ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #13 : The Gifted Yaoi (Lujena)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      5 ก.ย. 60



    20151106092708_8KAGT.jpeg (1200×2133)

    (เฮ้อ...เมื่อไหร่สงครามที่น่าเศร้านี่จะจบลงเสียที)




    Ability [ความสามารถ] :: การสื่อสารและควบคุมพฤกษา อีกทั้งยังสามารถสร้างพืชประหลาดขึ้นมาเพื่อโจมตีศัตรู เรียกต้นไม้หรือพืชจากพื้นดินที่ว่างเปล่าได้ แต่มีเงื่อนไขที่ว่าไม่สามารถสร้างบนพื้นคอนกรีตได้ หากว่ามีดินหรือต้นอ่อนเธอสามารถควบคุมมันได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะใช้มือหรือเพียงแค่เพ่งมอง


    Faction [ฝ่าย Chosaint / Wrecker] :: Chosaint


    Name [ชื่อ] :: ลูเจน่า  คอลเนเลียส


    Nicknames [ชื่อเล่น] :: ลูเจ


    Gender [เพศ] :: หญิง - สาววาย!


    Weight [น้ำหนัก] :: 49


    Height [ส่วนสูง] :: 158


    Age [อายุ] :: 25


    Date of birth [วันเกิด] ::  23 ก.ค.


    Habit [นิสัย] :: หญิงสาวรักสงบ ชอบความเรียบง่าย รักธรรมชาติและสัตว์ป่า เป็นหญิงสาวที่ใจดี ร่าเริง ยิ้มง่าย มีเมตตา และอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือ ไม่ชอบการใช้กำลังแต่เวลาสู้เธอกลับมีพลังมากกว่าที่ใครๆคาดไว้  ลูเจมีความอดทนสูง แต่ว่าเมื่อถึงขีดจำกัดการระเบิดพลังในแต่ละครั้งจะรุนแรงเป็นเท่าตัว เป็นคนที่คิดก่อนทำเสมอ และมีเหตุผล เธอไม่ชอบการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย รักเด็ก รับฟังความทั้งสองฝ่ายและเกลียดการนองเลือดเป็นที่สุด


    Story [เรื่องราว] :: หญิงสาวเจ้าของพลังประหลาดที่เกิดในครอบครัวหนึ่ง พลังที่สามารถควบคุมและสร้างพฤกษาได้ดั่งใจราวกับเวทย์มนต์ ตอนแรกๆผู้คนต่างชื่นชมพลังของเธอ ลูเจใช้ชีวิตเหมือนกับคนปกติทั่วไปโดยที่ไม่ใช้พลังให้ใครเห็น เธอเป็นเด็กที่ฉลาดและมีไหวพริบที่ดีมากๆคนหนึ่งเลยทีเดียว เธอจึงสามารถเคลียร์ข้อสอบระดับมหาวิทยาลัยได้อย่างไร้ที่ติ  ทำให้คนอื่นๆพากันหมั่นไส้และกลั่นแกล้งเธอต่างๆนานา แต่ลูเจไม่สนใจเพราะเธอมี พฤกษาคอยคุ้มครองเธออยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งพ่อแม่ของเธอนั้นกลัวว่าพลังของเธอจะทำร้ายพวกเขาในสักวันจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปใน ป่าหมอกขาว ซึ่งคนที่เข้าไปแล้วไม่มีวันได้กลับออกมา ลูเจหลงเชื่อและได้เข้าไปในป่านั้นเพียงลำพัง  แต่เธอก็ได้ภูตพฤกษาช่วยเอาไว้และได้ยกให้เธอเป็นผู้ดูแลป่าหมอกขาวโดยเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือเหล่าบุคคลที่หลงเข้ามาให้ออกไปอย่างปลอดภัย  ลูเจรู้จักกับอาร์มาก่อน ถึงจะเพียงแค่ผิวเผินเท่านั้น และเธอคิดว่า..ความแค้นของเขามันช่างน่าเศร้าเสียเหลือเกิน เธอจึงไม่ค่อยชอบใจที่เขาจะล้างแค้นให้เพื่อนโดยการฆ่ามนุษย์


    [เพิ่มเติม // อยากใส่อะไรใส่ให้หมดเลยน่ะครับ] ::

    - เวลานางใช้พลังตาจะเป็นสีเขียวมรกต
    - ลูเจได้ช่วยเหลือเด็กคนหนึ่งเอาไว้จากการถูกพวก Wrecker ฆ่าล้างคนในหมู่บ้านซึ่งห่างจากป่าหมอกขาวที่เธออยู่ไม่มากนัก ซึ่งก็คือ โรแนน และเธอหวงโรแนนมากๆ
    - ลูเจ และ อาร์ เคยเป็นเพื่อนกันถึงจะไม่สนิทมาก แต่ว่าเธอไม่เห็นด้วยกับการที่อาร์ต้องการแก้แค้นมนุษย์






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×