ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติิการพลิกล็อคฝ่าหัวใจยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #4 : กิฟท์(

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      23 ต.ค. 56

    :)  Shalunla ความเดิมตอนที่แล้ว

    ชายหนุ่มป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม และนมเย็นพามารักษาตัว

    ทำให้เขาไปเจอกับกิฟทืพี่สาวของนมเย็นๆ

    บทที่4

    กิฟท์ พาร์ต

    ฉันมนชุดเลิศหรุอีะไม่ใช่ในชุดสวยเลิศ พอๆ ฉันในชุดสีเปลือกมังคุดตุ้มหุห้อยระย้ารีบเดินกึ่งวิ่งไปรับดทรสัพทืทันทีที่นมเย็นโทรมาบอกว่าเข้าโรงพยาบาลเมื่อว่ายัยเย้นไปดูหนังกับพี่ยักษ์แฟนสุดเลิฟของเขา!!!!!!!!!!!!

    เห้นแล้วอิจฉาส่วนยัยกิฟทฺนั่งแห้วอยุ่บ้านๆอย่างเหงาๆอยุ่อย่างเหงาเราคงจะได้รู้ๆๆๆๆๆ(บ้าไปแล้วฉานนนนน)
    หลังจากนั้นยัยเย็นก้เรียกฉันมาโรงพยาบาลเมื่อมาถึงจอดรถเสร็จสรรฉันก้พบนายชายเย็นอะไรนั่นกับน้องนมเย็น
    จากนั้นสอบถามมาได้ความว่า นายนั่นป่วยเป้นโรคสมองเสื่อม

    "จริงหรอแล้วเราจะทำไงกันดี นายนั่นพกกระเป่าอะไรมาหรือป่าว " ฉันถามพลางมองไปรอบๆ
    "ปล่าวๆ เอางี้ดีไหมพี่ฉันอยากให้เขาพักบ้านเราแล้วเราก็ไปแจ้งชื่อเสร้จสรรพให้เขามาเป้นน้องชายเราดีไหมพี่" นมเย็น
    เสนอๆ
    "จะดีหร๋อ" ฉัรนกล่าวพลางมองไปรอบๆอย่างหวาดระเเวง
    งานนี้จะได้เป็นพี่สาวปลอมๆของนายนั่นแล้ว อ๊ายชายเ็นสุดที่รักมาคู่กัีบกิฟทืเถอะนะอิอิ แผนร้ายกาจในใจหญิงสาวบังเกิดขึ้นเมือชายหนุ่มกล่าวว่า
    "คุรเป็นใคร???? " เสียงของชายหนุ่มดังขึ้น
    "ฉันเป้นแฟนคุณนะสิ" เสียงของเะอกล่าว
    "แฟนๆๆๆ??" ในใจของเขาตกใจมาก
    "พี่ๆๆ" เสียงของนมเย็นยังดังทักท้วงมา
    "อะไรละเย็นแกออกไปก่อนเลย" เสียงของกิฟดังแกมดุ
    "คะ"นมเย้นกลัวพี่มากจำต้องออกไป
    " เอาละยาหยีเราเป็นแฟนกัน นายหายดีเมื่อไหร่ฉันจะพานายกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย" เสียงของเธอกล่าวด้วยความมุ่งมั่นเต้มเปี่ยม

    กิฟท์ออกจากโรงพยาบาลอย่างอารมณ์ดีทว่าในใจเธอกลับรุ้สึกไม่สบายใจเลย ดวงหน้าหวานค่อยๆเคร่งเครียดขึ้นยามเมื่อ
    เธอเสมองไปที่รูปถ่ายของคนรักเก่ากับผุ้หญิงคนหนึ่งนามว่าน้ำส้ม


    เชน ทำไมเชนต้องมาบ้าเพระาเเม่นั่น!!!!!!!!!!!!!!!

    ความริษยาที่มีต่อน้ำส้มเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่เด็กน้ำส้มเปแ็นคนแย่งทุกอย่างของเะอไปจริงๆแล้วน้ำส้มเป็นญาติของเธอ


    ฉันจะไม่ยอมให้เชนบ้าป่่าวแน่ๆๆๆๆ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีคะ ตัวละครใหม่คะ

    กิฟท์ อัญชิมา คะ

    เปิดตัวละครใหม่แล้วนะคะ

    ห้ามคัดลอกคะ^^









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×