ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] The Scary House

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      1
      23 มิ.ย. 56

    "เฮ้อ...เมื่อไหร่จะถึงนะ ก็เดินมาตามแผนที่แล้วนี่นา"

    ชายหนุ่มร่างขาวเอ่ยก่อนจะปาดเหงื่อที่ติดอยู่ตามขมับเล็กน้อย แล้วหยิบกระดาษที่เขียนเส้นทางยุกยิกลงไป ร่างบางจ้องแผนที่เขม็งอีกครั้งก่อนจะถอนหายใจยาวๆ 1 ครั้ง

    'ทำไมต้องย้ายบ้านด้วยนะ..'

    1 วันก่อนหน้า...



    "ฮะ!?! หนีหนี้สินไปต่างประเทศ"

    "ใช้แล้วจ๊ะฮิมชาน พ่อกับแม่ขอโทษนะ"

    "แล้วผมล่ะ??"

    "แม่จะให้ลูกย้ายไปอยู่กับจุนฮงไง ตอนนี้เค้าพักอยู่กับเพื่อนที่คฤหาสน์กลางป่าน่ะ น่าจะปลอดภัยที่สุด"

    ฮิมชานหน้าเหวอเล็กน้อย ก่อนจะลุกขึ้นคัดค้านสุดขีด

    "ยังไงผมก็ไม่ไป"

    "ถือว่าทำเพื่อนแม่นะลูก ถ้าลูกเป็นอะไรไปแม่คงโทษตัวเองไปจนตาย"

    "แต่..."

    ร่างบางพูดไม่ทันจบผู้เป็นพ่อก็ขัดขึ้นมาซะก่อน

    "ไม่มีแต่แล้ว เก็บข้าวของเดี๋ยวนี้ พรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้า เดี๋ยวพ่อจะให้แผนที่แกไว้แล้วไปเอง"

    "แต่"

    "บอกว่าไม่มีแต่!!"

    "ก็ได้ครับ"

    กลับมาปัจจุบัน



    เฮ้ออ นั่นสินะ ทำให้เขาต้องมาเดินทุลักทุเลหาไอ้คฤหาสน์บ้าบอะไรนั่นท่ามกลางแดดร้อนจัดแบบนี้ ถ้าเจอจุนฮงเร็วๆก็ดีสิ...


    "ย๊าา นั่นพี่ฮิมชานรึเปล่าครับ!?!"

    ร่างบางหันไปตามเสียงเรียกก่อจะฉีกยิ้มกว้างเมื่อเจอน้องชายตัวแสบอย่าง 'ชเว จุนฮง' ที่ยืนชี้ไม้ชี้มือมาหาเขาอย่างดีใจ

    "อาา จุนฮงจริงๆด้วย"

    "พี่หาคฤหาสน์ไม่เจอสินะ"

    "ใช่ เดินหามา 3 ชม.แล้วเนี่ย แดดก็ร้อน"

    "งั้นพี่ไปกับผมเลยละกัน จะได้แนะนำให้รู้จักคนในคฤหาสน์ด้วย"

    พูดจบ จุนฮงก็ค่อยเดินมาหาฮิมชาน ถือกระเป๋าแล้วจูงมือฮิมชานไปที่คฤหาสน์ทันที...

    15 นาทีต่อมา...

    "ถึงแล้วฮะ"

    "โห.."

    ฮิมชานได้แต่ยืนอ้าปากค้างอยู่หน้าคฤหาสน์ที่เต็มไปด้วยเถาวัลย์พันเกี่ยวเหมือนคฤหาสน์ร้างแต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ ทำให้ฮิมชานไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว

    "เชิญครับพี่ฮิมชาน"

    "ขอความกรุณาครับ.."

    ร่างบางพูดจบก็มีคน 5 คนเดินมาหาอย่างพริบตา...นี่เขาเป็นตัวประหลาดเหรอ

    "อ๊ะ พี่ยงกุก นี่พี่ชายผมเอง คิม ฮิมชาน เค้าจะย้ายมาอยู่กับเราน่ะฮะ"

    "อืม.."

    ผู้ชายคนแรกที่ชื่อว่า บัง ยงกุก มองฮิมชานอย่างพิจารณาก่อนจะยกยิ้มมุมปากเล็กน้อยแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าของฮิมชานทันที

    "เฮ้ยๆ นั่นกระเป๋าฉันนะ"

    "เราเตรียมห้องไว้ให้นายเรียบร้อยแล้ว ห้องนายอยู่ข้างๆห้องไอ้จุนฮงน่ะแหล่ะ"

    ยงกุกพูดจบก็เดินหายวับไปพร้อมกับกระเป๋าของฮิมชานทันที

    "อาา..คนที่ยืนอยู่ตรงนั้นน่ะฮะชื่อ จอง แดฮยอน แล้วก็คนที่ยืนอยู่ข้างๆคือ มุน จงออบ น่ะครับ"

    "หืม..สมาชิกใหม่หรือจุนฮง"

    และผู้ชายที่ชื่อ จอง แดฮยอน ก็เดินมาหาฮิมชานขนาบข้างด้วย มุน จงออบ

    "น่ารักดีนี่ ใช่มั้ยที่รัก??"

    "อืม..อย่าสิ"

    ลิ้นสากของแดฮยอนค่อยๆโลมเลียพวกแก้มใสของจงออบอย่างเจ้าเล่ห์..น่าขยะแขยงชะมัด..ฮิมชานคิด..

    "อย่าคิดมากนะพี่ พี่แดฮยอนก็เป็นคนอย่างนี้แหล่ะ"

    "อืม แล้วคนนั้นล่ะ"

    ฮิมชานชี้คนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่บนโซฟาหนังขนาดใหญ่พร้อมกับจิบชาและมีคุกกี้อยู่ข้างๆอีกนิดหน่อย

    "อ๋อ คนนั้นชื่อ ยู ยองแจ ปกติที่สุดในบ้านแล้ว 55"

    "อ๋อหรอ"

    "งั้นพี่ไปเตรียมของในห้องก่อนละกัน แล้วเดี๋ยวลงมาคุยกัน"

    "โอเค"

    ฮิมชานค่อยๆเดินขึ้นไปชั้นสองแล้วไปที่ห้องตนเองตามที่จุนฮงบอกทางไว้..

    จุนฮงค่อยๆเหลือมองพี่ชายสุดที่รักของตนเองก่อนที่แววตาจะเปลี่ยนจกสดใสร่าเริงเป็นหดหู่และเศร้ามองพลางคิดในใจว่า

    'พี่ไม่ควรมาที่นี่จริงๆ'

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    เป็นไงบ้าง ลึกลับพอมะ 555 ฝากติดตามฟิคด้วยเจ้าา


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×