ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตรวนรักสัญญาใจ

    ลำดับตอนที่ #40 : บทที่7 แทงข้างหลัง 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.66K
      6
      26 ม.ค. 66

    รีอัปเพื่อโปรโมทอีบุ๊ก






    งานเปิดตัวโรงแรมใหม่ของธนภัทรจัดขึ้นอย่างหรูหรา พัทราวีมาพร้อมกับณดลที่วันนี้ใส่สูทมาอย่างหล่อเหลา พร้อมกับเพื่อนๆ พี่ชายอีกสองคนอย่างเจตรินทร์และชิษณุ คนตัวเล็กเดินควงคนเป็นพี่ด้วยความมั่นใจเต็มร้อย เพราแต่ไหนแต่ไรตอนเรียนมัธยมปลายเธอเองก็เป็นนักกิจกรรมตัวยง ได้ถือป้ายโรงเรียนบ้างไม่ก็ดรัมเมเยอร์

    หรือเป็นเพราะเหตุผลนี้ที่ทำให้ลดาวัลย์แอบอิจฉาในใจลึกๆ

    อย่าก่อเรื่องล่ะ วันนี้ไอ้พีเป็นเจ้าภาพ อีกอย่างผู้ใหญ่ก็มาร่วมยินดีกันเต็มไปหมดณดลก้มลงกระซิบข้างหูน้องสาวเสียงเหี้ยม จนโดนสาวเจ้าตวัดตาใส่ ฉันรู้ละ ว่ามลชอบทำตาแบบนี้เหมือนใคร

    นี่น้องนะ ไม่ใช่ตัวปัญหา เดี๋ยวก็ยุให้พี่มลไปมีแฟนเสียเลย เบื่อนักพวกทำไรตรงข้ามกับใจพัทราวีสะบัดผมใส่พี่ชายก่อนจะเดินเลี่ยงไปอีกทาง พลางสังเกตรอบๆ บริเวณโรงแรมใหม่ของธนภัทร

    เห็นปากร้ายๆ คอยจิกกัดเธอแบบนั้นแต่ก็เก่งใช่ย่อย ไม่อยากจะยอมรับแต่ก็ต้องยอมว่าตอนนี้รู้สึกปลื้มใจที่ธนภัทรสามารถสร้างโรงแรมนี้ขึ้นมาได้ คุณลุงที่คอยมองอยู่บนฟ้าคงจะภูมิใจที่ลูกชายตัวเองเก่งถึงขนาดนี้

    เจตรินทร์คว้าน้ำส้มจากบริกรที่เดินมาพอดี อีกแก้วคว้าไวน์แต่แก้วนี้สำหรับเขาเท่านั้น ส่วนแก้วแรกเป็นของสาวน้อยที่วันนี้แปลงร่างเป็นนางอัปสร

    พัทราวีสวยมากจนเกินคำบรรยาย ผมเงาดำยาวๆ ของเธอปล่อยยาวสยายจนถึงสะโพกกลมกลึง แถมสวมชุดลายลูกไม้สีขาวเข้ารูปได้อย่างไม่มีที่ติ แล้วยังเปิดไหล่โชว์ผิวเนียนนั่นอีก...

    แน่นอนหลายคนมองมาที่เธอไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย รวมถึงเจ้าของงานวันนี้ด้วยเช่นกัน !

    มองหาใครน่ะ น้ำส้มสำหรับนางเอกวันนี้ชายหนุ่มยื่นน้ำส้มให้ร่างบางที่ส่งยิ้มให้อย่างน่ารัก เสียงหวานกล่าวขอบคุณเบาๆ ก่อนจะรับมันไปดื่มอย่างไม่เกี่ยงงอน

    ผิงกำลังมองหาคุณป้าค่ะ ยังไม่เห็นท่านเลยเธอบอกก่อนจะทำหน้าฉงนเมื่อเจตรินทร์เอาแต่มองเธอไม่วางตา พี่เจตต์เป็นอะไรหรือเปล่าคะมือเล็กโบกไปมาระดับสายตาของเพื่อนพี่ชาย จนสุดท้ายร่างสูงก็ตื่นจากภวังค์

    ผิงว่าไงนะ

    ผิงบอกว่า ผิงกำลังมองหาคุณป้าค่ะ

    คงอยู่แถวๆ ไอ้พีมั้ง งั้นเราไปหามันดีกว่า ไปแสดงความยินดีที่มันประสบความสำเร็จแบบนี้ถึงจะเป็นศัตรูหัวใจ แต่ธนภัทรก็ยังเป็นเพื่อนรักของเขาเหมือนเดิม ตอนนี้มันไม่ได้คุยกับใครแล้วด้วย

    ไม่คุยอะไรละคะ นั่นไงคนข้างๆ เขาน่ะลดาวัลย์ที่ยืนขนาบข้างธนภัทรอย่างน่าหมั่นไส้ ยัยนั่นคงลืมไปแล้วกระมังว่าเมื่อหลายวันก่อนยังเดินเคียงคู่กับเสี่ยอ้วนพุงพลุ้ยอยู่เลย

    และคืนนั้นก็คงไปถึงไหนต่อไหนกัน...

    ลดาวัลย์อยู่ในชุดเดรสแขนกุดสีชมพูอ่อนๆ กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย การแต่งตัวนี่เรียบร้อยช่างขัดกับนิสัยที่แท้จริงเหลือเกิน พัทราวีพยายามควบคุมจังหวะการหายใจเข้าออก เมื่อเห็นแขนเรียวนั่นคล้องอยู่กับท่อนแขนแกร่งของธนภัทร

    หรือจริงๆ แล้ว...อาจจะถึงเวลาที่เธอควรทวงของตัวเองคืน ในเมื่อลดาวัลย์นอกใจและนอกกายก่อนถือว่าไม่เหมาะสมที่จะครอบครองธนภัทร ถึงแม้ว่าข้อหลังที่เธอกล่าวหานั้นจะยังไม่เห็นจังๆ ก็เถอะ

    ธนภัทรไม่ใช่ผู้ชายเลิศเลอดีครบถ้วนอะไร เขาปากร้ายพูดจาทำร้ายจิตใจเธอมาก็มาก แต่ให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันไม่รักดี เธอยังรักเขาและเป็นห่วงอยู่แบบนี้

    ถ้าให้เลือกรักใครสักคน แน่นอนเธอคงเลือกเจตรินทร์ เพราะถ้าเลือกรักคนที่รักเราเหมือนกันเธอคงไม่เจ็บปวด

    ดีใจด้วยว่ะ สุดยอดเลยเพื่อนเจตรินทร์เป็นคนเข้าไปทักเจ้าของงานก่อน ลดาวัลย์เห็นแบบนั้นจึงปล่อยแขนจากธนภัทรพลางส่งยิ้มให้ทั้งพัทราวี ที่ยืนจ้องอยู่ก่อนแล้ว...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×