ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 4 : บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 460
      4
      17 มี.ค. 57

    + ❥ Free theme mouse.naru


                    “พวกนายตามอีกนานมั้ย! ห๊ะ!!!!

     

    ให้ตายสิ! เดินามอยู่ได้ไม่เบื่อบ้างหรือไง!

     

    “ง่ะ! น้องมินนี่ว่าพี่ด๊องกับพี่ฮยอกจี้เหรอค่ะ” ดงเฮที่วันนี้อยู่ชุดแขนยาวสีขาวทับด้วยเสื้อกล้ามสีชมพูกระโปรงสีดำสั้น ใส่วิกอ่อนสีน้ำตาลอ่อนและมันถูกมัดผมขึ้นด้วยโบว์สีชมพูอันใหญ่ มันให้วันนี้ร่างบางดูเป็นหญิงสวยหวานเข้าไปใหญ่

     

    “ปะ...ปล่าวนะฮะ พี่ด๊อง...มินนี่หมายถึงไอสองตัวนี้ต่างหาก” นิ้วอวบถูกชี้ไปที่คยูฮยอนและเยซองโดยที่มีเรียวอุคพยักหน้าเป็นลูกู่

     

    “อู่ว...สองมาตราฐานเห็นๆ!!ร่างสูงร้องขึ้นอย่างล้อเลียน

     

    “อีกอย่างซองมินน่าจะชินได้แล้วเนอะ...เรียวอุค” ประโยคแรกเยซองหันไปพูดกับซองมินส่วนประโยคที่สองร่างสูงหันมาพูดกับคนตัวเล็ก

     

              “บ้านนายสิ!

     

    ฉันยังไม่หายเืองนายเมื่อวานก่อนเลยนะ! ชิส์

               

    “พี่สะใภ้!!!!

     

              เสียงเรียกใครสักคนที่ร่างอวบและร่างบางคุ้นหูยังไงชอบกลหากแต่ซองมินเลือกที่ะไม่ใส่ใและับมือเรียวอุคเข้าโรงอาหารให้ช่วงพักกลางวัน ต่างจากคยูฮยอนที่ชะงักกึก! ิ้วข้างซ้ายกระตุกถี่ๆ เหมือนรู้สึกว่าลางร้ายพุ่งเข้าหาอย่างรุนแรงท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด

     

    พี่สะใภ้!!!! เสียงเรียกยังดังอย่างต่อเนื่อง

               

              “เฮ้ย! ไอ้ฟายจะหยุดทำไมไม่บอกวะ!ร่างสูงที่หยุดเดินอย่างกะทันหันทำให้เยซองที่เดินตามหลังมาโวยวายตามมา “เฮ้ย! แกเป็นไรวะ” เยซองที่ร้องเฮ้ยเป็นรั้งที่สองอย่างตกใจ ไม่ให้เขาตกใจได้ไงละ ของเข้าหรอวะเหงื่อนี่ไหลผลากเชี่ยว แต่ร่างสูงเวลานี้ไม่สนอะไรแล้วทั้งนั้นนอกจากชีวิตตนเอง

     

              เสียงแบบนี้ชัดเลย!

     

                เฮือก!

     

    นะ...หน้าตาแบบนี้ใช่เลย!

     

    พี่สะใภ้~ ซันนี่งอนพี่สะใภ้มากเลยนะ วันที่ซันนี่ไปรับซันนี่พี่สะใภ้ก็หลับแบบปลุกไม่ตื่นอีกด้วย! ซันนี่คิดว่าพี่สะใภ้โกรธอะไรซันนี่ซะอีก ไม่รู้แหละซันนี่งอนพี่สะใภ้มากๆๆๆๆๆที่สุดเลยนะ!!! หญิงสาวที่มาก็พูดฉอดๆๆๆไม่มีเวลาเหลือให้ร่างอวบไม่พูดอะไรหรือปรับความเข้าใจอะไรเลยแม้แ่น้อย

     

    “เดี๋ยวๆซันนี่พี่ไม่รู้ว่าเรากำลังพูดเรื่องอะไร”

     

    “ชิส์~ ใช่ซิ๊~ วันที่พี่สะใภ้ไปรับ พี่หลับไม่รู้เรื่องเลยนี่น่า” ร่างอวบที่เห็นร่างสูงโบกมือไปมาก็งงทำอะไรของมัน -*-

     

    “วันที่ไปรับ? พี่ไปรับซันนี่กลับมาด้วยเหรอ??? แล้วซันนี่กลับมาเมื่อไร??? ซองมินพูดอย่างงงๆ แถมยังถามกลับไปอย่างใสซื่อ

     

    “อะไรนะ! นี่พี่สะใภ้ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหรอ!” ซันนี่ตะโกนออกมาเสียงดัง

     

              เอาล่ะสิ...ซวยแล้วมั้ยละ

     

              ร่างสูงของยูฮยอนหน้าซีดเผือก เผลอก้าวถอยหลังเสียหลายก้าวเพราะร่างสูงเคยถูกซันนี่ทำอาหารให้กินในวันเกิดผลก็คือ เขาสลบไปเต็มๆหนึ่งวันและท้องเสียเข้าโรงพยาบาลไปทั้งเดือน ไม่ให้กลัวหัวหดก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว! ฮยอกแจกับดงเฮได้แต่มองหน้ากันอย่างไม่รู้จะช่วยเพื่อนยังไง

     

    “พี่กี้! นี่มันหมายความว่ายังไง!!! สิ้นเสียงนั้นร่างสูงก็หน้าซีดหนักกว่าเก่า ร่างสูงรีบหันใบหน้าไปหาแนวร่วมทันที คยูฮยอนหันหน้าไปหาเยซองเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกัน ร่างสูงที่วันๆเอาแ้องหน้าเรียวอุคก็สะดุ้งหันไปหาเพื่อนรักทำท่าปาดอแล้วขยับปากอ่านได้ว่า

     

    ายแน่...เมิง

     

    ไอ้เพื่อนเวร!!! ไอนทรยศศศ

     

    ร่างสูงได้แต่กรนด่าในใจ เมื่อเพื่อนอีกนไม่ให้วามช่วยเหลือร่างสูงเลยหันหน้าไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนปลาเพื่อนไก่ ดงเฮเลยส่งกระแสจิตไปถามฮยอกแจตาภาษาคนขี้สงสาร

     

    เอาไงดีอะฮยอก : ดงเฮ

    ะไปรู้เรอะ : ฮยอกแจ

                ถ้าเราช่วย... : ดงเฮ

                อย่าิดอะไรโง่ๆไอด๊อง แกอยากถูกหามเข้าโรงพยาบาลเหมือนไอยูหรือไง : ฮยอกแจ

                ไม่อะ : ดงเฮ

                งั้นทำเป็นไมรู้ไม่ชี้ซะ! : ฮยอกแจ

                ตกลงจะไม่ช่วยคยูจริงๆเหรอ? : ดงเฮ

                อืม :  ฮยอกแจ

     

    “พวกพี่มองหน้ากันทำไมค่ะ? พี่ฮยอกแ? พี่ดงเฮ? อย่าบอกนะว่าพี่ฮยอกแจแอบนอกใพี่ฮันกยองแล้วแอบมากิ๊กกับพี่ดงเฮหรือค่ะ?” ซันนี่เอ่ยขึ้นอย่างสงสัยและแอบจับผิดเล็กน้อย และนี่เป็นโอกาสอันดีงามสุดท้ายของร่างสูงที่จะสามารถหนีออกไปได้ หากแ่...

     

    หมับ

     

    ว๊ากกกกกกกก! น้องสาวปล่อยพี่ชาย 

     

    “พี่กี้ะหนีไปไหนเหรอ่ะ? ” หญิงสาวเสียงหวานพร้อมกับยิ้มหวานหากในสายร่างสูงแล้วรอยยิ้มนั้นเลือบยาพิษชัดๆ!!!

     

    “พี่กี้อยากรู้ใช่มั้ยค่ะว่าที่ผ่านมาซันนี่หายไปไหนเมื่อสองสามปีก่อน...” ร่างสูงมองน้องสาวของัวเองอย่างชั่งใจก่อนจะกดหน้าลงเล็กน้อย เมื่อหญิงสาวเห็นอย่างนั้นเลยเอ่ยต่อ “ซันนี่ไปเรียนนี่มาคะ” ว่าแล้วก็ชู “นี่” ขึ้นมาต่อหน้าพี่ชาย

     

    ร่างสูงมองสิ่งของที่อยู่ในมือน้องสาวอย่างสงสัยเห็นได้ชัดว่าเป็นแค่หนังสือเล่มธรรมดาๆ แต่ร่างสูงจะรู้มั้ยว่าไอ้ที่มันธรรมดานี่แหละที่ไม่ธรรมดา...

     

    “อือหือ”  

     

    “แกอือหือทำไมวะไอฮยอก ไม่เห็นมีอะไรเลย” ร่างสูงหันไปถามเพื่อนร่างบาง อะไรกันวะ...แค่หนังสือเล่มเดียว...

     

    “แกก็เปิดตามองดิ แล้วกูไม่ได้เปิดอยู่หรือไงวะ แล้วไอด๊องมาจิ้มๆไรกูวะ คนยิ่งเครียดๆอยู่ -*-

     

    คยู...ลองอ่านชื่อหนังสือกับผู้เขียนสิ

     

    หือ...

     

    คำโกหก หลอกลวง มารยา เจ้าน้ำตา ร้ายเดียงสารู้ทันโลก 10  วิธีับผิดและพิชิตใจผู้ชาย...โดย คิมแจจุง!

     

    ชิบหาย!!!

     

    คิมแจจุงญาิของพี่ฮีชอลนี่หว่า...ใครๆก็รู้ว่าทั้งสองนั้นแสบและฉลาดมากแค่ไหน...แล้วน้องสาวเขายังไปสมัครไปเป็นศิษย์เอกอีก

     

    อ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!!!!!! ทำไมไม่มีใรช่วยกูได้เลยวะ 

     

    แปะ

     

    เฮือก!

     

    ซันนี่เดินมาบที่บ่าคยูฮยอนก่อนจะเอ่ยเสียงเย็น

     

     “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”  

     

    !!!

     
     


     

    “เฮ้อ~” ร่างบางถอนหายใ หลังากเรื่องวุ่นวายบลงได้อย่างสงบพร้อมกับรอยยิ้มแสยะยิ้มร้ายของซันนี่และเสียงโหยหวนของหมา(ป่า)ัวนึง

     

    ร่างบางเดินแยกตัวออกมาที่โดดเรียนประจำของเขา ถึงแม้ว่าเวลานี้จะไม่ใช่เวลาเรียนก็ตามแต่ร่างบางก็ชอบมานั่งนอนอ่านหรือหนังสือฆ่าเวลาที่นี้และเวลาที่เขากำลังกลุ้มใจหรืออ่อนแอ...เขาจะชอบมาเก็บตัวที่นี้เพราะเขาไม่ใช่คนเข้มแข็งอย่างฮยอกแจหรือพวกที่ไม่ชอบเก็บความเครียดมาเป็นอุปสรรค์ต่อชีวิตและเลือกที่จะมองข้ามไปอย่างคยูฮยอน

     

    “เฮ้อ~” ร่างบางที่ถอนหายใจเป็นครั้งที่สองเขาวันทรุดลงกับม้านั่งพลางคิดอะไรเพลินๆ

     

    คิบอม...ฉันจะได้เจอนายอีกมั้ยนะ?...แล้วนายไปอยู่ที่ไหนนะ?...ตอนนี้นายกำลังทำอะไรอยู่?...นายกินข้าวหรือยัง?...

     

    “เฮ้อ~~

     

    “ถอนหายใจมากๆระวังแก่เร็วล่ะ” เสียงทุ่มที่ดังเหนือหัวทำให้ร่างบางต้องหันไปมอง นัยน์ตากลมโตเบิงกว้างก่อนจะร้องออกมาอย่างตกใจ

     

    “พี่ซีวอน! พี่ฮีชอล!” ไม่ให้เขาแปลกใจได้ไงละ ก็ทั้งพี่คนโตสุดของเขาอีทึก พี่คังอิน แฟนของพี่อีทึก และ พี่ฮีชอลที่เป็นเพื่อนสนิทของพี่อีทึก...และที่เขารู้จักฮีชอลก็เพราะฮีชอลเป็นเพื่อนรักของพี่เขาแล้วก็บังเอิญเป็นพี่ของคิบอมกับซองมินซะด้วยสิ แล้วก็มีพี่ซีวอนที่เป็นแฟนของพี่ฮีชอล ทั้งสี่เรียนจบไปแล้วน่ะสิ แถมยังได้ปริญญาเอกกันหมดด้วย...แล้วปัญหาคือ

     

    ทั้งคู่มาทำไมที่นี่หว่า?

     

    “กะแล้วว่าต้องอยู่ที่นี่” เสียงนี้เป็นของฮีชอลที่ทรุดลงมานั่งที่ม้านั่งด้วยปล่อยให้แฟนของตัวเองยืนพิงกับต้นไม้แถวๆนั้นเสียอย่างนั้น

     

    “พี่สองคนมาทำอะไรที่นี่!” ร่างบางถามเสียงสงสัยป่นตื่นๆ เป็นกริยาน่ารักๆที่ทำให้คนทั้งสองยิ้มออกมา

     

    “อืม...มาอะไรดีล่ะ? มาเซอร์ไพรส์น้องสะใภ้ดีมั้ย?” คนสวยเอ่ยพร้อมกับยิ้มส่งสายตาล้อเลียนเชิงว่า เมื่อวานไปทำอะไรมาฉันเห็นนะยะ แม้ไม่ได้พูดออกมาแต่ก็ทำให้ร่างบางหน้าขึ้นสีแดงจางๆที่แก้มใสพร้อมกับก้มหน้างุดๆ

     

    พี่ฮีชอลพูดอะไรอ่า -//////-

     

    “พอเถอะฮีชอล...น้องเขาเขินหมดแล้ว” ร่างสูงพูดเป็นเชิงห้ามหากสายตานั้น...ล้อเลียนชัดๆ! คำว่าสุภาพบุรุษหรือพ่อพระคงเป็นแค่เปลือกนอกสินะ ร่างบางร้องในใจเบาๆ

     

    “ฉันมาทำงานแทนไอคยูน่ะ(ไม่ต้องสงสัยคยูฮยอนสลบคาที่เข้าห้อง ICU ไปแล้ว : ไรเตอร์ - -) แปปก็กลับแล้ว”

     

    “งานเหรอฮะ?” เพราะอยู่กับรุ่นพี่ที่เคารพทำให้ดงเฮเผลอพูดคำลงท้ายผิดไปหน่อย

     

    เพี๊ยะ

     

    “อู่ย...เจ็บนะเนี่ย ” ดงเฮยู่ปากที่ไม่ว่าใครๆมองก็เห็นว่ามันน่ารักพลางใช้มือลูบที่แขนไปมาเอ่ยเสียงงอนๆอย่างไม่จริงจังอะไรนัก

     

    “ก็ตีให้เจ็บน่ะสิ! ฉันเคยสอนไว้ว่ายังไงห๊ะ!” คนสวยพูดตักเตือนร่างบางเสียงเข้ม ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะกลัว...แต่ไม่ใช่กับเขาแน่ๆ

     

    “ค่าาา! ทราบแล้วค่า ถ้าวันไหนแต่งหญิงต้องพูดลงท้ายว่า ค่ะ เสมอค่า!”

     

    “ดี! อย่าลืมอีกล่ะ” คนสวยมิวายหันมาพูดย้ำกับน้องชายของเพื่อนรักพลางควบตำแหน่งสะใภ้ของบ้านตระกูลคิม

     

    “เอาน่าฮีชอลอย่าดุน้องนักเลย...อ้อ ดงเฮพี่ไปเยอรมันมาซื้อของมาฝาก” แล้วมันก็มาถ้าให้ผมเดาคงเป็นอะไรไม่ได้หรอกนอกเสียจาก...เสื้อผ้า!!! พี่ซีวอนไปเที่ยวทีไรเขาได้ของฝากเป็นแต่เสื้อผ้าอย่างเดียวเท่านั้น หนแรกไปอิตาลีซื้อชั้นในทำจากขนสัตว์มาให้แล้วคนที่รักสัตว์โลกสุนัขหมาแมวทุกพันธุ์แบบเขาจะกล้าใส่ได้ยังไง!!! คราวที่แล้วล่าสุดไปประเทศญี่ปุ่นแทนที่จะซื้อซูชิหรือวาซาบิกลับมาให้ เหอะๆ ไม่มีอะ มีแต่ซีทรู!!! แล้วครั้งนี้จะเป็นอะไร!!!

     

    ชุดว่ายน้ำหนังจระเข้เรอะ!!!

     

    “งั้นพี่ไปก่อนนะดงเฮ” คนสวยโบกมือบ๊ายบายเอ่ยลาน้องสะใภ้ ก่อนที่ความอะไรบางอย่างจะแตก...ความที่ว่าเขาเคยไปโกหกใครบางคนไปว่าไม่รู้จักกับดงเฮ...

     

    เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานร่างบางที่นอนลงกับพื้นหญ้าพักสายตารู้สึกว่าตัวเองกำลังลอยขึ้นจากพื้นโดยสาเหตุอะไรก็ไม่ทราบก็ร้องอย่างตกใจ

     

    “อ๊ะ!!!”

     

    ไง... น้ำเสียงที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีกระซิบข้างหู ร่างบางถูกคนร่างหนาอุ้มในท่าอุ้มเจ้าหญิงส่งผลให้ร่างบางัวแข็งทือ

     

    !!!

     

    “เจอกันอีกแล้วนะ”

     

    คิมคิบอม!!!

     

     

    อธิบายเพื่อมีใครงงหรือสงสัย

    ดงเฮเพิ่งรู้ทีหลังว่าฮีชอลเป็นพี่ของคิบอมกับซองมินเพราะว่าตอนฮีชอลเด็กๆฮีชอลไปอยู่ประเทศไทยเป็นเพื่อนแจจุงเลยทำให้เขากับฮีชอลยังไม่รู้จักกันและฮีชอลก็กลับมายังประเทศเกาหลีตอนที่คิบอมไปอเมริกาได้แล้วสักสองสามวันแล้ว ฮีชอลกับคิบอมติดต่อมาตลอด คิบอมบอกข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเองและเรื่องดงเฮ ต่างกับฮีชอลที่ไม่ยอมบอกอะไรเลยยกเว้นเรื่องซีวอน

    สรุปก็คือคิบอมยังไม่รู้ว่าฮีชอลรู้จักกับดงเฮ

     

                เอ่อ...ไม่งงกันใช่มั้ย? -*-
     
     
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×