ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค2

    ลำดับตอนที่ #4 : ฮิตายะ เคียวน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      24
      28 ส.ค. 55

    ที่ ร.ร.

    ครูมาชิโกะ " เอาล่ะจ๊ะ นักเรียน วันนี้เราจะมีการเลือกชมรมใหม่แล้วนะจ๊ะ เดี๋ยวเอาสมุดมาจดละกันนะ ว่ามีชมรมอะไรบ้าง ฟังให้ดีนะจ๊ะ "

    ชมรมที่1 ชมรมห้องสมุด 2 ชมรมสายสืบ ซึ่งชมรมนี้ จะต้องมีจิตอาสาในเรื่องต่างๆ 3ชมรมกีฬา
    4ชมรมร้องประสานเสียง 5ชมรมดนตรีสากล 6ชมรมคณิตศาสตร์ 7ชมรมวิทยาศาสตร์ 8ชมรมภาษาอังกฤษ 9ชมรมภาษาจีน 10ชมรมคอมพิวเตอร์ 11 ชมรมสังคมศึกษา ปีนี้มีพิเศษนะคะ
    สำหรับผู้ที่เป็นสภานักเรียนสามารถเลือกชมรมได้2ชมรม เพื่อตรวจเช็คสมาชิกในร.ร.ได้อย่างรอบคอบขึ้น

    พักเที่ยง

    คาราเมล " ถึงจะมีแต่ชมรมน่าเบื่อ แต่ก็มีชมรมที่เข้าข้างพวกเราอยู่นะ เนอะ "

    คอฟฟี่ " ที่พูดถึงนี่ หมายถึง ชมรมดนตรีใช่มั้ยล่ะ คาราเมล "

    มาม่อน " นั่นสิ ผมเองก็อยากเข้านะครับ คอฟฟี่เล่นเปียโนเป็นก็ไม่ใช่หรอครับ "

    คอฟฟี่ " จ้า มาม่อน ว่าแต่ พี่เองล่ะ จะเข้าชมรมไหนล่ะ "

    บราวนี่ " แน่นอนที่สุด ชมรมกีฬายังไงล่ะ "

    คอฟฟี่ " แหม กะแล้ว ว่าพี่ต้องพูดแบบนี้ "

    คาราเมล " พี่ฮารุกะ จะเข้าชมรมไหนล่ะจ๊ะ "

    ฮารุกะ " ไม่ต้องเรียกว่าพี่หรอก องค์หญิง ฉันเองก็เป็นญาติกับกราเซ่นะ ฉันมีความสามารถพิเศษด้านดนตรีอยู่น่ะ  ว่าไปแล้วก็อยู่กับพวกท่านด้วยก็แล้วกันนะเพคะ "

    คอฟฟี่ " ได้เลย ฉันจะเล่นเปียโน คาราเมลเล่นฟลุต พี่มาม่อนเล่นเม้าท์ออแกน ส่วนพี่น่ะ ไม่เกี่ยว แล้วฮารุกะจะเล่นอะไรเหรอ "

    ฮารุกะ " ขาดกีตาร์กับไวโอลิน งั้น เล่นไวโอลินก็ได้ จะได้มั้ยคะ องค์หญิง "

    คอฟฟี่ " ได้สิ แต่ขาดมือกีตาร์ ช่างเหอะ เดี๋ยวก็มีคนสมัคร "


    มาม่อน " เอ๊ะ แต่เครื่องดนตรีของพวกเราอยู่ที่บ้านของโรบิ้นนี่ "


    คาราเมล " พี่คะ ลืมไปแล้วหรือไง ว่าเรามีของดีน่ะ "


    มาม่อน " จริงด้วยสิ เธอเนี่ย ฉลาดจริงๆเลยนะเนี่ย "


    ฮารุกะ " อืม งั้นตอนบ่าย เจอนะจ๊ะ "


    ทั้ง4 " อื้ม เดินสำรวจระวังสดุดล้มนะ "


    ตอนบ่าย

    ที่ห้องดนตรี


    คอฟฟี่/คาราเมล/มาม่อน/ฮารุกะ " ขออนุญาตเข้าห้องค่ะ/ครับ "


    คอฟฟี่ " อะ อ้าว ไม่มีใครเลยหรอกหรอเนี่ย คุณครูก็ยังไม่มา "


    คาราเมล " ก่อนอื่น อย่าลืมล่ะ ทุกคน "


    ฮารุกะ " ลืมอะไรหรือเพคะ องค์หญิง "

    คาราเมล: ชูการ์ ชูการ์รูน คารารูน คฑาจ๋า ขลุ่ยฟลุตของฉันจงออกมา


    คอฟฟี่ " อ๋อ เข้าใจแล้วล่ะ "


    คอฟฟี่: ชูการ์ ชูการูน คอฟฟี่รูน คฑาเอ๋ย แต่แล้วเวทมนต์ก็หยุด


    ฮารุกะ " องค์หญิงเพคะ เปียโนเนี่ย มันก็อยู่ในห้องแต่แรกแล้วนี่คะ "


    คอฟฟี่ " อึ๋ย ลืมไป อ๊าย น่าอายชะมัดเลยอ๊ะ "


    5555


    มาม่อน: ชูการ์ ชูการ์รูน มาม่อนรูน คฑาเอ๋ย เม้าท์ออแกนของฉันจงออกมา

    ฮารุกะ: ดีดนิ้ว


    คอฟฟี่ " ว้าว ใช้ดีดนิ้วเอาหรอกหรอ แล้วทำไมคุณถึงมีสร้อยวิเศษล่ะ แต่ไม่มีแหวนวิเศษ "


    ฮารุกะ " ข้าไม่ขอตอบองค์หญิงจะได้มั้ยเพคะ ข้าขอเก็บไว้เป็นความลับ "


    คอฟฟี่ " อื้อ ได้สิ "


    หันไปที่ประตู ปรากฎว่า เป็นบราวนี่


    ฮารุกะ " นี่ ฉันไม่รู้จักคนแถวนี้ แค่รู้ว่าจะเข้าชมรมกีฬา ทำไมไม่ไปซะล่ะ "

    บราวนี่ " แง้ เต็มหมดแล้ว ฉันไม่ได้ไปแจ้งเซ็นชื่อเอาไว้น่ะ เต็มหมดแล้วอะ จะให้ทำไงล่ะ "

    ฮารุกะ " ฉันพยายามแกล้งเธอน่ะสิ ฉันไม่ได้บอกเธอ ว่าถ้าจะเข้าชมรมกีฬาต้องไปเซ็นชื่อไว้น่ะ ไม่งั้นเต็มหมด"

    บราวนี่ " แล้วกัน แต่ว่า ฉันตัดสินใจแล้วล่ะ ฉันจะอยู่กับพวกเธอ "

    บราวนี่: ชูการ์ ชูการ์รูน บราวนี่รูน คฑาวิเศษ กีตาร์ของฉัน จงออกมา

    คอฟฟี่ " แหม ไหนบอกว่าใช้คฑาไม่เป็นไงล่ะ จับร่ายเวทซะคล่องเชียว "

    บราวนี่ " ก็ไม่รู้สิ ก็ฉันไม่เก่งเหมือนใครบางคนที่เอาแต่อวดเก่ง "

    ครู ชินาดะ " โอ้ พระเจ้า ไม่น่าเชื่อ ว่าปีนี้จะมีคนเข้าชมรมดนตรีด้วย พวกเธอเอาเครื่องดนตรีกันมาพร้อมเลยด้วย "

    ฮารุกะ " 2คนนี้คือ พี่น้องกับ บราวนี่และมาม่อน ด้านซ้ายชื่อ คาโตะ คอฟฟี่ ด้านขวา ชื่อไอสึ คาราเมล ค่ะ "

    ทั้ง2 " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณครูชินาดะ "

    ครูชินาดะ " เอาล่ะ ขอดูฝีมือพวกเธอหน่อยสิ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง "

    พอเล่นเสร็จ

    ครูชินาดะ " โอเคแล้วล่ะ ครูมีเรื่องอยากจะบอกพวกเธอ นั่นก็คือ ทุกๆปีจะไม่ค่อยมีคนเข้าชมรมดนตรีหรอกนะ แต่ปีนี้ล่ะ ที่เยอะที่สุดกว่าทุกปีที่ผ่านมาซะอีก "

    ทั้ง5 " จริงหรือคะ/ครับ "

    ครูชินาดะ พยักหน้า

    อีก5นาทีต่อมา

    ก็มีเด็กชายคนหนึ่งมาขอสมัครเข้าชมรม

    เคียวน์ " ครูครับ ผมขอเข้าด้วยคนสิครับ "

    ครูชินาดะ " ได้สิ เชิญแนะนำตัวก่อนนะ ฮิตายะ "

    เคียวน์ " ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผม ฮิตายะ เคียวน์ครับ "

    ฮารุกะ " มาก็ดีแล้วล่ะ ฮิตายะคุง "

    ฮารุกะ กระซิบหู : นี่ ฟังให้ดี 4คนนี้เป็นว่าทีราชันและก็ราชินี ทำตัวให้ดีล่ะ

    เคียวน์" ครับ ลองเล่นเพลงกันดูก่อนดีมั้ย "

    ทั้ง5 " ได้ เชิญเลย เพลงอะไร "

    เคียวน์ " แล้วแต่มือเปียโนจะเล่นล่ะฮะ "


    หลังเลิกเรียน


    เคียวน์ " องค์หญิง องค์ชาย ผมมีเรื่องจะบอกน่ะ "


    คาราเมล "  นี่ คุณฮิตายะ อย่าบอกนะ ว่าคุณเป็นพ่อมดน่ะ "


    เคียวน์ " ใช่ และพระองค์จะต้องให้ผมไปที่บ้านคืนพรุ่งนี้วันเสาร์ด้วยนะขอรับ ผมมีเรื่องสำคัญจะบอกกับท่านเยอะเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้คฑา การเก็บหัวใจ ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูฝีมือของผมตรงนี้เลย "

    เผอิญมีเพื่อนร่วมชั้นผู้หญิงเดินผ่านมาพอดี

    เคียวน์ " อ้าว นี่เธอลืมของน่ะ อยู่นี่ไง อันนี้ใช่มั้ย "


    เพื่อนร่วมชั้น " อ้อ ใช่แล้วล่ะ ขอบใจจ๊ะ ฮิตายะคุง "


    ทั้ง4 " โอ้โห เจ๋งเป้งเลย พูดแค่นี้ก็ได้แล้ว "


    เคียวน์ " ชูการ์ ชูการ์รูน ฮิตารูน คฑาวิเศษ หัวใจของเธอ ของฉันนะ "


    คอฟฟี่ " ตกลง พรุ่งนี้เจอกัน " 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×