ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] The Scary House

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      1
      23 ก.ค. 56

    :)  Shalunla



    โครกกกก...

    คิม ฮิมชานค่อยๆก้มมองท้องตัวเองหลังตากที่มันพึ่งส่งเสียงร้องออกมาได้ไม่นานนัก..ก็แน่ล่ะสิ ตั้งแต่เช้าเขายังไม่ได้กินอะไรเลยนี่นา

    แกร๊ก!!

    ร่างบางหันไปตามเสียงก่อนจะพบยงกุกที่ยืนอยู่หน้าประตูโดยมีจานข้าวอยู่ในมือ...ยงกุกค่อยๆเดินมาหาฮิมชานแล้ววางจานข้าวลงบนโต๊ะหนังสือทันที


    "ได้เวลาข้าวเย็นแล้ว กินซะ..."

    "อ้าว ไม่ได้กิน..."

    "บ้านนี้มีธรรมเนียมว่าไม่ต้องกินข้าวร่วมกัน กินกันในห้องนี่แหล่ะแล้วจะมีเวรแต่ละคนผลัดกันเอาข้าวมาให้ โอเค??"

    "อืม"

    กล่าวจบยงกุกก็ออกไปทันที...บ้านนี้ประหลาดจริงแฮะไม่กินข้าวร่วมกันด้วย...คิดจบฮิมชานก็เริ่ทลงมือทานข้าวทันที


    Daehyun'Part

    หึหึหึ คิม ฮิมชานเป็นคนที่น่าสนใจดีนะ อ้อ...สวัสดีครับ ผม จอง แดฮยอน...จริงๆแล้วบ้านนี้น่ะมันมีประวัตินะครับ อาา เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง...บ้านนี้น่ะ ผม จงออบ จุนฮง ยองแจและยงกุกรวมเินกันซื้อมา ที่ซื้อเพราะอะไรน่ะหรือ?? หึหึ ก็ตำนานบ้านนี้ไง บ้านนี้น่ะเป็นที่ตั้งสุสานเก่าแล้วยังมีคนถูกฆ่าตายอีกหลายคนในบ้าน น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ พวกผมไม่ได้โรคจิตนะ แค่ 'มีอะไรอยู่ในตัว' นิดหน่อยเอง

    "ใช่มั้ยที่รัก??"

    "อืมม"

    ร่างขาวในอ้อมกอดผมดิ้นเล็กน้อย จงออบคงจะเหนื่อแหล่ะก็พึ่ง 'เล่น' กับผมไปเมื้อกี้นี่นา อ๊ะ!?! พวกคุณคิดอะไรอยู่..ก็นั่นแหล่ะพวกคุณคิดถูกล่ะมั้ง..ใช่มั้ย?? :)

    "แดฮยอน.."

    "ว่าไงที่รัก??"

    "คิม ฮิมชาน.."

    "ทำไมหรือ??"

    "มีอะไรบางอย่างที่กระตุ้น 'พวกมัน' ด้วยแหล่ะ"

    "หรอ..นอนก่อนเถอะที่รัก เรื่องนั้นไว้ก่อนก็ได้"

    "อืมม"

    พูดจบจงออบก็หลับลงไปอีกรอบนึง...ผมค่อยๆก้มลงจุมพิตบนหน้าผากมนเล็กน้อยแล้วค่อยๆหลับตามจงออบทันที...

    *
    Zelo'Part

    ผมไม่รู้ว่าพ่อกับแม่คิดอะไรอยู่ถึงส่งพี่ฮิมชานมาอยู่กับผมกระทันหันแบบนี้ ให้ตายเถอะ..ที่นี่มันอันตราย..ยิ่นพี่ฮิมชานมีพลังกระตุ้น 'พวกมัน' อยู่ด้วย...

    "คิดอะไรอยู่เหรอเจลโล่อาา"

    พี่ยองแจพูดก่อนจะเอาคางมาเกยบนไหล่ผม

    "พี่ฮิมชาน..."

    "นายคิดเรื่องนั้นเองหรอ ไม่ต้องห่วงหรอก..ระยะแรก 'พวกมัน' ยังไม่ตื่นตัวหรอก"

    "แต่ผมเป็นห่วงนี่ ถ้าพี่ฮิมชานเป็นอะไรขึ้นมาล่ะก็.."

    "หยุดพล่ามได้แล้วเจลโล่อาา"

    พี่ยองแจบอกก่อนจะค่อยๆเอามือปิดปากผมอย่างแผ่วเบา...นั่นสินะ ระยะแรกยังไม่ต้องห่วงหรอก

    *
    Himchan'Part

    หลังจากที่ผมกินข้าวที่ยงกุกเอามาให้เสร็จแล้วผมก็ค่อยๆเดินลงจากห้องมาที่ห้องนั่งเล่น ผมก็เห็นพวกเขา 5 คนอยู่ที่ห้องนั่งเล่น โดยมียงกุกกำลังดูทีวีอยู่ จงออบกับแดฮยอนก็นั่งอ่านหนังสืออยู่ และยองแจกับจุนฮงก็ล้างจานอยู่

    "อ้าว พี่ฮิมชาน มาทำอะไรเหรอรับ?"

    "อ๋อ มาหาอะไรทำน่ะ อยู่ในห้องเฉยๆมันก็น่าเบื่อใช่มั้ยล่ะ"

    "อ๋อ ครับ"

    คุยกับจุนฮงเสร็จ ผมก็เหบือบไปเห็นยงกุกปิดทีวีแล้วลุกขึ้นเดินมาทางผม ยงกุกยื่นหน้าเข้ามาใกล้หูผมก่อนจะกระซิบอย่างน่าขนลุกว่า

    'หึหึหึ ฉันขอเตือนนะ...หลังเที่ยงคืนห้ามออกจากห้องเด็ดขาด'

    พูดจบยงกุกก็เดินไปที่ประตูแล้วใส่รองเท้า

    "วันนี้ฉันกลับดึกนะเจลโล่ ฝากดูบ้านด้วย"

    "รับทราบฮะ"

    หลังจากหมอนั่นคุยกับจุนฮงจบก็ออกไปทันที ว่าแต่...หมายความว่ายังไงห้ามผมออกจากห้องหลังเที่ยงคืน...คิดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาผมเลยเดินไปขึ้นบันไดเพื่อจะขึ้นก้องแต่ก็โดนมือใครไม่รู้จับข้อมือไว้...ผมหันไปก่อนจะเห็นว่าจงออบจับข้อมือผมไว้

    "อย่างที่พี่ยงกุกบอกนะฮะ อย่าออกมาจากห้องหลังเที่ยงคืนถ้าพี่ยังรักตัวเองอยู่นะ..."

    จงออบพูดกับผมด้วยน้ำเสียงเย็นเยือกก่อนจะวิ่งกลับไปหาแดฮยอนที่นั่งอยู่ที่โซฟาทันที....บ้านนี้มันรวมพลคนแปลกชัดๆ...ผมคิดจบก็เดินเข้าห้องและหลับทันที

    แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึงเที่ยงคืนอย่างรวดเร็ว...

    ตึง ตึง ตึง!!!

    ผมลืมตาขึ้นเพราะเสียงประหลาดๆดังอยู่หน้าห้อง...คงเป็นยงกุกมั้ง เห็นบอกว่ากลับดึกนี่...ผมคิดแล้วหลับตาต่อ สักพักก็มีเสียงดังขึ้นอีก

    ตึง ตึง ตึง!!

    นั่นทำให้ผมหลับต่อไม่ได้ ผมค่อยๆเดินไปหมายจะเปิดประตูแต่ก็ต้องชะงักเมื่อนึกถึงคำที่จงออบและยงกุกพูดไว้

    'ห้ามออกจากห้องหลังเที่ยงคืน'

    คงแค่ขู่มั้งเพื่อความปลอดภัย...ผมคิดแค่นั้นแล้วเปิดประตู แล้วผมก็ต้องชะงักทันทีเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ตรงเชิงบันได!!

    *
    มันมีร่างสีดำสนิท ใส่เสื้อที่เต็มไปด้วยคราบเลือด ผมเห็นทุกอย่างที่อยู่บนตัวมันแหล่ะ ยกเว้นอย่างเดียวคือ....ใบหน้า!! 

    มันค่อยๆคืบคลานมาหาผมอย่างเชื่องช้า ยื่นหน้าที่เต็มไปด้วยคาวเลือดเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ ผมหลับตาปี๋เตรียมรับชะตากรรม ก่อนจะได้ยินเสียงๆหนึ่งที่ดูคุ้นเคย

    "คิม ฮิมชาน!!"
    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    Talk

    มาต่อแล้วเด้ออ เม้นท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อิชานจะเป็นไงต่ออย่าลืมติดตามน่ะจุ๊บ -3-


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×