ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018:Mission of love 2:ภารกิจรักสะกดใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : Mission one: Destino(โชคชะตา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      4
      26 ต.ค. 53

    รุ่งเช้า ณ โรงแรมนามิโมริ ห้องเลขที่8018(ไม่ค่อยส่อ)

    ร่างสูงนอนซุกตัวภายในผ้าห่มสีขาวผืนใหญ่ค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆเขาใช้มือปิดปากแล้วหาวขึ้นมาเบาๆก่อนที่จะยันตัวลุกขึ้นจากเตียงแสนอุ่น

    ป๊ะป๋าเด็กชายตัวน้อยวิ่งกระโดดเข้าใส่? จนคนตัวสูงลงไปนอนกองบนเตียงอีกรอบ

    มี่คุง?ตื่นแล้วเหรอ^^?คนตัวสูงพูดพร้อมหาวอีกครั้ง

    ป๊ะป๊ามี่คุงหิวแล้วล่ะ^^”เด็กน้อยส่งเสียงออดอ้อน

    อืมๆเดี๋ยวชั้นไปหาอะไรให้กินและมี่คุงเลิกเรียกฉันว่าป๊ะป๋าได้แล้วเดี๋ยวก็มีคนเข้าใจผิดหรอกฉันมีชื่อว่า

    ยามาโมโตะ ทาเคชิไหนลองพูดซิยามาโมโตะนั่งยองๆพร้อมยิ้มอย่างเป็นมิตรให้มี่คุง

    ป๊ะป๋ายามะ^^”มี่คุงพูดพร้อมฉีกยิ้มกว้าง

    มะช่ายชั้นบอกให้มี่คุงเรียกฉันว่ายามาโมโตะเฉยๆยามาโมโตะเริ่มพูดด้วยเสียงดุเล็กน้อย

    ได้ฮับป๊ะป๋ายามะเฉยๆ^^”มี่คุงพูดพร้อมฉีกยิ้มกว้างอีกครั้ง

    “=_=;;”ยามาโมโตะทำหน้าเหนื่อยๆเล็กน้อย

    กำลังสนุกกันเลยนะครับ ยามาโมโตะ ทาเคชิ-_-++”

    ฮิบาริยามาโมโตะหน้าซีด

    ไหนบอกกลับมาจะมาหาฉันคนแรกไง-_-”ฮิบาริเว้นช่วง แต่นี่อะไรกันกลับ....แอบไปมีลูกกับใครกันเฮอะ

    -_-^^”

    หา?=_=นายจะบ้ารึไงเด็กนี่ลูกฉันซะที่ไหนล่ะยามาโมโตะพูด

    แล้วนี่ลูก......ขณะที่ฮิบาริกำลังจะพูดมี่คุงได้กระตุกกางเกงฮิบาริเบาๆ

    มีอะไรเจ้าหนู...ฮิบาริพูดพร้อมหรี่ตามองเด็กน้อย

    มาม้า^w^”

    หา-_-?”ฮิบาริทำหน้างง

    อุ๊บ...พรู่ด55555555+มาม้างั้นเหรอยามาโมโตะระเบิดเสียงหัวเราะ

    หัวเราะอะไร-_-++”ฮิบาริส่งสายตาอาฆาตใส่ยามาโมโตะ

    โทษที-_-;;”ยามาโมโตะส่งยิ้มเจื่อนๆให้ฮิบาริ

    มาม้า...ดุปะป๊าทำไมอะT^T”มี่คุงพูดพร้อมทำเสียงสะอึกสะอื้น

    “-_-^^”ฮิบาริทำหน้าไม่สบอารมณ์ก่อนเงื้อทอนฟาหมายจะฟาดใส่มี่คุง

    เฮ้ย!!ฮิบาริยามาโมโตะร้องเสียงหลง

    ฮิบาริยั้งมือไว้ก่อนที่ทอนฟาจะฟาดลงไปบนตัวของเด็กน้อย

    เจ้าหนูจำไว้อย่ามาเรียกฉันอย่างนี้อีก-__-”ฮิบาริพูดแล้วหันหลังเดินออกจากห้อง

    เดี๋ยวสิฮิบาริยามาโมโตะเดินไปจับมือฮิบาริไว้

    มีอะไรเจ้าหมาน้อยฮิบาริพูดพร้อมยกมือขึ้นไล้ใบหน้าของยามาโมโตะ

    นายเปลี่ยนไปนะ

    เปลี่ยนไป-_-?ยังไง

    ถ้าเป็นนายเมื่อก่อนถ้าลองโมโหแล้วต่อให้เป็นเด็กนายน่าจะฟาดจนยับนี่ยามาโมโตะพูด

    นายคิดอย่างนี้กับฉันสินะ=_=”

    อืม....มันก็ยามาโมโตะทำท่าอึกอัก

    มันก็จริงอย่างที่นายว่านั่นแหละ....แต่อย่างนี้ล่ะมั้งที่เขาพูดว่า...ความรักสามารถเปลี่ยนแปลงคนได้

    ไม่เจอกันนานนายน้ำเน่าขึ้นเยอะเลยนะ-////-”ยามาโมโตะหน้าแดง

    เอ่อ...มี่คุงพูดขึ้น(หลังจากถูกลืมไปหลายบรรทัด)

    มีอะไรเหรอมี่คุงยามาโมโตะลูบหัวมี่คุงอย่างเอ็นดู

    เด็กดีอย่างมี่คุงคงจะต้องออกไปเดินเล่นซักสามนาทีละกันครับ

    จะบ้าเหรอแค่สามนาทีจะพออะไรฮิบาริพูดด้วยน้ำเสียงโมโห

    ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้นแหละเรายามาโมโตะอุ้มมี่คุงขึ้นมา ที่พูดมาเข้าใจความหมายของมันรึไงฮะ

    รู้แต่ไม่ลึกซึ้งนักหรอกมี่คุงยืดตัว

    งั้นคราวหลังอย่าพูดนะมันชวนเข้าใจผิดยามาโมโตะพูดพร้อมขยี้หัวมี่คุง

    งั้นฉันไปละฮิบาริหันหลังทำท่าจะเดินออกไป

    เดี๋ยวก่อนฮะมาม้ามี่คุงตะโกนเรียกฮิบาริ

    มีอะไรเจ้าหนูฮิบาริหันกลับมา

    ผมเห็นภาพ....

    ภาพ?”ยามาโมโตะและฮิบาริพูดพร้อมกัน

    ใช่ครับมี่คุงตอบเสียงใส

    ภาพอนาคตงั้นเหรอยามาโมโตะถามมี่คุงเสียงเครียด

    ครับปะป๋า

    ภาพอนาคตหมายความว่าไงฮิบาริถาม

    และแล้วยามาโมโตะก็เริ่มเล่าเรื่องที่ตนรู้ให้ฮิบาริฟัง

    เรื่องเป็นอย่างนี้นี่เองฮิบาริพูด

    งั้นรีบพูดมาสิมี่คุงว่าเห็นอะไรยามาโมโตะหันไปถามมี่คุง

    ครับภาพที่ผมเห็นคือห้องสกปรกๆห้องนึงในนั้นมีผู้หญิงผมสีม่วงนอนอยู่ชายสวมเสื้อสีขาวยืนหัวเราะอยู่มาม้ากับปะป๋ากำลังนอนจมกองเลือด.....และอืมมองไม่เห็นแล้วครับมี่คุงหน้าซีด

    เป็นไรไหมมี่คุงยามาโมโตะวิ่งไปรับมี่คุงที่กำลังล้ม

    ไม่เป็นไรครับมี่คุงพูดพร้อมยิ้มบางๆ

    แล้วที่นายพูดหมายความว่าชั้นกับเจ้าหมาน้อยนั่นต้องตายซินะฮิบาริยิ้ม

    นายยิ้มทำไมฮิบาริ...นายไม่กลัวตายหรือไง

    ฉันไม่กลัว...หากฉันจะต้องตายจริงๆ....

    .....

    ฮิบาริยิ้มนิดๆที่มุมปากก่อนพูดว่า ฉันก็จะถือว่านี่คือชะตากรรมที่ฉันต้องเจอ.....และฉันจะยอมรับในชะตากรรมนั้น

    ฮิบาริ.....

    เจ้าหมาน้อย....พรุ่งนี้เตรียมตัวและเอาเจ้าหนูไปฝากคุซาคาเบะซะเพราะพรุ่งนี้นายต้องมากับฉันฮิบาริพูดหน้าตายก่อนจะเดินออกไป

    นายคิดจะทำอะไร...

    ก็แค่มีเรื่องนิดหน่อย....นายจำโรคจิตที่ก่อคดีเมื่อสามปีก่อนได้รึเปล่า...

    ทำไมล่ะ....อย่าบอกนะว่า...=_=;;”ยามาโมโตะหน้าซีด

    ฉันจะให้นายไปล่อเจ้านั่นอีกครั้ง

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!หนูมะอาวT^T”

    ยามาโมโตะกรีดร้องแต่ฮิบาริก็เดินกลับไปโดยไม่สนยามาโมโตะเลยแม้แต่น้อย

    ฐานทัพ Millfiole

    ท่านเบียคุรันครับชายหนุ่มใส่แว่นเดินเข้ามาหยุดตรงโต๊ะทำงานของชายผมขาวที่กำลังเคี้ยวมาชแมโร่อย่างเพลิดเพลิน

    มีอะไรเล่าโชจังพูดซะเสียงดังตกใจหมดเลย^^”เบียคุรันยิ้มพร้อมทำท่าไม่ยี่หระผิดกลับอิริเอะ โชอิจิที่ทำหน้าเครียดเหมือนบิดามารดรเสียก็ไม่ปาน

    คุณเบียกรันผมส่งแกรมม่าไปป่วนที่สถานีรถไฟแล้วครับ

    โอ้...ขอบใจมากโชจังที่มารายงาน^^”เบียกรันยิ้ม

    ผมถามหน่อยเถอะครับคุณเบียคุรันทำไมต้องให้แกรมม่าไปทำตัวโรคจิตบนรถไฟด้วยครับ

    ไม่มีไรหรอกโชจัง.....ก็แค่มันน่าสนุกดี^^”เบียคุรันยิ้มอย่างชั่วร้ายก่อนที่จะโยนมาชแมโร่ชิ้นสุดท้ายเข้าปาก

    ..................................................................................................................................................................................

                                      ช่วยเม้นด้วยนะเหมี๊ยว-w-
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×