ploy-chompoo
ดู Blog ทั้งหมด

ด้วยรักดุจหทัย โดย หิมวันต์

เขียนโดย ploy-chompoo

สวัสดีปีใหม่ 2555 จ้า
ปีเก่าผ่านไป ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันเสียทีนะจ๊ะ หลังจากต้องนั่งกินมาม่ากับปลากระป๋อง น้ำตานองแข่งกับน้องน้ำที่ชอบยกพลมาทำเซอร์ไพรส์ตอนดึก โหมท่วมให้ยกข้าวของขึ้นชั้นสองกันแทบไม่ทัน แม้แต่เมืองหลวงไทยที่ใคร ๆ ว่า 'เอาอยู่' ก็ยังอุตส่าห์กลายเป็นเมืองบาดาลให้ชาวโลกได้ตะลึงส่งท้ายปีเก่ากันนานเป็นเดือนทีเดียวเชียว
และเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีมังกรทองนี้ กองบรรณาธิการสำนักพิมพ์พลอยชมพู ก็ขออารธนาคุณพระศรีรัตนตรัย ช่วยอวยพรให้นักเขียน ญาติสนิท มิตรรัก และนักอ่านทุกท่าน จงมีแต่ความสุขสมหวัง หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย ภยันตรายใด ๆ อย่าได้กล้ำกราย ขอให้เป็นปีทองผ่องอำไพ รุ่งเรืองและรับสิ่งดี ๆ ในปีใหม่กันถ้วนหน้าทุกคนจ้ะ

จบการอวยพร มาเข้าเรื่องผลงานลำดับถัดไปกันเลย หลังจากที่ปล่อยให้บรรดานักอ่านพากันลุ้นเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าชายอนาวิล กับ หญิงสามัญชนอย่าง พันดารา ใน 'จักรวรรดิรัก' จนตัวโก่ง และเอาใจช่วย 'เจ้าชายเขมินท์' กับ 'เจ้าหญิงอินทุภาลาวัลย์' ใน 'จักรวรรดิหัวใจ' จนแอบใจหายใจคว่ำกันไปหลายรอบ ในที่สุดก็ถึงคิวของกษัตริย์หนุ่มผู้เฉยชาในรักที่หลายคนตั้งตารอคอยกันแล้วจ้า โหมโรงมาซะขนาดนี้ ไม่ต้องบอกแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของ 'หิมวันต์' มานานก็น่าจะเดาออก ว่าหมายถึง 'ราชาวัณณุวรรธน์' พี่ชายแสนดุของเจ้าหญิงอินทุภาลาวัลย์ ในผลงานเรื่องใหม่ 'ด้วยรักดุจหทัย' นิยายรักโรแมนติกหวาน ๆ สรรค์สร้างจินตนาการจากสมองและสองมือของนักเขียนคนเก่ง เจ้าของนามปากกา 'หิมวันต์' ผลงานลำดับที่ 32 ของ สำนักพิมพ์พลอยชมพู

'ด้วยรักดุจหทัย' ไพรัชนิยายที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่าง 'ราชาวัณณุวรรธน์' แห่งแคว้นโปษัณ กับ 'เจ้าหญิงธิษณามตี' แห่งแคว้นเมธัส เรื่องราวเริ่มต้นจากพิธีเลือกคู่ที่ถูกจัดขึ้นอย่างฉุกละหุกและยิ่งใหญ่ ณ แคว้นโปษัณ เทียบเชิญถูกส่งถึงกษัตริย์หลากแคว้นที่ต่างเต็มใจส่งเจ้าหญิงเข้าประชันความงดงามเพื่อช่วงชิงตำแหน่งพระชายา ทว่า...เรื่องราวไม่ได้ลงเอยสวยงามเฉกเช่นที่ควรเป็น เมื่อคนที่ราชาวัณณุวรรธน์ทรงเลือกคือเจ้าฟ้าหญิงแสนพยศ ผู้มิได้สมัครใจเดินทางมาเพื่อร่วมพิธีคลุมถุงชนแต่แรก
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน 'ด้วยรักดุจหทัย' นิยายรักหวาน ๆ น่าอ่านท้าลมหนาวเบิกฤกษ์ปีมังกรทองจ้ะ

โปรโมชั่นที่ 1 สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ 'ด้วยรักดุจหทัย' ผ่านทางเว็บไซต์ www.ploypink.com และโอนชำระเงินภายใน 30 วันหลังเปิดขาย รับไปเลย แม่เหล็กติดตู้เย็นลายปก 'ด้วยรักดุจหทัย' ปฏิทิน และที่คั่นครบชุด

โปรโมชั่นที่ 2 เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อหนังสือ 'ด้วยรักดุจหทัย' นอกจากจะได้รับของแถม ในโปรโมชั่นที่ 1 แล้ว ยังจะได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ ซองใส่แฟลชไดรฟ์น่ารักๆ 10 รางวัล
กติกาง่าย ๆ 'มาก่อนได้ก่อน' เพียงสั่งซื้อทางเว็บไซต์ www.ploypink.com และโอนชำระเงินเข้ามาเป็น 10 คนแรก (เมื่อระบบเปิดขาย) ทีมงานจะจัดของรางวัลพร้อมกับหนังสือส่งไปให้ถึงบ้านเลยจ้ะ



พี่พิ้งค์
กองบก. สนพ.พลอยชมพู

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น