ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค2

    ลำดับตอนที่ #6 : รู้จักนิสัยที่แท้จริงของผู้ติดตาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      13
      28 ส.ค. 55

    วันอาทิตย์

    บราวนี่ตื่นแต่เช้าแต่เจ็ดโมง แล้วแอบมาทำอาหารที่ห้องครัวคนเดียว จึงโดนคอฟฟี่แซวไปว่า

    คอฟฟี่ " นี่ พี่น่ะ ตื่นเช้าเป็นกับเขาด้วยหรอ เติมซ้ำยังทำแกงกะหรี่เป็นอีก รสชาตคงจะห่วยน่าดู "

    บราวนี่ " หนอย คอฟฟี่ อย่ามาดูกันนะ หนอยแน่ คิดว่าฉันทำอาหารไม่เป็นหรอไง "

    มาม่อน " แหม ใจเย็น ใจเย็น อย่าทะเลาะกันเลยนะครับ ทั้ง2คน "

    บราวนี่ " มาก็ดีแล้ว มาม่อน ช่วยชิมฝีมือหน่อยสิ ว่ามันจะห่วยเหมือนที่ยัยบ๊องพูดรึเปล่า "

    มาม่อน " นี่ ฝีมืออรอยใช้ได้เลยนะเนี่ย แค่ว่านายลืมใส่แครอทงั้นหรอ "

    คอฟฟี่ " ฮา ฮา แหม ถึงฝีมืจะอร่อยขนาดไหน แต่ก็ยังขาดสูตรอยู่นะ ฮาฮา "

    บราวนี่ เริ่มจะไม่พอใจคอฟฟี่เสียแล้ว

    คาราเมล " แหม ผิดนิดหน่อยเองนะ ไม่เป็นไรหรอกนะ แค่ต้มแล้วก็ปอกแครอทใส่ก็เสร็จแล้วล่ะ "

    ชิฟฟอน " นี่ คอฟฟี่ เธอน่ะ ลืมเก็บที่นอนนะ รีบไปเก็บเร็วสิ เดี๋ยวโดนครูโรบิ้นว่าเอาหรอก "

    คอฟฟี่ " อ๊าย ฉันนี่มันหน้าอายจริงๆ แม้กระทั่งที่นอนก็ลืมเก็บจนได้ "

    ดุ๊ก " 2พี่น้องคู่นี้ นิสัยไม่ต่างกับช้อคโกล่าเลยแม้แต่นิดเลยนะ เคโระ "

    คอฟฟี่ " หนอยว่าไงนะดุ๊ก พูดมาอีกที่ จะถีบให้กระเด็นเลย ฮึ "

    ดุ๊ก " หยึย เคโระ "

    ตอนบ่าย

    โดนัท " ท่านคาราเมลคะ เก็บใจได้เท่าไหร่แล้วเจ้าคะเหมียว "

    คาราเมล " เอ๊ะ นับไม่ถูก จำไม่ได้ เอ ลองเอาตาชั่งมาที่สิจ๊ะ "

    โดนัท " เจ้าค่ะเหมียว "

    ชิฟฟอน " อ๊ะ คอฟฟี่ เอาสร้อยมาชั่งหน่อยสิ "

    คอฟฟี่ " นี่จ๊ะ ชิฟฟอน "

    โดนัท " ท่านคอฟฟี่ 100 เอคูล ท่านคาราเมล 600 เอคูล แต่ที่น่าแปลกก็คือ ทำไมท่านคอฟฟี่ถึงเก็บได้แต่สีเหลืองล่ะ เจ้าคะเหมียว "

    ดุ๊ก " แสดงว่า คอฟฟี่ ยังไม่มีใครชอบเลยงั้นหรอ ทำแต่เรื่องตกใจจนมนุษย์ตกใจไปทั้วบ้านทั่วเมืองน่ะสิ เคโระ "

    เยลลี่ " นี่ อย่าช่างกันเพลินเซ่ เอามาให้องค์ชายบ้างสิ "

    โดนัท " แหม ก็เอาไปสิยะ ชิ ยืนซื่อบื้ออยู่ได้นะเหมียว "

    เยลลี่ " ชิ ฉันไม่ได้โง่นะจะบอกให้เหมียว "

    ชิฟฟอน " ไม่เอานา รีบๆช่างเข้าสิ "

    ดุ๊ก " ท่านมาม่อนได้ 5,700 เอคูล ส่วนท่านบราวนี่ ได้ 10เอคูล เองรึ เคโระ นิสัยเหมือนกับช้อคโกล่าจริงๆเลยนะเคโระ "

    คอฟฟี่ " พี่คะ หนูฝากชกเจ้ากบบ๊องนั่นหน่อยค่ะ "

    บราวนี่ " ชิ ทนมานานละ "         ว่าแล้วก็ต่อยดุ๊ก

    คอฟฟี " นี่ ชิฟฟอน อดีตเธอเป็นอะไรหรอ เธอถึงดูไม่ค่อยร่าเริงเลยนะ เธอดูเงียบผิดปกติจังเลยนะ "

    ชิฟฟอน " ถ้าข้าไม่ตอบองค์หญิงจะเคืองข้าหรือไม่ "   ชิฟฟอน เดินหนีไป

    โดนัท " อย่าเพิ่งไปยุ่งกับนางนะเหมียว  นางกำลังโมโหท่านอยู่นะ องค์หญิง "

    คอฟฟี่ " แล้ว เรื่องของเรื่องมันคืออะไรล่ะ "

    เยลลี่ " ไปถามชิฟฟอนดูเองละกัน พวกเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันล่ะเหมียว "

    โดนัท " นี่ องค์หญิงเขาถามฉันย่ะ ไม่ใช่นายนะเหมียว "

    เยลลี่ " นี่ ก็ฉันตอบแทนเธอไม่ได้รึไงล่ะเหมียว "

    มาม่อน " ทะเลาะกันอีกแล้วหรอเนี่ย "

    โดนัท " ท่านมาม่อนน่ารักจัง นี่ เจ้าแมวบ๊อง ฉันขอเปลี่ยนนะ ฉันจะเป็นผู้ติดตามของท่านมาม่อนเองย่ะเหมียว "

    เยลลี่ " แกจะบ้าไปแล้วหรือเหมียว "

    ทั้ง4 " เฮ้อ  ไปกันใหญ่แล้วนะเนี่ย "

    ตอน2ทุ่ม

    ทั้ง4คนนั่งคุยกันที่ห้องรับแขก

    บราวนี่ " เฮ้อ สรุปแล้ว ชิฟฟอนเป็นสุนัขผู้เงียบขรึม โดนัทเป็นแมวเหมียวจอมยุ่งแต่ก็ยังดีที่ไม่ชอบพุดประชดคนอื่น ดุ๊ก เป็นกบชอบว่าคนอื่นตลอดเวลา ส่วนเหมียวเยลลี่นี่ก็ตัวกัดกับเจ้าเหมียวโดนัทเลยเนอะ "

    คาราเมล " ฉันเห็นด้วยเลยล่ะค่ะ "

    มาม่อน " เช่นกันครับ "

    คอฟฟี่ " ว่างั้นล่ะ "

    คาราเมล " จะว่าไปแล้วเรา ก็ ไปที่ห้องกันได้แล้วล่ะเนอะ จริงสิ พรุ่งนี้วันจันทร์ บราวนี่คุงเองก็อย่าลืมรดน้ำต้นไม้ด้วยล่ะ ฮิฮิ "

    บราวนี่ " พี่รู้แล้วล่ะ ก็พี่มันเป็นคนเฟอะฟะ เก็บใจไม่เก่งเหมือนใครบางคนนี่ "

    คอฟฟี่ " งั้นฉันไปห้องก่อนนะ บาย "

    มาม่อน " งั้นราตรีสวัสดิ์นะครับทุกคน "

    บราวนี่ " อื้อ บาย เดี๋ยวสิคาราเมล "

    คาราเมล " มีไรหรอจ๊ะ "

    บราวนี่ " เอ่อ คือ  อ๊ะ ไม่มีไรหรอกนะ "

    คาราเมล " อะไรหรอ ถ้าไม่มีแล้วฉันขอตัวนะ "

    บราวนี่ " อืม "

    บราวนี่กับไปที่ห้องของตัวเอง

    ดุ๊ก " บราวนี่ นายชอบคาราเมลหรอ เคโระ "

    บราวนี่ " หนอย เจ้ากบบ๊อง พูดอะไรบ้าๆออกมาน่ะ "  ว่าแล้ว บราวนี่ก็ต่อยดุ๊กเป็นครั้งที่2

    บราวนี่ " เปล่าซะหน่อย ชิ พูดออกมากที จะเหยียบให้แบนเลย ไม่ต่อยแล้วนะ "

    ดุ๊ก " ฉันรู้ดีอยู่แล้วล่ะ เคโระ "










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×