ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic 8018:Mission of love 2:ภารกิจรักสะกดใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : Mission two:In treno

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      3
      26 ต.ค. 53

    วันรุ่งขึ้น ณ ห้องกรรมการคุมกฎนามิโมริแผนกมัธยมปลาย

    ฮิ...ฮิ...บาริ...อย่านะยามาโมโตะพยายามผลักฮิบาริที่กำลังกระชากเสื้อผ้าของตนออกไป

    ยอมฉันซะดีๆน่ายามาโมโตะหึๆๆๆฮิบาริกระตุกยิ้มที่มุมปากแล้วกระชากเสื้อของยามาโมโตะจนขาดแล้วหันมาปลดเข็มขัดของยามาโมโตะต่อ

    ฮิบาริอย่าสิยามาโมโตะพยายามดึงกางเกงที่ถูกฮิบาริถลกลงไปชึ้นมา

    ยุ่งจริงๆโว้ย~”ฮิบาริตะโกนอย่างเหลืออด นายรีบๆถอดเสื้อผ้าแล้วเปลี่ยนชุดเร็วฮิบาริทำเสียงฟึดฟัด

    ก็....นายนั่นแหละอยู่ดีๆมากระชากเสื้อผ้าชั้นออกตกใจหมดเลย(-*-)”ยามาโมโตะทำแก้มป่อง

    รีบเร็วเข้าฮิบาริพูดพร้อมโยนถุงผ้าสีน้ำตาลให้ยามาโมโตะ

    นะ...นะ...นี่มันOoO”ยามาโมโตะหยิบของภายในถุงออกมาแล้วร้องเสียงหลงเพราะข้างในมีเสื้อกล้ามสีขาวบางๆและกางเกงขาสั้นชนิดว่าสั้นกว่านี้มันจะเป็นกางเกงในสีดำอีกหนึ่งตัว

    ทำไมล่ะฉันเลือกมาเองกับมือเลยฮิบาริยืดอกอย่างภูมิใจ

    นี่มัน...ไม่ไหวมั้ง=_=;;”

    ทำไมจะไม่ไหวรีบใส่เร็วเข้าน่าจะได้รีบๆไปฮิบาริเร่งยามาโมโตะ

    ไม่ชั้นไม่ใส่เด็ดขาดนายอยากใส่นายใส่เองสิยามาโมโตะหันไปว้ากใส่ฮิบาริ

    งั้นฉันใส่เอง

    ...................................................................................................................................................................................

    สถานีรถไฟนามิโมริ

    ฮิบาริเดินเร่งฝีเท้าผ่านฝูงชนทุกคนต่างมองมาที่ฮิบาริเป็นตาเดียวกันเพราะชุดที่พ่อคุณใส่เป็นเสื้อกล้ามบางๆชนิดแค่แดดส่องก็สามารถมองทะลุไปไหนต่อไหนได้เลยและกางเกงขาสั้นสีดำที่ตัดกับผิวขาวๆของเขาทำให้เขาดูฮ็อตมากและยิ่งทวีความโมเอะโดยใส่วิกผมดำยาวสยายไปถึงบั้นท้ายและมีหูแมวประดับชนิดถ้าไม่รู้จักกันจะไม่สามารถแยกออกได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

    บ้าเอ๊ย....ยามาโมโตะสบถกับตัวเองเสียงดังเขาคิดว่าถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้เค้าน่าจะมาเองดีกว่าไม่น่าไปต่อล้อต่อเถียงกับฮิบาริเลยใครจะไปนึกล่ะว่าหัวหน้าคณะกรรมการนักเรียนนามิโมริจะกล้าแต่งชุดน่าอายแบบนั้นได้

    ยามาโมโตะเป็นไงมั้ง....เสียงปลายสายดังขึ้นจากวิทยุไร้สาย

    น่ารักดีนี่ชุดนั้นเหมาะกับนายมาก...

    ไม่ใช่ชั้นหมายถึงนายเห็นคนน่าสงสัยหรือเปล่าเสียงปลายสายตะโกนอย่างหงุดหงิด

    ไม่นะ...ฮิบารินายจะทำอย่างนี้จริงๆเหรอ

    ...................ไร้คำตอบจากเสียงปลายสาย

    ว่าไงล่ะฮิบาริ

    ฉันจะทำฉันน่ะคอยแต่จะเอาเปรียบนายตลอด.....คราวนี้ฉันจะทำเองเมื่อพูดจบปลายสายก็กดตัดไป

    ฮิบาริสาวเท้าอย่างเร่งรีบเมือ่เสียงประกาศว่ารถไฟกำลังจะออกดังขึ้น

    พรึ่บ(-_- )(-_-) (-_-)( -_-)สายตาทุกคู่ต่างจับจ้องมาทางฮิบาริ

    “-*-”ฮิบาริหันไปส่งรังสีอำมหิตให้ทุกคน

    รถไฟค่อยๆเคลื่อนออกจากชานชะลาช้าๆรถไฟขบวนนี้จะเคลื่อนจากสถานีนามิโมริและสิ้นสุดที่สถานีโตเกียวซึ่งระหว่างทางรถจะจอดให้ผู้คนลงสามสถานีเท่านั้นตอนนี้เป็นสถานีเริ่มต้นภายในรถไฟคนจึงยังไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่นัก

    วี้ด~วิ้วดีครับน้องสาววัยรุ่นชายสองคนท่าทางชีกอเดินเข้ามาหาฮิบาริ

    มีอะไร-_-”ฮิบาริถามพร้อมทำหน้าเซ็งๆ

    ดุซะด้วยเว้ย~”หนึ่งในสองคนพูด

    ดุๆอย่างนี้พี่ชอบหนึ่งในสองคนใช้มืออันหยาบกร้านจับแขนขาวอันบอบบาง?ของฮิบาริ

    ปล่อยฉัน-_-”

    ม่าย~ป่อยยยยยยยยยยยยยยย~”

    ผัวะฮิบาริหลังมือฟาดใส่คนที่มาจับแขนของเค้าไว้และกระโดดข้ามหัวของอีกคนนึงข้ามไปข้างหลังและใช้จระเข้ฟาดหาง(ฮิบาริใช้แม่ไม้มวยไทยได้ด้วยเฟ้ยO-O)เหล่าพวกวัยรุ่นที่มาจีบคนไม่เลือกหน้าโดนซิวเรียบร้อยภายในเวลาไม่กี่วินาที

    หึๆๆไม่นึกเลยนะว่าจะได้เจอนายฮิบาริ เคียวยะชายหนุ่มผมสีทองเดินเข้ามาหาฮิบาริ

    แกรมม่า-_-“

    อ้าว.....แล้ววันนี้เจ้าเด็กที่หุ่นดีๆน่าฟัดนั่นไม่มาด้วยเหรอ-_-”แกรมม่าทำเสียงผิดหวัง

    หมายถึงยามาโมโตะงั้นเหรอ

    ใช่หมอนั่นแหละให้ตายเหอะแบบนั้นน่ะสเป็กซ์(แฟนคลับแกรมม่าอย่ามาฆ่าเค้าน้าT^T)

    ไม่มาหรอกเพราะอย่างนายแป๊บเดียวก็จะถูกขย้ำแล้ว

    ช่างเป็นbad joke จริงๆแกรมม่าพูดพร้อมหัวเราะ

     

    ฮิบาริควักทอนฟาที่ซ่อนไว้ในกางเกงขาสั้น(เอาไปแอบได้ไงฟระ=_=)มาตั้งการ์ด

    ส่วนแกมม่าก็ใช้อิเล็กทริโก้วอลปี้(สุนัขจิ้งจอกอัสนี)ที่เป็นอาวุธกล่องของตน

    ฮิบาริกระโจนใช้ทอนฟาฟาดใส่หน้าแกมม่าแต่แกมม่าใช้ไม้บิลเลียดกันไว้ทันและใช้อิเล็กทริโก้วอลปี้(จิง้จอกอัสนี)พุ่งเข้าชนฮิบาริจนร่างของฮิบาริไปกระแทกเบาะของผู้โดยสารคนนึง

    เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ชายหนุ่มเจ้าของที่ๆโดนฮิบาริไปกระแทกส่งเสียงดัง พวกแกอยากมีเรื่องใช่ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~”ชายหนุ่มลุกขึ้นพร้อมสบัดผมสีงานยาวสลวยเหมือนใช้ซัลซิวส์และที่มือข้างนึงของเขามีดาบติดอยู่ที่หลังมือ

    นายมันสเปลลี สควอลโล่หน่วยลอบสังหารของวองโกเล่นี่นาแกมม่าหัวเราะเบา งานนี้สนุกกว่าที่คิดนะ

    สควอลโล่ใช้กระบวนท่าสควอโทร ดี สควอลโล่ (ฉลามประจัญบาญ)กระบวนท่าที่ท่าถนัดของตนพุ่งจู่โจมแกมม่าแต่แกมม่ากลับกันไว้ได้ด้วยโล่ไฟธาตุอัสนีขณะที่แกมม่าปะทะกับสควอลโล่อยู่ฮิบาริไม่รอช้ากระโดดข้ามหัวสคอลโล่และใช้ทอนฟาฟาดใส่แกมม่า

    แก....ฮิบาริ เคียวยะแกมม่าใช้มือปาดคราบเลือดที่ริมฟีปากเบาๆ

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~แกเจ้าวองโกเล่แกกล้าดียังไงมาโดดข้ามหัวชั้นสควอลโล่แหกปากโวย

    ผมไม่ได้เป็นวองโกเล่อย่าเอาผมไปรวมกับพวกสัตว์กีนพืชพวกนั้นจะได้ไหมฮิบาริหันไปแยกเขี้ยวใส่สคอวโล่

    เอาๆแตกคอกันซะแล้วแกมม่าม่าพูดพร้อมกับตั้งท่ายิงลูกบิลเลียดตอนนี้รอบๆตัวแกมม่ามีลูกบิลเลียดลอยอยู่เต็มไปหมด

    แย่ละสิสควอลโล่สบถเสียงดัง

    ลาขาดล่ะนะแกมม่ายิงลูกบิลเลียดไปล้อมพวกฮิบาริและสควอลโล่ อิเล็กทริโก้ทาวเวอร์สิ้นเสียงแกมม่า

    ลูกบิลเลียดก็ปล่อยไฟธาตุอัสนีใส่พวกฮิบาริทั้งสองคนล้มลงพร้อมกลิ่นเหม็นไหม้คละคลุ้ง

    แกมม่าเดินมายืนข้างๆฮิบาริพร้อมเงื้อไม้บิลเลียดขึ้นเหนือหัวหมายจะดับลมหายใจฮิบาริ

    ลาขาดล่ะเจ้าหนูแกมม่าส่งยิ้มบางๆให้ฮิบาริก่อนจะหวดไม้บิลเลียดลงไป

    .............................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×