ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค2

    ลำดับตอนที่ #5 : ผู้ติดตามแสนรู้มาแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      14
      26 ส.ค. 55

    ตอนบ่าย
             โรบิ้นชวนทั้ง4คนออกไปซื้อของเพื่อมาเตรียมทำกับข้าวมื้อเย็น

    โรบิ้น " นี่พวกเธอ4คนน่ะ มาอยู่ที่โลกมนุษย์ได้อาทิตย์นึงแล้วนะ แต่ทำไมพวกเธอถึงไม่ร่ายเวทมนต์ตามหาผู้ติดตามล่ะ ลืมแล้วหรอ "

    ทั้ง4มึนงงที่โรบิ้นพูด

    ทั้ง4 " อะไรกันน่ะ ไม่เห็นจะรู้เรื่องเลยอะ "

    โรบิ้น " อะไรกัน ฉันเพิ่งบอกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว พวกเธอจำไม่ได้รึไง "

    ทั้ง4 " 555 ครูน่ะ ไม่ได้บอกพวกนี้กับพวกเรานี่ 555 "

    โรบิ้น " เออ ใช่ 555 "

    ตอน1ทุ่ม
    ที่บ้านของโรบิ้น

    โรบิ้น " แย่แล้ว หนุ่มๆ สาวๆ คืนนี้ฉันมีธุระน่ะ ขอตัวไปก่อนนะ บ๊ายบาย เบบี๋ "

    คาราเมล " เอ่อ แต่ว่า วันนี้ "

    โรบิ้น " แล้วเจอกันนะครับ องค์หญิง "

    คอฟฟี่ " แหม คาราเมลยังพูดไม่จบเลยนี่นา เนอะ "

    คาราเมล " อื้อ นั่นสิ ไปซะแล้ว "

    ติ๊งตอง ติ๊งตอง เสียงประตูหน้าบ้าน

    มาม่อน " ครับจะเปิดเดี๋ยวนี้ล่ะครับ "

    เคียวน์มาตามสัญญา

    เคียวน์ " ดีครับ ผมมาตามสัญญาขององค์หญิงแล้วนะ "

    บราวนี่ " นี่ คอฟฟี่ คาราเมล เอาน้ำชามาต้อนรับแขกหน่อยสิ "

    มาม่อน " เชิญเข้า เชิญตามสบายเลยนะ ไม่ต้องกลัวว่าใครมีอำนาจใหญ่กว่าหรอก เชิญเลย "

    เคียวน์ " ขอบพระทัย องค์ชาย "

    มาม่อน " เอางี้สิ ต่อไปนี้เวลาอยู่ในโลกมนุษย์ก็ไม่ต้องใช้คำราชาศัพท์หรอกนะครับ แต่ถ้าอยู่โลกเวทมนต์เมื่อไหร่นายถึงต้องใช้นะ อย่าลืมล่ะ "

    คอฟฟี่ " อื้ม นี่จ๊ะ ฮิตายะ น้ำชาน่ะ "

    เคียวน์ " ขอบใจนะ องค์หญิง "

    คอฟฟี่ " เรียกชื่อฉันก็ได้นะ เวลาอยู่ในโลกมนุษย์น่ะ "

    เคียวน์ " อืม แล้ว คาราเมลล่ะ "

    คาราเมล " อ๊ะ ดีจ้า ฮิตายะคุง อยากทานอะไรเป็นพิเศษมั้ยล่ะ "

    เคียวน์ " ไม่ล่ะ ขอบคุณ อยากทานไรเชิญตามสบายฉันทานได้หมดล่ะ "

    มาม่อน " อ๊ะ แกงกะหรี่น่ะ อร่อยหรือไม่อร่อยก็ติชมได้นะ "

    เคียวน์ " มาม่อน นี่สมกับเป็นน้า วนิลาเลยนะ  ทำอาหารเก่งแบบนี้น่ะ "

    คาราเมล " เอ๊ะ เธอรู้จักแม่ของฉันด้วยหรอจ๊ะ "

    เคียวน์ " ฉันเองก็เป็นเพื่อนสนิทกับฮารุกะเหมือนกันล่ะ เป็นนักสืบเหมือนกัน "

    บราวนี่ " ขอถามไรหน่อยดิ นายน่ะ ชอบยัยฮารุกะรึเปล่าล่ะ "

    เคียวน์ " เปล่าหรอก เรา2คนเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นล่ะ "

    ติ๊งตอง ติ๊งตอง เสียงประตูบ้านดัง

    บราวนี่ " คร้าบ แป๊บนึงนะ "

    คนที่อยู่ตรงหน้า ก็คือ ฮารุกะ

    ฮารุกะ " ว่าไง สบายดีมั้ยจ๊ะ ว่าแต่บราวนี่ พ่อมดอย่างเธอต้อนรับแขกเป็นด้วยหรอ "

    บราวนี่ " หนอย ยัยบ๊องเอ๊ย อย่าดูถูกกันนะ "

    ฮารุกะ " แซวเล่นนิดหน่อย ทำเป็นใจร้อนไปได้น่ะ "

    คาราเมล " พี่ฮารุกะคะ น้ำชาค่ะ "

    ฮารุกะ " ขอบใจจ๊ะ คาราเมล "

    คอฟฟี่ " เอ๊ะ เราไม่ได้นัดคุณมา แล้วคุณมาทำไมล่ะ "

    ฮารุกะ " ขอโทษที่เสียมารยาทนะเพคะ แต่ฉันมาที่นี่ ก็เพราะว่ามาสอนวิชาให้ยังไงล่ะ "


    คาราเมล " เออ คำราชาศัพท์ไม่ต้องใช้หรอกค่ะ จะทานข้าวมั้ยคะ เมนูของเราวันนี้คือแกงกะหรี่กินด้วยคนมั้ยจ๊ะ "


    ฮารุกะ " ขอบคุณนะ แต่น่าเสียดาย ฉันกินมาแล้วล่ะ เคียวน์ นายก็รีบๆกินล่ะ จะได้รีบสอนให้กับองค์ชายและก็องค์หญิง " 


    เวลา2ทุ่ม
    ภายนอกบ้านของโรบิ้น คืนนี้พระจันทร์เต็มดวง

    เคียวน์ " เอาล่ะ เราจะเริ่มสอน วิธีการเรียกใช้ผู้ติดตาม ทั้ง4คนช่วยจำในการแปลรูปแถวด้วยนะ

    เอาล่ะ เราจะเริ่มแปลเป็นรูป วงกลม หลังจากนั้น ร่ายคถาว่า ชูการ์ ชูการ์รูน ........รูน เอควาจิออนนู๊ปบลู ผู้ติดตามของข้าพเจ้าจงปรากฏตัวให้เห็น ณ บัดนี้ "

    ฮารุกะ " ที่พูดว่า เอควาจิออนปู๊ปบลูนี่คือ คถาเรียกหนังสือทำนาย หลังจากที่ร่ายมนต์เสร็จ หนังสือมันจะเปิดออกมาแล้วมีการ์ดอยู่ ให้พวกเธอเรียงแถวตามหน้ากระดานแล้วเธอก็จะพบกับผู้ติดตามที่มาอยู่ตรงหน้าของเธอ เริ่มได้ คอฟฟี่ เริ่มก่อนละกัน "
     
    คอฟฟี่: ชูการ์ ชูการ์รูน คอฟฟี่รูน เอควาจิออนนู๊ปบลู

    คาราเมล: ชูการ์ ชูการ์รูน คารารูน เอควาจิออนนู๊ปบลู

    บราวนี่ : ชูการ์ ชูการ์รูน บราวนี่รูน เอควาจิออนนู๊ปบลู

    มาม่อน: ชูการ์ ชูการ์รูน มาม่อนรูน เอควาจิออนนู๊ปบลู

    " ผู้ติดตามของข้าพเจ้าจงปรากฏตัวออกมา ณ บัดนี้ "

    ชิฟฟอน " ข้าคือผู้ติดตามของท่านคอฟฟี่ ชื่อ ชิฟฟอน เพคะ "

    โดนัท " ข้าคือผู้ติดตามของท่านคาราเมล ชื่อ โดนัท  เหมียว "

    ดุ๊ก " ข้าคือผู้ติดตามของท่าน บราวนี่ ชื่อ ดุ๊ก นะ เคโระ ฉันเป็นผู้ติดตามคนเก่าของแม่เธอนะเคโระ "


    เยลลี่ "  ข้าคือ ผู้ติดตามของท่าน มาม่อน นะเหมียว ชื่อ เยลลี่ นะขอรับเหมียว "

    " พวกเราทั้ง4ยินดีรับใช้พวกท่านนะ เหมียว/เคโระ "

    คอฟฟี่ " ฉันอยากได้แมวอ๊ะ แง้ "

    ชิฟฟอน " แต่ถึงอย่างไร องค์ราชินีช้อกโกล่าก็สั่งมาแบบนี้แล้วนี่เพคะ ช่วยไม่ได้นะคะองค์หญิง ท่านคงต้องไปพบกับแม่ของท่านแล้วล่ะ "

    คอฟฟี่ " แล้วกัน "

    เคียวน์ " ฉันมีเรื่องแค่นี้ล่ะ กลัวว่า องค์หญิงกับองค์ชายคงจะรำคาญผมแล้วล่ะ วันจันทร์เจอกันนะครับ "

    ฮารุกะ " ฉันเองก็อยากกลับแล้วล่ะ โชคดีนะจ๊ะ องค์ชาย องค์หญิง "

    ในคืนนั้น ทั้ง4คนก็นอนกับคู่หูของตน

    แต่ชิฟฟอน ยังไม่นอน เพราะเจ้าตนเป็นคนไม่ชอบนอน




      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×