ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #12 : The Gifted Yaoi (Ronan)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      24 ส.ค. 60



    shota krya


    (ขะ เขาบอกว่า คุณรบกวน กะ การนอนพักผ่อนของเขาน่ะฮะ...)




    Ability [ความสามารถ] :: สามารถสื่อสารและควบคุมสัตว์ได้ทุกชนิด อีกทั้งยังเป็นคนที่มีแรงดึงดูดสัตว์หรือสิ่งประหลาดรอบตัวได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถใช้ความสามารถของสัตว์ต่างๆได้แต่มีเงื่อนไขแค่ว่าจะใช้ความสามารถแต่ละครั้งได้แค่สัตว์ชนิดเดียว 


    Faction [ฝ่าย Chosaint / Wrecker] :: Chosaint


    Name [ชื่อ] :: โรแนน อเล็กซิส


    Nicknames [ชื่อเล่น] ::  โรแนน , โรซ


    Gender [เพศ] :: ชาย -  รับ


    Weight [น้ำหนัก] :: 50 กก.


    Height [ส่วนสูง] :: 157 ซม.


    Age [อายุ] :: 14


    Date of birth [วันเกิด] ::  13 ก.ย.


                   Habit [นิสัย] :: หนุ่มน้อยน่ารักนิสัยดี เป็นมิตรกับคนและสัตว์ มีจิตใจอ่อนโยนและชอบช่วยเหลือ เด็กหนุ่มรักสงบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รักพี่สาวของเขามาก ทำอาหารเก่ง ขี้ใจอ่อนไม่ชอบการต่อสู้สักเท่าไหร่ แต่บทจะสู้ก็พอไหวนะ โกรธใครไม่ค่อยเป็น ร่าเริง ชอบอยู่กับสัตว์มากกว่าอยู่กับคน ทำให้ดูเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้อายนิดๆ มีสัมมาคาระวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ใจเย็น เข้มแข็งในบางเรื่อง และฉลาดไม่น้อยกว่าพี่สาวของตัวเองเลย 


              Story [เรื่องราว] :: โรแนนเติบโตมากับป่าหมอกขาว  ป่าลึกลับที่ห้อมล้อมด้วยหมอกหนาทึบซึ่งมีน้อยคนนักที่จะรู้จักและเข้าถึงหรือถ้าเข้าไปได้ก็ไม่มีใครรอดกลับมา โรแนนเกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษที่สามารถพูดคุยและสื่อสารกับสัตว์ได้มาตั้งแต่แบเบาะ ไม่รู้ว่าพ่อแม่ของเขาเป็นใครมาจากไหน เพราะตั้งแต่จำความได้เขาก็มีแค่พี่สาวคนที่เลี้ยงเขามากับมือเท่านั้นเอง แต่โรแนนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เขาก็ใช้ชีวิตตามปกติอีกทั้งยังคอยช่วยคนที่หลงป่าอีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่รู้จักชีวิตของโลกปัจจุบันนะเออ เพราะโรแนนเรียนรู้ไวและมีความจำที่แม่น ถึงแม้ว่าโรแนนจะไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นๆ แต่ว่าพี่สาวก็เป็นคุณครูที่เก่งและสอนเขาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งพี่ทั้งสองที่คอยเลี้ยงเขามานั้นได้ช่วยเหลือเขาไว้จากเหตุการณ์ที่พวก Wrecker ได้ฆ่าครอบครัวของโรแนนจนเหลือรอดเพียงแค่เขาเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย


    [เพิ่มเติม // อยากใส่อะไรใส่ให้หมดเลยน่ะครับ] :: 

    - เป็นเคะที่เด็กมาก น้องน่าเอ็นดูน้าาา มีความน่าจับกดสูงเลย!!
    - พี่สาวของโรแนน หวงโรแนนมากๆ โชตะค่อนก็ว่าได้
    - พี่สาวของโรแนนเป็นคนช่วยชีวิตโรแนนไว้ จากเหตุการณ์ที่พวกWrecker บุกเข้ามาในหมู่บ้านซึ่งห่างไกลกับป่าที่เธออาศัยอยู่  โดยซ่อนตัวโรแนนไว้ให้ห่างจากWreckerเพื่อความปลอดภัย
    - พี่สาวของโรแนน ชื่อ ลูเจ เป็นผู้ดูแลป่าหมอกขาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×