ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BTS} OS/SF KookJin. In a relationship.

    ลำดับตอนที่ #27 : OS : My twins JinXJin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      77
      26 ม.ค. 61






    Jin*Jin


    บอกแล้วใช่ไหมว่าให้รอข้างนอก

     

    เสียงเข้มเอ่ยดุพลางถอนหายใจเบาๆกับความดื้อรั้นของคนตรงหน้า ทั้งที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะแต่ไม่รู้ทำไมใบหน้าหวานๆที่กำลังบูดบึ้งถึงได้น่ารักน่าชังถึงเพียงนี้

     

     

    กะ ก็นั่งรอคนเดียวมันเหงา เข้าไปข้างในคนเยอะดี

     

     

    แล้วยิ่งน้ำเสียงค่อยที่ดูเหมือนสำนึกผิดนี่อีก แต่ถามว่าใจอ่อนไหม

     

     

    ไม่หรอก

     

     

    คนดื้อก็ต้องถูกลงโทษ

     

     

    ถึงห้องเมื่อไหร่โดนแน่

     

    แต่จีนแค่เข้ามานั่งรอข้างในเองนะ จินอย่าดุได้ไหม

     

    มือเล็กกำแน่นพลางก้มหน้างุด ทางด้านคนที่กำลังทำหน้าดุก็ถอนหายใจออกมาอีกครั้ง นั่งรอเฉยๆเขาจะไม่ว่าอะไรหรอก แต่นี่เที่ยวไปส่งยิ้มหวานๆให้คนนู้นคนนี้ไปทั่ว มันน่าโมโห!

     

    ละ แล้วก็รุ่นน้องในคณะจินก็น่ารักดี เล่นกับเราด้วย” ประโยคถัดมาที่ดังเข้าหูทำให้มือหนากำเข้าหากันแน่น ไอ้เด็กพวกนั้นโดนว๊ากไปขนาดนี้ไม่เกรงกลัวกันเลยใช่ไหม ยังกล้ามายุ่งกับน้องชายฝาแฝดของเขาอีกงั้นเหรอ สงสัยพรุ่งนี้ต้องจัดการ

     

     

    แต่วันนี้

     

     

    คงต้องจัดการคนดื้อนี่ก่อนล่ะ

     

     

    กลับ

     

    เอ่ยเสียงเรียบแล้วจูงมือเล็กให้เดินไปที่รถ การจราจรในช่วงเย็นเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับเมืองใหญ่ และกว่าจะเดินทางจากมหาลัยกลับมาถึงคอนโดก็ใช้เวลาไปค่อนชั่วโมงได้ ตลอดเวลาที่อยู่ในรถคนตัวเล็กเอาแต่จ้องมองพี่ชายฝาแฝดของตัวเองอย่างเป็นกังวล ปกติจินคุยเก่งจะตายไป แต่เงียบแบบนี้มันก็ทำให้เขาอดกังวลใจไม่ได้

     

     

    ก็กลัวโดนโกรธอะ..

     

     

    จินโกรธเราจริงเหรอ

     

    เอ่ยถามออกไปด้วยน้ำเสียงหงอยๆ ตั้งแต่กลับมาถึงคอนโดซอกจินก็เอาแต่ทำนู่นทำนี่ไม่สนใจเขา ขนาดเดินตามทุกย่างก้าวก็ยังไม่สนใจกัน แบบนี้ยอมโดนดุยังจะดีกว่าอีก

     

     

    ดีกว่ามาเมินกันแบบนี้..

     

     

    ขาเล็กยังคงก้าวตามร่างสูงไปทุกที่ในห้อง โดยที่อีกคนก็ยังคงเดินหนีและทำนู่นทำนี่เหมือนเขาเป็นอากาศธาตุ

     

     

     

    ปึ้ก!

     

    เพราะมัวแต่เดินเหม่อไม่ทันระวังเลยไม่รู้ว่าคนข้างหน้าหยุดเดินตอนไหน มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ชนเข้ากับแผ่นหลังใหญ่เข้า ร่างสูงหันกลับมาแล้วจ้องมองเขาด้วยสายตาเรียบนิ่งเหมือนเดิม นิ้วเรียวยื่นมาจิ้มที่หน้าผากมนแล้วดันจนหัวเล็กโครงเครงเบาๆ

     

     

    ดื้อ

     

     

    ฮึก..มะ ไม่ได้ดื้อ

     

     

    เถียงออกไปเสียงสั่นพลางเม้มปากแน่นเมื่อความรู้สึกบางอย่างเริ่มตีขึ้นมา ก็รู้แหละว่าตัวเองผิดแต่เขาก็ไม่ชอบให้จนโกรธแล้วเมินกันแบบนี้นี่ อย่างน้อยก็น่าจะยอมคุยกันบ้าง เอาแต่เดินหนีให้เขาตามง้อแบบนี้โดยที่ตัวเองไม่สนใจแบบนี้มันเหมือนโดนแกล้งยังไงไม่รู้

     

     

    เขาก็น้อยใจเป็นนะ..

     

     

    ร้องไห้ทำไม

     

     

    ไม่ได้ร้อง

     

     

    แล้วน้ำตามาจากไหน

     

     

    จีนหาว

     

     

    แล้วทำไมเสียงสั่น

     

     

    ฮึกก.. ก็จินดุ

     

    ซอกจินแอบลอบยิ้มกับท่าทางงอแงของคนตรงหน้าก่อนจะยื่นนิ้วไปปาดน้ำตาที่กำลังไหลอาบดวงหน้าหวานจนชุ่ม จีนของเขาน่ะ ขี้งอแงยังไงก็ยังคงขี้งอแงอยู่อย่างนั้น ทั้งๆที่เกิดมาพร้อมกันแต่กลับเป็นเขาที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

     

     

    จีนน่ะ.. ไม่โตขึ้นซักนิด

     

     

    รู้ใช่ไหมว่าน้ำตาไม่ช่วยอะไร

     

    ถามออกไปเสียงเรียบพลางเชยคางมนให้เงยขึ้นมอง ดวงตาแป๋วแหววของใครอีกคนที่คลอไปด้วยหยาดน้ำใสทำให้ใจคนมองนั้นอ่อนยวบ ถ้าในยามปกติเขาคงดึงมากอดแล้วโอ๋ให้หยุดร้องไห้แต่ในตอนนี้เขาไม่ทำแบบนั้นหรอก

     

    ก็บอกแล้วไง… ว่าคนผิดก็ต้องถูกลงโทษ

     

     

    มานี่มา

     

     

    จูงมือคนที่กำลังร้องไห้เดินไปนั่งยังโซฟา ซอกจินนั่งลงก่อนจะดึงให้ใครอีกคนนั่งลงบนตักตัวเอง แรงสะอื้นของคนตัวเล็กยังคงมีอยู่พร้อมกับน้ำตาที่รินไหล จีนค่อนข้างอ่อนไหวง่ายกับเรื่องของเขา เพราะเรามีกันแค่สองคนมาตลอดแฝดตัวเล็กจึงกลัวว่าเขาจะไม่รัก ไม่รู้ว่าไปเอาความคิดน่าตีแบบนี้มาจากไหน

     

     

    แต่ใครจะไปเลิกรักคนแบบนี้กัน

     

     

    เรียวนิ้วหนายื่นไปปากน้ำตาออกจากแก้มใสอีกครั้งพลางเชยคางมนให้เงยขึ้นมอง ใบหน้าหวานของคนขี้งอแงทำให้คนมองหมันเขี้ยวจนอยากจะเข้าไปปลอบแทวไม่ไหว ตากลมรื้นน้ำที่ยังคงขับน้ำตาออกมาไม่หยุด จมูกโด่งรั้นที่แดงระเรื่อเพราะผ่านการร้องไห้ ไหนจะแก้มนุ่มๆกับปากหวานๆที่เขาชิมมาแล้วว่ามันหวานแค่ไหนนี่อีก

     

     

    หาเรื่องให้ตัวเองถูกรังแกอยู่ได้..

     

     

    ไม่เอาไม่ร้อง

     

     

    ไม่ดุแล้ว

     

     

    แล้วก็จะหายโกรธจีนด้วยใช่ไหม

     

     

    ร่างเล็กเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับสบมองไปยังเจ้าของคำตอบด้วยสายตาแห่งความหวัง

     

     

    ไม่หาย...”

     

     

    และคำตอบที่ได้ยินก็ทำให้คนตัวเล็กนั้นเบะยิ่งกว่าเก่า มือเล็กกำเข้ากันพลางเม้มปากแน่นอย่างคนกำลังใช้ความคิดกับการหาวิธีง้อแฝดผู้พี่ให้หายงอน ก็รู้แหละว่าจินชอบอะไรแต่เขาเคยเป็นคนเริ่มก่อนที่ไหนล่ะ

     

     

    ปกติจินเริ่มก่อนตลอดนั่นแหละ

     

     

    แต่ลองทำดูจะเป็นไรไป

     

     

    ยื่นมือไปประคองโครงหน้าคมเอาไว้ก่อนจะส่งเรียวปากเข้าไปประทับ กดจูบดูดดึงเบาๆแต่ทางด้านคนถูกกระทำก็ไร้ปฏิกิริยาใดๆ อีกทั้งยังเม้มปากแน่นไม่ยอมให้เขาส่งลิ้นเข้าไปอีก

     

     

     

    ใจร้าย..

     

     

    จูบนะ ฮึก ให้จีนจูบนะ

     

    เอ่ยขอเสียงสั่นอย่างน่าสงสาร กับดวงตาหวานเยิ้มที่ส่งมาออดอ้อนก็ทำให้ใจเขาอ่อนไปกว่าครึ่ง ถามว่าหายโกรธหรือยังเขาก็หายโกรธไปตั้งแต่ตอนที่จีนจูบแล้วแหละ

     

     

    แต่ก็ขอแกล้งต่ออีกหน่อยละกัน

     

     

    ทำอะไร

     

     

    กะ..ก็จินชอบแบบนี้

     

     

    ไม่ได้ชอบซักหน่อย

     

     

    ประโยคที่ออกมาจากปากเรียวทำให้ร่างเล็กหน้าเสียเล็กน้อย ร่างบางก้มหน้างุดอย่างพยายามหลบซ่อนน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมาอีกรอบ แกะแขนแกร่งที่พันอยู่รอบเอวออกแล้วลุกขึ้นยืน เพราะถ้านั่งอยู่บนตักแกร่งแบบนี้ต่อไปอีกไม่นานเขาต้องปล่อยโฮออกมาแน่ๆ

     

     

    หมับ!

     

     

     

    ร่างเล็กถูกดึงลงไปอีกครั้งทว่าในครั้งนี้มันไม่ใช่การนั่งตักอย่างเก่า กายบางถูกผลักให้นอนราบลงบนโซฟาตามด้วยใครอีกคนที่ตามมาคร่อมทับ

     

     

    แต่ชอบแบบนี้ต่างหาก

     

     

     

     

    Cut.

     

     

     

     

     

    เห็นพูดแบบนี้ก็ดื้อทุกรอบ

     

     

    หรือว่าชอบให้ลงโทษแบบนี้

     

     

    ไม่ชอบซักหน่อย

     

     

    อะ.. ก็บอกว่าไม่ชอบไง

     

     

    มือบางฟาดไปที่ไหล่หนาเต็มแรงเมื่อคนด้านบนนั้นออกแรงกระแทกจนสัมผัสเข้ากับจุดกระสัน

     

     

     

    ซอกจินน่ะชอบแกล้งเขา หาเรื่องให้เขาถูกลงโทษไม่เว้นแต่ละวัน

     

     

    แต่เขาก็ชอบนะ

     

     

     

    ถึงได้ทำตัวดื้อแบบนี้ไง




    #shotbts




    อันนี้เป็นจิน*จินค่ะ สำหรับใครที่งงว่าจิน*จินคืออะไร ก็คือพี่จินเป็นทั้งพระเอกและนายเอกในเรื่อง แต่เรื่องนี้เราเขียนให้นางมีสองคนซึ่งเป็นฝาดแฝดซึ่งก็คือจินกับจีน ลองๆเขียนแนวนี้ดูไม่รู้ชอบกันไหม ฝากติชมด้วยฮับบบ

    คัทไปขุดเอาตามไบโอทวิตนะคะ กรั่กๆ









    ฉันนั่งยิ้มลำพัง หัวเราะลำพัง...

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×