ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #11 : ::Deadly Zombie(ไวรัสผีดิบ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      29 พ.ค. 62

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     








    APPLICATION FROM







    "สวัดดี ฉันชื่อโนอา(^v^)"


    "สไนเปอร์ที่ดี ไม่จำเป็นต้องพูด"


    "ฉันอยากจะหยุด...ทุกๆอย่าง"




    บท : [ตัวประกอบ] สไนเปอร์สาวผู้บกพร่องทางการพูด(เป็นใบ้)


    ชื่อ: โนอา มิวสิก้า (Noara Musica)


    ชื่อเล่น : โนอา


    เมืองที่อยู่: โบลตัน


    เพศ: หญิง [ชอบผู้ชาย]


    ฉายา : มือปืนไร้เสียง (ฝากตัวรับใช้นาย ไม่ใช่ละ!)


    อายุ: 18


    ส่วนสูง/นํ้าหนัก: 158 ซม. / 50 กก.


    ชนชั้นฐานะ: ปานกลางค่อนข้างดี


    อาชีพ: นักศึกษา


    สถานะ: โสด


    ลักษณะตัวละคร :

              หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีดำสนิทราวกับปีกอีกา เช่นเดียวกันกับดวงตากลมโต ผิวเนียนละเอียดดูสุขภาพดี เธอมีโครงหน้าของเอเชียผสมอยู่หน่อยๆ สังเกตเห็นได้จากจมูกที่ไม่ได้โด่งมากนัก ริมฝีปากค่อนข้างบางเล็ก


    เอกลักษณ์พิเศษของโนอา คือ ดวงตาที่คมกริบ และมองเห็นในระยะไกลได้หลายกิโลเมตรเหมือนกับเหยี่ยว สามารถมองเห็นในที่มืดได้ดีกว่าคนทั่วไปเหมือนกับนกฮูก


    เธอมีเรือนร่างสมส่วน ไร้ไขมันส่วนเกิน มองเห็นกล้ามเนื้อเล็กน้อยทรวดทรงกำลังดี เอวไม่ขอด แต่ก็เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของผู้หญิง แต่ก็เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วมาก


    อุปนิสัยใจคอ:


         โนอาเป็นหญิงสาวที่มองดูแล้วเหมือนเธอจะเป็นคนเงียบๆ แต่ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ร่าเริง มองโลกในแง่ดีไว้ก่อน รักสงบ และรักเพื่อนพวกพ้อง ขี้เล่นในเฉพาะเวลาที่ควรจะเล่น เป็นคนที่เข้าใจสถาณกาณ์ได้ดี มีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างจะแม่นพอสมควร


    เธอเป็นคนที่สามารถเอาตัวรวดได้เก่ง และมักเป็นสายซัพพอร์ตคนอื่นๆตลอด เป็นคนที่ถ่อนตนเมื่อถูกชม อีกทั้งเพราะเป็นคนที่เงียบๆทำให้เธอเป็นคนที่มีไหวพริบ และประสาทสัมผัสค่อนข้างจะดีมากเลยทีเดียว  ไม่ชอบการดูถูกเหยียดหยาม เธอรักในเกียรติที่ตัวเองมีและจะไม่ดูถูกใครหรือให้ใครมาดูถูก จะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้นและจัดการให้จบในหมัดเดียว ยิ่งมีคนมาดูถูกว่าตัวเองเรื่องพูดไม่ได้จะฉุนขาดอาละวาดจนแทบเละ


    ด้วยความที่เธอนั้นพูดไม่ได้ เธอจึงพูดกับคนอื่นด้วยการพิมพ์ลงในสมาร์ทโฟน หรือการเขียนเป็นการติดต่อสื่อสารกัน จึงทำให้เธอนั้นเป็นคนพิมพ์อีเมลล์ได้ไว แถมยังมีทักษะ'ตีนแมว' ที่เดินได้โดยทำให้เกิดเสียงน้อยที่สุด


         ทักษะในการต่อสู้ของโนอานั้น ถือว่าค่อนข้างที่จะดีถึงดีมาก เห็นตัวเล็กๆแต่ก็ใช่ว่าจะสู้ไม่เป็น มีพละกำลังที่มากพอที่จะจับผู้ชายสูงกว่าตัวเองทุ่มพื้นได้สบายๆเลย ถนัดการการใช้อาวุธระยะไกล คือ ปืน  ส่วนต่อสู้ระยะประชิด ก็ถือว่าพอจะสู้กับพวกผีดิบได้ แต่กับคนจริงๆถ้าเจอพวกมืออาชีพก็แพ้นะ


    ชอบ : ตึกสูงๆ ฝน มันบด ธรรมชาติ เพลง ตอนกลางคืน ซอมบี้(ชอบไล่ยิง555)


    ไม่ชอบ: อากาศร้อนจัด เสียงคนทะเลาะกัน ของเผ็ด


    กลัว: คนที่สู้ประชิดเก่งๆ เข็มฉีดยา


    คำพูดที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคำพูดประจำ : แทนตัวเองว่า ฉัน แต่ถ้ากับคนที่อายุมากกว่า หรือให้ความเคารพจะพูดมีหางเสียงทุกครั้ง


    งานอดิเรก: นั่งมองรอบๆบนที่สูง , ตรวจเช๊คสภาพปืน , คุยกับคนอื่นๆ


    อาวุธ/อุปกรณ์เสริม :


    - ปืนไรเฟิล

    - ลำกล้องแบบธรรมดา และ แบบกลางคืน อย่างละ 1 อัน

    - มีดคอมเบท

    - ปืนสั้น 2 กระบอก

    - กระบอกเก็บเสียงปืน

    - สมาร์ทโฟน

    - สมุดโน๊ตพร้อมปากกา



    ความสามารถพิเศษ: การยิงระยะไกล , มองเห็นในตอนกลางคืน , Free Running , ขาแว๊น&ตีนผี



    ประวัติตัวละคร:


         ครอบครัวมิวสิก้า เป็นครอบครัวเล็กๆสามคน พ่อ แม่ ลูกในเมืองที่อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาตลอด โนอาจะสนิทกับผู้เป็นแม่มาตั้งแต่ยังจำความได้ เพราะผู้เป็นพ่อนั้นต้องออกไปทำงานที่กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็ให้ความสำคัญกับเธอไม่น้อยไปกว่าแม่ของเธอเลย แต่มีหลายๆส่วนที่โนอานั้นชื่นชอบมาจากผู้เป็นพ่อ เริ่มจากการอ่านหนังสือ และถูกพาไปที่สนามยิงปืนเป็นประจำ

         พ่อของโนอาเป็นทหารรับจ้างที่ค่อนข้างจะมีฝีมือ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เขารับงานน้อยลงเพื่ออยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น โนอานั้นชื่นชมพ่อของเธอมาก และเรียนทุกอย่างจะเขาเสียหมด ส่วนแม่ของเธอนั้น เป็นอดีตนักแข่งรถมาก่อน แต่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน และคอยพาลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอไปยังธรรมชาติเพื่อสร้างความคุ้นเคย หากเกิดอะไรขึ้นมา

    โนอา....ไม่ได้เป็นใบ้ตั้งแต่กำเนิด แต่ว่าเหตุการณ์ของคนกลุ่มหนึ่งที่ก่อจลาจลในระหว่างที่ซอมบี้กำลังอาละวาด พ่อของเธอถูกเรียกตัวไปกะทันหันเพื่อสู้กับพวกซอมบี้ แม่ของโนอาถูกคนกลุ่มหนึ่งจับตัวไว้ ขณะที่ทั้งสองกำลังจะหนี แม่ของโนอาถูกองค์กรจับไปเพื่อให้กลายเป็นซอมบี้...และถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาเธอ ด้วยความช๊อคถึงขีดสุดนั้นทำให้โนอาหมดสติไป และพูดไม่ได้ตั้งแต่นั้นมา


    และนั่นคือครั้งแรกที่เธอได้จับปืน





    เพิ่มเติม:



         - โนอาต้องการรู้แหล่งกำเนิดซอมบี้ และกำจัดทิ้ง

           - โนอามีอาการช๊อคขั้นรุนแรง จนทำให้เส้นเสียงใช้การไม่ได้ แต่สามารถรักษาได้

         - ความตีนผีของเธอยิ่งกว่า เดอะ ฟาส

         - เป็นสาววาย









    -สามารถแก้ไขตัวละครในบางจุดได้หรือไม่ = ได้ค่ะ


    -คุณจะยอมรับในเรื่องการมีโอกาสตายของตัวละครได้หรือไม่ = ยำได้ตามสะดวกเลยค่ะ


    -cr.ภาพ = https://www.pinterest.com/pin/857865428999500726/


    -ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร = เกมส์ Recident evil




    Good luck :)

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×