Our Love (is Chaos) รักเราวุ่นวาย - นิยาย Our Love (is Chaos) รักเราวุ่นวาย : Dek-D.com - Writer
×

    Our Love (is Chaos) รักเราวุ่นวาย

    โดย charmcaster

    เมื่อเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ต้องหมั่นกันเพราะพ่อแม่สั่ง ทั้งคู่ไม่เคยรับรู้ว่าอีกฝ่ายคิดยังไงกับตนเอง จึงตกลงว่าถ้าเจอคนที่ใช่เมื่อไหรจะยกเลิกงานหมั่น เพื่อนๆต่างเชียร์กัน แต่แล้วเรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 56 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ บ้านของเอ็มเบอร์
        "สวัสดีคะคุณป้าลิซ่า คุณลุงพอล มีอะไรหรอคะ? ^^" ฉันกล่าวสวัสดีทักทายพ่อและแม่ของเพื่อนสนิทฉัน ทั้งสองท่านมีบุณคุณกับฉันมากๆ ท่านทั้งสองช่วยน้าเนตรกับน้าสินซึ่งพ่อกับแม่ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นที่มีเชื้อชาติไทยนิดนึงดูแลฉัน เพราะว่าทั้งสองท่านอยากให้ฉันมาทำงานเมืองไทย ฉันมองเลยเข้าไปในบ้านเห็นน้าเนตรกับน้าสินคุยกับเอ็มเบอร์ บรรยากาศดูเครียดน่าดู - -;; "เข้ามาก่อนสิจ๊ะ เรากำลังคุยกันเรื่องที่สำคัญสำหรับเธอทั้งสองคนมากๆอยู่ :)" คุณป้าลิซ่ายิ้มอย่างเป็นมิตรก่อนจะเดินนำเข้ามาที่ห้องรับแขก บ้านของเอ็มเบอร์เนี่ยใหญ่มาก!!! -0-;; อยู่ข้างๆบ้านฉันด้วย น้าเนตรเลยชอบให้พี่ไมเคิลอู็งานโดยการให้เอ็มเบอร์มาส่งฉันที่บ้านแทน พี่ไมเคิลคือลูกชายแท้ๆของน้าเนตรกับน้าสิน ทั้งสองมีลูกสาวอีกคนชื่อพี่มิเชล สองพี่น้องคู่นี้ซ่ามาก คนพี่ก็โหด หวงน้องสาวมากๆ หวงฉันมากกว่าพี่มิเชลอีกบางที คงเพราะพี่มีเชลเป็นสาวราตรี เที่ยวกลางคืนบ่อยมากๆด้วย
        เอ็มเบอร์นักอยู่ตรงโซฟาด้วยสีหน้าบอกบุณไม่รับอยู่ ท่าทางจะเครียดมากๆเลยแหะ "สวัสดีคะคุณน้าเนตร น้าสิน มีอะไรกันคะ?" ฉันนั่งบนโซฟาอีกตัว น้าทั้งสองพยักหน้าและพูด "คุณนายซากูระกับคุณท่านทาเคชิอยากให้มาอิมีคู่หมั่นน่ะ พวกน้าเลยเอามาบ่นกับลิซ่าและพอล กลายเป็นว่าทั้งคู่คิดว่าควรจะหมั่นมาอิกับเอ็มเบอร์ สองคนว่าไง? เรารู้ว่ามันปุุปปัปไปหน่อย เลยจะให้เวลา2ปีดูทุกๆอย่าง เรื่องส่วนตัวอย่างงี่เราจะให้ทั้งสองคนไปคุยกันหลังบ้าน แต่ถ้าจะคุยตรงนี้ก็ได้นะ" น้าเนตรอธิบายและชี้ไปที่หลังบ้าน ฉันยืนช็อกอยู่ตรงนั้น... -0-;; หมั่น...
        หมับ! "ขอเวลาเดี๋ยวนะครับ" เอ็มเบอร์จับแขนฉันและลากไปที่หลังบ้าน ปัง! ประตูหลังบ้านปิดลง ฉันจ้องหน้าเขาด้วยความงง "นี่! -*- " เอ็มเบอร์ขมวดคิ้วและเรียก ฉันสะดุ้งและถาม "อะไรหรอ? -_- " เอ็มเบอร์ถอนหายใจอย่างอารมณ์เสียสุดๆ "เรื่องหมั่นไง! แกจะหมั่นกับฉันหรอไงวะ! ยัยบ๊อง! -_-^^" นั้นสินะ ฉันน่ะคิดไปอยู่คนเดียวจริงๆ เอิ่ม...คือว่า...ฉันน่ะมีความรู้สึกดีๆให้หมอนี้ตั้งเยอะ ซึ่งเดาไว้แล้วว่าจะอกหัก แต่หมอนี้ชอบทำฉันหวั่นไหวจะตาย!!! "เอางี่่นะ เมื่อเราเจอคนที่เรารักหรือใช่เมื่อไหรก็บอกกัน แล้วจะได้ไปยกเลิกงานหมั่น เค? - -" พูดไปก็เจ็บจี๊ดเลย ไม่เป็นไร...ฉันทนได้..มั่ง "อืม ตกลงตามนั้นก็ได้" ตัดใจคะๆๆๆๆๆๆๆ ตัดเลยยยยย ตัดสิโว้ยยย ไม่รักแม่งแล้ว ทำไมต้องรักด้วย ไม่เข้าใจ!!! (-0-)p
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    #talk with pie-cake 
    นืยายเรื่องแรกคะ อ่จจะไม่ดีมากเท่าไหรนะคะ แต่จะพยายามคะ ช่วยๆกันคอมเมนต์ด่าหรือชมเป็นกำลังใจหน่อยนะคะ จะได้รู้สึกเหมือนมีคนอ่านอยู่ จะอัพวันล่ะ หนึ่งถึงสองครั้งนะคะ ถ้าหายไปนานๆแปลว่ายุ่งนะคะ ช่วยๆกันอ่านเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คนนี้ไม่ท้อหน่อยนะคะ ขอบคุณทุกๆท่านคะ! ตอนหน้าจะโชว์ภาพตัวละครนะคะ! ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น