ploy-chompoo
ดู Blog ทั้งหมด

ฐานันดรรัก โดย นรีภัทร

เขียนโดย ploy-chompoo
สวัสดีจ้า
มาแล้วค่า หลังจากฝากผลงานเรื่องแรก 'ศัตรูที่รัก' และต่อด้วยผลงานสุดคลาสสิคเรื่องราวความรักของเจ้าชายแห่งราชวงศ์เบลไลน์ไปแล้วถึงสองพระองค์ จากนิยายสองเรื่องสองรส ใน 'ทาสรัก' และ 'บัลลังก์หัวใจ' ในที่สุดก็มาถึงคิว 'ฐานันดรรัก' นิยายโรแมนติคว่าด้วยเรื่องราวความรักของเจ้าชายไรน์ องค์ชายห้าแห่งราชวงศ์เบลไลน์ ที่หลายคนตั้งตารอคอยกันเสียทีค่ะ

'ฐานันดรรัก' เป็นเรื่องราวความรักแสนหวานต่างชนชั้น ระหว่าง 'เจ้าชายไรน์' องค์ชายห้าผู้มากด้วยเกียรติยศและมั่งคั่งร่ำรวยที่สุดแห่งแคว้นเบลไลน์ กับ 'ไซริน' สาวน้อยแสนซื่อฐานะต่ำศักดิ์

การพบกันในครั้งแรก ตราตรึงใจเจ้าชายไรน์จนมิอาจลืมเลือนนางได้สักครั้งแม้กาลเวลาผันผ่าน ท้ายที่สุดจึงต้องวางแผนการ ให้ได้ตัวนางมาอยู่กับพระองค์ด้วยความเต็มใจ ความใกล้ชิดสนิทเสน่หาที่เจ้าชายปรารถนามอบให้ ทำให้ไซรินเผลอใจตกหลุมพรางรักพระองค์ง่ายดายอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ทว่า...กำแพงแห่งฐานันดรที่กางกั้น และอุปสรรคขวากหนามนานัปการ คือภารกิจใหญ่หลวงที่เจ้าชายไรน์ต้องพิสูจน์ให้คนรอบข้าง รวมทั้งไซรินผู้มุ่งเจียมตัวเจียมใจ และกักขังตัวเองไว้แค่คำว่า 'สาวใช้' ได้ตระหนักและยอมรับว่า... มิว่าฐานันดรใด ก็หาใช่อุปสรรคในรักนิรันดร์

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน 'ฐานันดรรัก' ไพรัชนิยายโรแมนติค จากปลายปากกา 'นรีภัทร' ผลงานลำดับที่ 31 ของสำนักพิมพ์พลอยชมพูค่ะ



พี่พิ้งค์
กองบก. สนพ.พลอยชมพู

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น