ploy-chompoo
ดู Blog ทั้งหมด

โองการหัวใจ และ มนต์ทรายใต้แสงดาว

เขียนโดย ploy-chompoo
สวัสดีจ้า
ต้อนรับสายฝนในเดือนมิถุนายน กันด้วยผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจากปลายปากกา 'นรีภัทร' ใน 'โองการหัวใจ' ลำดับที่ 35 ของสำนักพิมพ์พลอยชมพูจ้ะ

'โองการหัวใจ' เป็นไพรัชนิยายที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักความผูกพัน ระหว่าง
'เจ้าชายฟีรีส' กับ 'แพนเธีย' เด็กสาวกำพร้าอาภัพที่ได้ก้าวสู่กรงทอง แห่งควาเทรียเพราะ 'คำทำนาย' คำทำนายที่ไม่มีใครนึกเลยว่า... จะกลายเป็นโซ่เส้นเขื่องที่ร้อยรัดร่างกายและหัวใจของนาง ไว้กับองค์ชายผู้เอาแต่พระทัยอย่างร้ายกาจแห่งควาเทรียไปตลอดกาล

ร่วมพิสูจน์รักแท้ที่ไม่มีวันมอดดับไปด้วยน้ำมือแห่งกาลเวลาได้ ใน 'โองการหัวใจ' เริ่มจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ ซีเอ็ด บีทูเอส ทุกสาขา และร้านหนังสือทั่วไป ลูกค้าที่รออุดหนุนผลงานผ่านทางเว็บไซต์สำนักพิมพ์พลอยชมพู ติดตามรายละเอียดการชิงรางวัลและของสมนาคุณได้ ที่ตอนท้ายจ้ะ

ส่วนใครที่คิดถึงและรอติดตามผลงานเรื่องใหม่จาก 'ชุดเจ้าชายเบลไลน์' ของนรีภัทร อดใจรอกันสักหน่อย อ่านโองการหัวใจไปพลาง ๆ ก่อน ไว้นักเขียนปั่นเสร็จเมื่อไหร่ ได้อ่านกันอย่างแน่นอนจ้ะ

จบไปหนึ่งเรื่อง แถมอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับใครที่พลาดตามเก็บนิยายขายดี ติดอันดับ พิมพ์ซ้ำกันถึง 3 ครั้งแล้วก็ยังอุตส่าห์ขาดตลาดมานานแสนนานอย่างเรื่อง 'มนต์ทรายใต้แสงดาว' ผลงานเรื่องที่สองของ 'ภูเทียมฟ้า' พี่พิ้งค์ขอบอกดัง ๆ ว่า...พลาดไม่ได้จ้า เพราะตอนนี้ทางสำนักพิมพ์ตีพิมพ์ซ้ำให้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว พร้อมปกใหม่ไฉไลเหมือนเดิม วางแผงพร้อม 'โองการหัวใจ' ใครที่เฝ้ารอเป็นเจ้าของมาเนิ่นนาน เตรียมจับจองกันได้ เพราะคราวนี้ถ้าช้าหมดอดอีกรอบไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ

ระยะนี้ฝนตกโปรยปรายทุกหย่อมหญ้า อย่าลืมพกหมวก ร่ม เสื้อกันฝน ครีมทาฝ้า (เอ่อ...อันหลังเปลี่ยนเป็นพาราฯดีกว่า - -") ขึ้นรถ ลงเรือ เดินเท้า ขับรถ ก็ขอให้ระมัดระวังกันถ้วนหน้า ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพและรักษาสุขภาพกันทุกคนจ้ะ

ขอให้สนุกกับการอ่านหนังสือในหน้าฝน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า เพื่อเข้าสู่โหมดนิยายร่วมสมัย จากปลายปากกาของนักเขียนที่หลายคนคุ้นเคยกันดีจ้ะ

โปรโมชั่นที่ 1 สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ 'โองการหัวใจ' ผ่านทางเว็บไซต์ www.ploypink.com และโอนชำระเงินภายใน 30 วันหลังเปิดขาย รับไปเลย แม่เหล็กติดตู้เย็นลายปก 'โองการหัวใจ' และที่คั่นครบชุด

โปรโมชั่นที่ 2 สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ 'มนต์ทรายใต้แสงดาว' ผ่านทางเว็บไซต์ www.ploypink.com และโอนชำระเงินภายใน 30 วันหลังเปิดขาย รับไปเลย แม่เหล็กติดตู้เย็นลายปก 'มนต์ทรายใต้แสงดาว' และที่คั่นครบชุด

โปรโมชั่นที่ 3 เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อหนังสือ 'โองการหัวใจ' นอกจากจะได้รับของแถม ในโปรโมชั่นที่ 1 แล้ว ยังจะได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ 'Mini Bag' กระเป๋าใส่เหรียญน่ารักๆ จำนวน 8 รางวัล
โดยมี กติกาง่าย ๆ 'มาก่อนได้ก่อน' เพียงสั่งซื้อทางเว็บไซต์ www.ploypink.com และโอนชำระเงินเข้ามาเป็น 8 คนแรก (เมื่อระบบเปิดขาย) ทีมงานจะจัดของรางวัลพร้อมกับหนังสือส่งไปให้ถึงบ้านเลยจ้ะ

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น