ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #9 : 08 . ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      9 มี.ค. 56

    The Neighbours. ?
    08
    ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

     
    2013 03 09







     

                         เฮโหล่วววววววว ผมยงกุกกี้เองนะ กิ้งงงง !... ทำไมตูออกเยอะจังฟะ =_= ณ เวลานี้ 00.56 เข้าไปแล้ว แต่ผมยังสะเออะไม่นอน ส่วนฮิมชานหลับจนผมคิดว่ามันตายไปแล้วซะอีก ผมเดินออกมานอกระเบียงห้อง แล้วนั่งลงพิงกับขอบ คุณอาจจะสงสัยว่าผมจะกระแดะนั่งทำไม แล้วผมออกมาทำอะไรตอนนี้ ผมก็จะตอบคุณว่า ผมมานั่งดูดาวครับ ...... เอ่อ ความจริงแล้ว ผมนั่งดูทุกวันนะ ผมว่าอากาศเย็นๆ สบายๆ มันทำให้รู้สึกสงบดี และอีกอย่างมันเหมือนได้ย้อนความหลัง ..


     
     
                         " อ้าว ยังไม่นอนอีกหรอฮะ " 


     
     
                         " ถ้านอนแล้ว นายคงจะเห็นพี่นั่งอยู่ตรงนี้หรอก " ผมตอบจุนฮงที่ออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ผมว่าคำตอบผมมันจะดูกวนทีนไปนิสส (?) จุนฮงเลยทำหน้าเงิบ แล้วหันหลังทำท่าจะเดินเข้าห้องแต่ผมก็ขัดไว้ก่อน " เฮ้ย พี่พูดเล่น จะไปไหน -3- "


     
                 
                         " อยากนอนแล้ว เจอคนเหงือกบานกวน U__U " ไอ้คำเหงือกบานนี่ทำไมัมนแทงใจผมชอบกลฟระะ


     
                         " ล้อเล่น มานั่งสิ " ผมพูดพลางยื่นมือไปตบพื้นที่ว่างตรงระเบียงห้องจุนฮงข้างๆผม เพราะว่าระเบียงมันอยู่ชิดกันมาก เรียกว่าแทบจะติดกันซะด้วยซ้ำ ทำให้ผมยื่นมือไปแตะได้แบบแทบไม่ต้องเอื้อมเลยซะด้วยซ้ำ จุนฮงทำปากขมุบขมิบเบาๆ (ซึ่งผมไม่ได้ยิน =_=) แต่ก็เดินมานั่งลงโดยดี ผมมองหน้าจุนฮงก่อนจะเงยหน้ามองท้องฟ้า


     

     
                         "นายจำได้ไหม ?.. "


     
     
                         " ? "


     
     
                         " ตอนเด็กๆ ที่เราสองคนไปดูดาวที่สวนสาธารณะด้วยกันน่ะ " ผมถามจุนฮง เกือบจะถอดใจเพราะว่าถ้าจุนฮงจำไม่ได้ผมคงจะเฟลน่าดู แต่ว่าคำตอบของจุนฮงมันทำให้ผมดีใจ

     
     
                         " ทำไมจะจำไม่ได้ พวกเราน่ะ หนีออกไปสองคนบ่อยมาก 555 " 


     
     
                         " ขาไปอ่ะ นายเดินไป แต่ขากลับฉันต้องแบกกลับ เพราะนายมักจะหลับทุกทีเลย 555 "


     
     
                         " ยังจะอุตส่าห์จำได้นะ -3- " 


     
     
                         " เอ้า ก็ดีแล้วไม่ใช่รึไง ? "


     
     
                         " ไม่ใช่ไม่ดี.. แต่พอผมมานึกดูอีกทีแล้วมันเขินว่ะ . ////// . " จุนฮงพูดพร้อมเกาหัวตัวเองแก้เขินเบาๆ ก่อนจะหันมามองหน้าผม แต่เมื่อเห็นว่าผมจ้องหน้าอยู่เลยรีบหันขึ้นไปมองฟ้า ผมหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วมองตาม


     
     
                         " ตอนฉันย้ายออกไปอยู่ลาสเวกัสน่ะ ... "


     
     
                         " ? "


     
     
                         " ฉันออกมานั่งดูดาวทุกวัน ดูดาวดวงนั้น " ผมพูดแล้วชี้ไปที่ดาวเหนือ ทำไมน่ะหรอ ?.. :)



     
     
    เมื่อ 13 ปีที่แล้ว




     
    " พี่ยงกุกดูดาวดวงนั้นสิ ! "

     
    " ดวงไหน "

     
    " ดวงนั้นอ่ะ ที่สว่างๆ *0* "

     
    " อ๋อ เค้าเรียกว่าดาวเหนือ สวยใช่มั๊ยล่ะ "

     
    " มาก ! ผมชอบ.. ฮิฮิฮิฮิฮิ "

     
    " งั้น... "


     
    " ? "


     
    " เรามาใช้ดาวเหนือเป็นตัวแทนกัน "


     
    " ตัวแทน ? ยังไงฮะ "

     
    " แบบ.. ถ้าเกิดว่าเราสองคนอยู่ไกลกันแล้วเกิดคิดถึงขึ้นมา ให้มองที่ดาวเหนือนะ "

     
    " .. ทำไมหรอฮะ "

     
    " ก็อย่างที่บอก เป็นตัวแทนกันไง.. งั้นเอาตัวอย่างละกันนะ เอ่อ สมมติว่านายคิดถึงฉัน ก็ให้มองที่ดาวเหนือ เปรียบให้มันเป็นตัวแทนฉัน มองให้รู้สึกว่าเราสองคนไม่เคยห่างไกลกัน "

     
    " ได้เลย > < "

     


     


     
    "ทำให้เหมือนว่า... ระยะทางไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเราสองคนเลย "
     
     






     
     
                         " ดาวเหนือ.... " จุนฮงพูดแล้วก้มหน้าหงุด ซุกกับเข่าของตัวเอง ถึงยงกุกจะมองไม่เห็นหน้าจุนฮง แต่ก็รู้ได้ว่าหูของจุนฮงนั้นแดงมาก ราวกับว่ากำลังเขินยังไงอย่างงั้น



     
                         " พี่ออกมานั่งดูดาวเหนือทุกวัน แต่ไม่รู้ว่านายจะออกมาดูบ้างรึเปล่าน้าา ~ ?... " ยงกุกกระซิบไปที่หูอันแดงเถือกของจุนฮง แต่พอจุนฮงไม่ได้พูดอะไร ยงกุกเลยรู้สึกใจแป้วไปครู่.. 
     
     
     
                         พอหันกลับไปมองอีกที ก็พึ่งสังเกตได้ว่า อีกคนที่มุดหน้าลงกับเข่านั้น ได้หายเข้าออกอย่างช้าๆ เป็นจังหวะและสม่ำเสมอ ซึ่งบอกได้ว่าหลับไปแล้ว ยงกุกยิ้มออกมา และส่ายหน้าเบาๆ



     
     
                         เด็กเป็นยังไง โตก็อย่างนั้นเลยน้า ~




     
                         ยงกุกข้ามไปอีกฝั่ง ยืนมองอีกคนที่เขินอยู่ก็ดันหลับไปซะงั้น ก่อนที่จะอุ้มจุนฮงขึ้นมา แล้วเดินเข้าไปวางจุนฮงลงบนเตียงเบาๆ เพราะกลัวตื่น หลังจากจัดท่า (? -_-) และห่มผ้าให้เสร็จ ก็นั่งลงข้างๆเตียง ดูอีกคนที่ตอนนี้หลับสนิทไปแล้ว มือเรียวยกขึ้นมาปัดปอยผมออกจากหน้าใส ก้มลงจูบหน้าผากอีกคนเบาๆ 

     
     
     
     
                         " ฝันดีนะครับ " ยงกุกกระซิบที่ข้างหูแล้วปิดไฟให้ ก่อนจะกลับห้องของตัวเองไปโดยไม่ทันสังเกตคนที่พามานอนเลยว่า เพิ่งยิ้มน้อยๆออกมาใต้ผ้าห่ม
     
     
     
     
     
                         ใช่ ผมยังไม่ได้หลับเลยซักนิด แต่ผมน่ะ เวลาใช้ความคิดทีไรผมจะเหมือนคนหลับสนิทไปซะงั้น วันนี้ตอนเช้าก็เหมือนกัน.. พี่ยงกุกทำอะไรพูดอะไรก็รู้ ได้ยินชัดสองรูหู ... -////- วันที่เจอกับพี่ยงกุกครั้งแรก ตอนนั้นผมก็จะออกจากห้องมาดูดาวเหมือนกัน ... เรื่องที่ใช้ดาวเป็นตัวแทนนั่น คุณรู้ไหม ว่าผมน่ะจำที่พี่ยงกุกบอกได้แม่นทุกอย่าง ตั้งแต่พี่ยงกุกย้ายออกไป ผมก็ออกมานั่งดูดาวเหนือทุกวัน พอรู้ว่าพี่ยงกุกเองก็ดูเหมือนกัน มันทำให้ผมเขินขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก >0< 




     
     
                         ผมพลิกตัวหันหลังกลับมามองห้องข้างๆที่ตอนนี้ปิดไฟแล้ว ทำไมความรู้สึกที่เกิดในวันนี้มันมากมายนักล่ะ ? กับพี่ชายข้างบ้านที่แสนดีคนนั้นน่ะ.. 
     
     



     
                         
                         " ฝันดีฮะ.. พี่ยงกุก "




     
     
     
                       
     
     

                       
           

                         





     
                     
     

                       
     

    TALK THAT. 20130309
    ปริ่มมากตอนนี้ ยาว 555555555555555
    ตอนนี้บังโล่จัดเต็มค่ะ 55555555555555 สาวกแด้ออบโปรดอดใจรอ....

    เม้นท์ใหเตอร์กันมั่งก็ได้นะ พลีสสสสสสส ;__________;
    ! > NEXT 2013 . 03 . 15
    โบนัสสึ : ชอบรูปนี้ คนพี่แกล้งน้อง แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว น่ารักฝุดๆ
     
    image

    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×