ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมแค้นไฟเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ 42.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      6
      4 ก.ย. 57

    แก้วมณีมองหน้าอเล็กนิ่ง เธอพยายามค้นหาความจริงจากแววตาของเขาที่มองเธอ แววตาของเขาในตอนนี้มันแสดงออกถึงการอ้อนวอนและความเจ็บปวด ทำไมเธอถึงไม่รู้สึกดีที่เห็นเขามีสภาพแบบนี้ สภาพที่ไม่ต่างอะไรกับพี่ชายของเธอที่พยายามขอร้องอ้อนวอนให้ผู้หญิงที่ตัวเองรักอยู่กับตัวเอง

    เธอพยายามเคลื่อนมาใกล้ตัวของเขามากที่สุดก่อนที่จะดึงตัวเขาเข้ามากอด เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงอยากทำแบบนี้ ทำไมหัวใจของเธอถึงได้เจ็บปวดไปด้วยเมื่อเห็นเขาทุกข์ทรมาน ตอนนี้เธอไม่รู้จะพูดอย่างไรกับเขาดี เธอทำได้เพียงแค่กอดร่างหนาที่กำลังสั่นเพราะความกลัวที่เขานั้นบอกเธอเมื่อสักครู่ มือบางลูบปลอบหลังไหล่ของเขาเพื่อหวังว่าจะบรรเทาอาการสั่นของเขา

    “แก้ว.... พี่รักแก้วมากนะครับที่รัก พี่รักแก้วมากเหลือเกิน ได้โปรดอย่ายุ่งกับผู้ชายคนนั้นอีกได้ไหมครับพี่ขอร้อง”

    “ทรงเขาก็เป็นแค่เพื่อนของแก้วเท่านั้น แก้วไม่เคยมีความรู้สึกที่มากกว่านั้นให้กับทรงเขาเลย แก้วอยากให้พี่เชื่อในตัวแก้วว่าแก้วจะไม่มีวันที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์แบบเพื่อนของแก้วกับทรงไปเป็นอย่างอื่น เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ยังเรียนอยู่อนุบาล และเราก็มีกันแค่สองคนเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสักนิดหากว่าแก้วนั้นจะรู้ใจทรงเหมือนอย่างที่เขารู้ใจแก้ว แก้วรู้ดีว่าท่าทีของทรงทำให้คนอื่นคิดไปว่าแก้วกับเขานั้นคบกัน เพราะเขาทั้งมาหาแก้วบ่อยดูแลแก้วไม่ห่าง แต่เราก็เป็นแบบนั้นมาตลอด ความสัมพันธ์ของแก้วกับทรงมันมีมากจนเกินกว่าที่แก้วจะสามารถเปลี่ยนแปลงมันไปเป็นอย่างอื่นได้แล้ว.... พี่อเล็กเชื่อแก้วนะคะ”

    “พี่.... แต่...”

    “เชื่อแก้วเถอะคะแก้วกับทรงไม่มีอะไรกันไปมากกว่าคำว่าเพื่อจริงๆ”

    “พี่เชื่อครับ แต่พี่เป็นผู้ชายเหมือนกับเขา พี่ดูออก แค่แวบเดียวพี่ก็รู้แล้วว่าเขานั้นรักแก้วมากกว่าคำว่าเพื่อน สายตาของเขาคำพูดของเขาที่เขานั้นคุยกับแก้วหรือแสดงออกให้ใครๆเห็นมันบ่งบอกชัดเจนว่าเขานั้นคิดอย่างไร... และพี่ก็เชื่อว่าแก้วก็ดูออกใช่ไหมครับ”

    แก้วมณีนิ่งเงียบไปใช่เฮดูออกทำไมเธอจะไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอเพียงคนเดียวคนนี้จะคิดอะไรกับเธอ เพียงแต่ว่าเธอนั้นก็พยายามบอกเขาเช่นกันว่าระหว่างเขาและเธอนั้นคงเป็นได้แค่เพียงเพื่อนรักกันเท่านั้น

    “คะแก้วรู้ว่าทรงเขาคิดอย่างไรกับแก้ว....”

    อเล็กถึงกับอึ่งเขาไม่คิดว่าเมียของเขานั้นจะกล้ายอมรับออกมาตรงๆแบบนี้ว่าเธอนั้นก็รู้ดีว่าเพื่อนสนิทของเธอคนนี้นั้นคิดอย่างไร

    “แก้วย้ำกับทรงเขาเสมอว่าระหว่างเรานั้นเป็นได้แค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น และทรงเขาก็รู้เหมือนกันว่าระหว่างเรานั้นมันสุดได้แค่คำว่าเพื่อน”

    “แก้วรู้ว่าเขารู้เขารู้สึกยังไงกับแก้ว แต่แก้วก็ยังคบกับเขาอยู่อย่างนั้นเหรอครับ”

    “แก้วไม่รู้นะคะว่าพี่จะคิดยังไงแต่สำหรับแก้ว ทรงกับแก้วเราพูดคุยกันได้ทุกเรื่องและเรื่องนี้ทรงเขาก็ไม่เคยปิดบังแก้ว เขาสารภาพกับแก้วตรงๆว่าเขารู้สึกอย่างไรและแก้วก็บอกเขาตรงๆเหมือนกัน และเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้แก้วกับทรงมีปัญหาอะไรกัน เราก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน หากพี่จะไม่ไว้ใจแก้ว แก้วก็ไม่ว่านะคะเพราะแก้วคงจะเปลี่ยนแปลงความคิดใครไม่ได้”

    แก้วมณีเริ่มรู้สึกรำคาญที่เขานั้นเหมือนกับพยายามต้อนเธอให้เธอนั้นเลิกยุ่งกับทรงเกียรติ ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีทางที่เธอจะทำได้ เขาเป็นใครกันถึงกล้ามาบอกให้เธอเลิกคบกับเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก เขาไม่มีสิทธิอะไรทั้งนั้น

    และเหมือนกับว่าอเล็กจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกไม่พอใจของเมียรักของเขาที่แสดงออกอย่างชัดเจน เขารู้สึกเสียใจไม่น้อยที่เธอนั้นมีทีท่าเย็นชาแบบนี้ เธอทำเหมือนกับว่าสิ่งที่เขานั้นกังวลมันไม่มีความหมายอะไรเลยสำหรับเธอ....

    “แก้วครับ... พี่มีความหมายกับแก้วบ้างไหม แก้วรักพี่จริงๆรึเปล่า...”

    อเล็กถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั้น และเหมือนกับว่าเขานั้นไม่ต้องการคำตอบอะไรจากเธอร่างสูงลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะก้าวเดินหันหลังกลับไปที่ประตู เขาไม่อยากได้ยินคำตอบของสิ่งที่เขาถามเพราะถ้าหากมันออกมาว่าเขานั้นไม่เคยมีความหมายกับเธอ เธอไม่ได้รักเขา เขาคงไม่มีแรงที่จะหายใจต่อไป

    หลังจากที่อเล็กกลับออกไปแล้วแก้วมณีก็นิ่งเงียบไป เธอพยายามบอกตัวเองว่าอย่าไปสนใจเรื่องของเขา เขาเป็นคนที่ทำร้ายพี่ชายของเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถทำได้ในสมองของเธอนั้นคิดถึงแต่ท่าทางที่เจ็บปวดของเขาที่เดินจากไปเมื่อสักครู่ ทำไมนะเธอต้องไปสงสารคนเลวอย่างเขาด้วย

    “ฉันจะไม่มีวันสงสารคุณ...อเล็ก”

     

     ..........................................................................................................................................................

                 ถึงมาน้อยแต่ก็มาน้าจร้า รับรองจร้าว่าจะชดเชยแบบจัดเต็มให้อย่างแน่นอนวานเสาร์นี้ และอย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงรางวัลด้วยน้าคร้า เราจะเล่นและตอบกันทางเว็บเด็กดีเนาะ รางวัลของกิจกรรมนี้คือ นิยายเรื่อง "เสน่หาไฟรักซาตาน" ผลงานเรื่องแรกของหนูเนส อิอิ จำนวน 3 เล่ม และของขวัญเล็กๆน้อยๆ จากหนูเนสปลอบใจอีก 2 รางวัล มาร่วมสนุกกันเยอะๆน้าคร้า พรุ่งนี้เขาจะบอกกติกาเนาะ วันเสาร์เราถึงร่วมสนุกกาน รักทุกคนน้าคร้า จุ๊บๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×