ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Our Love (is Chaos) รักเราวุ่นวาย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลักๆ//Introducing main characters :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      20 เม.ย. 56

    แนะนำตัวละครหลัก^^
    ชื่อ:อากิยามะ มาอิ
    อายุ:21
    กรุ๊ปเลือด:O
    แนะนำตัวสั้นๆ: สวัสดีคะ ฉันชื่ออากิยามะ มาอิ ฉันเป็นคนขี้เล่น กวนๆ สนุกๆ ไม่เครียดคะ อาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจ ซุ่มซ่าม ไม่มั่นใจ ลังเลเยอะ แต่ฉันทุ่มเทให้ความรักและคนที่ตนเองรักมากๆ (ถึงจะทำแบบเงียบๆก็ตาม -.,-) และมีอยู่คนหนึ่งที่คอยให้ใจฉันเสมอๆ อย่างที่เขาว่าจริงๆ 'ความใกล้ชิด บางครั้งทำให้เราเผลอคิดไปเอง' ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าระหว่างเรามันคงจะมีแค่คำว่า'เพื่อนสนิท'...T^T

    ชื่อ:เอ็มเบอร์ คาโลเวย์
    อายุ:22
    กรุ๊ปเลือด:B
    แนะนำตัวสั้นๆ: สวัสดีครับ ผมเอ็มเบอร์ แคโลเวย์ ผมมาจากครอบครัวที่ฐานะร่ำรวยมากๆ  หน้าตาก็ดี (แอบหลงตัวเอง -.,-) คะแนนสอบทุกๆวิชาติดท๊อปห้อง ถือว่าเป็นคนเพอร์เฟ็กและฮอตมากๆในโรงเรียนนี้ มีสาวๆตามกรี๊ดตลอด แต่น่าสมเพชตรงที่ว่าพ่อเพลย์บอยคนนี้ไปรักเพื่อนสนิทซึ่งตนเองไม่กล้าสารภาพรักด้วย เพราะว่าไม่กล้าและกลายเป็นว่าผมกลัวสิ่งบางสิ่งมากๆ มันคือคำตอบที่ผมเดาไม่ถูกเลยว่าจะเป็นยังไง....:(

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    #talk with pie-cake
    สวัสดีอีกครั้งคะ ช้าหน่อยเพราะกลัวงานออกมาไม่สวยคะ เดี๋ยวจะลงตอนแรกวันนี้แหละคะ เครดิตภาพก็คือ SJ(Super Junior)'s Lee Dong Hae ลีดงเฮ และ SNSD(Girls' Generation)'s Kwon Yu ri ควอนยูริ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×