ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมแค้นไฟเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #28 : แจ้งข่าวดีกันอีกสักรอบ และเอ่ยคำขอบคุณกันอีกสักนิด ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      2
      16 ส.ค. 57



          วันนี้มาแจ้งข่าวดีให้กับเพื่อนอย่างเปฺดทางการกันอีกสักครั้งคะ กับผลงานที่เป็นรูปเล่ม เล่มแรกของหนูเนส เรื่อง "เสน่หาไฟรักซาตาน" ที่ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง สนพ. Loveis ให้โอกาสนูเนสได้ทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง ถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นเพียงก้าวเล็กๆของนักเขียงหน้าใหม่ (มากกกกก) คนหนึ่ง แต่หนูเนสก็จะพยายามต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ
          และอีกหนึ่งกำลังใจและแรงบันดาลใจที่สำคัญอีกกลุ่มหนึ่งที่วหนูเนสก็อยากจะขอบคุณในวันนี้ก็คือ เพื่อนๆ พี่ๆ  น้องๆ ทุกคนที่ค่อยเป็นกำลังใจให้หนูเนสเสมอมา ทุกค้อมเม้นทุกความคิดเห็นทุกไลท์ ทุก cool ทุกโหวต ทุกยอดเข้าชม มันมีค่ามากคะสำหรับหนูเนส และเพื่อนอีกหลายๆคนที่เข้ามาอ่านแต่ไม่ได้เปิดเผยตัวด้วยนะคะ ทุกคนน่ารักมากคะ คุณคือคนสำคัญสำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งนะคะจำเอาเอาไว้ (อิอิ ยิ้มอยู่ล่ะสิ) ถึงช่วงนี้เพื่อนจะหายหน้าหายตากันไปแต่หนูเนสก็ทราบดีว่าช่วงนี้เพื่อนๆทุกคนคงจะยุ่งๆกันอยู่เพราะได้เปิดเทอมกันอย่างเต็มตัวแล้ว และเพื่อนหลายคนก็อาจจะยุ่งกับงาน หนูเนสเข้าใจคะ ขอบคุณจริงๆนะนะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ถ้าพวกเรามีโอกาสได้เจอกันอยากจะกอดทุกคนสักครั้ง รักทุกคนนะคะ ขอบคุณมากๆคะ
          สุดท้ายนี้เขาขอฝากผลงานในรูปเล่มเรื่องแรกของเขาเอาไว้ด้วยนะคะ สำหรับ "เสน่หาไฟรักซาตาน" เร็วๆนี้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศน้า
          และก็ขอฝากผลงานอื่นๆเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้าคร้า เขาสัญญาว่าไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเขาก็จะน่ารักแบบนี้กับพวกตัวเองนะ ขอบคุณคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×