ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตรวนรักสัญญาใจ

    ลำดับตอนที่ #41 : บทที่7 แทงข้างหลัง 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.23K
      6
      27 ม.ค. 66

    รีอัปเพื่อโปรโมทอีบุ๊ก





    เออ ขอบใจที่มาว่ะเพื่อนก็คือเพื่อน

    เจตรินทร์หลีกทางให้พัทราวีก้าวเข้ามา เจ้าของงานสบตาหญิงสาวชั่วครู่ก่อนจะทำเมินมองไปทางอื่น แต่งตัวแบบนี้คิดจะมาอ่อยผู้ชายในงานหรืออย่างไร

    เอ่อ...แม่รบกวนเราสองคนหน่อยได้หรือเปล่า หนู...ชื่อฟางใช่ไหมยังไม่ทันที่จะได้ทักทายกัน รมย์ฤดีก็เดินเข้ามา ลดาวัลย์ยิ้มกว้างเมื่อในที่สุดก็มีโอกาสได้พบเจอมารดาของธนภัทรสักที แต่ประโยคหลังนี่สิเล่นเอาเธอหน้าชา

    สวัสดีค่ะคุณป้า หนูชื่อฟางค่ะ ปะ...เป็น/ ช่วยป้ารับแขกตรงนั้นหน่อยได้ไหมจ๊ะ เจตต์ด้วยนะป้ารบกวนหน่อย

    เอ่อ...ลดาวัลย์อึกอัก เพราะไม่อยากปล่อยให้ธนภัทรอยู่กับพัทราวีสองคน นึกขัดใจมารดาของชายหนุ่มนักที่มาใช้อะไรแบบนี้ หรือที่จริงแล้วท่านตั้งใจกันแน่

    คุณป้าคะ เดี๋ยวผิงพัทราวีจะขออาสาเอง เพราะถ้าให้เลือกอยู่กับธนภัทรสองคนกับไปช่วยรมย์ฤดีรับแขก เธอเลือกอย่างหลังดีกว่า

    ถึงจะบอกกับตัวเองว่าจะทวงเขากลับคืน แต่ตอนนี้มันยังไม่พร้อม...ขอทำใจให้เข้มแข็งกว่านี้ก่อน เพราะรู้ตัวว่าจะโดนถากถางอย่างไรบ้าง ธนภัทรคงหาว่าเธอเป็นคนที่กลืนน้ำลายตัวเอง

    หนูผิงอยู่กับพี่เขาไปก่อนนะ เดี๋ยวป้ามาคุยด้วยจ้ะลดาวัลย์ใช้เล็บจิกตัวเองแน่นเพื่อข่มกลั้นความเคียดแค้นเอาไว้ เธอไม่ใช่คนที่จะไม่รู้อะไร มารดาของชายหนุ่มตั้งใจดันเธอออกห่างจากธนภัทร แล้วยัดเยียดพัทราวีเข้าหาเขา

    ไปเร็วตาเจตต์ หนูฟาง...ป้ารบกวนหน่อยนะจ๊ะ

    ได้ค่ะ คุณป้าเอาเถอะ ก็แค่คนที่ให้กำเนิดธนภัทรเท่านั้น รมย์ฤดีไม่มีสิทธิ์มาบงการหรือบังคับชีวิตของชายหนุ่ม คนที่สามารถทำให้คือเธอคนเดียวเท่านั้น !

    พัทราวีวางแก้วน้ำส้มบนถาดเมื่อบริกรเดินผ่านมาพอดี เธอสูดลมหายใจเข้าปอดเล็กน้อย ก่อนจะสาวเท้าเข้าหาธนภัทรที่ยืนจ้องหน้าเธออย่างเสียมารยาท

    จ้องหน้าผู้หญิงแบบนี้มันไม่ดีนะคะพี่พีเธอเห็นเขากระตุกยิ้มเล็กน้อย เป็นรอยยิ้มที่กวนประสาทสิ้นที เอาเถอะเธอพร้อมรับฟังถ้อยคำบาดหูบาดใจแล้ว จะพูดอะไรก็พูด...เธอน่าจะรับได้

    แต่งตัวมาแบบนี้...เพราะอยากให้ผู้ชายจ้องไม่ใช่หรือไง แล้วจะมาทำหวงทำไมกันจริงไหมดวงตาคมเข้มมองคนตัวเล็กตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ชุดลายลูกไม้สีขาวของพัทราวีไม่ได้สั้นจนน่าเกลียดก็จริง แต่มันค่อนข้างเห็นรูปร่างเธอได้อย่างชัดเจน พอโตแล้วอะไรๆ มันก็เปลี่ยนไปด้วย

    ก็ใช่ค่ะ ผิงตั้งใจแต่งตัวมาแบบนี้แต่คนที่อยากให้มองไม่ใช่ใครอื่น คนตรงหน้าที่กำลังพูดจาแขวะกันอยู่นี่แหละ ร่างบางรวบผมมารวมอยู่ข้างเดียวกัน จงใจอวดลำคอระหงขาวเนียนของตัวเอง เธอมั่นใจทุกอย่างในร่างกายเพราะดูแลตัวเองค่อนข้างดีแม้ว่าบางครั้งจะตามใจปากมากไปหน่อย แต่เวลาว่างๆ ก็จะหาออกกำลังกาย

    จะมาอ่อยใครอีกล่ะ ไอ้เจตต์งั้นหรือ ?น้ำเสียงของเขาเย้ยหยันเหมือนเช่นเคย

    หญิงสาวจ้องตากลับเป็นกระกายแล้วยกยิ้มอย่างยั่วยวน พัทราวีแทบจะหลุดขำเมื่อรับรู้ได้ว่าลมหายใจของธนภัทรสะดุดไปชั่วขณะ

    เปล่าค่ะ ผิงตั้งใจมาอ่อยพี่พีนี่แหละมือบางวางทาบแผงอกกว้าง ก่อนจะเลื่อนเข้าไปในสาบเสื้อลูบไล้ไปมา เนื้อแน่นขึ้นนะคะ เข้ายิมเล่นเวทมาเหรอ หรือเอาแต่จับจอบขุดดินในไร่

    เอามือออกไปเดี๋ยวนี้ !” เขาบอกเสียงเข้มแต่แผ่วเบา เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน พัทราวี !”

    ก็ได้ค่ะพัทราวีเหยียดยิ้มแล้วชักมือตัวเองออกมาพลางมองหาลดาวัลย์แต่ไม่เจอ ไม่รู้ว่ารมย์ฤดีพาไปถึงไหนแต่ก็ดีแล้ว เธอบอกกับตัวเองว่าต้องทำให้สำเร็จ ถึงไม่สามารถค้าหัวใจผู้ชายคนนี้ได้ อย่างน้อยทำให้เขาแตกหักกับลดาวัลย์ก็ยังดี

    รีบไปให้ไกลๆ เลยเขาไล่เธออีกแล้ว คิดว่าเธอไม่เจ็บหรือไงกัน ถึงปากจะยิ้มอยู่แต่ใช่ว่าข้างในจะยิ้มตามไปด้วยหรอกนะ

    เอาแต่ไล่ผิงไม่เบื่อเหรอคะ ผิงเพิ่งกลับมาเองนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×