ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติิการพลิกล็อคฝ่าหัวใจยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #5 : หายตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      23 ต.ค. 56

    :)  Shalunla ความเดิมตอนที่แล้ว

    ชายเย็นป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม!!!!!!!!!!!!!!
    บทที่ 5

    น้ำส้มเหม่อมองไปที่โต๊ะนักเรียนตัวเก่าอย่างเลื่อนลอย ดวงตาคู่หวานจ้องมองอย่างสงสัย คิ้วเรียวขมวดมุ่นเข้ามาหากัน
    ใบหน้าสวยเคร่งเครียดขึ้นมาทันที ชาเย็นนายหายไปไหนนะ?????????????

    คุณครูที่มาใหม่วันนี้ชื่อ ทาเกจิ เขาหล่อมาก โฮกๆๆๆๆๆๆๆๆ ซึ่งเป็นคนที่น้ำส้มหมายตาไว้
    (ไม่เว้นแม้กระทั่งครูหนุ่ม )

    ทันที่เขาเดินมาสอนเขาก็เเจ้งใจใว่าทำไมเด้กคนนี้ถึงมองเขานานนัก รอยยยิ้มหวานๆผุกดพรายขึ้นบนมุมปากงามช่างเหมือนเจ้าชายที่งดงาม ทว่าคำพูดของเขากลับแฝงไปด้วยเจตนาร้ายกาจ ทว่ามีหรือที่สาวแสบซ่าอย่างน้ำส้มจะไม่รู้
    เธอรีบลุกหนีไปในทันที

    หึ นึกว่าจะแน  ทาเกจิคิดในใจ

    หลังจากนั้นน้ำส้มก้เดินกลับเข้ามา พร้อมกับผุ้ชายคนหนึ่งเขาคือ กาแฟ (อ๊าย แขกรับเชิยของเขาเอง)
    กาแฟนั่งข้างน้ำส้มทั้งสองแทบจะไม่ได้ฟังอะไรเลยจากทาเกจิ 

    หึ ยัยเด้กนี่ติองสั่งสอนซะหน่อยแล้ว

    เอาเลยไหม น้ำส้มถามกาแฟ

    เลส โกว์ แน่นอนอยุ่แล้ว  เสียงของกาแฟดังขึ้น

    วัน ทู ทรี น้ำสัมนับในใจ  

    กาแฟดึงน้ำส้มไปกุมมือก่อนจะบอกรักด้วยเสียงหวานทำให้หัวใจสั่นสะท้าน น้ำส้มเอียงอายนิดๆก่อนจะบอกด้วยเสียงหวานๆว่า 
    "กาแฟเธอมีอะไรจะสารภาพหรือเปล่า" 
    "อ้อ ฉัีนรักเธอ เราหมั้นกันนะ" แล้วกาเเฟก็สอดแหวนหมั้นเข้าไปที่นิ้วนางของเธอ
    "ได้สิ ฉันรักเธอคนเดียว"
    จากนั้นน้ำส้มก็หันไปส่งซิกกับยยัมินทืหัวหน้าห้องให้เธอประกาสเรื่องบางเรื่อง
    " ตายแล้ว น้สำม้เธอจะหมั้นกับไอ้แฟร์เลยหรอ น้ำส้มกับกาแฟจะหมั้นกัน ฮิ้ว"แล้วเพื่อนทั้งห้องก็ช่วยกันเฮ

    ชาเย็น พารต์

    ผมนอนป่วยอยุ่ที่โรงพยาบาล ตอนนี้ไม่รุ้เรื่องอะไรเลยเห็นแต่ยัยกิฟท์แฟนผม และ น้อนมเย็น เดินไปเดินมาอย่างกระวนกระวายอยุ่หน้าห้องตอนผมพบคุณผุ้ชายใส่เสื้อขาว
    หรือเขาเป้นผี
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผี

    " ชาเย็นๆเป็นอะไรไป" น้องกิฟทืสุดสวยสุดสวิงริงดก้เดินเข้ามาหาผม
    "ผีนั่นผี" เสียงของผมสั่นพร่า
    "นายรุ้จักผีด้วยหรอนั่นไม่ใช่หรอก นั่นคุรหมอนะ" เสียงของกิฟท์หัวเราะเบาๆ
    "อ้าวๆ หมอๆครับเมื่อไหร่ผมตะได้กลับบบ้านครับ" ชายหนุ่มถามอย่างดหวกเหวก
    หลังจ่ากคุณหมอตรวจเสร็จ หมอก็อนุญาาติให้พาไปวไ้ที่บ้านได้ (ไม่ใช่หมานะยะ)

    อิอิ กิฟทืยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------บทความนี้สงวนลิขสิทธิ์ห้ามคัดลอกคะ
    สวัสดีค่า ภัทรเองคะ เป้นกำลังใจให้นายชาเย้นกับยัยน้ำส้มกันต่อนะคะ
    แหม่ น้องกิฟทืนี่ตัวร้ายเลยคะ
    ชาเย้นจะรอกเงื้อมมือน้อยๆจของเธอได้ไหมติดตามกันนะคะ








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×