ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 3 : ใช่เธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 439
      2
      17 มี.ค. 57

    +


    ❥ Free theme mouse.naru

     
      

                ยู...ฉันขอไปห้องน้ำหน่อยนะ” ร่างบางเอ่ยกับร่างสูงที่ยืนรอน้องสาวสุดที่รักซื้อของที่สนามบินอย่างใจจดใจจ่อ ส่วนซองมินน่ะหรือ...โดนชินดงและฮยอกแจลากกลับบ้านไปแล้วเรียบร้อยโดยที่มีฮันกยองที่อยู่ๆก็มาปรากฏตัวที่สนามบินทำไมก็ไม่ทราบเป็นคนไปส่งเพราะยานอนหลับเริ่มหมดฤทธิ์แล้วนั่นเอง ถ้าซองมินตื่นมาแล้วโวยวายแผนโง่ๆที่เขาอุษส่าห์คิดอาจจะพังขึ้นมาก็เป็นไปได้

     

    กว่าจะหาจังหวะแยกซันนี่ออกจากซองมินได้ เหอๆ เล่นเอาเกือบตาย =___= แน่นอนว่าหญิงสาวเห็นว่าพี่สะใภ้หายตัวไปก็โวยวายสนามบินแทบแตก กว่าคยูฮยอนจะหาเหตุผลล้านแปดมาอ้างได้ทำเอาเหนื่อย

     

                “อืม...แกรีบๆไปรีบๆมาล่ะ”

     

                “เคๆ

     

              จังหวะเดียวกันกับที่คิบอมและฮีชอลนั่งรอมือขวาอย่างฮันกยองและมือซ้ายอย่างชินดงมารับแต่ดูเหมือนว่าจะไร้วี่แวว

     

    คิบอม แกไปซื้อน้ำให้ฉันหน่อยสิ  คนสวยนามว่า คิมฮีชอล ออกปากสั่งน้องชายพ่อรูปหล่อให้ไปซื้อน้ำให้หน่อย ในขณะที่ัวเองนั่งไขว่ห้างอ่านฟิชั่นวายชายรักชายที่เจ้าตัวเพิ่งไปซื้อสดๆร้อนๆมือนึงถือหนังสืออีกมือนึงสะบัดพัด (ได้ข่าวว่าสนามบินมีแอร์ :ไรเตอร์ - -;;)

     

                ร่างสูงเพียงแค่เลิกคิ้วเล็กน้อยประมาณว่าทำไมไม่ใช้ลูกน้องละ ใช่...ถ้าคุณเป็นคนอื่นแล้วลองมองมาดูสิ คุณจะเห็นว่าแถวนี้มีชายชุดดำใส่แว่นกันแดดยืนนิ่งกุมไข่ไม่ก็เดินตามเป็นขบวนเลยล่ะ หากแต่คนสวยหยักไหล่กวนๆยู่ปากนิดๆ ปิดหนังสือเก็บพัดวางไว้ข้างลำตัวลุกากเก้าอี้ยืดตัวขึ้นตบไหล่ทั้งสองข้างของร่างสูง

     

                “มีแกคนเดียวที่ทำได้นะ!คนสวยเอ่ยเสียงริงังใส่ ร่างสูงมึนงงไปชั่วขณะ นัยน์คมมีประกายแปลกๆที่ร่างสูงเองก็ไม่ไว้ใจเช่นเดียวกัน ริมฝีปากชมพูที่ปิดแน่นบ่งบอกถึงความเครียดที่มีอยู่ในัว

     

     เกิดอะไรขึ้น? เมื่อกี้พี่แกยังอ่านหนังสือดีๆอยู่เลยนี่หว่า? หรือผีะเข้า?

     

    บ่นไปก็เท่านั้นร่างสูงก็ทำามที่พี่ชายคนสวยบอกอยู่ดี ร่างสูงก้าวเข้าไปในร้านขายน้ำขนาดเล็กๆระหว่างทางมีผู้คนมากมายที่มองตามเขามาแต่เขาก็ไม่ได้มีผลต่อกับชีวิตเขาเท่านั้นนักเพราะตัวเขาชินเสียแล้ว

     

    กริ๊ง~ กริ๊ง~

     

    “สวัสดี่ะ รับอะไรดี่ะ” หญิงสาววัยกลางๆถามด้วยรอยยิ้มทีดูเหมือนไม่มีอะไรหากช่างขัดกับแววาวาววับที่ดูยั่วยวนเสียเหลือเกินแต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาเช่นกัน

     

    ร่างสูงไม่เอ่ยอะไรออกไปทั้งสิ้นหยิบสิ่งของที่ตนต้องการออกมาจะจ่ายเงิน หญิงสาวที่เห็นดังนั้นจึงยื่นมือออกไปแน่นอนว่าได้ไม่หวังเพียงแค่เงินแน่ๆ หากแต่สิ่งร่างสูงปฏิบัติกลับมาทำให้หญิงสาวหน้าแตกเพล้ง ร่างสูงวางเงินไว้ที่เคาท์เตอร์และหันหลังกลับออกไปโดยไม่เพียงแต่ปรายตามองเหลือเพียงแต่ความเย็นชาที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง

     

     ถ้าไม่ใช่ ลีดงเฮ...เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเหลี่ยวหลังมอง

     

    เท้ายาวก้าวไปตามทางเดินโดยไม่ิดอะไรมากมายเลยไม่ได้ระมัดระวังัวมากเท่าไรนักและังหวะที่จำเป็นต้องเลี้ยวนั้นเองที่ทำให้ร่างสูงชนกับร่างบางร่างหนึ่งที่เดินออกมา

     

    “โอ๊ย!

     

    ตุ๊บ

     

    ซ่า

     

    “ขอโทษรับ...เป็นอะไรมากหรือปล่าวครับ” อีกแล้ว...ทั้งๆที่ไม่วรหันไปสนใจแท้ๆ ทั้งๆที่สามารถเดินออกไปอย่างเยือกเย็นแท้ๆแต่กลับผู้หญิงคนนี้...ไม่รู้ทำไมทำให้เขาสนใจกันแน่นะ

     

    เธอเป็นใรกัน

     

    “ไม่ค่ะ ไม่...ไม่เป็นไร” ร่างบางเอ่ยเสียงตะกุกตะกักไม่กล้าขยับตัวทำอะไรไม่ถูกเพราะอยู่ในสภาพที่หล่อแหลมพอสมควร ดงเฮที่วันนี้ใส่ชุดเสื้อสีขาวและกระโปรดสีรีมพอโดนน้ำที่บังเอิญสาดมาโดนเลยทำให้เนื้อผ้าแนบชิดกับผิวหนังขาวผ่องน่ามอง

     

    นัยน์มกวาดตามองเรือนร่างขาวอย่างสำรวจ เหตุการณ์แนบชิดนี้ทำให้ร่างสูงได้รู้ว่าร่างบางรงหน้าเขาเป็นผู้ชายเพราะไม่มีหน้าอก...นัยน์ตาคมกวาดมองไปทั่วแล้วในที่สุดก็เหลือบไปเห็นบางสิ่งอย่างที่เขาุ้นเยเป็นอย่างดี

     

    สร้อย...รูปัวK

     

    นัยน์ตาคมเงยหน้าขึ้นเวลาเดียวกับนัยน์ตากลมตหวานๆที่หันหน้ามาสบาแบบพอดิบพอดี ราวกับมีเวทมนต์สะกดไม่ให้ทั้งคู่ผละสายาออกากกัน

     

    ุบๆ!!ตุบๆ!!ตุบๆ!!

     

    เสียงหัวใของทั้งคู่้นเป็นังหวะเดียวกัน ใบหน้าหวานขึ้นสีอย่างน่ารักน่ามอง ทำเอาเสือยิ้มยากอย่างิบอมกระตุกยิ้มได้ไม่ยาก

     

    คิดถึง...มากมายเหลือเกิน

     

    ไม่อยากปล่อยคนๆนี้ไปอีกแล้ว!!!

     

    หมับ!

     

    ไวเท่าความคิดร่างสูงจัดการล็อคร่างบางเอาไว้ด้วยแขนแกร่งไม่ให้ร่างบางดิ้นหลุดพ้นออกจากพันธนาการที่นสร้างขึ้

     

    “อ๊ะ!!!!

     

    ุณ!...อุ๊บ!  

     

    ต่อ

     

                “พระเอกเดินชนนางเอก...พระเอกหมุนัวมาเป็นเบาะรองรับเพื่อไม่ให้นางเอกเจ็บจากการกระแทกพื้น นางเอกสบตาพระเอกแล้วเหมือนแรงดึงดูดให้ใบหน้าทั้งสองเข้าหากัน ริมฝีปากหนาเข้าประกบริมฝีปากอวบอิ่มอย่างแผ่วเบา...”

     

                เหล่าชายชุดดำทำหน้างงมองคนสวยที่นิ่งไปพูดประโยอะไรออกมาเหมือนอ่านหนังสือออกเสียงหากแต่นัยน์ตากลายๆกับเหม่อลอยเพ้อฝันทำให้ลูกน้องนสนิทียงเอ่ยปากแซว

     

                “นายหญิงอ่านหนังสือนิยายมากไปหรือปล่าวรับ”

     

                “ไม่...พวกแกทุกๆคนกำลังจะได้นายหญิงใหม่อีกคนแล้วนะประโยคที่เรียกเสียงฮือฮาและสีหน้าสงสัยได้เป็นอย่างดี

     

                “พวกแกทุกคน...งดูนู้น~” ว่าแล้วคนสวยก็ชี้นิ้วไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง เหล่าชายชุดดำก็มองไปตามทางที่นิ้วชี้เรียวสวยชี้ไปที่มุมๆหนึ่ง ภาพตรงหน้าทำเอาคนที่มองตามร้องเฮ้ยเสียงดัง นอีกฝ่ายที่ถูกดวงตาจับตามองก็สะดุ้งผละออกากกันในที่สุด

     

                “เฮ้ย! คิบอมแกไปซื้อน้ำถึงไหนวะ ทำไมนานังวะ! ฮีชอลเดินเข้ามาหาตอนที่ดงเฮเดินออกไปแล้วแกล้งทำเป็นโวยวายแม้ะรู้ว่าสัญญาณที่ได้รับกลับมาคือการเงียบก็ตาม ยังไงก็ตามเพื่อเป็นการกลบเกลื่อนให้คิบอมพิสูจน์ไปในตัวว่าเขาน่ะบริสุทธิ์ไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น ฮุฮุ~

     

    ในเวลานี้คิบอมไม่มีอารมณ์มาจับผิดอะไรทั้งนั้น ร่างสูงเหม่อลอยไปในทิศทางที่ร่างบางแอบหลบอยู่ที่มุมเสาข้ามหัวฮีชอลไปเวลาเดียวกันกับที่ร่างบางใช้มือกุมหัวใที่เต้นเร็วจนน่ากใจ ใบหน้าแดงก่ำ นัยน์าเหม่อลอยเช่นเดียวกันกับร่างสูงในเวลานี้

               

                สร้อยนั้น...ใช่แน่ๆ /  หัวใจที่เต้นแทบระเบิดกับคนๆเดียวกลับมาเต้นอีกรั้ง... งเป็นคนอื่นไปไม่ได้...ใช่แน่ๆ

     

              ทั้งสองพึมพำเบาเป็นเสียงเดียวกันราวกับนัดกันไว้

     

                “ใช่เธอจริงๆ !! / ใช่นายจริงๆ !!”

     

              ในที่สุดฉันก็หาเธอพบ... /  นาย...กลับมาแล้วสินะ

     

                “ลีดงเฮ!! / คิมคิบอม!!  


     

     
     

    ในยามทีคิมคิบอมและลีดงเฮหากันจนเจออยู่ ณ ที่ประเทศเกาหลีเราลองหันหน้าไปดูอีกฟากของประเทศเกาหลีกันบ้าง...ประเทศญี่ปุ่น

     

    อนเสิร์ขนาดเล็กๆถูกัดขึ้นที่ห้างสรรพสิน้าชื่อดังใกลางเมืองกลางเวทีเล็กๆมีร่างบางเล็กๆร่างนึ่งเปร่งเสียงร้องหวานใสผ่านไมค์ให้ดังกึกก้องไปทั่วงาน

     

    ชิน กู อิน กอน จี ซา กวี นึน กอน จี นา โย จือ เม นี กา ทอ เฮด กอล รยอ เน กา~ ซา รัง ฮัน ดัน มา รึน อา เน โด อี รอ เค มอ มุล รอ จวอ เน เก ยัก ซก เก จวอ~ ยอง วอน ฮี~~

     

    ริมฝีปากนุ่มน่าจูบ นัยน์ตาเป็นประกายสดใส มือบาง เอวคอด...ด้วยรูปร่างและเสียงหวานๆที่มีเสน่ห์สามารถสระกดใจคนดูได้นับล้าน ไม่ว่าใครก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าร่างบางที่ร้องเพลงอยู่บนเวทีนั้นมีเสียงที่ไพเราะน่าฟังมากแค่ไหน

     

    จบไปอีกเพลงนะคะ...กับเพลงที่มีชื่อว่า Wall in love with a friend ในอัลบั้มชุดที่สองแล้วไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก คิมเรียวอุค คะ!!

     

    “กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!!!

     

    คิมเรียวอุค!!!! คิมเรียวอุค!!!! คิมเรียวอุค!!!! คิมเรียวอุค!!!!

     

    “ซารังเฮ~! ออนนี่!!!!!

     

    ท่ามกลางแฟนลับที่ะโกนเรียกชื่อเขา เขาโบกมือยิ้มหวานให้กล้องและแฟนคลับของเขา พิธีกรก็ยังทำหน้าที่ดำเนิน่อไป

     

    “เพลงนี้มีชื่อว่า Fall in love with a friend ไม่ทราบว่าคุณคิมเรียวอุคไปแอบตกหลุมรักนสนิทที่ไหนเอ่ย~

     

    คิมจงอุน!!!!

     

    ยังไม่ทันที่ร่างบางอบำถามก็มีแฟนลับนึงตะโกนแทรกขึ้นมาเสียก่อนโดยที่มีป้ายไฟ YERYEO อยู่ในมือ

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!

     

    “เอ่อ...” เอากับเขาสิ ในตอนนี้คิมเรียวอุคทำอะไรไม่ถูกพูดอะไรไม่ออกแล้ว! เขาเนี่ยนะจะไปตกหลุมรักไอบ้านั้น! ไม่มีทาง!!! ทั้งหมดเป็นความผิดไอบ้านั้นแท้ๆ! ที่มาบ่าวประกาศว่าชอบเขาอย่างโน้นบางล่ะ รักเขาอย่างนี้บางล่ะ ออกอากาศ! มันทำให้เขาติดแหงกไปไหนไม่ได้เลย!

     

    ทั้งๆที่แฟนลับของเขากับไอบ้านั้นควรจะแอนี้อย่างที่ควรเป็นแท้ๆ!!! แต่กลับชอบอกชอบใจกันยกใหญ่!!! บอกว่าเป็นคู่รักที่น่ารักดี ในเมื่อกระแสมันเป็นแบบนี้มันทำให้เขาปวดหัว!!! งานคู่มีมากกว่างานเดียวซะอีก! ไม่ว่าเขาจะหันไปทางไหนอะไรยังไงก็เห็นแ่หน้ามัน!!!!!!

     

                อ๊ากกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

                “แหมๆ โดนแฟนๆดักทางแบบนี้คุณเรียวอุคจะแก้ตัวยังไงคะเนี่ย” พิธีกรสาวเอ่ยเสียงแซวนักร้องหนุ่มหน้าหวานที่ดูยังไง๊ยังไงหน้าก็ผู้หญิงชัดๆ!

     

                “เมื่อไรพี่จะแต่งค่ะ ออนนี่~!!!”

     

                “ไม่! ผมไม่มีทางชอบไอบ้านั้นหรอก!!! ไม่มีทาง!!!!!” ร่างบางตะโกนออกไปสุดเสียงเหมือนโดนของร้อนพลางเดินลงเทวีไปอย่างหัวเสียไม่สนใจอะไรแม้แต่น้อย

     

                กริยาที่ดูเหมือนไร้มารยาทแทนที่แฟนคลับควรจะด่าท้อหรือต่อว่าต่างๆนานาแต่กลับยิ้มแย้มหัวเราะชอบอกชอบใจอารมณ์ดีที่ได้แกล้งศิลปินโปรดของตนเอง ที่แฟนๆไม่โมโหอะไรเลยอาจเป็นเพราะเรียวอุคเองก็น่ารักแถมยังไม่มีการเฟคสิ่งๆนี้แหละที่ซื้อใจแฟนๆให้อยู่กับเขาไปได้ เรียวอุคให้ความสำคัญกับแฟนๆมากและเรียวอุคเองก็ไม่ได้โกรธอะไรแฟนๆเพราะเขาถือว่าแฟนๆเปรียบเสมือนเพื่อนคนสำคัญคนนึง....และอีกเหตุผลที่เรียวอุคไม่เคยโกรธแฟนๆเลยนั้นเพราะว่า...เรียวอุคคิดเสมอว่าแฟนๆของเขาโดนผีเข้า!!! ผีที่มีชื่อว่า คิมจงอุน!!!!

     

                “คิคิ พี่เขาหน้าแดงด้วยอ่า~

     

                “น่ารักอะแก~

     

                “อารมณ์เสียยังน่ารักอะ โอ๊ยย!!! จะละลายแล้วว!!!”

     

               

    ปัง!!!

     

    เสียงปิดประตูรถเสียงดังไปทั่วบริเวณลานจอดรถ ยามเองยังสะดุ้งไปกับเขาด้วยนับอะไรกับคนอื่นๆละ

     

    “เอ๊ะ!”

     

    ร่างบางกะว่าเปิดวิทยุในรถฟังคลื่นเพลงแก้เซ็งแต่เรียวอุคกลับกดปุ่มผิดกลายเป็นข่าวบันเทิงถ่ายทอดสดเสียเอง

     

    “เมื่อครู่นี้คุณเรียวอุคบอกปฎิเสธไม่มีทางชอบคุณเยซองแน่ๆร้อยเปอร์เซ็นต์ ว่าทีนี้คุณเยซองจะทำยังไงต่อไปละค่ะ?

     

    “ไม่ทำยังไงอะครับ ผมชอบของผม ผมก็จีบเขาไปเรื่อยๆ ^^

     

    “หน้าด้าน!!!” ร่างบางตะโกนตอบกลับทั้งๆที่รู้ว่าร่างสูงไม่มีทางได้ยิน

     

    “เอ๋~ ดิฉันได้ยินข่าวว่าคุณเยซองเพิ่งได้ตกเป็นข่าวกับดาราสาวอย่างน้องอาโออิสินะค่ะ? มีอะไรจะพูดมั้ยค่ะ?

     

    “ไม่ครับ...ต่อให้ทั้งน้องมิยาบิและน้องอาโออิมาแก้ผ้าต่อหน้าก็ไม่ทำให้ผมเกิดอารมณ์หรอกครับ สู้ เรียวอุคของผมไม่ได้หรอก ^^

     

    “อะ...ไอ...ไอ...ไอบร้าาาาา!!!!! นายพูดแบบนั้นออกไปได้ยังไง! >///////<

     

    “มีอะไรฝากบอกคุณเรียวอุคมั้ยค่ะ?

     

    “ถ้าหากเรารักใครสักคน...เราจะอยากอยู่กับเขาตลอดเวลา ไม่ให้เขาหลุดรอดสายตาไปได้...หัวใจดวงนี้ผมไม่ยกให้ใคร เพราะมันเป็นจะของเขาคนเดียว...จำไว้นะ...เขาที่ฉันพูดถึงอยู่ตอนนี้...คือนายนะ...เรียวอุค”

     

    อ๊ากกกกกกก!!!!!! คิมเรียวอุคลาตายอย่างสงบ!!!!!!

     

    -//////////-

     
     
     
     


     

    Kiki พระนางของเราพบกับแล้ว ><

    บอมเห็นสร้อยก็รู้แล้วว่าเป็นด๊อง บอมไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองโง่นานหรอก 5555

    เย่เรียวก็ออกมาแล้วนิดๆ ฮุฮุ~


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×