ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #8 : 07 . ใครว่าโลกกลม ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      0
      9 มี.ค. 56

    The Neighbours. ?
    07
    ใครว่าโลกกลม?

     
    2013 02 128






     
     
     
                       สวัสดีครับผมยูยองแจ เป็นพี่ชายของจุนฮงเอง กิ๊งๆ ~ *0* อยากเจอผมจะแย่ล่ะสิ ! ใช่ม้าา...... ห้ะ ไม่หรอ (?) ช่างเหอะ ถึงจะไม่อยากเจอผมก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงผมก็จะอยู่แพล่มให้คุณฟังอยู่ดี 5555555555555 ผมเพิ่งบินกลับมาถึงเกาหลีเมื่อประมาณครึ่งชม.ที่แล้ว และตอนนี้ก็กำลังจะกลับบ้าน ~ ตอนแรกผมก็ทำงานที่ลาสเวกัสอยู่ดีๆนะ แล้วชีวิตผมก็เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่เจอไอ้เหยินนั่น !! T__T และมันคือตัวต้นเหตุที่ทำให้ผมต้องหนีมันกลับมาเกาหลี หวังว่าเราสองคนคงจะไม่ได้เจอกันอีกแล้วนะ -3- ~ สบายใจจุงเบยยย... 


     
     
                       ผมรู้ว่าคุณอยากจะรู้ว่าทำไมผมถึงรู้จักกับบังกุกกุ๊ก ถ้าอยากรู้นักงั้นผมก็จะบอกให้ก็ได้ เพราะพี่ยงกุก (ความจริงแล้วเค้าแก่กว่าผมแหละ 55555) เป็นเพื่อนกับไอ้เหยินที่มันตามมาคอยรังควานผมน่ะสิ...... เพราะว่ามันทำให้ผมทำงานแทบไม่ได้ จนบางครั้งผมก็อยากจะลากไอ้บ้านั่นมาทะลวงไส้ควักเครื่องในออกมาละเลงแบบที่ในหนังฆาตกรรมสยองขวัญเลือดสาดสุดแสนจะโรคจิตเค้าทำกัน -*- ตอนแรกผมงงมากว่าทำไมน้องชายแสนน่ารักของผมถึงรู้จักกับพี่ยงกุกได้ พอมารู้ทีหลังถึงอ๋ออ ~ ที่แท้ก็อยู่ข้างบ้านกันน่ะเอง ที่ผมไม่รู้เพราะ ผมน่ะต้องแยกกับจุนฮงตั้งแต่ยังเด็กเลยล่ะ ตั้งแต่พ่อตายไป ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กับคุณปู่ที่ลาสเวกัสนู่นนน ส่วนจุนฮงก็อยู่กับแม่ที่นี่ ไม่รู้ว่าทำไม =_= แต่ตอนนี้สงสัยผมจะพล่ามแพล่มๆยาวไปหน่อย จากสนามบินอินชอนถึงบ้านผมแล้วล่ะ แอร้ยยยยยยยยยย

     




     
     
                        ผมวิ่งลงออกจากรถพร้อมกับกระเป๋าสัมภาระแล้ววิ่งเข้าบ้านตัวเองทันที !!! อยู่นู่นน่ะผมโดดเดี่ยวมากเลยเหอะ แล้วตอนนี้ผมได้กลับมาแล้ว ~ ! ผมวิ่งเข้ามาในบ้านแต่ไม่เจอใคร สงสัยแม่จะนอนไปแล้ว เลยวางกระเป๋าทิ้งไว้แล้วเดินออกมานอกบ้าน



     
     
     
                        " อ้าว ออกมาทำไมอ่ะพี่ =*= แม่ไม่อยู่หรอ " จุนฮงที่กำลังเล่นประสาทสายตากับพี่ยงกุกอยู่หันมาถามผมด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูแล้วมันดูกำลังโมโหมากกว่างง -_- แล้วก็หันกลับไปเล่นกับพี่ยงกุกต่อเมื่อผมส่ายหน้าให้แทนคำตอบ น่ารักจริงน้องผม 





     
                
                         " เชี่ยเหงือกกกกก ! กูหิววววววววว " 




     
     
                         " ก็หากินเองสิวะ !! "





     
     
                         " ก็กูมะ..... "




     
     
                         " O__O "






     
                
                           " *0* ยองแจจจ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "





     
     
                           " เฮ้ยยยยยยยยยย =[]= !!! พี่ฮิมชาน !!? " และแล้ว คนที่ผมไม่อยากจะเจอหน้าที่สุดและเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมต้องหนีกลับมาที่เกาหลีก็อยู่ที่นี่.... ลืมไปว่าเป็นเพื่อนกับพี่ยงกุก ดังนั้นโอกาสที่จะเจอผมก็เป็น 90 % อยู่แล้ว......





     
     
                           " ที่แท้ก็หนีมาอยู่นี่เองง พี่ตามหาตั้งนานแน่ะ " โกหกได้ทุเรศมากไอ้พี่เหยิน -*- เมื่อกี้ยังบอกว่ากูหิวอยู่เลย ฟรัคคคค





     
     
                          " ตอแหลสิ้นดี ! นี่มันเวรกรรมอะไรของผมที่ต้องมาเจอพี่ตลอดเลยวะเนี่ย ไอ้พี่เหยิน !!!! "






     
     
                          " โลกมันกลมไงล่ะ กลม กล้มม ~ กลมมม "




     
     
                          " กลมบ้าบอคอแตกอะไรล่ะ !? เฮ้ยย อย่าเข้ามาาา T[]T "





     
     
                          " โอ้ยยย ! -0- ทำไมต้องหนีพี่... "





     
     
                          " ค.. ใครบอกว่าหนีพี่ "





     
     
                           " ยองแจ... "



     
     
                           " = = "





     
                
                          " ไม่ได้เจอกันไม่ถึงวัน.. อ้วนขึ้นเยอะเลยนะ "







     
                         " ย๊าา !!! พูดงี้ไม่ต้องมาเจอหน้ากันเลยดีกว่า ไอ้พี่เหยิน คิม ! ฮิม ! ชาน ! =_=+"




     
     
                        " โอ๋ ~ ยองแจอ่าาา ยองแจจี้ พี่ขอโทษ ~ อภัยให้สุดหล่อด้วยย ~ *0*"




     
     
                       อะไรกันน่ะ ผมไม่อ้วนซักหน่อย -*- ใครว่าผมอ้วนอีกนะจะแช่งให้ไม่ฉลาดตลอดชาติเลย แต่วันนี้ คิม ฮิมชาน จะต้องตายด้วยน้ำมือของผมอย่างแน่นอน ผมรับประกัน ! คืนนี้มันไม่ต้องนอนกันหรอกครับ... อย่าคิดอะไรไกล ผมไม่ได้จะไปข่มขืนเค้านะ แต่จะไปฆ่าต่างหาก อาชีพผมผ่าศพด้วยนี่ ผมชอบ ฮิฮิฮิฮิฮิฮิ แล้วไอเรื่องโลกกลมนี่.. ถ้าจะกลมแบบนี้ผมก็อยากจะขอให้มันเป็นสามเหลี่ยมซะจริงๆ ฮือออ U_____U 
     
     

                       
           

                         





     
                     
     

                       
     

    TALK THAT. 20130228
    อัพแล้วฮร่าาาาาาาาาาา ปิดเทอมแล้วเย้ ! 55555555555555555555
    ! > NEXT 2013 . 03 . 09
    โบนัสสึ : ท้าดา ! It's บังเซลโล่ =_=;;


    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×