ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018:Mission of love 2:ภารกิจรักสะกดใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduzione(บทนำ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 775
      3
      26 ต.ค. 53

    เครื่องบินร่อนลงจอดบนรันเวย์สนามบินนามิโมริผู้โดยสารค่อยๆทยอยลงจากเครื่อง

    ชายหนุ่มตัวสูงผมสีดำในชุดสูทสีดำสนิทเดินก้าวออกจากสนามบินนามิโมริด้วยความเร่งรีบเขาเดินหลบเข้าไปในตึกร้างที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน

    ที่นี่ไม่มีใครแล้วโผล่หน้าออกมาได้แล้วน่าชายหนุ่มพูดเสียงเรียบ

    รู้ตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ครับยามาโมโตะ ทาเคชิ

    เสียงปริศนาดังขึ้นพร้อมกลุ่มหมอกก่อตัวขึ้นภายในห้องร่างสูงค่อยเดินออกมาจากกลุ่มหมอก

    โรคุโด มุคุโร่....ยามาโมโตะพูดขึ้น

    ใช่ครับดีจังที่คุณยังจำผมได้....มุคุโร่ยิ้มขึ้นบางๆ

    นายมีธุระอะไรกับฉัน

    นั่นคือคำพูดของคนที่ไม่ได้เจอกันตั้งสามปีเหรอครับ

    รีบพูดมาเร็วยามาโมโตะเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียว

    ใจร้ายจังนะครับ.....ช่างเถอะงั้นผมรีบพูดเลยละกันช่วงสามปีที่ผ่านมาคุณรู้ไหมครับว่าทางด้านคุณฮิบาริเป็นยังไงบ้าง.......มุคุโร่นิ่งซักพักแล้วเริ่มพูดต่อคุณฮิบาริยังคงทำภารกิจที่ผู้คนมาขอให้ช่วยเรื่อยๆจนเมื่อเร็วๆนี้

    มุคุโร่นิ่งไปอีกครั้ง

    แล้วทำไม.....ยามาโมโตะเริ่มมีสีหน้ากังวล

    คุณฮิบาริได้บุกไปถล่มมาเฟียกลุ่มหนึ่ง

    แล้วทำไม...

    มาเฟียกลุ่มนั้นเป็นลูกน้องในเครือมิลฟีโอเล่และทางมิลฟีโอเล่ก็ไม่อยู่เฉยๆแน่คุณก็ระวังหน่อยละกันแล้วผมมีเด็กคนนึงจะมาฝากคุณหน่อยมุคุโร่พูดพร้อมชี้ไปทางเด็กชายที่ยืนแอบอยู่ด้านหลังกำแพง

    เด็ก?....นายจะเอามาฝากฉันทำไมทำไมไม่ไปให้พ่อแม่เค้าล่ะ

    เด็กคนนี้ไม่มีพ่อแม่หรอกครับพ่อแม่ของเขาเสียชีวิตแล้วสาเหตุการตายยังเป็นปริศนาแต่มีอยู่อย่างนึงที่ผมแน่ใจพ่อแม่เด็กคนนี้ถูกพวกมิลฟีโอเล่ฆ่าแน่นอน....เพราะเด็กคนนี้มีความสามาพิเศษ...

    ความสามารถพิเศษ?ยามาโมโตะทำสีหน้าแปลกใจ

    ครับ....เขาสามารถเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้และพยากรณ์อนาคตได้ด้วยมุคุโร่พูด

    เด็กชายตัวเล็กเดินเข้ามาจ้องยามาโมโตะตาแป๋วและดึงกางเกงของยามาโมโตะเบาๆพร้อมพูดเบาๆว่า

    ป๊ะป๋า...

    ป๊ะป๋า?.....=_=;;”ยามาโมโตะทำหน้างง

    หึๆๆ....งั้นมี่คุงไปอยู่กับป๊ะป๋านะครับมุคุโร่หัวเราะพร้อมลูบหัวเด็กชายเบาๆ

    เดี๋ยวสิมุคุโร่ยามาโมโตะพยายามจะไปถามมุคุโร่ให้เข้าใจแต่ก็สายไปแล้วมุคุโร่นั้นหายไปแล้ว

    ป๊ะป๋า...มี่คุงหิวแล้วอะเด็กชายจ้องยามาโมโตะตาแป๋ว

    อืมๆงั้นฉันจะเลี้ยงซูขินายละกันเจ้าหนูยามาโมโตะลูบหัวมี่คุงเบาๆ

    ป๊ะป๋า...อุ้ม

    หืม

    อุ้ม....

    โอเคมาขึ้นมาเลยยามาโมโตะนั่งคุกเข่าเพื่อให้มี่คุงปีนขึ้นหลังง่ายๆ

    หลังพ่อจ๋าอุ่นจังเด็กชายพูดเสียงหวานก่อนจะซุกหน้าลงบนหลังของยามาโมโตะ

    แล้วทีนี้จะอธิบายกับฮิบาริยังไงดีละเนี่ย=_=;;ยามาโมโตะคิดในใจ

     และแล้วร่างของทั้งสองก็หายลับไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×