ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #66 : อาเมะโอตะ ดัน[ฉบับอัพเกรด]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      4 ก.พ. 63



    "​ผู้คนมัก​ฝากความหวังให้กับวีรบุรุษ​วีรสตรี​อยู่เสมอ เพราะสำหรับชั้นวีรบุรุษ​ วีรสตรี​ ใครๆก็สามารถ​เป็นได้​ ขอแค่มีความพยายามและความมุ่งมั่นก็พอ "


    ชื่อ-นามสกุลอาเมะโอตะ ดัน

    ชื่อเล่น: ดัน

     อายุ: 18 ปี

    ชื่อในวงการ: ZERO

    ประเภทฮีโร่: Firstclass

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์ทดลอง

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 10/12/2542

    สัญชาติ:-

    เชื้อชาติ:-

    สังกัด:Max[Soldier+Ninja]

    สาย: Mule

    ระดับ: Zero  แรงค์:F

    ส่วนสูง: 177 ซม.

    น้ำหนัก: 44 กก.

    เพศ: ชาย

    รหัสประจำตัว: X03712

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ 

    สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัย

    -คาดเดายากทำให้ไม่ค่อยมีคนรู้มากนักว่านิสัยจริงๆเป็นอย่างไร

    -กับคนรู้จัก ​เนื้อแท้ค่อนข้างอ่อนไหว เจ้าคิดเจ้าแค้น​ เด็ดขาด​ ด่าแรงเถียงเก่ง​ เป็นคนเรื่องมาก ขี้จุกจิก​ เป็นคนอีโก้สูงแต่ไม่มีความหยิ่งทะนง  เป็นคนปลอบใจคนเก่ง​ คุณพ่อประจำกลุ่ม​ เก่งเรื่องงานบ้านงานเรือน​ ทำอาหารเก่ง​ มักจะไม่สบอารมณ์​ที่คิซึกิ เทซอสใส่อาหารที่ตนทำเพราะ​ มันเหมือนหยามว่า 'ไม่สนรสชาติอาหารแค่ซอสก็พอ'​ทำให้มักจะพยายามทำอาหารที่คิซึกิไม่เทซอสตลอด​ ซึนเดเระ​ปากไม่ตรงกับใจ​ เป็นคนอารมณ์​เดือดง่ายๆกับคำพูด​ แต่ก็เป็นคนที่ยินดีที่จะช่วยคนอื่นตลอดเวลา​  เป็นคนจิตไม่ปกติ​แทบจะเป็นโรคประสาท​เลย(ย้อนแย้งอีกแล้ว)

    มักจะดุคิซึกิเรื่องต่างๆประจำแต่ก็แอบกลัวและเกรงใจคิซึกิตลอดเวลา

    -มองโลกในเเง่ปานกลาง หมายความว่า บางครั้งก็มองเเง่ร้าย บางครั้งก็มองเเง่ดี เเต่ส่วนใหญ่เเล้วจะค่อนไปทางร้ายมากกว่า เพราะปมชีวิต

    ความสามารถ:

    -แต่งกลอนและแต่งกวีได้ดีในระดับดีเลิศ

    -เป็นคนที่ควบคุมอารมณ์​เก่ง(มีEQสูง)​  

    -แสดงละคร​ตบตาเก่ง​ เถียงชนิดที่ว่าคนถึงกับเถียงไม่ออก 

    -ทำอาหารเก่ง​ เก่งงานบ้าน

    พลัง:  ควบคุมแรงดัน​ภายในของเหลว​ ทำให้ดูเหมือนสามารถควบคุมน้ำได้ มีประโยชน์สารพัด​ประโยชน์​ที่สามารถพลิกสถานการณ์จากวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสได้​  เช่น​ เพิ่มแรงดันในน้ำเพื่อกดวัตถุให้แบน​ ควบคุมแรงดันจนน้ำคม

    จุดอ่อนของพลัง : ของเหลวแห้งได้

    อาวุธ: ของเหลว(น้ำ,ปรอท,น้ำมัน)​

    รูปร่าง/หน้าตา: ปากฉีก​มีฟันและเขี้ยวที่แหลมคมทั้งฟันบนและล่างต้องใส่ผ้าปิดปากตลอดเวลาเพื่อปกปิดฟันของตน ผิวขาวซีด โครวหน้ารูปไข่ ผมสีขาว ส่วนสีตานั้นไม่แน่นอนเพราะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ได้

    ชอบ:ไม่มีแต่กำลังพยายามหาอยู่

    ไม่ชอบ: พ่อ​,คนเรียกว่า​คุณแม่​,คิซึกิเทซอส​ 

    กลัว:คิซึกิ​,พ่อ​ 

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท: เสื้อยืดสีครีมอ่อนๆกับกางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบดูเรียบง่ายไม่รกรุงรัง

    ชุดปฏิบัติการณ์:กรีกโพไซดอนโปรโตไทป์ ชุดเกราะปฏิบัติการที่ดีไซน์มาจากตัวจิงโจ้น้ำ ส่วนหลังมีที่เก็บน้ำรองรับน้ำ 10 แกลลอน ผันน้ำออกข้างบนได้มีฝาก๊อกน้ำอยู่ด้านขวา ข้อมือติดสายยางที่มีแรงดันมากสามารถตัดไม้ได้ รองเท้ามีใบพัดที่ว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็ว มีแว่นกันน้ำที่ติดตั้บอกความชื้นของบริเวณต่างๆกับอุณหภูมิได้และยังบอกปริมาณน้ำที่เหลือได้ด้วย 

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ: บริหารธุรกิจ

    สาขา: วิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์

    ระดับ:ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี: 3

    เพิ่มเติม:

    -เมนูอาหารที่ถนัดที่สุดก็คือ​ เชอเรพินสเต็ก(หาข้อมูลได้ในโซมะ)

    -ในกลุ่มมักจะเป็นคนตบมุขเพื่อนซี้ของตนเสมอ​ ไม่ชอบให้ใครเรียกว่า​'​คุณแม่'เพราะเหมือนกับสื่อว่าตัวเองเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

    -ความสัมพันธ์​ของเพื่อนซี้ทั้ง4 (คิซึกิ​ ดัน​ ทริกเกอร์​ โร๊ค)​ สามารถ​นอนเตียงเดียวกันได้  แชร์​กระเป๋า​ตัง​กันได้​ รวมทุกรวมสุขกันได้​ เพราะแต่ละคนก็มีครอบคัวไม่ค่อยสมบูรณ์​เช่นกัน(คิซึกิ​ ไม่เจอครอบครัวมาหลายปี  ดัน​ พ่อมองแค่เป็นตัวทดลองที่ใช้แล้วทิ้ง​ ทริกเกอร์​ ถูกขายไปผ่าอวัยวะ​โดยพี่เพื่อไปรักษาแม่​ โร็คพ่อเป็นอาญากรระดับโลกแถมขี้โรคมาตั้งแต่เด็ก)​ทำให้ทั้ง4คนสนิทกันได้มากกว่าคนอื่น

    1. คิซึกิ​ กับมุมมองที่มีต่อคนอื่น

    ดัน​-เพื่อนที่ถึงแม้บ้างครั้งดุบ้าง​ แต่ก็ปลอบใจในเรื่องที่ตนผิดพลาดตลอด

    ทริกเกอร์​-ครูสอนวิชาการเข้าสังคมที่ขาดไปไม่ได้

    โร๊ค-น้องชายประจำกลุ้ม

    2. ดัน​ กับมุมมองที่มีต่อคนอื่น

    คิซึกิ-หัวหน้าที่ต้องดูแลเกือบทุกเรื่อง​ และต้องการทำอาหารที่คิซึกิไม่เทซอส

    ทริกเกอร์-​ คนที่พยายามเพื่อเพื่อนกับคนในกลุ่ม

    โร๊ค-น้องเล็กประจำบ้านที่ต้องดูแลหนักกว่าคิซึกิอีก

    3. ทริกเกอร์กับมุมมองที่มีต่อคนอื่น

    คิซึกิ​-คนที่สามารถทำอะไรได้เต็มที่โดยไม่ว่าสักคำ

    ดัน​-คุณแม่

    โร๊ค-น้องเล็ก

    4. โร๊คกับมุมมองที่มีต่อคนอื่น

    คิซึกิ-คนที่ต้องการก้าวข้ามมากที่สุด

    ดัน​-คนที่ดูแลตนแทบทุกอย่าง

    ทริกเกอร์-เพื่อนที่ชวนทำอะไรบ้าๆแต่สนุกมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×