ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] IT HAS TO BE YOU เสี่ยงทายโชคชะตา เธอคนที่ใช่ 운명[KH KM]

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 2 : มันคงเป็นความรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 477
      2
      25 เม.ย. 56

     + ❥ Free theme mouse.naru







    ใกล้ๆกับมหาลัย JSM  ในกรุงโซลมีร้านเบเกอรี่ขนาดกะทัดรัด ตกแต่งอย่างลงตัวด้วยมุมเบเกอรี่ด้านหน้าเคาท์เตอร์และด้านในร้าน บรรยากาศดูอบอุ่น ประดับด้วยโคมไฟระย้าขนาดใหญ่กลางร้าน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่สงบๆ แล้วปล่อยอารมณ์สบายๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีลูกค้ามานั่งอ่านหนังสือสบายๆ ผนังรอบๆ ร้านตกแต่งด้วยรูปขนมเค้กนานาชนิดต่างๆ ช่วยสร้างสีสันให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยความที่ร้านเปิดมานาน ลงนิตยสาร-หนังสือพิมพ์ชื่อดังมาแล้วหลายฉบับ จึงเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความอร่อยของเค้กที่ร้าน Minnie ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนเจ้าของร้านคงเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก...ลีซองมิน

     

    เวลานี้ใกล้ฟ้าสางผู้คนแถวนั้นจึงบางตาไม่น้อย ร่างอวบเดินทอดน่องผิวปากเดินไปเปิดร้านอย่างสบายอารมณ์ด้วยความเคยชินท่ามกลางความเงียบสงบและแสงไฟที่กระพริบไปกระพริบมาถี่ๆ บรรยากาศวังเวงชวนให้น่าขนลุกหากแต่ไม่ใช่กับร่างอวบที่มีพี่ชายเป็นศักดิ์ถึงมาเฟียแน่ๆ ร่างอวบยังคงก้าวฝีเท้าไปอย่างไม่หวั่นเกรงอะไรใดๆทั้งสิ้น

     

    ตุบ...

     

    กึก!

     

    เคร้ง!

     

    “ใครน่ะ!” เสียงหวานตะโกนออกไปอย่างไม่กลัวตายหากสัญญาณที่ได้รับกลับมา

     

    เงียบ...

     

    “ไม่มีอะไรหรอกมั้ง เราคงหูฟาดไปเองแน่ๆ” ร่างอวบบ่นพึมพํากับตัวเองเบาๆ เท้าเล็กๆที่หยุดชะงักกับเสียงก้าวเดินต่อไปอย่างไม่คิดอะไร

     

    แต่หารู้ไม่ว่าที่ที่ตนคิดว่าไม่มีอะไรนั้นกลับมีเงาดำๆปรากฏรูปร่างของมนุษย์หลบอยู่หลังเสาท่ามกลางมุมมืด...

     

    “เราค้นพบเป้าหมายแล้วครับ นายหญิง! ทางทิศตะวันออก พิกัดที่สองร้อยแปดสิบหก เป้าหมายกำลังมุ่งหน้าไปยันทางใต้”

     

    [ดี! จับตาดูไว้ดีๆ อย่าให้พลาดละ!]

     

    ครับ...

     

                หนึ่ง...

     

    [ตรียมพร้อม!]

     

    สอง...

     

    “ล็อคเป้าหมายสำเร็จ!”

     

    สาม!

     

    “ลงมือ!!!

     

    สิ้นสุดเสียงำสั่งร่างปริศนาเงาดำๆของบุคคลที่ซุ่มอยู่หลังเสาก็กระโนเข้าหาร่างอวบในระยะประชิดทันที!

     

    “อุ๊บ!

     

    “อือๆ!!” ร่างอวบทั้งทุบ ทั้งกระทืบ...ไม่ว่าจะดิ้นยังไงก็ตามแต่กลับดิ้นไม่หลุดสักที เปลือกตาเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆร่างอวบพยายามฉุดรั้งสติให้กับมาเหมือนกับโลกทั้งโลกเป็นสีดำและในที่สุดร่างอวบก็ทน    ฤทธิ์ยาสลบไม่ได้และหมดสติไปในที่สุด

     

    “ภารกิจเสร็จสิ้นแล้วครับ...นายหญิง”

     

    [พาตัวมันไปที่สนามบินภายในสิบนาที!!!]

     

    “สนามบิน! นายหญิงจะพาคุณซองมินออกนอกประเทศหรือครับ!” เสียงวางอำนาจที่ไม่ใครๆที่ได้ฟังจะต้องมีอันเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงก็ไม่ปานดูหงุดหงิดกับอะไรบางอย่างและมันก็ยิ่งทวีคูณเมื่อชายหนุ่มปริศนาถามอะไรที่ไม่สมควรออกไป ผู้ที่ถูกเรียกว่าเป็นนายหญิงก็อดไม่ได้ที่จะประชดกลับมาทำเอาคนฟังหน้าหงายไปเลยทีเดียว

     

      “เออ!”

    ต่อ
     

    สิบ...

     

    ว่างเปล่า...

     

    เก้า...

     

    ในขณะนี้ท่ามกลางผู้คนมากมายมีนักธุรกิจคนหนึ่งนามว่า โจวคยูฮยอน...กำลังร้อนรนเหงื่อออกพลากๆเดือดร้อนถึงเพื่อนร่างบางที่ทำได้แต่พูดให้กำลังใจร่างสูงอยู่อย่างใกล้ชิด ความหายนะมันเกิดขึ้นเมื่อคืนเย็น...ด้วยโทรศัพท์สายเดียวเพียงกดรับสายไม่กี่นาทีเสียงหวานใสของหญิงสาวผู้เป็นน้องสาวทอดมาตามสายเพียงเพียงสองสามประโยคแต่ก็ทำเอาร่างสูงถึงกับซีด ร่างสูงมองนาฬิกาข้อมือสลับกับมองประตูทางเข้าของสนามบิน สายตาคมกวาดสายตาไปทั่วแต่ยังคง ไร้วี่แวว...

     

    แปด...

    .

    .

    .

    สี่...

     

    ร่างสูงพยายามนับเลขในใจอย่างเชื่องช้าที่สุด เหลือเวลาอีกแค่สี่วินาทีที่เครื่องน้องสาวจะลงแต่บุคคลที่เขาต้องการมากที่สุดตอนนี้ยังมาไม่ถึงสักที!!! พลางนึกไปถึงคำพูดของน้องสาวคนสวยที่หายไปสองสามเดือนแล้วเพิ่งโทรมาเอาป่านี้เมื่อคืน...

     

    [พี่คะ...ซันนี่จะกลับเกาหลีตอนตีสี่ พี่มารับซันนี่ด้วยนะ หวังว่าการกลับมาของซันนี่ครั้งนี้ซันนี่คงได้เห็นพี่สะใภ้มายืนรอรับด้วยนะคะ...ตุ๊ด...ตุ๊ด...]

     

    แล้วน้องสาวสุดแสนเอาแต่ใจก็วางสายไปเหลือเพียงแต่พี่ชายที่ถือโทรศัพท์ข้างซ้ายและเกมส์พีเอสพีข้างหน้าจอขึ้นว่า Game Over ไว้ในมืออ้าปากค้าง

     

    น้องสาวคร้าบบบบบ พี่ชายจีบ(ว่าที่)พี่สะใภ้ของน้องมาสองปีแล้วนะคร้าบบบ พี่ชายยังตามจีบไม่ติดเลยนะคร้าบบบ TOT พี่สะใภ้ของน้องสาวจะมายืนรอรับน้องสาวได้ยังงายย

     

    พี่กี้กลุ้ม T___T

     

    ด้วยความหลักแหลมและความเจ้าเล่ห์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดทำให้เขาคิดออกแล้วจัดการประชุมสายทันที ผู้ร่วมประชุมทั้งสองกดรับสายด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกได้ว่าถ้าไม่สำคัญแกตาย - -++

     

    แล้วเรื่องราวและแผนการทั้งหมดก็ออกมาจากปากของพ่อหมาป่าโดยที่มีเพื่อนไก่กับเพื่อนปลาที่พยายามแหกขี้ตาเงี่ยหูฟังเต็มที่

     

    โดยที่แผนการมีอยู่ว่า...ตอนตีสองฮยอกแจจะต้องออกจากบ้านลุกออกจากที่นอนสวมวิญญาณเมียมาเฟียเพื่อไปที่บ้านของตระกูลหาน จุดประสงค์ก็ไม่ใช่อะไร...คนพาตัวหรือลูกน้องดีๆนี่เอง ฟังมาถึงตรงนี้ก็ได้รับการคัดค้านมาจากดงเฮและเสียงโวยวายของฮยอกแจ ที่โวยวายที่คัดค้านไม่ใช่อะไรที่บ้านตนเองก็มีจะไปหาจากที่อื่นทำไมแล้วชายโจวก็ให้เหตุผลที่ว่าทำให้ทั้งสองเผลอเกือบกัดลิ้นตาย

     

    คนของฉัน...ภาพลักษณ์รอบๆเลยดูใสสะอาดไม่ว่าจะแปลงหรือปลอมยังไงก็ยังคงใสสะอาดอยู่ดี...ดูไม่เหมือนผู้ร้ายซักนิด งานนี่ต้องยกให้แกแล้วลีฮยอกแจ...

     

    เหมือนๆมันกำลังจะบอกกับฉันกะพี่ฮันทางอ้อมเลยวะ ว่า...คนของตระกูลหานไม่ว่าจะใส่ชุดขาว ห้อยพระยังไงหน้าก็ยังดูเหมือนโจรอยู่ดี =____=

     

    ด้วยปราการเช่นนี้ทำให้ลีฮยอกแจจำเป็นต้องหยิบปืนถีบประตูห้องนอนมาเฟียดังปังเข้าไปจี้ที่กระโหลกพูดเสียงเย็นว่า...เอามือซ้ายมา...

     

    “ทำไงดีอ่า คยูอีกสองวินาทีซันนี่จะมาแล้วนะ น้องมินนี่ยังไม่มาเลย” เสียงดงเฮที่พูดเตือนสติทำให้ร่างสูงทำตาเหลือกกระสับกระส่ายไปมา

     

    ถ้าชินดงพาซองมินมาไม่ทันร่างสูงตรงหน้าเขาได้กินอาหารฝีมือซันนี่แหงๆ แล้วพี่น้องที่ถอดแบบออกมาเป๊ะแบบคยูฮยอน...ไม่อยากจะคิดเลยจริงๆ ดงเฮคนนี้ทำได้เพียงภาวนาของให้เพื่อนชายของเขาโชคดี...อาเมน

     

     

     

     



                “แฮกๆ” ในเวลานี้คนที่เหนื่อยที่สุดคงเป็นใครไม่ได้นอกเสียจาก ชินดงฮี  เจ้าของชายปริศนาที่หลบอยู่หลังเสาเพื่อโปะยาสลบนั่นเอง...

     

                เห็นอ้วนๆมีเนื้อเยอะๆอย่างนี้ไม่ใช่ว่าจะมีพลังเยอะนะ! ไอพลังอะเยอะก็จริงแต่วันนี้มันไม่ได้เสียเหมือนทุกวันนะ(เว้ย!) วันนี้มันผิดที่เขาเองแหละที่ไม่ได้กินข้าวมา TOT

     

                วิ่งจากมหาลัยมาถึงสนามบินภายในสิบนาทีนี่มันไม่ใช่ใกล้ๆนะ(เว้ย)ครับ! และยังต้องแบกคุณหนูซองมินอีก ตัวก็ไม่ใช่จะเบาๆ ถึงเป็นมาเฟียก็เหอะ นายกับนายหญิงใช้ผิดคนแล้วมั้งคร้าบบบ

     

                มือซ้ายอย่างผมอยากตายก็ตอนนี้แหละคร้าบบบ T___T

     

              หยดวินาทีสุดท้ายก็มาถึงจนได้ พอส่งตัวนายหญิงแห่งโจวให้ถือมือคุณชายโจวเสร็จ ขาที่คอยทำหน้าที่พยุงร่างกายก็ทรุดลงไปนอนตายแหมะอยู่ที่พื้น

     

              อนาถาจริงๆ!! TT

     

    “ซันนี่~ ทางนี่~ เสียงร่างบางของลีฮยอกแจผู้เป็นเพื่อนสนิทกับโจวคยูฮยอนทั้งตะโกนทั้งโบกมือไปมาเรียกหญิงสาวร่างสวยที่เด่นและสะดุดาที่สุดในกลุ่มผู้นเพื่อบอกให้รู้ว่าพวกตนอยู่ทางนี้ ่างากพี่ชายแท้ๆของหญิงสาวที่ยืนกอดเอวพี่สะใภ้(ซองมิน)อย่างเนียนๆหน้านิ่งสงบเสงี่ยมหันซ้ายหันขวาเล็กน้อยแบบว่ารู้นะว่าแกดีใที่น้องฉันกลับมาแต่แกยืนนิ่งๆเหมือนฉันหรือยิ้มนิดๆเหมือนด๊องมันก็ได้นี่หว่า

     

    กูอายแทน = =

     

    “พี่สะใภ้!!!!!

     

    หมับ!

     

    หญิงสาวกอดร่างของพี่สะใภ้แน่นราวกับกลัวว่าจะหายไป พอกอดนสะใแล้วก็หันมามองหน้าพี่สะใภ้แล้วิ้วก็้องขมวดเข้าหากันเสียไม่ได้

     

    ฮือ ยืนมารับซันนี่ก็ริงแต่ทำไมพี่สะใภ้ไม่ลืมตาล่ะ พี่สะใภ้เกลียดซันนี่เหรอ? พี่สะใภ้ไม่พอใอะไรซันนี่ ฮื่อๆๆ TT

     

    ดงเฮผู้สติเต็มที่สุดในอนนี้สะกิดเพื่อนโจวยิกๆ เพื่อนโจวหันมามองหาเป็นเชิงสงสัย เพื่อนด๊องเลยชี้ไปที่ตาของตนเองแล้วชี้ไปที่ตาของซองมิน

     

    เอาละสิ งานงอกพี่กี้อีกแล้วคร้าบบบ

     

    “อะ...เอ่อ พอดีว่าพี่สะใภ้เนี่ยหลับอยู่อะครับซันนี่ พี่กี้เนี่ยเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตื่น” เพื่อนปลามองหน้าเพื่อนหมาป่าก่อนิดในใจ...แหลสุดๆวะ = =

     

     

     

    [Part:Kimkibum]

     

    อีกด้านของสนามบินกรุงโซล ร่างสูงที่เพิ่งกลับมาากอเมริกานัยน์ตาเหม่อมองที่ที่หนึ่ง จนพี่ชายของร่างสูง...ิมฮีชอลสงสัย

     

    “มองอะไรอยู่ิบอม

     

    “ปล่าว” ำพูดที่ขัดกับการกระทำทำให้เขาต้องหันมามองตามเสียเองและก็โป๊ะ~

     

    ไอด๊องนี่หว่า...

     

    “นั่นมัน...” นสวยพูดกับัวเองเบาๆแต่ก็ไม่รอดหูน้องชายไปได้อยู่ดี ร่างสูงหันมามองคนสวยก่อนะเลิกิ้วเป็นเชิงถามทำนองว่า...รู้ักเหรอ?

     

    “ปล่าว ^^ ร่างสูงที่ได้ยินพี่สาว(?)บอกไม่รู้จักก็หันไปมองที่ร่างบางอีกครั้ง หารู้ไม่ว่าคนบอกไม่รู้จักน่ะ รู้จักดีเลยต่างหาก

     

     นัยน์ตาหวานๆแบบนั้น จมูกแบบนั้น ริมฝีปากแบบนั้น ะมีใรว่าอะไรมั้ย...ถ้าเขาบอกว่าุ้นเย เหมือนรู้ักมาแล้วเนินนาน...แต่มันตอนไหนล่ะ???

     

    “ว่าแต่แอบมองสาวแบบนี้แล้วนายเอาดงเฮไปไว้ไหนแล้วละเนี่ย หืมม...

     

    ใช่แล้ว...ไอิบอมมันชอบไม่สิ...มันรักดงเฮมันไม่เยลืมหรอกและเขาก็รู้ด้วยว่าน้องของเพื่อนสนิทเขาก็ชอบคิบอมเหมือนกัน การกลับของคิบอมคราวนี้คือ...ดงเฮ มันกลับมาหาดงเฮ...

     

    ต่ดูเหมือนทั้งคู่จำกันไม่ได้น่ะสิก็แหม โตๆกันแล้วนี่น่า ยิ่งไอด๊องมันชอบแต่งหญิงซะด้วยสิ(แกนั้นแหละเป็นคนสอนให้ด๊องแต่ง : ไรเตอร์) ไอคิบอมมันจำไอด๊องไม่ได้แน่ๆ

     

    คิคิ ได้เวลาสนุกแล้วสิ~

     

    ไรเตอร์ไม่อยู่ 1 อาทิตย์นะตั้งแต่วันที่ 12 ไรเตอร์ไปเที่ยววว


     

     

     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×