า' มาอย่างเนิ่นนานและเหนียวแน่น จนกาวตราช้างเรียกพี่ บอกได้แค่ว่า 'ห้ามพลาด'



โปรโมชั่น สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ 'มุกเม็ดทราย' เล่ม1 และเล่ม 2 ผ่านทางเว็บไซต์ www.ploypink.com และโอนชำระเงินภายใน 30 วันหลังเปิดขาย รับไปเลย แม่เหล็กติดตู้เย็นลายปก 'มุกเม็ดทราย' เล่ม1 และเล่ม 2 , ปฏิทิน และที่คั่นครบชุด



พี่พิ้งค์
กองบก. สนพ.พลอยชมพู

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น