ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BTS} OS/SF KookJin. In a relationship.

    ลำดับตอนที่ #28 : SF : You Are My Sunshine. KookJin. EP 04 110%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.65K
      289
      4 ก.ค. 61









    อะ


    แรงโอบกอดจากด้านหลังทำให้ร่างบางสะดุ้งตกใจ เอวบางถูกรวบเข้าไปกอดหลวมๆก่อนปลายจมูกโด่งจะกดลงที่แก้มนุ่มอย่างหมันเขี้ยว และหอมซ้ำอีกทีเป็นการลงโทษเด็กน้อยที่หายออกไปข้างนอกโดยไม่บอกกล่าวกันซักนิด ปล่อยให้เขาเดินหาทั่วบ้านอยู่ได้ตั้งนานสองนาน


    ไปไหนมาหืม


    ไปซื้ออาหารให้คุณนุ่มมาครับ



    โกหก


    คิมซอกจินโกหก


    ทูน่ากระป๋องยังอยู่อีกเป็นลังจะต้องซื้อเพิ่มอีกทำไม ปกติเรื่องของกินของใช้ก็ไม่ใช่หน้าที่ของคนตัวเล็กอยู่แล้ว และถึงจะใช่ก็ใช้แม่บ้านไปซื้อได้นี่ ไม่จำเป็นต้องออกไปตลาดด้วยตัวเองอย่างวันนี้หรอก


    เด็กน้อยของเขาโกหกไม่เก่งเลยจริงๆ


    แม้จะไม่ได้ถามเอาความกับแม่บ้านที่ติดตามไปด้วยแต่จองกุกก็พอรู้ว่าเด็กน้อยหายไปไหน


    และรู้ว่าคิมซอกจินกำลังแอบทำอะไรลับหลังเขาอยู่



    ในมือนั่นอะไรเหรอ



    วิตามินน่ะครับ


    แผงยาเม็ดเล็กถูกยัดลงกระเป๋ากางเกงไวๆเหมือนไม่ต้องการให้ใครเห็น ท่าทางร้อนรนของเด็กน้อยเรียกให้ปากเรียวคลี่ยิ้มขึ้น ก่อนจะยื่นมือไปจับมือบางเอาไว้แล้วหยิบแผงยาในกระเป๋าออกมาดูใกล้ๆ



    วิตามินเหรอ



    ทำไมมันเขียนว่ายาคุมกำเนิดล่ะ หนูซื้อมาผิดหรือเปล่า


    แสร้งถามออกไปพลางรอดูท่าทีของเด็กน้อยว่าจะตอบออกมาอย่างไร จะยอมรับหรือโกหกต่อเขาก็ไม่โกรธหรอก ก็พอจะเข้าใจว่าลึกๆคิมซอกจินก็คงลำบากใจในเรื่องนี้ไม่น้อย และเขาก็มีส่วนผิดอยู่เหมือนกันที่ไม่ป้องกัน


    เขาผิด..



    แต่ไม่ว่ายังไงเด็กน้อยก็ต้องถูกลงโทษอยู่ดี



    ข้อหาโกหกผู้ใหญ่



    คือผม


    ผมไม่อยากท้อง


    เสียงเล็กเอ่ยตอบสั่นๆทั้งยังกำมือแน่นอย่างกดดัน ทุกครั้งที่มีอะไรกันอาจองกุกก็ไม่เคยป้องกันมันซักครั้ง ตัวเขาเองก็ไม่กล้าแนะนำอะไรมาก ถึงแม้ร่างสูงจะใจดีกับเขามากขนาดไหนแต่ลึกๆก็ยังจำภาพคนใจร้ายคนนั้นได้อยู่ดี



    และยังกลัวว่าซักวันผู้ชายใจร้ายคนนั้นจะกลับมาอีก



    ร่างเล็กถูกจับให้หันมาเผชิญหน้า แต่ใบหนาหวานก็ยังก้มมองพื้นไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาสบตากันอย่างทุกครั้ง ปลายคางมนถูกเชยขึ้นเพื่อที่จะสามารถพูดคุยกันได้ถนัด ตอนแรกแค่อยากแกล้งเล่นแต่พอได้เห็นน้ำตาที่กำลังเอ่อนองใจมันก็เริ่มเสีย



    ก็ไม่นึกว่าคิมซอกจินจะกังวลถึงขนาดนี้



    ไม่เอาไม่ร้อง อาไม่ดุหนูหรอก



    ไม่ร้องนะคนดี


    เอ่ยปลอบพลางยื่นมือไปซับน้ำตาที่กำลังรินไหล ยิ่งไหล่บางสั่นสะอื้นมากเท่าไหร่คนแกล้งก็รู้สึกผิดมากเท่านั้น ดึงร่างผอมบางเข้ามากอดแนบอกแล้วลูบหลังปลอบเบาๆให้คนตัวเล็กหยุดร้องไห้


    น้ำตาพวกนี้เขาไม่เคยรำคาญแต่ก็ไม่อยากเห็นมันเช่นกัน


    คิมซอกจินน่ะมีแค่รอยยิ้มก็พอแล้ว


    ร่างเบาหวิวถูกวางลงบนเตียงนุ่มตามด้วยร่างสูงที่ตามมาโอบกอด ซอกจินหยุดร้องไห้ไปแล้วแต่แววตาคู่สวยก็ยังเจือความเศร้าอยู่ในนั้น คงเพราะความกังวลที่ถมทับถึงทำให้เด็กน้อยซึมลงอย่างนี้



    อาไม่ให้หนูกินยาพวกนี้หรอกนะ



    แต่ผมไม่อยากท้อง



    ทำไมล่ะ ไม่อยากมีลูกเหรอ



    ลูก



    อาจองกุกพูดเรื่องลูกกับเขา



    อยากมีลูกกับเขางั้นเหรอ?



    แต่ถ้าหนูยังไม่พร้อมอาจะป้องกันให้ แต่ห้ามกินยาพวกนี้เข้าใจไหม



    ทำไมล่ะครับ



    มันอันตราย



    อาเป็นห่วงเข้าใจมั้ย


    ร่างเล็กพยักหน้าตอบก่อนจะฉีกยิ้มบางๆให้คนเป็นผู้ใหญ่ อย่างน้อยก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ตนเองจะตั้งท้อง ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีแต่ตอนนี้มันยังไม่พร้อมที่จะมีเสียเท่าไหร่



    ตอนนี้เขาอายุ 18 เอง จะรีบมีลูกไปทำไมเล่า



    อ๊ะ


    กายบางถูกคร่อมทับโดยไม่ทันได้ตั้งตัวพร้อมกับแขนทั้งสองข้างที่ถูกตรึงด้วยมือหนา เงยหน้ามองคนด้านบนก็พบว่ารอยยิ้มอบอุ่นเมื่อครู่นั้นหายไปกลายเป็นรอยยิ้มร้ายกับสายตาเจ้าเล่ฉายชัดขึ้นมาแทน


    ลิ้นหนาลอบเลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย แก้มนุ่มถูกปลายจมูกโด่งรังแกจนบวมช้ำตามด้วยริมฝีปากที่ถูกบดขยี้จนเห่อบวม ร่างเล็กไม่ได้ห้ามเพราะเข้าใจว่าคนเป็นผู้ใหญ่คงหมันเขี้ยวเลยจับฟัด แต่ก็เริ่มไม่แน่ใจในความคิดตัวเองเมื่อมือหนานั้นเริ่มแตะไต่เข้ามาในเสื้อ



    อ๊ะ ฮื่อออะ อาจองกุก



    ยอดอกสีหวานถูกเขี่ยเบาๆจนเด็กน้อยร้องครางออกมาเสียงกระเส่า ความร้อนแล่นผ่าไปทั่วใบหน้า ถ้าให้เดาตอนนี้หน้าของเขามันต้องแดงมากแน่ๆ


    แล้วยิ่งอาจองกุกจ้องเขาด้วยสายตาหยาดเยิ้มแบบนี้อีก ทำยังไงดีล่ะ ใจเต้นแรงไม่หยุดเลย


    เรียกอาทำไมคะ



    อาจองกุกเอาอีกแล้ว ตอนอยู่บนเตียงชอบพูดคะขาตลอดเลย



    จะทำอะไรครับ



    ลงโทษเด็กดื้อที่ออกไปข้างนอกโดยไม่บอก แถมยังโกหกเรื่องยาคุมอีก



    ก็ผม..”



    ทีหลังมีอะไรก็ต้องบอกอาเข้าใจไหม อย่าเก็บเอาไว้คนเดียวแบบนี้นะคะ


    ใบหน้าหวานพยักเบาๆก่อนจะต้องเบิกตากว้างเมื่อคนด้านบนนั้นกำลังถอดเสื้อผ้า จะห้ามก็คงไม่ทันเพราะในตอนนี้กระดุมบนเชิ้ตนั้นถูกปลดออกจนหมดเผยให้เห็นแผงอกและหน้าท้องที่ขึ้นลอนสวย ยิ่งได้มองรอยยิ้มที่ส่งมาก็ยิ่งพาให้ใจสั่น



    ส่วนเรื่องลงโทษ ไม่ว่าหนูจะแก้ตัวยังไงอาก็จะลงโทษอยู่ดี



    อาจองกุกกำลังมองมาที่เขาพร้อมกับเลียปากตัวเองไปมา ท่าทางแบบนี้คงไม่เรียกว่าลงโทษแล้วล่ะ



    และถ้ารอบหน้ายังทำอีก



    ในท้องหนูมีลูกของอาอยู่แน่



    อ่า.. ตอนนี้แค่ขย้ำ แต่ถ้าทำผิดอีกก็จะเสกเด็กเข้าท้องเขาด้วยสินะ



    อาจองกุกอะ



    บ้า






    ::: You're my sunshine :::






    น้องซอกจินพูดได้ตั้งแต่เมื่อไหร่คะเนี่ย



    จีจี้ไม่เห็นรู้เรื่องเลย


    เสียงหวานเอ่ยถามพลางกระแซะกายเข้าหาชายหนุ่มอย่างแนบชิด ร่างเล็กก็ได้แต่เสมองไปทางอื่นเพราะไม่อยากเห็นภาพเหล่านั้น ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าความรู้สึกเจ็บจี้ดที่อกข้างซ้ายมันคืออะไร แต่พอได้เห็นอาจองกุกกับผู้หญิงคนนั้นใกล้ชิดกันเขาก็ยิ้มไม่ออกซักนิด



    ถึงแม้ผู้หญิงคนนั้นจะกำลังฉีกยิ้มกว้างให้เขาอยู่ก็ตาม



    ซักพักแล้วครับ



    พอดีซอกจินได้รับการรักษาเลยกลับมาพูดได้



    ร่างสูงตอบขณะกำลังพยายามดึงท่อนแขนของตัวเองออกมาจากการกอดรัด หากเป็นเมื่อก่อนเขาก็ปล่อยให้กอดได้ไม่ได้ว่าอะไร แต่ในตอนนี้ที่สถานะเปลี่ยนไปเขาก็ไม่อยากให้ซอกจินมาเห็นภาพอะไรอย่างนี้



    ไม่ได้โสดและตัวคนเดียวเหมือนแต่ก่อนที่ปล่อยตัวยังไงก็ได้



    กลับกันแล้วในตอนนี้ก็ยังมีความรู้สึกของอีกคนให้ต้องแคร์ ก็เลยไม่อยากทำอะไรให้เด็กน้อยของตัวเองต้องรู้สึกแย่อีก



    แค่เรื่องในอดีตก็มากพอแล้ว



    หมอเก่งน่าดูเลยนะคะ



    น้องซอกจินถึงได้พูดไวขนาดนี้




    เปล่าหรอกครับ



    หมอไม่เก่งหรอก…”



    ซอกจินของผมต่างหากล่ะที่เก่ง



    คำชมที่มาพร้อมกับแรงโอบกอดที่เอวบางทำให้ร่างเล็กสะดุ้งตกใจ ไม่รู้ว่าอาจองกุกหลุดจากผู้หญิงคนนั้นแล้วเดินมากอดเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกที่ก็ตอนที่ปลายจมูกโด่งกำลังคลอเคลียกับแก้มใสไปมาอย่างหยอกล้อ


    กายบางดิ้นเบาๆเพื่อขัดขืน ถ้าอยู่กันสองต่อสองเขาจะไม่ว่าอะไรเลยถ้าร่างสูงจะกอดจะหอม แต่นี่อยู่ต่อหน้าคนอื่นจะมาทำบ้ากามแบบนี้ไม่ได้นะ!



    อีกอย่าง ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย เขาไม่อยากมีปัญหากับหล่อนอีก



    ดิ้นทำไมหืม



    อากอดอาหอมเราออกบ่อย



    ยังไม่ชินอีกหรือไง



    ฟอดดดดดดด


    จมูกโด่งกดน้ำหนักลงบนแก้มนุ่มเบาๆแล้วคลอเคลียอยู่อย่างนั้น อาจองกุกนี่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อยากจะมาอ้อนอะไรกันตอนนี้ก็ไม่รู้ เขาก็อายเป็นนะ!



    มีคนมองอยู่นะครับ



    เสียงเล็กกระซิบบอกขณะกำลังพยายามแกะท่อนแขนให้หลุดออกจากเอว กอดแน่นขนาดนี้จะรวมร่างกับเขาหรือไง รู้ว่าอยากอ้อนแต่ก็น่าจะห้ามใจเอาไว้ทำตอนอยู่ด้วยกันสองคนสิ แค่นี้เขาก็อายสายตาแม่บ้านกับคนสวนแย่แล้ว



    ก็อาจองกุกเล่นฟัดเขาทุกที่ในบ้านเลยนี่



    อายทำไม



    ก็อารักหนู


    จบประโยคปากเรียวก็กดจูบที่แก้มนุ่มหนักๆเหมือนหมันเขี้ยวหนักหนา ก็แน่ล่ะ เมียตัวน้อยของเขาทั้งน่ารักน่ารังแกขนาดนี้ใครจะไม่หลงกัน แล้วที่มาคลอเคลียคนตัวเล็กต่อหน้าคนอื่นอย่างนี้ใช่ว่าเขาไม่ใส่ใจความรู้สึกหรอกนะ



    แต่เพราะใส่ใจน่ะสิถึงได้ทำ



    ใช่ว่าจะไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้น่ะคิดอะไร จีจี้กับเขารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมหาลัยโดยที่ผู้หญิงคนนี้ก็เป็นฝ่ายเข้าหาเขาตลอด ไม่เคยเล่นด้วยแต่เธอก็ไม่เคยท้อที่จะตามตื้อเขาเช่นกัน ส่วนเขาที่ไม่ได้คิดอะไรก็เลยคบเป็นเพื่อนเอาไว้



    จนมาวันนี้ก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าตัวเองคิดผิดที่ไม่สลัดเธอออกไปตั้งแต่แรกตามคำแนะนำของโฮซอก



    แต่ตอนนี้ที่เขาชัดเจนกับซอกจินขนาดนี้เธอก็น่าจะหยุดแล้วล่ะ



    คุณซอกจินคะ



    คุณหมอมาหาค่ะ



    พี่หมอจีมินเหรอครับ


    เสียงหวานเอ่ยอย่างตื่นเต้นแล้วหันไปมองเจ้าของอ้อมกอดอย่างออดอ้อนเพื่อขอให้ปล่อย ตั้งแต่กลับจากทะเลก็ยังไม่เจอหน้าพี่หมอเลย อยากอวดแย่แล้วว่าตัวเองพูดได้ ถ้าพี่หมอได้ยินเสียงของเขาต้องดีใจมากแน่ๆ



    อาจองกุกครับ



    ผมขอไปหาพี่หมอหน่อยนะ


    เอ่ยอ้อนพลางช้อนสายตาขึ้นมองอย่างรอคอยคำตอบ ร่างสูงถอนหายใจเบาๆก่อนจะยอมปล่อยแขนออกแล้วปล่อยให้คนตัวเล็กวิ่งออกไป



    ไม่รู้ว่าจะดีใจอะไรนักหนาแค่หมอมาเยี่ยมไข้



    อีกอย่างนึง รักษาหายแล้วก็ควรจะจบได้แล้วสิ จะกลับมายุ่งกับเด็กของเขาอีกทำไมกัน



    ไหนลองเรียกชื่อพี่หน่อยสิครับ



    พี่หมอจีมิน



    ฮ่าๆ เสียงน่ารักจังเอ่ยชมคนไข้ตัวเล็กพลางยื่นมือมาลูบผมนุ่มเบาๆอย่างเอ็นดู วันนั้นที่ได้รู้ว่าซอกจินถูกคนใจร้ายนั่นพาไปทะเลใจเขาก็ร้อนรนแทบบ้า อยากจะตามไปแต่ก็ติดเคสคนไข้ แต่พอได้รู้ว่าร่างเล็กไม่ได้เป็นอะไรก็รู้สึกโล่งอก วันนี้ที่ว่างก็เลยรีบมาหา อยากมาดูให้เห็นกับตาว่าคนตัวเล็กปลอดภัยจริงหรือเปล่า



    เพราะเขาไม่เคยไว้ใจคนที่ได้ชื่อว่าเป็นอานั่นหรอก



    ทำน้องตัวน้อยเขาบอบช้ำมาเท่าไหร่ทำไมจะไม่รู้



    เรียกพี่จีมินเฉยๆก็ได้นะ



    ไม่ต้องมีคำว่าหมอหรอก



    พี่จีมิน


    เสียงหวานพูดตามที่พี่ชายเอ่ยขอ พี่จีมินดูจะดีใจที่เห็นเขาพูดได้แถมยังพูดเก่งขนาดนี้ และรางวัลของคนเก่งก็คือการดึงแก้มเบาๆอย่างเอ็นดู แก้มบนหน้าเขาที่เป็นของอาจองกุก



    คนแก่ขี้ตู่ที่ชอบบอกว่าตรงนู้นตรงนี้บนร่างกายเขาเป็นของตัวเอง



    ฟังไปหน้าเขาก็แดงไป ไม่อยากฟังแต่คนแก่ก็พูดกรอกใส่หูทุกวันจนเขาจำได้ขึ้นใจ



    แก้มนุ่มๆนี่เป็นของอาจองกุก



    ตาสวยๆก็เป็นของอาจองกุก



    ปากหวานๆ



    ผิวหอมๆนี่ก็ด้วย



    หนูจินเป็นของอาจองกุกไปหมดทั้งตัวเลย




    พี่อยากรู้จังว่าเราพูดได้ยังไง


    ฝึกเองเหรอ


    คำถามจากพี่หมอทำให้ร่างเล็กนิ่งงันไปพักใหญ่ พอนึกสาเหตุที่พูดได้หน้ามันก็ร้อนผ่าวไปหมด จะเรียกว่าฝึกเองก็คงไม่ใช่ แต่จะให้ตอบความจริงออกไปทั้งหมดเขาก็ทำไม่ได้



    วิธีฝึกพูดของอาจองกุกเหมือนชาวบ้านที่ไหนล่ะ



    เขาอายนี่



    พอพูดไม่ชัดก็โดนจูบโดนหอม พูดช้าแก้มก็ช้ำไปข้าง กว่าจะพูดได้คล่องและชัดถ้อยชัดคำขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าตัวเองต้องเปลืองตัวไปเท่าไหร่


    บางครั้งพูดชัดดีแล้วยังโดนรังแกเลยอาจองกุกขี้โกงขนาดไหนคิดดูสิ



    ครับ



    จินฝึกเอง



    ตอบออกไปพลางไขว้นิ้วไว้ข้างหลัง พี่หมอก็ดูจะปลื้มใจที่เห็นเขาฝึกพูดจนสามารถพูดเป็นประโยคได้ โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าเบื้องหลังการฝึกของเขานั้นต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวไปเท่าไหร่



    เก่งมากเด็กดี



    มือหนาลูบเบาๆที่ผมนุ่มพลางส่งยิ้มใจดีมาให้ ร่างเล็กก็ยิ้มตอบออกไปพร้อมทั้งชวนคุยต่อโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าบทสนทนาของตัวเองจะมีคนแก่ขี้น้อยใจแอบฟังอยู่ตรงมุมไหนของบ้าน


    ย้ำอยู่ตั้งหลายครั้งว่าแก้มนุ่มๆนั่นเป็นของใครก็ยังยอมให้คนอื่นมาจับมาบีบ ผมหอมๆๆนั่นอีก บอกแล้วไงว่ามีแค่เขาคนเดียวที่ลูบได้ แล้วก็ไม่รู้ว่าเด็กน้อยของเขาจะพูดไปยิ้มไปอะไรนักหนา



    คราวหลังต้องบอกแล้วล่ะว่ารอยยิ้มนี่เป็นของอาจองกุก



    จะได้ไม่กล้าไปส่งยิ้มหวานๆให้คนอื่นอีก



    พี่อิ่มครับ จะออกไปตลาดใช่ไหม”  เสียงใสเอ่ยเรียกแม่บ้านคนสนิทที่ถือตะกร้าและกระเป๋าเงินเหมือนเตรียมตัวจะไปตลาด ตอนนี้อาจองกุกยุ่งอยู่ในห้องทำงาน นี่คงเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดที่เขาจะทำอะไรบางอย่างที่ร่างสูงห้ามเอาไว้



    ใช่ค่ะ คุณซอกจินมีอะไรหรือเปล่าคะ



    ยื่นมือมาหน่อยสิครับ



    ร่างเล็กหันมองซ้ายขวา ก่อนจะยัดเงินจำนวนหนึ่งลงบนมือของแม่บ้าน



    พี่อิ่มซื้อยาคุมมาให้จินหน่อยนะครับ เอายี่ห้อเดิมแบบที่เคยฝากซื้อ



    อีกแล้วเหรอคะ



    นะครับ


    เอ่ยขออย่างออดอ้อนพลางส่งสายตาให้แม่บ้านเห็นใจ เรื่องนี้ไม่มีใครรู้นอกจากเราสองคน พี่อิ่มเป็นพี่คนนึงที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็กเธอจึงเป็นคนที่น่าไว้ใจมากที่สุด เพราะพี่อิ่มรักเขา คงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกอาจองกุกหรอก



    ได้ค่ะ



    พี่อิ่มอย่าให้ใครรู้เด็ดขาดนะครับ



    โดยเฉพาะอาจองกุก



    ค่ะ


    ขอบคุณมากนะครับ


    เสร็จธุระคนตัวเล็กก็หันมองซ้ายขวาก่อนจะหยิบจานขนมแล้วเดินขึ้นไปชั้นบน บอกอาจองกุกเอาไว้ว่าจะลงมาเอาคุกกี้ให้ เห็นบ่นว่าอยากของหวานแล้วมองมาทางเขาก็น่าจะอยากกินขนมนี่แหละ แล้วก็โชคดีสุดๆที่มาเจอพี่อิ่มกำลังจะออกไปตลาดพอดี


    ทีนี้ก็ไม่ต้องแอบออกไปซื้อเองแล้ว




    "ซอกจินให้เธอซื้ออะไร"


    หญิงสาวสะดุ้งตกใจเมื่ออยู่ดีๆเจ้านายก็ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า เมื่อกี้เพิ่งคุยกับคุณซอกจินเรื่องฝากซื้อของไปแหมบๆก็ได้แต่หวังว่าคุณจองกุกของเธอจะไม่ได้ยิน เรื่องนี้น่ะเป็นความลับที่เรียกได้ว่าลับสุดยอด



    ให้ใครรู้ไม่ได้หรอก



    ฉันถามก็ตอบสิ



    "ยะยาคุมค่ะ"



    แต่ก็เผลอบอกไปจนได้



    ปากเรียวหลุดขำหลังจากได้ยินคำตอบจากสาวใช้ นึกเอาไว้ไม่มีผิดว่าคิมซอกจินต้องดื้อแล้วแอบกินมันจนได้ ถึงว่าสิ มีอะไรกันแต่ละครั้งเด็กน้อยไม่เคยบ่นเรื่องท้องเลยซักนิด บางครั้งที่เขาสดเจ้าตัวยังไม่กลัวเลย


    เพราะแอบกินยาคุมอยู่นี่เอง



    "เอาเงินนี่ไป...แล้วซื้อยาบำรุงครรภ์มา"



    แบงค์สีเทาถูกหยิบออกมาจากกระเป๋าแล้วยื่นใส่มือสาวใช้ ถ้าซอกจินดื้อไม่ยอมทำตามคำสั่งก็ถึงคราวที่เขาต้องลงโทษเช่นกัน ตกลงอะไรกันเอาไว้แต่ก็มาแอบฝ่าฝืนกัน ดื้อแบบนี้ก็เหมาะสมกับบทลงโทษของเขาแล้วล่ะ



    เดี๋ยวจะเสกเด็กเข้าท้องให้ได้เลยคอยดูสิ



    ทำตามที่ฉันสั่งแล้วเก็บเรื่องนี้เป็นความลับด้วยล่ะ



    เข้าใจไหม





    อุก!!”


    มือบางอุดปากตัวเองเอาไว้เมื่อรู้สึกถึงของเหลวที่กำลังพุ่งขึ้นมาจากคอ พักนี้เข้าครัวทีไรก็คลื่นไส้ตลอด จะเครียดลงกระเพาะก็ไม่น่าใช่เพราะช่วงนี้เขามีความสุขดี เรื่องท้องยิ่งไม่น่าเป็นไปได้ใหญ่เพราะยาคุมที่ฝากพี่อิ่มซื้อก็กินมันอยู่ตลอดจนครบโดส



    หรือเขาป่วยกันนะ?



    มะม่วงเปรี้ยวมาแล้วค่ะ


    ขอบคุณนะครับเอ่ยขอบคุณพลางยื่นมือไปหยิบมะม่วงเปรี้ยวจานใหญ่ที่แม่บ้านปอกให้ กลืนน้ำลายอึกใหญ่ขณะมองชิ้นมะม่วงในจานที่ถูกหั่นมาอย่างดีพร้อมน้ำจิ้มรสเด็กที่ใส่ถ้วยวางอยู่ข้างๆ มือเล็กหยิบมะม่วงเข้าปากแล้วเคี้ยวกินอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่สนใจน้ำจิ้มที่แม่บ้านทำมาให้


    สายตาหลายคู่ของแม่บ้านก็ต่างมองการกินของเขาอย่างแปลกใจ แต่คนตัวเล็กก็หาได้สนใจไม่เพราะกำลังเอร็ดอร่อยอยู่กับมะม่วงเนื้อกรอบที่อยู่ในจาน พักนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่กินมะม่วงแล้วมีความสุขกว่ากินข้าวอีก


    เบื่ออาหารแถมยังอยากของเปรี้ยวแบบนี้ อาการเหมือนคนท้องเลยนะคะ


    ผมแอบกินยาคุมที่พี่อิ่มไปซื้อให้ จะท้องได้ยังไงล่ะครับ


    เสียงหวานว่าขำๆขณะกำลังหวีขนให้คุณนุ่มอยู่บนโซฟา ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ตรงนี้นอกจากพี่อิ่มเราจึงคุยเรื่องนี้กันได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาได้ยิน พี่อิ่มนี่ก็วังวลไปเรื่อย ทั้งที่ตัวเองเป็นคนซื้อยาคุมให้เขาเองแท้ๆก็ต้องรู้สิว่าเขาน่ะท้องไม่ได้



    ถึงจะคนละยี่ห้อกับที่สั่งไปก็เถอะ



    แต่กินไปแล้วมันก็คงไม่ท้องหรอก



    นอกจากว่า



    พี่อิ่มคงไม่ซื้อยาผิดหรอกใช่ไหมครับ



    ปากเรียวคลี่ยิ้มขณะแอบฟังคนตัวเล็กพูดคุยกับแม่บ้านเสียงแจ้ว ไม่ผิดหรอกที่คนชื่ออิ่มจะถามซอกจินไปอย่างนั้น ส่วนเรื่องยาอะไรนั่นเขาน่ะให้คำตอบซอกจินได้ดีกว่าแม่บ้านชื่ออิ่มเสียอีก



    ถามว่าซื้อยามาผิดไหม?



    ไม่ผิด



    ไม่ผิดหรอก



    เพราะเขาสั่งให้แม่บ้านซื้อยาบำรุงครรภ์มาเอง



    ทีนี้ก็เตรียมตัวเป็นหม่าม้าได้เลยเด็กน้อย





    ::: You're my sunshine :::






    อาจองกุกยังไม่ตื่นอีกเหรอครับ


    เสียงหวานเอ่ยถามแม่บ้านที่ยืนอยู่ข้างโต๊ะ นี่ก็ได้เวลาอาหารเช้าแล้วแต่อีกคนก็ยังไม่ลงมา ปกติอาจองกุกจะไปนอนกับเขาที่เรือนหลังเล็ก หรือบางวันที่ใครอีกคนมีงานต้องเคลียร์เขาก็ต้องมานอนด้วยเพื่อให้อีกคนกอดระหว่างเซ็นเอกสาร แต่เหมือนเมื่อคืนอาจองกุกจะยุ่งๆอยู่กับงานเขาก็เลยไม่ได้เข้าไปดู สุมตัวอยู่ในห้องทำงานแถมยังล็อคห้องอย่างนั้นก็อาจจะไม่อยากให้ใครมากวน ซอกจินคิดแบบนั้น


    เมื่อคืนเขาก็เลยหลับไปโดยไม่มีอาจองกุกคอยกอด แต่เขาก็หลับได้เพราะมีคุณนุ่ม แมวสีขาวขนฟูที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่กับเขามาตั้งแต่เล็กๆ



    ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เห็นล็อคห้องนอนเอาไว้ก็เลยไม่กล้าเข้าไปตาม



    ล็อคห้องนอนเหรอครับ



    ค่ะ


    คิ้วเรียวขมวดเป็นปมอย่างแปลกใจ อาจองกุกไม่เคยล็อคห้องนอนเว้นเสียแต่ตอนที่อีกคนจะนอนกับเขา หรือว่าทำงานหนักจนเบลอถึงได้ล็อคห้องเอาไว้ พอถึงเวลาทานข้าวแม่บ้านถึงเข้าไปตามไม่ได้



    ไม่รู้ว่าเบลอหรือป่วยแต่อย่างน้อยเขาก็ควรขึ้นไปดู



    ขอกุญแจสำรองให้จินหน่อยนะครับ


    หลังจากรับกุญแจสำรองจากแม่บ้านร่างเล็กก็เดินขึ้นไปชั้นบนทันที พักหลังมานี้เขาเวียนหัวและหน้ามืดบ่อยอาจองกุกจึงไม่ค่อยชอบให้เขาขึ้นบันไดนัก จนบางครั้งอีกคนถึงกับต้องแบกเอกสารไปนั่งทำที่เรือนหลังเล็กเพื่อที่จะได้อยู่กับเขา


    เมื่อวานก็เห็นบอกว่าจะพาเขาไปหมอ แต่ไม่รู้ว่าทำไมระหว่างที่พูดอีกคนถึงได้ยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างนั้น หรือว่าชอบใจที่เขาป่วยจะได้รังแกง่ายๆก็ไม่รู้


    ปากอิ่มยิ้มขำไปกับความคิดตลกๆของตัวเอง ตั้งแต่สลัดคราบคนใจร้ายออกไปอีกคนก็มีภาพใหม่เป็นคนแก่ขี้ลวนลาม ทั้งที่อายุมากแล้วแต่ก็ยังชอบมาอ้อนเขาเป็นเด็กๆ ลึกๆก็ยังนึกแปลกใจและแอบกลัวว่าอีกคนจะกลับมาใจร้ายแต่การที่อาจองกุกใจดีกับเขาแบบนี้มันก็ดี



    เพราะเขาชอบอาจองกุกโหมดนี้มากกว่าโหมดปีศาจนั่นอีก



    ไขกุญแจเสร็จก็เปิดประตูเข้าไปเพื่อปลุกคนแก่ขี้เซาที่นอนตื่นสาย ทว่าภาพตรงหน้าก็ทำให้เรียวขาที่กำลังขยับต้องชะงักกึก



    เคร้ง!


    พวงกุญแจหลุดจากมือแล้วร่วงหล่นลงบนพื้นจนเกิดเสียง เหมือนกับที่เรี่ยวแรงที่มีมันวูบหายไปชั่วขณะ ภาพตรงหน้าเริ่มพร่าเลือนเรื่อยๆเพราะม่านน้ำตาที่กำลังรินไหน หัวเล็กส่ายไปมาอย่างไม่อยากจะเชื่อกับภาพที่เห็นอยู่ในตอนนี้


    แรงสะอื้นเริ่มหนักขึ้นเมื่อคนบนเตียงเริ่มขยับตัว อาจเพราะเสียงของลูกกุญแจที่กระทบพื้นเมื่อครู่มันไปรบกวนการนอนหลับของอีกคนเข้า ยิ่งได้เห็นแผ่นอกเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยรอยลิปสติกซอกจินก็พอจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น


    ฮึกก..”


    ภาพที่พร่าเลือนอยู่ตอนนี้เป็นภาพของคนบนเตียงที่กำลังเดินเข้ามาหา ทว่าขาเล็กกลับถอยหลังหนีช้าๆ ร่างเล็กส่ายศรีษะไปมาอย่างไม่ต้องการและปฏิเสธคนตรงหน้า



    อาจองกุกกับผู้หญิงคนนั้นนอนด้วยกัน



    เมื่อคืนที่อีกคนไม่ไปนอนกับเขาเพราะอยู่กับหล่อน



    ที่ล็อคห้องทำงาน ขังตัวเองอยู่ในห้องนอนแบบนี้เพราะกำลังพลอดรักกับหล่อน



    ฮึก.. อย่าเข้ามา


    เอ่ยห้ามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ มือเล็กข้างหนึ่งยกขึ้นปาดน้ำตาเพื่อที่จะสามารถมองเห็นภาพตรงหน้าได้ถนัด เขาเห็นปากของอาจองกุกกำลังขยับ เขาเห็นว่าอาจองกุกกำลังอธิบาย แต่เขาไม่ได้ยินอะไรทั้งสิ้น


    ไม่อยากได้ยิน ไม่อยากรับรู้ ไม่ต้องการอะไรจากผู้ชายคนนี้ทั้งนั้น


    ที่บอกว่ารัก การกระทำต่างๆมันก็คงเป็นเพียงเรื่องขำๆ อาจองกุกเห็นเขาเป็นตัวตลกและตัวปัญหามาตั้งแต่ไหนแต่ไร จู่ๆจะมาอยากรักคนไร้ค่าอย่างเขาทำไมล่ะจริงไหม


    ที่ผ่านมา เรื่องราวต่างๆที่ทะเลและที่บ้านมันก็คงเป็นเพียงการเล่นสนุกของผู้ชายคนนี้ คนที่ไม่เคยเห็นค่าเขาเลยสักครั้ง เอาแต่ดุด่า เอาแต่ตะโกนว่า ใส่อารมณ์โมโหมากับเขาด้วยความสะใจ และสุดท้ายก็ปล่อยให้เขาร้องไห้คนเดียวอยู่ที่เรือนหลังเล็ก จะมีก็แต่คุณนุ่มเท่านั้นที่รักเขาจริงๆ


    นึกโกรธตัวเองลึกๆที่พอถูกทำดีเข้าหน่อยก็ยอมไปเสียหมดจนถูกหลอกอย่างนี้ ไม่ได้ฉุกใจคิดสักนิดว่าในอดีตผู้ชายคนนี้เคยใจร้ายกับเขาเอาไว้ยังไงบ้าง



    เพราะคำว่ารักคำเดียวที่ทำให้เขาลืมทุกสิ่ง



    แค่คำว่ารักคำเดียวที่ทำให้คนโง่อย่างเขายอมทิ้งอดีดแสนเศร้าพวกนั้นและให้โอกาสคนใจร้ายที่ทำร้ายจิตใจมานับไม่ถ้วน ถ้าในตอนนั้นเขาฉุกใจคิดสักหน่อย ถ้าในตอนนั้นระวังตัวอีกนิดก็คงไม่ต้องถูกหลอกอย่างนี้



    คงไม่ถลำลึกและรักอีกคนมากขนาดนี้



    รักจนถูกหลอกให้เชื่อใจและสุดท้ายก็เชือดทิ้งอย่างไม่ปราณี และที่เห็นอยู่ตอนนี้มันก็คงเป็นแผนหนึ่งของผู้ชายคนนี้ แผนที่จะได้เล่นสนุกกับความรู้สึกของเขา ไม่น่าเชื่อว่าอีกคนจะแสดงละครได้แนบเนียน ยอมเลย เขาแพ้แล้ว



    ยอมแพ้ แล้วก็จะไม่อยู่เป็นหมากให้อีกคนได้เล่นสนุกอีกแล้ว



    เพียะ!


    ใบหน้าคมหันไปตามแรงตบทันทีที่มือบางฟาดมากระทบใบหน้า ความรู้สึกเจ็บแสบที่ผิวหน้ายังไม่เท่าความปวดหน่วงในหัวใจที่ได้เห็นคนตัวเล็กร้องไห้ เขาไม่รู้สึกโกรธสักนิดกับการที่ใครอีกคนฟาดมือลงบนหน้า ตรงกันข้ามจองกุกอยากให้ฟาดลงมามากกว่านี้ ฟาดให้แรงกว่านี้ ลงโทษให้สาสมจนกว่าซอกจินจะหายเจ็บ



    แต่หากทำมากไปคนตัวเล็กก็คงเจ็บมือ



    พยายามจะก้าวเข้าไปหาเพื่ออธิบายแต่คนเสียใจก็ถอยหลังหนีอยู่ตลอด เขาไม่รู้ว่าเรื่องพวกนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไปบ้าง แต่เรื่องทุกอย่างจองกุกรู้ดีว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจ



    ฟังอาก่อนนะคนดี..”


    เอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแต่ดูเหมือนคนฟังจะไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น ร่างเล็กส่ายหัวปฏิเสธ น้ำตาที่ไหลท่วมอย่างเจ็บปวดทำให้เขาอยากจะเข้าไปซับและกอดปลอบแต่ก็ทำไม่ได้เมื่ออีกคนนั้นถอยหนีอยู่ตลอดทุกครั้งที่เขาเข้าใกล้



    เล่นสนุกกับความรู้สึกของผมพอหรือยัง!”



    ถ้าสะใจแล้วก็ปล่อยผมไปได้ไหม


    คำขอที่มาพร้อมกับสายตาเจ็บปวดทำให้คนมองแทบใจสลาย ซอกจินกำลังเข้าใจผิดและเขาปล่อยให้อีกคนหายไปไหนไม่ได้ จะเจ็บปวดแค่ไหนก็ต้องอยู่ที่นี่ อยู่ให้เขาได้อธิบาย อยู่เพื่อให้เราได้รักกัน


    เพราะจองกุกเชื่อว่าลึกๆแล้วซอกจินก็ยังรัก หากบอกให้รู้ อธิบายให้เข้าใจ เด็กน้อยของเขาก็ต้องเข้าใจและไม่โกรธ



    จองกุกเชื่ออย่างนั้น



    จินไม่รักอาเหรอ



    ทำไมผมต้องรักคุณ



    ในเมื่อคุณไม่เคยรักผมสักนิด


    คำพูดที่ดูเหมือนการปฏิเสธกลายๆทำให้ก้อนเนื้อในอกนั้นบีบตัวกันจนเจ็บ จะโกรธจะเกลียดกันแค่ไหนจองกุกก็ทนได้แต่ถ้าหากจะเลิกรักเขาไม่มีทางยอมให้มันเกิดขึ้น


    ซอกจินรักเขาคนเดียวรักจอนจองกุกได้แค่คนเดียวเท่านั้น



    ไม่จริงหรอก เรารักอา จินรักอาใช่ไหม



    ไม่.. ผมไม่รักคุณแล้ว




    ตาคมมองเรือนหลังเล็กที่มีใครอีกคนอาศัยอยู่ด้วยความเป็นห่วง อยากเข้าไปหาแต่ซอกจินก็ล็อคทั้งหน้าต่างทั้งประตูเอาไว้อย่างมิดชิด ม่านก็ปิดสนิททุกบานเลยทำให้ไม่สามารถรับรู้ความเคลื่อนไหวใดๆได้ เว้นเสียแต่จะถามเอาจากแม่บ้านคนสนิทที่ร่างเล็กยอมให้เข้าหาเพียงคนเดียวเท่านั้น



    ซอกจินยอมกินข้าวไหม



    แม่บ้านพยักหน้าตอบ จองกุกยิ้มบางๆเมื่อร่างเล็กยอมทานอะไรเข้าไปบ้าง เพราะตั้งแต่เช้าตั้งแต่วิ่งมาหลบเขาอยู่ที่นี่อีกคนก็ไม่ยอมทานอะไร แล้วยิ่งคนที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังท้องแบบนั้นก็คงจะไม่ห่วงตัวเองเท่าไหร่



    ก็จะมีแต่เขาที่ห่วงห่วงทั้งแม่ทั้งลูก



    แล้วยาล่ะ.. ซอกจินกินไหม



    ค่ะ รอบนี้คุณซอกจินยอมทานหมดทุกอย่าง



    งั้นเหรอ แล้วซอกจินยอมให้ฉันเข้าไปหาไหม



    ยังหรอกค่ะ คุณซอกจินบอกว่าอยากอยู่คนเดียว



    งั้นเหรอ อืมงั้นจะไปทำอะไรก็ไปเถอะ ฉันจะเฝ้าต่อเอง


    โค้งหัวให้เจ้านายเสร็จสรรพก็จัดการถือถาดอาหารกลับไปยังส่วนครัวของบ้านใหญ่เพื่อจัดการล้างให้เรียบร้อย ต้องรีบทำอะไรให้เสร็จเพราะหลังจากนี้เธอต้องรีบไปทำอย่างอื่นต่อ


    ทำบางอย่างที่คุณหนูของเธอขอเอาไว้



    จินจะยอมกินข้าวกินยาถ้าพี่อิ่มยอมช่วยจิน



    ช่วยอะไรหรือคะ



    โทรหาคนที่ชื่อคิมนัมจุนให้จินหน่อยได้ไหมครับ



    บอกเค้าว่าที่เคยคุยกันไว้



    “…จินตกลง








    #shotbts






    กินมาม่ากันสักหน่อยนะคะ กรุบๆ
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×